Khánh Thi từng nhận những đồng tiền 'mạt hạng'

15:22 25/10/2013

Cùng Khánh Thi trò chuyện thêm về những tin nhắn tục tĩu, về sự mất tích lạ kỳ và những điều đáng nhớ mà cô đã trải qua...

MC làm sao thiên vị?

Vừa qua chị có bị spam tin nhắn từ Facebook đến điện thoại với những lời lẽ vô cùng khiếm nhã, thậm chí tục tĩu, chị có chia sẻ gì về điều này?

Tôi nghĩ chuyện này xuất phát từ một số thí sinh hoặc người nhà thí sinh của chương trình Got to dance. Có thể họ không hài lòng về kết quả nên “giận cá chém thớt” mà nói qua tôi.

Học trò ruột của chị cũng góp mặt trong Got to dance, có phải đây là nguyên nhân chính khiến chị bị “anti”?

Có nhiều tin nhắn nói tôi thiên vị, nhưng hoàn toàn không phải vậy. Trong chương trình, tôi làm MC chứ đâu phải ban giám khảo. Chỉ vì tôi có nhiều học sinh trong CLB dancesport đi thi mà họ nghĩ tôi lợi dụng sự quen biết mà đổi số vote này kia.

Khánh Thi,Nữ hoàng Dancesport,Đạo diễn Quang Dũng
Khánh Thi làm MC trên sân khấu Vũ điệu đam mê - Got to dance

Nhưng chuyện này không phải không có cơ sở? Không làm giám khảo nhưng chị cũng có tiếng nói và sức ảnh hưởng nhất định chứ?

Không thể nào thay đổi được lượt vote bởi nhà đài không dại gì mà thay đổi từ thí sinh vote ít thành vote nhiều, như vậy họ sẽ cực kỳ thua thiệt về tin nhắn – điều “sống còn” với bất cứ nhà tổ chức nào. Muốn chỉ trích, đổ tội cho người khác thì cũng nên có sự suy xét hợp lý, logic chứ đừng suy nghĩ quá ngây ngô như vậy.

Chị có thường gặp những tình huống này trước kia?

Đây là điều khó tránh khỏi khi làm nghề, nhưng tôi ít khi kêu ca. Lần này mức độ thái quá và nhiều lần nên tôi mới đăng lên chia sẻ với mọi người.

“Tôi không phải một MC tồi!”

Những biểu hiện của chị trong vai trò MC tại Got to dance có vẻ không được nhiều đồng tình, đã có những phản hồi không mấy tích cực về một Khánh Thi MC?

Mọi người nên nhớ tôi là một MC tay ngang, và nếu muốn nhận xét, bình luận, hãy bắt đầu ở vị trí đó. Tự bản thân tôi cũng thấy mình không phải là một MC tồi. Tất nhiên không tránh khỏi những sơ suất nhưng nhìn chung tôi chưa gặp vấp váp, sự cố gì.

Tôi nghĩ vấn đề nằm ở chữ “kinh nghiệm”. Tôi chưa có kinh nghiệm, tuổi đời hay sự từng trải trong vị trí này. Hơn nữa, vì là lần đầu tiên nên tôi không tránh khỏi những áp lực về tâm lý. Tôi có thể làm tốt hơn thế nữa.

Khánh Thi,Nữ hoàng Dancesport,Đạo diễn Quang Dũng

Vậy là còn có lần sau, kể cả có bị… ném đá?

Không phải ai bảo làm gì tôi cũng làm theo mà không suy nghĩ. Vì yêu thích vai trò này, hiểu rõ khả năng của mình tôi mới nhận lời. Tất nhiên sau thời gian rèn luyện, trau dồi, tôi sẽ làm tốt hơn bây giờ. Hiện giờ tôi không muốn ôm đồm quá nhiều thứ. Tôi đang tập trung làm MC, chỉ đi hát khi cần chứ cũng ngừng ra sản phẩm mới.

Khi nhận lời và bắt tay vào làm, chị có dự đoán được phản hồi khán giả dành cho mình?

Tôi lường trước được phản hồi của khán giả chứ, như khi tôi đi hát vậy – luôn có kẻ yêu người ghét. Bây giờ người ta đã chấp nhận tôi đứng trên sân khấu như một ca sĩ với màu sắc của riêng mình. Họ đã không còn xét nét về giọng hát nữa mà còn quan tâm cả những yếu tố khác như hôm nay tôi ăn mặc ra sao, tóc tai thế nào, thể hiện bài gì… Tôi cũng muốn công việc MC đi theo hướng như thế.

Chị quyết định sẽ theo nghề MC luôn chứ không chỉ là một cuộc dạo chơi?

Đừng nói tôi tham lam vì mỗi thời điểm tôi chọn làm một công việc phù hợp, và đều phải làm cho tốt, cho “ra”. Khi xác định mình là nghệ sĩ giải trí, tôi biết mình phải cố gắng rất nhiều để người ta nhắc đến Khánh Thi bằng một sự tôn trọng nhất định chứ không phải là một cô nào đó đầy những scandal hay đạo đức kém…

Khánh Thi,Nữ hoàng Dancesport,Đạo diễn Quang Dũng
"Tôi sẽ trở thành một MC với màu sắc riêng..."

Từng nhận được những đồng tiền “mạt hạng”

Có phải vì đã trải qua nhiều khó khăn nên bây giờ chị để bản thân phải cố gắng hơn nhiều người bình thường?

Tôi nhớ quãng thời gian sống ở nước ngoài. Một ngày tôi làm việc từ sáng đến tối mịt chỉ được vài đồng bạc lẻ. Khi tôi quay về nhà đã là 7-8h tối, lúc đó mới được tập nhảy đến giờ sàn nhảy đóng cửa là 11h. Tôi cực kỳ ít thời gian để làm công việc mà mình yêu thích bởi phần lớn thời gian tôi đã phải dùng để kiếm tiền.

Nhắc nhiều đến tiền và kiếm tiền, có bao giờ chị bị nó chi phối?

Khoảng thời gian đó tôi làm việc rất chăm chỉ nhưng không được trả đúng với công sức. Tôi phải nhận những đồng tiền mạt hạng. Ví dụ như trả cho một sinh viên nghèo 10 đồng thì chỉ trả cho tôi 2-3 đồng. Thế nên về nước, khi chưa thực sự vướng bận chuyện gia đình, tôi luôn muốn tận dụng hết thời gian mình đang có để sau này không phải hối tiếc. Tuổi xuân của tôi sắp trôi qua rồi.

Tôi không bị thứ gì chi phối cả. Sau những khó khăn, tôi nhận thức được giá trị của đồng tiền và trân trọng nó.

Khánh Thi,Nữ hoàng Dancesport,Đạo diễn Quang Dũng
"Tôi làm những gì có thể khi tuổi xuân chẳng còn dài..."

Hay thực ra là chị quá tham vọng?

Gắn chữ “tham vọng” lên tôi cũng chẳng vấn đề, tôi không quan trọng điều đó. Tôi chỉ biết rằng những gì tôi làm đều hợp lý, vừa vặn, không khiến người ta phải khó chịu hoặc cảm thấy tôi đang sấn sổ quá vì đồng tiền.

Tôi tự nhận thấy những gì mình đang cố gắng là tác phong của một người chuyên nghiệp. Ai ghét thì cũng đã ghét rồi, khó mà thay đổi được. Những người tỉnh táo hơn sẽ nhìn thấy những gì tôi đang làm để rồi ủng hộ tôi.

Mất tích chẳng phải vì tình

Đặt nặng công việc, sự nghiệp như thế, chị có sẵn sàng cho gia đình nhỏ của mình?

Tôi không phải con người của công việc, chỉ là tôi đang tranh thủ khi mình còn chưa vướng bận chuyện gia đình. Đến thời điểm nào đó tất nhiên tôi phải ngừng một số công việc lại để tập trung làm vợ, làm mẹ cho thật tốt. Đó là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ mà.

Trải qua không ít thăng trầm trong tình cảm, đến bây giờ chị đã tìm được bờ vai cho riêng mình?

Mỗi người đều có một tâm tư, tình cảm khác nhau. Những người sống thiên về tình cảm họ nặng tình và rất khó để quên. Tôi là một người như thế, hơn nữa, tôi rất chung thủy.

Khánh Thi,Nữ hoàng Dancesport,Đạo diễn Quang Dũng
Sau chuyện với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Khánh Thi đã thận trọng hơn
khi chia sẻ chuyện tình cảm

Nói vậy là chị vẫn nhớ về tình cũ?

Tôi chỉ muốn nói một khi yêu ai tôi sẽ hết lòng với người đó, sẽ rất “điên”. Những gì đã qua bây giờ chỉ là ký ức, tôi để đó và sống tiếp cuộc đời mình. Nếu bây giờ tôi chưa có tình cảm, chỉ là duyên chưa tới mà thôi.

Thế nhưng vừa rồi ai cũng nghĩ chị biến mất vì chuyện tình cảm không như ý…

Hoàn toàn không. Đó là một chút buồn phiền trong cuộc sống, cách đối nhân xử thế giữa người với người, tuyệt nhiên không dính gì tới chuyện tình cảm cả.

Người hâm mộ không ít lần hoang mang trước những hình ảnh tối tăm, u uất mà chị đăng trên trang cá nhân, chị có chia sẻ gì về điều này?

Đó là cách tôi giải tỏa cảm xúc mỗi khi tâm trạng không tốt, nhưng bây giờ sẽ không thế nữa. Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đi, muốn mọi chuyện tươi sáng thì trước tiên mình phải thật vui vẻ, tươi tắn, phải không?

Cảm ơn chị, chúc chị luôn thành công trên con đường mình đã chọn!

Theo Trí Thức Trẻ
Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ trước

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Chuyện làng sao - 2 giờ trước

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 50 phút trước

Có một đại mỹ nữ từng chinh phục khán giả vì đôi mắt đẹp hút hồn và thần thái nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính là Triệu Minh Minh - ngôi sao hóa thân...

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai biến, nhìn mà xót xa

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 50 phút trước

Hình ảnh về nam ca sĩ được danh hài Thúy Nga tiết lộ trên kênh YouTube riêng mới đây khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với chị gái

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 54 phút trước

Hành động của bà xã Lê Dương Bảo Lâm thu hút nhiều sự chú ý.

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp!

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn...

Kiến thức - 59 phút trước

Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp về 6 cụm từ nguy hiểm có thể khiến bạn mất sạch tiền trong tài khoản, hết sức chú ý!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

Kiến thức - 1 giờ, 11 phút trước

Trời mưa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông. Vì lý do này, chuyên gia nhắc nhở phần lớn chủ xe cần lưu ý khi lái xe ngày...

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 11 phút trước

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 11 phút trước

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 43 trong bộ ảnh...

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Kiến thức - 1 giờ, 12 phút trước

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 59 phút trước

Thịt lợn kho chắc chắn là một trong những món ăn nấu tại nhà được ưa chuộng nhất, đặc biệt là đối với trẻ em! Chắc hẳn nhà nào cũng có một đứa trẻ...

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có ai vớt lên ăn?

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có...

Kiến thức - 2 giờ, 59 phút trước

Đi du lịch không chỉ để chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn để cảm nhận những phong tục nhân văn khác biệt. Ở nhiều nơi ở nước ngoài, vì nhiều người không thích ăn...

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền triệu

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền...

Làm sao - 2 giờ, 60 phút trước

Nhiều người thường sử dụng nước rửa chén hay bột giặt để rửa xe ô tô nhằm tăng hiệu quả làm sạch, liệu 2 loại dung dịch này có thích hợp?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ trước

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Chuyện làng sao - 2 giờ trước

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Kiến thức - 2 giờ trước

Ở quận này tập trung nhiều trường đại học top đầu, là cái tên 'hot' được hàng nghìn thí sinh nộp đơn mỗi năm.

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 50 phút trước

Có một đại mỹ nữ từng chinh phục khán giả vì đôi mắt đẹp hút hồn và thần thái nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính là Triệu Minh Minh - ngôi sao hóa thân...

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai biến, nhìn mà xót xa

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 50 phút trước

Hình ảnh về nam ca sĩ được danh hài Thúy Nga tiết lộ trên kênh YouTube riêng mới đây khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều người làm sai

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 54 phút trước

Đa số các bà nội trợ khi xử lý măng, mộc nhĩ, nấm hương khô thường sẽ cho lên bếp luộc sôi hoặc ngâm qua đêm trong tủ lạnh. Tuy nhiên đây chưa phải...

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với chị gái

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 54 phút trước

Hành động của bà xã Lê Dương Bảo Lâm thu hút nhiều sự chú ý.

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Chuyện làng sao - 3 giờ, 54 phút trước

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.

Khi xào thịt bò trở nên quá dai! Đầu bếp dạy bạn mẹo để thịt mịn mềm và đậm đà hơn

Khi xào thịt bò trở nên quá dai! Đầu bếp dạy bạn mẹo để thịt mịn mềm và đậm đà hơn

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 36 phút trước

Để thịt bò xào được thơm ngon, mềm và không bị dai thì chị em hãy học hỏi theo các đầu bếp nhà hàng.

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lộ thân hình gầy trơ xương dù mặt đẹp không tì vết

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lộ thân hình gầy trơ xương dù mặt đẹp không tì vết

Chuyện làng sao - 4 giờ, 36 phút trước

Nữ diễn viên Choi Ji Woo khiến không ít người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với vóc dáng mảnh khảnh.

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 36 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là gì? Thanh Thảo vẫn tất bật chạy show, phủ...

Từ nay đi xe nếu muốn vượt phải: Nhớ kỹ 5 quy tắc này nếu không sẽ bị CSGT xử phạt nặng lên tới 12 triệu đồng

Từ nay đi xe nếu muốn vượt phải: Nhớ kỹ 5 quy tắc này nếu không sẽ bị CSGT xử phạt nặng...

Kiến thức - 5 giờ, 44 phút trước

Khi tham gia giao thông dù là xe máy hay ô tô, nếu muốn vượt xe, hãy nhớ những quy tắc dưới đây nếu không sẽ bị CSGT xử phạt nặng.