Kiều Minh Tuấn: Lòng tôi vẫn chưa muốn đám cưới với Cát Phượng

21:15 28/07/2017

Mặc dù đã đăng kí kết hôn nhưng Kiều Minh Tuấn cho biết anh vẫn chưa nghĩ đến một đám cưới với người yêu của mình.

Chào Kiều Minh Tuấn, so với các vai diễn trước, vai diễn trong "Yêu đi, đừng sợ!" có điều gì khác biệt khiến anh phải nhận lời tham gia và đón ở tuyến vai phụ?

Tiểu sử của nhân vật rất khác. Nhân vật của tôi có một người em trai chơi rất thân. Anh ta đã chứng kiến người em trai của mình từ khi tay trắng đến khi trở thành một ngôi sao võ thuật. Anh chàng này đã đứng ra giúp và làm quản lí cho người anh em của mình. Tôi rất thích câu chuyện này. Tôi cũng chưa bao giờ đóng vai người làm quản lí. Ở đây, có thể không có nhiều phân đoạn nói về chuyện vai diễn của tôi làm quản lí nhưng tôi muốn thử xem như thế nào.

Trong "Yêu đi, đừng sợ!" có cảnh quay nào anh nhớ nhất?

Cảnh hôn với Ngô Kiến Huy. Tôi dạy nhân vật của Ngô Kiến Huy tán gái, dạy anh chàng này cách hôn như thế nào. Trong khi nhân vật của Ngô Kiến Huy cứ ngu ngơ không học được cách hôn, thế là tôi tức quá hét lên: "Hôn là phải như thế này nè". Và lao đến hôn Ngô Kiến Huy. Lúc đầu trong kịch bản không có cảnh quay này. Nhưng lúc tôi diễn, bị cuốn vào tình huống và nhân vật, tức quá nhào lại hôn thật. Đạo diễn bất ngờ nhưng hài lòng nói rằng: "Anh thấy cái này ok nhưng góc máy chưa ok lắm". Thế là cuối cùng, tôi phải hôn Ngô Kiến Huy thêm mấy lần nữa.

Cảm giác lần đầu tiên hôn người cùng giới như thế nào?

Cũng như người anh hôn người em thôi. Không có bị rợn người.

chuyện làng sao,sao Việt,Kiều Minh Tuấn,Cát Phượng

chuyện làng sao,sao Việt,Kiều Minh Tuấn,Cát Phượng

chuyện làng sao,sao Việt,Kiều Minh Tuấn,Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn đang dần khẳng định khả năng diễn xuất của mình

Có cảnh quay nào đòi hỏi anh phải nhập tâm, diễn xuất tâm lí không?

Cảnh Ngô Kiến Huy phải nhập viện. Khi đó tình huống trở thành chính kịch, không còn giỡn hớt, vui đùa nữa. Phải có tâm lí trong đó và bắt buộc tôi phải tập trung để cho thấy người anh thương người em của mình như thế nào. Nhân vật của tôi bắt buộc Nhã Phương phải dừng ngay mối quan hệ với người em trai của mình.

Anh đang là ngôi sao, tại sao lại quyết định lùi một bước đảm nhận vai phụ, đứng phía sau các đàn em của mình?

Thứ nhất, khi đóng "Yêu đi, đừng sợ!" cũng là lúc vừa mới quay "Em chưa 18" xong. Thứ hai là tôi thích như thế. Tôi cũng phải chuẩn bị cho sự già nua của mình, cho sự hết thời của mình để khi mình không còn đóng chính nữa thì khán giả và cả bản thân tôi cũng quen cảm giác cảnh tôi phải đóng vai phụ giống như thời chưa nổi tiếng. Điều này giúp tôi và mọi người không phải chới với, không phải buồn. Nó giống như một tô hủ tiếu thập cẩm vậy đó.

Nghe nói anh, mọi người cảm nhận được vì đi lên từ những ngày tháng vất cả mới có vinh quang, anh đã học quen với chuyện "lên voi xuống chó"?

Đúng rồi. Tôi chuẩn bị trước cho sự thất bại của mình. Làm gì cũng thế, bản thân mình sống quan trọng là phải vui. Dù thất bại thì vẫn phải thấy vui, vì cái thời của mình nó phải vậy.

Bây giờ anh đã là "Ông hoàng phòng vé", đáng lí nên có một sự kiêu ngạo nhất định của một ngôi sao, hiếm ai có suy nghĩ như anh?

Thật ra, khi tôi đóng vai chính trong "Em chưa 18" đã có rất nhiều bậc cha chú nổi tiếng đình đám một thời như: chú Nguyễn Chánh Tín, anh Quang Minh, cô Lê Thiện... cũng đã hậu thuẫn tôi, giúp cho tôi có một vai diễn tốt như vậy. Tôi cũng phải noi gương các bậc tiền bối. Tôi cũng muốn bản thân phải tiếp sức cho đàn em của mình, những người trẻ sẽ tiếp nối cái nghề của mình và đây là bước tính lâu dài. Nghề của chúng tôi phải tiếp nối vươn lên chứ không phải đến tôi thì hết.

Phong cách diễn hài của anh rất chân phương, tự nhiên. Tuy nhiên, bản thân anh có muốn thay đổi để những phim sau anh mới mẻ hơn, không mang đến sự nhàm chán?

Diễn viên ở Việt Nam không có thời gian để hoá thân vào nhân vật. Nhiều dự án đến dồn dập bắt buộc người diễn viên chạy show vì cuộc sống. Diễn viên không có đủ thời gian và tiền bạc để nuôi nhân vật của mình. Ví dụ như vai diễn của Ngô Kiến Huy đáng lí phải học ảo thuật bao nhiêu tháng trời nhưng cuối cùng Huy cũng chỉ học có vài ngày. Ở nước ngoài, diễn viên thường nuôi nhân vật. Ở Việt Nam, không có thời gian, diễn viên bắt buộc phải dùng cái tôi áp vào nhân vật nên sẽ rất khó. Giá như có thời gian khoảng mấy tháng thì sẽ trọn vẹn hơn.

chuyện làng sao,sao Việt,Kiều Minh Tuấn,Cát Phượng

chuyện làng sao,sao Việt,Kiều Minh Tuấn,Cát Phượng

Anh có muốn có khoảng thời gian dừng lại để nuôi nhân vật và cảm xúc không?

Có chứ. Tôi định năm nay sẽ làm phim hết sức. Sau năm nay, tôi sẽ nghỉ dài hạn để xả hết nhân vật trong người của tôi ra để thanh sạch, trong sáng. Tôi muốn tôi không còn có bất kì quá khứ nhân vật nào bám trong đầu mình nữa.

Anh có cảm giác gì khi mọi người gọi anh là "Ông hoàng phòng vé"?

Mới mẻ và không thích lắm. "Ông hoàng phòng vé", khi đã lên ngai thì bắt buộc phải xuống ngai, trong khi tôi rất thích "chơi" trong môi trường này. Cứ để tôi lòng vòng trong cái vòng tròn này cho lành nhé.

Có thông tin bên lề, muốn mời anh tham gia một bộ phim điện ảnh đã phải trả cát sê lên đến 1 tỉ. Điều này có thật không?

Không có. Cũng có người quân sư cho tôi. Nhưng tôi và Cát Phượng cũng đã hỏi các anh chị lớn đi trước. Cái gì cũng phải từ từ, hét giá cao quá không được. Tôi muốn anh em có một khoản để dễ làm việc hơn.

Anh là một trong những ngôi sao hiếm hoi biết nghĩ đến thu nhập của những đồng nghiệp khác trong đoàn phim. Phải chăng những ngày tháng đi lên từ vai phụ đã hun đúc nên tính cách này của anh?

Tôi không biết. Tôi chỉ thấy, bản thân đi quay, ví dụ có một bạn diễn viên hợp vai nhưng giá cát sê hơi cao so với sự đặt ra của bên nhà sản xuất. Thế thì tiếc quá. Thay vì mình cứ bớt giá một chút vào phần của mình để ai cũng thoải mái. Hay đến một bối cảnh đẹp mà chi phía quá cao thì mình giảm giá cũng giúp đoàn phim có được cảnh quay ưng ý. Ai cũng thấy thoải mái. Tôi muốn đi với nghề lâu dài. Có những diễn viên phụ và bối cảnh đẹp sẽ có những bộ phim chất lượng, cũng là điều tốt cho diễn viên đóng chính.

Nói về "Ông hoàng phòng vé", trước anh còn có NSƯT Hoài Linh và danh hài Thái Hoà. Đôi khi anh sẽ bị mang ra so sánh với hai đàn anh đi trước, anh có thấy khó chịu không?

Cực kì khó chịu. Tại vì tôi không thể nào đứng chung với hai anh đó được. Anh Hoài Linh là một thần tượng ở cả trong nghề nghiệp lẫn cuộc sống của tôi. Anh ấy là thánh sống của tôi. Còn anh Thái Hoà là người rất giỏi và rất có tâm với nghề. Tôi đôi lúc có tâm với nghề, đôi lúc lại lơ là, lúc giỡn hớt. Đừng bao giờ so sánh tôi với anh Hoài Linh và anh Thái Hoà. Cũng đừng so sánh tôi với những bạn nhỏ hơn. Mọi người đừng so sánh mà hãy cảm nhận. Ví dụ, anh Thái Hoà làm nhân vật này tốt chưa, anh Hoài Linh làm nhân vật này tốt chưa, Kiều minh Tuấn làm nhân vật này thế nào? Chứ đừng nói ai giỏi hơn ai. Mọi người nên chú tâm đến vai thôi.

Nếu có nhà sản xuất lựa chọn giữa Kiều Minh Tuấn và hai đàn anh đình đám này thì hẳn anh cũng phải có chút chạnh lòng?

Không. Đôi lúc nhà sản xuất cân nhắc không phải giữa tôi và hai anh ấy mà tôi với các đàn em khác thì sao? Tôi thích nhìn người khác đóng hợp vai. Đôi khi đóng phim cùng mọi người, nhìn các bạn của mình đóng hay quá, tôi bị lơi vai và cứ ngắm nhân vật của họ. Ai mà có cơ hội thì cứ lên đi. Tôi nghĩ tôi sẽ "chơi", sẽ sống lâu dài với nghề này. Hôm nay không có vai này thì ngày mai sẽ có vai khác thôi. Và mình sẽ vui với những vai nhỏ nhỏ.

chuyện làng sao,sao Việt,Kiều Minh Tuấn,Cát Phượng

Anh có nghĩ, năm nay mình có nhiều phim ra rạp, đến cuối năm sẽ nhận được giải thưởng nào không?

Tôi không có duyên với giải thưởng. Tôi không nghĩ giải thưởng là điều gì quá quan trong với tôi. Tôi quen với cảm giác bản thân không có giải thưởng. Lúc trước khi tham gia phim truyền hình, tôi có nhiều vai diễn hay, khán giả cũng thích nhưng cũng không được đề cử cũng không có giải thưởng. Bị quen rồi.

Tính cách của anh có nhiều điểm tương đồng với chị Cát Phượng. Vì yêu nhau lâu nên anh bị ảnh hưởng tính cách của chị ấy?

Tôi nghĩ tôi có sức ảnh hưởng với Cát Phượng hơn. Phượng rất phóng khoáng, không quan tâm đến vật chất lắm. Phượng có thể thích nhưng cũng không thích lắm. Cô ấy cần tiền nhưng không thích tiền. Còn tôi thì thích hơn chút xíu. Phải nuôi và chăm sóc Bom, còn nhiều chi phí khác nữa. Trước khi quen tôi, Phượng vừa nhận cát sê nhưng có người cần giúp là cầm nguyên mớ tiền mới nhận đem đi giúp người ta. Phượng không quan tâm cũng không nghĩ nếu không có tiền, con mình bệnh hay mình có công chuyện cần dùng thì sao. Điều này tôi thích nhất nhưng cũng ghét nhất ở cô ấy.

Cát Phượng trả lời phỏng vấn rằng anh hứa yêu cô ấy suốt đời. Nhưng tình yêu có từng giai đoạn, anh thấy bản thân vội vàng khi hứa vậy không?

Hứa thôi. Tôi chỉ cố gắng mỗi ngày để bản thân không trở thành người không giữ lời hứa. Theo quan điểm của tôi, tình yêu không có lâu bền. Tình yêu chỉ là một khoảnh khắc nhỏ giữa mối quan hệ của hai người. Điều mà đi chung với hai người đến chết là tình nghĩa.

Cặp đôi của anh rất được yêu mến, ủng hộ. Tại sao anh không quyết định thực hiện một hôn lễ cho người yêu của mình?

Tôi chưa muốn. Lòng tôi chưa muốn. Tôi rất thích bay nhảy nhưng cũng không thích bay nhảy. Ví dụ, tôi rất thích đi chơi đi nhậu với bạn bè, nhưng có lúc tôi cũng không muốn đi đâu cả. Tôi rất thích ở nhà, lau nhà, nấu cơm. Tôi vừa phóng khoáng, vừa cổ hủ. Tôi hay hỏi bản thân đã muốn chưa, đã thích chưa? Nếu chưa thì không nên làm cái chuyện mà mình không muốn. Vì sau này nhìn lại sẽ cảm thấy tiếc và hối hận. Cũng có thể tôi chưa sẵn sàng để làm một trụ cột, gánh vác một gia đình nhỏ của riêng mình.

chuyện làng sao,sao Việt,Kiều Minh Tuấn,Cát Phượng

chuyện làng sao,sao Việt,Kiều Minh Tuấn,Cát Phượng

Gần đây có thông tin, anh và Cát Phượng đã đăng kí kết hôn, điều này có đúng không? Và tại sao anh lại giấu đến tận hai năm?

Đúng vậy. Tại không ai hỏi chứ không phải chúng tôi giấu. Chúng tôi không có ý định nói ra, ai hỏi thì mình nói thôi. Đây cũng là chuyện gia đình, chuyện riêng tư. Đã là sự thật thì không nên nói dối khi được hỏi.

Tôi mong muốn khán giả để ý đến tôi và Cát Phượng ở những dự án, những vai diễn, giúp chúng tôi những cách để không bị trùng lặp diễn xuất bằng những nhận xét thẳng thắn chân thành. Còn cứ mất thời gian chăm chăm vào đời tư thì phí quá.

Nhìn anh thì mọi người nghĩ anh rất sát gái, đào hoa. Anh có phải thế?

Tôi không phải tuýp này. Những cô gái đẹp nếu không biết tôi là diễn viên nổi tiếng sẽ nhìn tôi với ánh mắt rất khinh thường, khinh bỉ vì tôi bụi bụi, dơ dơ. Các cô ấy không đặt tôi trong tầm ngắm đâu.

Trước đây tên tuổi của anh kém hơn người yêu, nhưng hai năm trở lại đây, tình thế đã đảo ngược. Cảm giác của anh thế nào?

Cảm giác đã hơn. Đàn ông mà, không ai muốn dưới cơ người phụ nữ của mình. Tôi không quan trọng sự nổi tiếng mà là cát sê. Cát sê cao thì tôi có thể nuôi được gia đình của mình. Bản tính của tôi hơi tào lao là thích bao bọc cho người khác.

Anh và Cát Phượng ai ghen nhiều hơn? Có bao giờ cả hai ghen đến nảy lửa chưa?

Tôi thấy Cát Phượng ghen hơn. Có nhiều lúc chúng tôi cãi nhau nảy lửa. Nhưng toàn qua tin nhắn chứ không phải đối thoại. Vì đối thoại trong khi hai người đều nóng tính, tôi sẽ không nói được gì mà bỏ đi. Cãi lộn, tranh luận qua tin nhắn cũng dễ làm lành hơn.

Cảm ơn Kiều Minh Tuấn về buổi trò chuyện này!

>> Bất ngờ trước mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn và Lý Quí Khánh

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 25 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 35 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 35 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 10 giờ, 35 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 10 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Chuyện làng sao - 8 giờ, 57 phút trước

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm...

Đời sống số - 8 giờ, 59 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Chuyện làng sao - 9 giờ, 8 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như mọi người nghĩ.

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 25 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 35 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 35 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 10 giờ, 35 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Doanh nghiệp - 10 giờ, 40 phút trước

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt hệ thống nhà phân phối sản phẩm đồ dùng...

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 10 giờ, 7 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 10 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 15 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 1 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 13 giờ, 48 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 13 giờ, 19 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 34 phút trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 14 giờ, 34 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 14 giờ, 36 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 14 giờ, 36 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 14 giờ, 56 phút trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Đời sống số - 14 giờ, 25 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy và hạnh phúc sẽ nhân đôi với ba con...