Không phải người thứ ba có ai ngờ đây lại là nguyên nhân khiến đường tình sao Việt rạn nứt

21:55 26/08/2017

Không bị gia đình cấm đoán hoặc đã có con với nhau... nhưng tình cảm của nhiều sao Việt vẫn rạn nứt vì lý do không thể ngờ tới.

Trong Vbiz, chuyện rạn nứt, ly hôn không phải là hiếm. Bên cạnh những lý do như: gia đình cấm đoán, có người thứ ba thì nhiều cặp đôi sao Việt trục trặc hoặc "đường ai nấy đi" chỉ vì họ quá yêu nghề, bận chạy show nên không có nhiều thời gian để ở bên chăm sóc vợ, người yêu.

Long Nhật

Hậu phương vững chắc cho Long Nhật theo đuổi sự nghiệp chính là bà xã. Vợ Long Nhật không những một mình nuôi nấng dạy dỗ các con mà chị còn quán xuyến kinh tế trong nhà. Tuy nhiên, đằng sau hình ảnh gia đình hạnh phúc với 4 người con xinh xắn, đáng yêu vợ chồng Long Nhật cũng nhiều lần đứng trước bờ vực tan vỡ.

sao việt, vợ chồng sao việt, sao việt rạn nứt, sao việt ly hôn, nguyên nhân vợ chồng sao việt ly hôn,chuyện làng sao

Không phải người thứ ba có ai ngờ đây lại là nguyên nhân khiến đường
tình sao Việt rạn nứt. Long Nhật nhiều lần đề nghị ly hôn vì
không có nhiều thời gian bên vợ con.

Nguyên nhân chính là do Long Nhật quá mê hát nên đi biền biệt, ít gần gũi và không chăm sóc được cho vợ con nhiều. Công việc của anh thì cứ nối tiếp nhau, hết show này đến phim khác, hết event này đến vở tuồng kia. Một tháng, anh ghé về nhà được đôi lần là nhiều. Có những khi kẹt show, vài tháng mới về nhìn mặt vợ con chớp nhoáng rồi đi. Trong khi đó, vợ anh vẫn có nhiều người đàn ông quan tâm vì thấy chị có chồng mà như ở góa.

Và cũng bởi hoàn cảnh đó nên vợ chồng anh cũng không ít lần gây lộn. Mỗi lần cãi nhau, bà xã anh hay bảo: "Anh là gì của tôi? Anh đi hoài, riết rồi tôi không biết mình có phải là vợ anh không. Anh sống với vợ con như người dưng người khách". Long Nhật cũng mấy lần đòi ly dị vì cảm thấy mình có lỗi. Nhưng bà xã bảo: "Ba mẹ trong ấy đi cưới tôi theo nghĩ lễ cung đình Huế đàng hoàng tử tế. Tôi là người chứ không phải mớ rau mớ cỏ mà anh muốn cưới thì cưới, muốn bỏ thì bỏ". Trong hoàn cảnh đó, nếu tình yêu chị dành cho chồng không đủ lớn, có lẽ hai người đã không thể ở bên nhau tới giờ này.

Chiến Thắng

Danh hài Chiến Thắng cưới vợ ba và ly hôn "chớp nhoáng" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, người chủ động đệ đơn ly hôn không phải là Chiến Thắng mà là Thu Ngọc.

Sau đó, Chiến Thắng cũng tiết lộ nguyên nhân anh và vợ trẻ ly hôn: "Tôi đi suốt ngày, đi diễn xa nữa, ở nhà Ngọc cũng cảm thấy cô đơn, cảm thấy sự chia sẻ của tôi dành cho cô ấy cũng ít quá. Ngọc cảm thấy trống trải, nhiều lúc Ngọc cảm thấy bị stress. Thế nên tôi cũng rất thương. Cô ấy còn rất trẻ mà suốt ngày ở trong nhà cũng buồn lắm chứ".

sao việt, vợ chồng sao việt, sao việt rạn nứt, sao việt ly hôn, nguyên nhân vợ chồng sao việt ly hôn,chuyện làng sao

Thu Ngọc chủ động đề nghị ly hôn nam danh hài vì không tìm được tiếng nói chung. Chiến
Thắng lại quá bận rộn nên không có thời gian ở bên quan tâm, động viên vợ.

Nam nghệ sĩ cũng trải lòng về chuyện hầu như ngày nào anh cũng tự lái xe đi diễn ở các tỉnh, lúc về đến nhà là 2 - 3 giờ sáng. Khi ấy, vợ đã ngủ say và anh không thể gọi vợ dậy tâm sự, nói những lời yêu mặn nồng được.

Thu Ngọc cũng chia sẻ: "Ban đầu tôi sống với anh Thắng khá hạnh phúc, nhưng càng về sau tôi nhận ra rằng chúng tôi không hợp nhau về tính cách. Không thể hợp được. Chúng tôi đã chia sẻ với nhau khi về chung sống rằng tôi sẽ ở nhà lo cơm nước, con cái, gia đình. Nhưng anh Thắng đi làm về cũng ít nói chuyện với tôi. Nên chúng tôi không có tiếng nói chung trong gia đình lắm".

Chiến Thắng cho biết mình là nghệ sĩ tự do nên khi có người mời thì phải đi kiếm tiền. Anh còn phải đi làm cho tương lai các con, dành dụm phòng ốm đau và chấp nhận cuộc sống xa gia đình như thế. Việc vợ ba không chịu đựng và thông cảm được, anh cũng tôn trọng, chấp nhận ly hôn.

Quang Lê

Ca sĩ Quang Lê từng kết hôn năm 22 tuổi. Kết hôn khá sớm nhưng cuộc hôn nhân của Quang Lê không kéo dài lâu vì muốn theo đuổi đam mê. Sau khi ly hôn, anh vẫn đi lại với nhà vợ. Quang Lê tiết lộ vợ anh đã tái hôn và có 4 người con.

Quang Lê chia sẻ: "Lúc đó, tôi đang ở Mỹ và phải về Việt Nam cưới vợ qua thông gia của ông bà ngoại. Người ta nói rằng, nhà vợ tôi rất giàu. Nếu tôi ở với cô ấy, tôi sẽ không phải vất vả đi hát kiếm tiền như bây giờ.

Mọi việc cưới xin đã chuẩn bị xong xuôi. Nhưng đến ngày cưới thì ngọn lửa đam mê ca hát trong tôi bỗng bùng cháy. Tôi chợt nghĩ, mình không thể sinh con và nuôi con vào lúc này được. Thế nên, tuy tôi chấp nhận cưới, nhưng vẫn giữ sự trinh trắng cho vợ mình để sau này cô ấy tiếp tục đi lấy người khác.

sao việt, vợ chồng sao việt, sao việt rạn nứt, sao việt ly hôn, nguyên nhân vợ chồng sao việt ly hôn,chuyện làng sao

Quang Lê đã quyết định theo đuổi niềm đam mê ca hát thay vì
việc ổn định gia đình rồi sinh con.

Tôi định sẽ quay về với vợ tôi sau khi tôi đã được thỏa ước mơ ca hát. Nhưng chẳng ai có thể đợi lâu được đến như vậy. Bây giờ, tôi vẫn cảm thấy có lỗi và thi thoảng vẫn đến thăm bố mẹ vợ. Vợ tôi giờ đã có 4 con và một gia đình êm ấm".

Cách đây không lâu, Quang Lê cũng xác nhận chia tay Thanh Bi. Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" thừa nhận vì khoảng cách địa lý cũng như lịch làm việc quá bận rộn mà cả hai không có nhiều thời gian hẹn hò. Nam ca sĩ liên tục phải di chuyển trong và ngoài nước cho các tour diễn. Cùng lúc, Thành Bị bận rộn với các dự án phim mới.

Hương Tràm

Sau khi đăng quang Quán quân giọng hát Việt, Hương Tràm trở thành nữ ca sĩ được nhiều người yêu mến. Lịch diễn trong nước và hải ngoại dày đặc nhưng Hương Tràm vẫn đầu tư cho ra mắt sản phẩm mới.

Riêng về chuyện tình cảm, Hương Tràm khá kín tiếng. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ tiết lộ cũng có lúc cô gặp được người mà cô nghĩ sẽ dành hết trái tim cho họ, nhưng vì công việc quá bận rộn nên cô đành gác lại. "Tôi còn không chịu nổi áp lực trước bao nhiêu sóng gió đã qua thì làm sao có thể gánh gồng được áp lực khi anh xuất hiện bên mình. Rồi lỡ lại có dư luận trái chiều thêu dệt thêm cuộc tình này thì sao, trong lúc công việc của tôi đang dồn dập. Vì thế tôi chủ động dừng lại. Đôi khi tôi cũng tủi thân và thấy sao cuộc sống khắc nghiệt đến vậy".

sao việt, vợ chồng sao việt, sao việt rạn nứt, sao việt ly hôn, nguyên nhân vợ chồng sao việt ly hôn,chuyện làng sao

Hương Tràm chia tay bạn trai vì quá bận rộn

Mặc dù đã chia tay được một thời gian nhưng Hương Tràm vẫn khen ngợi bạn trai cũ. Cô cho biết, bạn trai cũ là người rất tâm lý và ít ghen tuông. Anh không hề kiểm soát mà để cô tự do về cảm xúc sáng tạo nghệ thuật.

>> Nhan sắc Linh Chi thay đổi ngỡ ngàng sau nghi án "dao kéo"

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Chuyện làng sao - 10 phút trước

Võ Hoàng Yến đã phải cầu cứu dân mạng về tình trạng này.

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Chuyện làng sao - 17 phút trước

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh là Trần Bảo Sơn cũng khá lận đận trong chuyện tình cảm.

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả...

Chuyện làng sao - 20 phút trước

Lâm Khánh Chi và Nguyên Khang đã có màn khẩu chiến trên mạng xã hội.

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối đời tư

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 55 phút trước

Nghi vấn Angelababy và Cổ Thiên Lạc bí mật kết hôn lại bất ngờ rộ lên gây chú ý của công chúng.

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời, hưởng dương 37 tuổi

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời, hưởng dương 37 tuổi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 34 phút trước

Theo đó, ca sĩ Lương Ngọc Diệp đã qua đời vào hồi 0h22 sáng 18/4 tại Quảng Ninh do tai biến mạch máu não.

Hôm nay tôi mới phát hiện ra có sự khác biệt lớn như vậy giữa củ sen 7 lỗ và củ sen 9 lỗ. Nhiều người không hiểu nên đừng mua bừa

Hôm nay tôi mới phát hiện ra có sự khác biệt lớn như vậy giữa củ sen 7 lỗ và củ sen...

Kiến thức - 59 phút trước

Những món ăn làm bằng củ sen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình để xua tan cái nắng nóng khó chịu trong những ngày hè. Vì đặc tính thanh...

3 điều khiến một người càng sống càng nghèo nàn, muốn giàu có nhất định phải thay đổi ngay

3 điều khiến một người càng sống càng nghèo nàn, muốn giàu có nhất định phải thay đổi ngay

Làm sao - 59 phút trước

Sống ở đời, không ai lại muốn mình sống trong cảnh nghèo nàn, cái gì cũng thiếu thốn, ai cũng muốn bản thân giàu có. Tiền bạc, của cải vật chất thật sự giúp...

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Đời sống trẻ - 59 phút trước

Trên phạm vi rộng của giao tiếp giữa các cá nhân, mỗi người đều đóng vai trò của mình và mong muốn được người khác tôn trọng và công nhận. Tuy nhiên, sự thiếu...

7 công việc đang hưởng mức lương thưởng cao top đầu Việt Nam hiện tại, nếu có bạn thì xin chúc mừng

7 công việc đang hưởng mức lương thưởng cao top đầu Việt Nam hiện tại, nếu có bạn thì xin chúc mừng...

Doanh nghiệp - 60 phút trước

Đây là những công việc đem đến nguồn thu nhập ổn định, bền vững, kỳ thi tốt nghiệp THPT và Đại học sắp tới, các sĩ tử có thể tham khảo trước khi lựa...

Mẹo gửi tiết kiệm dù ít vẫn giúp sinh lời tối đa, biết và áp dụng để tiền lại đẻ ra tiền

Mẹo gửi tiết kiệm dù ít vẫn giúp sinh lời tối đa, biết và áp dụng để tiền lại đẻ ra tiền...

Kiến thức - 60 phút trước

Khách hàng cần lưu ý một vài mẹo để được hưởng lãi cao khi đi gửi tiết kiệm.

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối đời tư

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 55 phút trước

Nghi vấn Angelababy và Cổ Thiên Lạc bí mật kết hôn lại bất ngờ rộ lên gây chú ý của công chúng.

Hôm nay tôi mới phát hiện ra trên lọ có một 'cơ chế nhỏ'', có thể mở ra chỉ bằng cú vặn nhẹ, rất thiết thực!

Hôm nay tôi mới phát hiện ra trên lọ có một 'cơ chế nhỏ'', có thể mở ra chỉ bằng cú vặn...

Kiến thức - 2 giờ, 57 phút trước

Bài viết sau sẽ chia sẻ 4 mẹo giúp việc mở lọ trở nên thật dễ dàng.

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 2 giờ, 57 phút trước

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

CMND sẽ bị 'khai tử' từ năm 2025: Những loại giấy tờ người dân cần sửa đổi và cập nhật ngay

CMND sẽ bị 'khai tử' từ năm 2025: Những loại giấy tờ người dân cần sửa đổi và cập nhật ngay

Kiến thức - 2 giờ, 57 phút trước

Theo quy định tại Điều 46 Luật Căn cước, do CMND sẽ bị "khai tử" từ 1/1/2025 nên công dân chỉ còn sử dụng các loại giấy tờ về căn cước như sau: CCCD...

Cơ thể thiếu hụt vitamin nào sẽ khiến tóc bạc? Tóc bạc có nhổ được không? Có lẽ bạn sẽ hiểu sau khi đọc bài viết này

Cơ thể thiếu hụt vitamin nào sẽ khiến tóc bạc? Tóc bạc có nhổ được không? Có lẽ bạn sẽ hiểu sau...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 57 phút trước

Nếu đầu xuất hiện tóc bạc thì bạn đã thực sự già đi hay cơ thể đang thiếu chất dinh dưỡng nào đó?

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời, hưởng dương 37 tuổi

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời, hưởng dương 37 tuổi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 34 phút trước

Theo đó, ca sĩ Lương Ngọc Diệp đã qua đời vào hồi 0h22 sáng 18/4 tại Quảng Ninh do tai biến mạch máu não.

Sếp nữ bất ngờ hỏi: 'Tôi và vợ cậu, ai xinh hơn?', nam ứng viên EQ cao trả lời thế này, được tuyển ngay và luôn!

Sếp nữ bất ngờ hỏi: 'Tôi và vợ cậu, ai xinh hơn?', nam ứng viên EQ cao trả lời thế này, được...

Kiến thức - 4 giờ, 39 phút trước

Trong tuyển dụng, đôi khi chỉ cần khôn khéo một chút là đã lọt vào "mắt xanh" của nhà tuyển dụng rồi, câu chuyện dưới đây là một minh chứng.

Ăn dưa hấu có nguy hiểm không? Những người này nhất định phải cẩn thận, nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc!

Ăn dưa hấu có nguy hiểm không? Những người này nhất định phải cẩn thận, nếu không hậu quả sẽ rất thảm...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 39 phút trước

Dưa hấu không chỉ là một loại quả giải nhiệt mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe đáng kể. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thoải mái thưởng thức loại...

Nam Em tiết lộ chồng chưa cưới trả nợ hàng trăm triệu cho mình, khẳng định một câu gây chú ý

Nam Em tiết lộ chồng chưa cưới trả nợ hàng trăm triệu cho mình, khẳng định một câu gây chú ý

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Nam Em đã có những chia sẻ về chuyện chồng chưa cưới trả nợ cho mình.

Người bán hải sản lâu năm chia sẻ bí quyết phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên: Chỉ cần nhìn vào điểm này, đơn giản đến không ngờ

Người bán hải sản lâu năm chia sẻ bí quyết phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên: Chỉ cần nhìn vào...

Làm sao - 4 giờ, 43 phút trước

Tôm nuôi thường có màu vỏ đậm hơn, thịt không đầy đặn và không có hương vị ngọt tự nhiên khi ăn. Trong khi đó, tôm tự nhiên có màu vỏ sáng hơn, thịt...

Cùng chung ông bố nổi tiếng là Lý Liên Kiệt, con gái của Hoàng Thu Yến và con gái của Lợi Trí lại có khoảng cách quá lớn

Cùng chung ông bố nổi tiếng là Lý Liên Kiệt, con gái của Hoàng Thu Yến và con gái của Lợi Trí...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Có cùng người bố nổi tiếng Lý Liên Kiệt, nhưng cuộc sống của con gái Lợi Trí có khoảng cách rất lớn so với con gái của vợ đầu Hoàng Thu Yến.

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không chia sẻ, cơm sẽ mềm và ngon!

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 51 phút trước

Mẹo nhỏ nấu cơm sau đây sẽ giúp các chị em nội trợ có bữa cơm ngon hơn cho cả gia đình.

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc mặt, dứt khoát hủy bỏ hôn ước

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 6 phút trước

Vì quá bức xúc, một chú rể quyết định hủy hôn ngay trong ngày tổ chức lễ cưới sau khi nhìn thấy thứ này trên người cô dâu.

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể...

Kiến thức - 5 giờ, 36 phút trước

Theo quy định tại Bộ luật Dân sự 2015 có quy định thừa kế là việc chuyển dịch tài sản của người đã mất cho người còn sống, tài sản để lại được gọi...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 5 giờ, 38 phút trước

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...