Khi sao nữ cứ ồ ạt hở, 'chiêu bài' của Angela Phương Trinh có đang dần lỗi thời?

20:19 04/11/2016

'Hở' đang là xu hướng mà hàng loạt sao nữ của showbiz Việt theo đuổi để nổi tiếng nhanh. Cái chiêu bài xài bao nhiêu năm của Angela Phương Trinh liệu có còn bền?

Nhắc đến loạt sao nhí gây thương nhớ một thời bởi sự khả ái và tài năng có thể điểm qua những cái tên như: Xuân Mai, Xuân Nghi, Bé Châu, Hùng Thuận… Và lẽ dĩ nhiên không thể thiếu cái tên của cô bé Phương Trinh.

Khán giả ấn tượng và yêu mến Phương Trinh từ khuôn mặt thanh tú đến khả năng diễn xuất tự nhiên. Có danh tiếng và biết kiếm tiền phụ giúp gia đình từ sớm đã khiến cô bé Phương Trinh hồn nhiên đáng yêu ngày nào bắt đầu chệch hướng. Tuổi mới lớn của cô là sự nông nổi và nổi loạn kéo theo hàng loạt tai tiếng. Cô ăn mặc hở hang, phẫu thuật thẩm mỹ ngay ở tuổi dậy thì. Cô phát ngôn gây sốc, cô dành nhiều thời gian trong quán bar dù chỗ của cô phải là ghế nhà trường. Một thời ngập trên các trang báo là hình ảnh cô hút shisha, cô uống rượu, cô hát những ca khúc người lớn với trang phục thiếu vải và vũ đạo quằn quại khêu gợi. Mặc báo chí lên án, mặc công chúng phê phán và mất dần thiện cảm, Phương Trinh vẫn cứ nổi tiếng và càng phá bĩnh nhiều hơn. Người ta thấy cô bé Phương Trinh ngoan ngoãn ngày nào giờ trở nên xa lạ như đúng cái tên tiếng Anh “Angela” mà cô tự thêm vào trước tên tiếng Việt với mong muốn lột xác và rũ bỏ lốt “chân quê”.

Chỉ một cú gõ google với cụm từ “Angela Phương Trinh”, hẳn bạn sẽ có ngay hơn bốn triệu kết quả về bài viết lẫn hình ảnh của cô gái này. Thế nhưng, mỗi kết quả lại chỉ khiến người xem ngao ngán vì ngoài hở bạo, hở lố thì chẳng có gì đáng ngưỡng mộ. Không quá đáng khi nói rằng, khó ai có thể qua mặt cô nàng này ở cái khoảng nổi như cồn nhờ hở mà không cần bất cứ dự án nghệ thuật nào.

angela phương trinh, angela phương trinh hở bạo, thời trang angela phương trinh, sao Việt

Angela Phương Trinh nhiều lần gây sốc vì phong cách hở bạo

angela phương trinh, angela phương trinh hở bạo, thời trang angela phương trinh, sao Việt

Hơn 3 năm trời, Phương Trinh chìm trong scandal. Cô xuất hiện ở bất kì đâu, bất kì sự kiện lớn nhỏ nào thì cũng có chuyện để báo chí khai thác. Hơn ai hết, Angela Phương Trinh biết mình hot cỡ nào. Vì quá biết nên cô cố gắng phát huy nhiều hơn để nâng tầm danh tiếng “gái hư” của mình. Cô luôn muốn và đã trở thành tâm diểm của các sự kiện mỗi khi xuất hiện. Khi thì khoe hết vòng một mà không cần nội y trong những bộ cánh mát mẻ, khi lại dẫn chó lên thảm đỏ… Phương Trinh chưa bao giờ sợ mình lạc điệu, càng không sợ ánh nhìn khó chịu của người đối diện khi cô làm lố như thế, bởi nỗi sợ duy nhất mà cô luôn canh cánh là chưa đủ độc, quái và đã.

Nói thế không có nghĩa là nàng Trinh mãi đắm chìm trong sự nổi loạn như con ngựa hoang xổng cương. Cũng có lúc Trinh muốn quay đầu, muốn làm gái ngoan đấy chứ. Hẳn bạn còn nhớ lúc cô nàng tham gia chương trình "Bước nhảy hoàn vũ 2014". Từ lúc khán giả nhận được thông tin Phương Trinh sẽ tham gia chương trình thì đã bắt đầu xôn xao. Họ nghi ngờ lắm, hoang mang lắm. Vì một cô nàng đã quen đua đòi, se sua và dùng chiêu trò thì làm sao chịu cực chịu khổ nổi để tập múa, tập nhảy cho bằng chị bằng em. Nhiều người còn đồn đoán rằng, cô vào vài vòng cho vui nhằm gây chú ý rồi lấy một lí do gì đó để lặn luôn. Nhưng không, Trinh cố gắng và nỗ lực lắm nhé. Cô miệt mài trong phòng tập cùng bạn nhảy đến nỗi đầu bù tóc rối, mồ hôi nhễ nhại, thở không ra hơi. Cô vật vã với những chấn thương, khắp người cô không còn chỗ nào lành. Trinh nhảy rất bản năng, rất chuyên nghiệp. Nhìn cô nhảy, khán giả thấy thương thấy xót thay vì thái độ dè dặt và nghi ngờ lúc đầu. Hình ảnh cô gái mượn nghệ thuật để phục vụ cuộc chơi ảo vọng như xoá nhoà, chỉ còn lại một Phương Trinh hết mình vì niềm đam mê nghệ thuật.

angela phương trinh, angela phương trinh hở bạo, thời trang angela phương trinh, sao Việt

Đoạt giải Á quân của Bước nhảy hoàn vũ sẽ như một món quà lớn thưởng công xứng đáng cho Phương Trinh. Phong cách thời trang của cô nàng cũng thay đổi hẳn. Cụm từ “hở hang” bắt đầu tránh xa cô và thay vào đó là những bộ cánh kín đáo, sang trọng và đẳng cấp. Trinh cũng bắt đầu trở lại với những dự án phim ảnh nghiêm túc và đầu tư hoành tráng như: “Taxi, em tên gì?”, “Sứ mệnh trái tim”…Khán giả mong lắm đây sẽ là cơ hội tốt đẩy cô nàng về đúng quỹ đạo mà từ lâu cô chệch hướng.

angela phương trinh, angela phương trinh hở bạo, thời trang angela phương trinh, sao Việt

Có lẽ, “giang sơn dễ đổi bản tính khó dời”. Một thời gian dài làm giái ngoan và gắn mác “tử tế” khiến Phương Trinh quá ngao ngán. Cô vẫn xuất hiện trên mặt báo, vẫn được khen ngợi nhưng sức hấp dẫn khiến họ phải ngóng chờ xem cô tung chiêu trò đã không còn. Dự án phim cũng chỉ có thế, nó không đủ để gây sốc với công chúng giữa một rừng mỹ nhân đóng phim như hiện tại. Trinh hiểu mình bắt đầu nhạt và cách đánh bóng lại hào quang không gì tốt hơn bằng chính bản chất vốn có của mình.

Chỉ trong vòng vài ngày qua, cái tên Angela Phương Trinh lại ngập tràn các trang mạng chỉ vì cô tham dự hai sự kiện tại Hà Nội trong hai bộ trang phục đều thuộc hàng “hở bạo”. Ấy vậy mà lại rần rần, lại gây bão đến khó tin. Rõ ràng, cách Trinh quay lại có khác gì ngày xưa: vài kiểu váy áo hớ hênh suýt lộ ngực, kiểu trang điểm môi thâm mắt nâu quyến rũ, lộ vòng eo lộ ngấn mỡ trong bức hình chưa photoshop hay xôn xao chuyện bị ban tổ chức nhắc nhở khi tạo dáng quá lâu trên thảm đỏ. Nhiều nghệ sĩ khác cũng làm như cô mà có ồn ào đến thế đâu? Nghệ sĩ thích được lên báo nhiều vì có vậy mới chứng tỏ được sức hút với khán giả. Tuy nhiên, một nghệ sĩ cứ mãi trườn mặt lên mặt báo mà không đính kèm bất kì một sản phẩm nghệ thuật nào là vinh quang hay rẻ rúm?

angela phương trinh, angela phương trinh hở bạo, thời trang angela phương trinh, sao Việt

angela phương trinh, angela phương trinh hở bạo, thời trang angela phương trinh, sao Việt

Hai bộ cánh hở bạo gần đây của Angela Phương Trinh

Dường như thời điểm này, cái chiêu bài cũ của Trinh đưa ra đã trở nên cũ kĩ. Bởi hàng loạt quả bom sexy với thân hình bốc lửa và khuôn mặt đẹp không tì vết cũng xuất hiện liên tục như: Ngọc Trinh, Vũ Ngọc Anh, Khánh My... Hở có bạo mấy thì cũng chỉ có thế: mông tròn, vòng một nở nang, vòng eo con kiến hấp dẫn... Chưa kể, thời điểm này lại là thời điểm khá nhạy cảm với Phương Trinh. Dự án phim điện "Sứ mệnh trái tim" của cô sắp trình làng. Trong phim này, nhân vật của cô đảm nhiệm là một cô gái ngoan hiền trong sáng. Khán giả lại đặt câu hỏi về sự ngoan hiền của Trinh giữa ma trận “hở bạo”. Liệu họ có tin vào nhân vật cô đóng, tin vào thông điệp cô truyền tải. Hay khi xem phim họ chỉ cảm thấy buồn cười và lắc đầu ngao ngán vì vai diễn gượng gạo không thành hình của cô. Đó quả là nỗi buồn cho những nghệ sĩ theo đuổi nghệ thuật lâu dài khi khan giả cứ nhìn đời tư mà gạt phăng những cố gắng của họ.

angela phương trinh, angela phương trinh hở bạo, thời trang angela phương trinh, sao Việt

Hình ảnh của Phương Trinh trong phim "Sứ mệnh trái tim"

Mỗi ngày thậm chí là mỗi giờ, showbiz Việt lại có hàng nghìn cô gái trẻ đẹp, hấp dẫn, lắm chiêu trò hơn Phương Trinh. Khán giả lại cả thèm chóng chán. Không nghệ sĩ nào có đủ khả năng duy trì sự cuốn hút mãi mãi, nhất là không bằng tài năng mà lại bằng chiêu trò và nhan sắc. Chưa kể, các thương hiệu, các nhãn hang lớn, có tiếng tăm, họ cũng đủ khôn ngoan để hiểu đâu là một nghệ sĩ thực thụ, sở hữu lí lịch sạch đẹp để trở thành một đại sức thương hiệu, một đại diện hình ảnh quảng cáo có sức ảnh hưởng với công chúng. Còn những nghệ sĩ chỉ nổi nhờ scandal thì chỉ là những bông hoa đẹp, lạ giúp tô điểm cho những buổi event thêm phần thú vị.

Những bộ cánh hở bạo của Phương Trinh rồi cũng hết thời, những màn khoe thân của Phương Trinh cũng gây nhàm chán và những chiêu trò gây chú ý cũng khiến mọi người mệt mỏi như: bà Tưng, Thuý Vy, Can Lộ Lộ, Trương Hinh Dư… Trong lúc đó, một thế hệ mỹ nhân trẻ khác lại nổi lên như cồn cùng những dự án nghệ thuật có chất lượng cả về đầu tư lẫn diễn xuất. Lúc ấy, ai sẽ nhớ Angela Phương Trinh cố hở nữa chăng?

>> Đã biết sợ hớ hênh, Angela Phương Trinh lấy tay che vòng một không nội y click xem thêm

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)
Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông'...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 23 phút trước

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự chú ý của khán giả. Quan Tú Mị là...

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm, Triệu Bản Sơn thu về hàng chục triệu USD...

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 41 phút trước

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 42 phút trước

Màn tương tác lầy lội của Trấn Thành và Hari Won đã gây sốt.

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Chuyện làng sao - 3 giờ, 42 phút trước

Sơn Tùng và Hải Tú lại bị nghi đang đi du lịch cùng nhau.

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông'...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 23 phút trước

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự chú ý của khán giả. Quan Tú Mị là...

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên chú ý

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 23 phút trước

Trong những ngày hè nắng nóng, khi sử dụng quạt mà mắc phải những sai lầm này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn và người thân.

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Kiến thức - 1 giờ, 23 phút trước

Từ 1/7/2024 thay đổi mức đóng thẻ BHYT, mức hưởng chi phí khám chữa bệnh khi thực hiện cải cách tiền lương 2024.

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

Kiến thức - 1 giờ, 23 phút trước

Những loại cây xanh sau đây rất dễ trồng và không tốn thời gian chăm sóc nhưng cây vẫn tốt tươi.

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà, tài lộc vượng phát, công việc thuận lợi

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà,...

Kiến thức - 2 giờ, 6 phút trước

Cuối tuần này (27/4 - 28/4) top 3 con giáp sẽ có bước lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ, gặp được quý nhân phù trợ.

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm, Triệu Bản Sơn thu về hàng chục triệu USD...

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 37 phút trước

Thực ra, bia không có tác dụng giải nhiệt như nhiều người lầm tưởng.

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ mê mẩn, đang hot rần rần

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ...

Du lịch Việt - 3 giờ, 38 phút trước

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đặt chân đến bãi tắm đôi, một bên nóng một bên lạnh, ở giữa là bãi cát trắng trải dài này. Nó sẽ rất phù hợp cho kỳ nghỉ...

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với...

Kiến thức - 3 giờ, 38 phút trước

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con gái thay vì cả con trai lẫn con gái....

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Đời sống trẻ - 3 giờ, 39 phút trước

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách thức hơn bao giờ hết. Để đạt được điều...

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Thời trang + - 3 giờ, 40 phút trước

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Yêu - 3 giờ, 40 phút trước

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn cảnh của vợ chồng mình.

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 41 phút trước

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 42 phút trước

Màn tương tác lầy lội của Trấn Thành và Hari Won đã gây sốt.

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Chuyện làng sao - 3 giờ, 42 phút trước

Sơn Tùng và Hải Tú lại bị nghi đang đi du lịch cùng nhau.

Nếu không muốn bị phạt nặng, tài xế cần làm thêm một việc này ngoài việc chỉ đặt mỗi biển cảnh báo khi dừng đỗ xe trên cao tốc

Nếu không muốn bị phạt nặng, tài xế cần làm thêm một việc này ngoài việc chỉ đặt mỗi biển cảnh báo...

Kiến thức - 3 giờ, 43 phút trước

Hiểu rõ về làn dừng khẩn cấp, kinh nghiệm lái xe trên cao tốc cũng như kỹ năng khi cần dừng xe trên làn khẩn cấp sẽ giúp đảm bảo an toàn cho bạn...

Sao Việt 27/4: Diễn viên Việt Anh nằm lê lết dưới sàn nhà vì say; Lan Ngọc đăng ảnh chưa chỉnh sửa lộ vòng 2 to bất thường

Sao Việt 27/4: Diễn viên Việt Anh nằm lê lết dưới sàn nhà vì say; Lan Ngọc đăng ảnh chưa chỉnh sửa...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 43 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/4/2024: Việt Anh không ngần ngại đăng ảnh dìm bản thân sau khi nhậu say. Hình ảnh Lan Ngọc khi chưa chỉnh sửa lộ vòng 2 lùm lùm...

Khi rã đông thịt và cá, rộp rộp là một sai lầm lớn, đầu bếp dạy bạn 3 mẹo, rã đông nhanh, vị như thịt tươi mà không bị mất dinh dưỡng

Khi rã đông thịt và cá, rộp rộp là một sai lầm lớn, đầu bếp dạy bạn 3 mẹo, rã đông nhanh,...

Kiến thức - 5 giờ, 49 phút trước

Ngâm thịt, cá trong nước là một sai lầm lớn khi rã đông. Cá đông lạnh cần trải qua một loạt công đoạn xử lý trước khi cấp đông để duy trì hương vị...

Loại rau rừng này có tác dụng bổ hơn nhân sâm, thanh nhiệt, giải độc, tiêu ẩm, giảm viêm, lợi tiểu

Loại rau rừng này có tác dụng bổ hơn nhân sâm, thanh nhiệt, giải độc, tiêu ẩm, giảm viêm, lợi tiểu

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 2 phút trước

Nơi nhiều nắng như ven đường ruộng, tàn tích vườn tược rau sam mọc khắp cả nước. Loài này là một loại cây làm thuốc và ăn được. Toàn cây dùng làm thuốc, có...

Một việc bạn làm khi thức dậy vào buổi sáng có thể rút ngắn tuổi thọ đi 10 năm! Nhiều người vẫn làm điều đó mỗi ngày, bây giờ vẫn chưa quá muộn để dừng lại

Một việc bạn làm khi thức dậy vào buổi sáng có thể rút ngắn tuổi thọ đi 10 năm! Nhiều người vẫn...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 2 phút trước

Dân gian có câu nói: "Kế hoạch cho một ngày nằm ở buổi sáng", ý muốn nói rằng khoảng thời gian khi thức dậy buổi sáng rất quan trọng với một người. Nếu lúc...