Khánh Huyền: "Các con tôi ủng hộ gia đình mới của mẹ"

16:01 14/09/2011

Khác với vẻ ngoài yếu đuối, diễn viên Khánh Huyền đã mạnh mẽ vượt qua nỗi đau từ cuộc hôn nhân đổ vỡ để một lần nữa vun đắp hạnh phúc gia đình, và đã có thêm một cô con gái 6 tháng tuổi.

Gặp lại Khánh Huyền trong phim Những đứa con biệt động Sài Gòn đang phát sóng trên VTV1 với vai ca sĩ Trang Hạ, tôi rất bất ngờ. Hơn một năm qua, chị rất ít đi diễn hay xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí cũng như trên các phương tiện truyền thông ngoài công việc MC. Để giải đáp những thắc mắc về sự im tiếng đột ngột và trở lại cũng đột ngột, tôi tìm cách tìm chị.

Phải hẹn đến 3 lần, chị mới có thể sắp xếp một cuộc trò chuyện tại nhà riêng ở quận Phú Nhuận, TP.HCM vì gần đây, chị rất bận. Vừa vào nhà, tôi đã nhận ra bé Khánh Vy, con gái chị đang ngồi học bài ở phòng khách. Bé lớn hơn so với tuổi lên 7. Con gái chị thừa hưởng từ mẹ đôi mắt biết nói và khuôn mặt xinh xắn, hiền lành.

Khánh Vy chào rất lễ phép rồi vào trong thưa với mẹ ra đón khách. Thật bất ngờ khi Khánh Huyền xuất hiện, trên tay là một bé gái 6 tháng tuổi rất kháu khỉnh được chị nâng niu trìu mến. Ngoài ra, một cụ bà phúc hậu có giọng nói miền Nam đang rất ân cần phụ chị chăm sóc bé. Hỏi ra mới biết, đó là mẹ chồng hiện tại và con gái mới sinh của chị.

Tôi vào Nam vì anh ấy

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Khánh Huyền rời Hà Nội, nơi chị đã thành danh và sống qua gần nửa đời người để vào Nam. Bốn năm trôi qua, thời gian đã chữa lành vết thương, Khánh Huyền một lần nữa lại mở lòng để đón nhận tình yêu mới, rồi lập gia đình. Bé Trang Nghi là kết quả của tình yêu đó.

Khánh Huyền, Sao Việt, Chuyện của sao, Phỏng vấn sao

- Những khó khăn sau đổ vỡ chị từng chia sẻ cuối cùng đã qua. Sau cơn mưa trời lại sáng, nên cuộc sống của chị bây giờ chắc đã ổn định hơn trước?

- Hiện nay tôi đang rất hạnh phúc. Tôi từng nghĩ vượt qua quá khứ là điều không dễ, nhưng cuối cùng mọi chuyện cũng qua đi. Ban đầu, tôi và người chồng bây giờ đến với nhau bởi rất nhiều yếu tố tốt đẹp của cả hai. Chúng tôi cũng đều là người từng trải qua nhiều thử thách tình cảm đã được khẳng định. Vì vậy, tôi đã yên tâm và tự tin đi thêm bước nữa để xây dựng hạnh phúc gia đình. Không cần phải nói quá trình đó đã diễn ra thế nào, việc chúng tôi kết hôn và giờ có con cũng đủ nói lên tất cả.

- Có phải anh ấy là nguyên nhân chính khiến chị rời Hà Nội để vào Nam?

- Đúng vậy. Tôi gặp và yêu anh ấy, rồi quyết định theo anh vào đây. Ở môi trường sống mới, tôi gần như hoàn toàn bị cô lập vì xa lạ. Ngoài người chị ruột, anh là chỗ dựa bền vững cho tôi trong những năm đầu chân ướt chân ráo vào Sài Gòn.

- Nhưng lần kết hôn này chị có vẻ e dè và kín tiếng hơn với giới truyền thông?

- Ông xã tôi không phải là người của công chúng. Anh làm trong lĩnh vực bưu chính viễn thông, hưởng lương theo quy định Nhà nước. Tính anh lại không thích gây chú ý nên không muốn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Tôi rất tôn trọng điều đó.

- Các con riêng của chị đón nhận cha dượng như thế nào?

- Các con rất ủng hộ gia đình mới của mẹ. Ngay từ khi chúng tôi còn yêu nhau, các bé đều gọi anh là "ba" một cách thân thiết. Mặt khác, cả hai đều rất thích có em. Chính vì sự đón nhận của các con đã giúp tôi thanh thản tinh thần và hạnh phúc thêm viên mãn.

- Chị có thể chia sẻ chút xíu về bé gái chung của anh chị?

- Bé hiện nay đã được 6 tháng, tên Nguyễn Trang Nghi. Ban đầu, vợ chồng tôi định đặt cho bé cái tên Nguyễn Trang Nhi, nghĩa là cô gái ngoan. Nhưng khi sinh con, thấy bé cứng cỏi và có gương mặt mạnh mẽ, chúng tôi quyết định đổi thành Nguyễn Trang Nghi cho phù hợp với con hơn.

- Bé Trang Nghi vẫn còn rất nhỏ, sao chị không ngưng hẳn công việc để toàn tâm toàn ý chăm sóc và đợi con lớn thêm chút nữa?

- Tôi không phải mẫu phụ nữ bỏ hết công việc để ở nhà, chỉ biết con và chồng. Mình luôn cần hoạt động vì cuộc sống không chỉ có gia đình mà còn nhiều thứ khác. Tôi cũng muốn đi làm để kiếm thêm tiền phụ chồng nuôi các con, không thích ngồi một chỗ mà trông chờ, ỷ lại người khác, huống gì công việc hiện nay rất phù hợp với quỹ thời gian của tôi. Đôi lúc, ông xã xót vợ cũng khuyên tôi giảm bớt công việc, để còn có thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nói thì nói vậy, tôi toàn quyền quyết định công việc riêng và ông xã rất tôn trọng điều đó.

- Chị phân chia thời gian cho gia đình và công việc như thế nào để có thể chu toàn cả hai?

- Mẹ chồng luôn là người giúp đỡ, tư vấn tôi chăm sóc con nhỏ một cách tốt nhất. Ngoài ra, còn có một người giúp việc làm mọi việc trong nhà mỗi khi tôi đi vắng. Còn những việc chính như chăm sóc con, đi chợ, nấu ăn, ủi áo quần cho chồng, tôi đều cố gắng sắp xếp thời gian để tự làm.

Khánh Huyền, Sao Việt, Chuyện của sao, Phỏng vấn sao

- Được biết chị là mẫu người lãng mạn. Anh chị có hay dành thời gian riêng cho nhau để có những phút giây thoải mái riêng tư sau công việc?

- Tôi và chồng đều là tuýp người lãng mạn, cả hai hợp nhau và vượt qua thử thách nhờ yếu tố này. Với tôi sự lãng mạn không ở đâu xa mà ở ngay trong nhà, dùng chung bữa cơm, cùng nghe một bản nhạc, vậy là đủ. Dù hai vợ chồng đều bận rộn, nhưng tâm hồn luôn thuộc về nhau, cảm giác như đang sống trong nhau và dành tình yêu cho nhau, đó là sự lãng mạn lớn nhất.

- Anh sống ở miền Nam, chị sinh trưởng ở miền Bắc. Điều đó có gây khó khăn cho việc hòa hợp cuộc sống vợ chồng chị hay không?

- Cũng có những lúc không phù hợp quan điểm. Tuy nhiên, vợ chồng tôi không bao giờ to tiếng cãi vã. Trước khi dự định làm một việc nào, chúng tôi đều ngồi lại bàn bạc. Nếu ý kiến của ai thuyết phục được đối phương thì cùng nhau thực hiện. Vợ chồng tôi luôn quan niệm bình đẳng, không ai phải nhẫn nhịn hay phải xuống nước trước, chỉ cần ý kiến đúng sẽ được áp dụng vào cuộc sống chung.

- Chắc hẳn chị đã phải tự thay đổi nhiều để phù hợp với cuộc sống mới?

- Trước đây, tôi thường o ép cái tôi vì người khác, không dám sống với ham muốn thật sự. Tôi chỉ thích ở nhà, ít đi chơi. Thỉnh thoảng, tôi đi uống cà phê với bạn bè nhưng chỉ một, hai giờ là chán, cũng không hào hứng lắm với những thú vui cuộc sống xã hội. Bây giờ, tôi chịu ảnh hưởng cách sống của người miền Nam từ ông xã: thích đi đâu thì đi, thích làm gì thì làm, quan điểm sống luôn thể hiện rõ rệt và ngày càng hòa nhập hơn với bên ngoài. Có thể nói, đời sống của tôi tự do, lãng mạn, ý nghĩa hơn nhờ anh ấy.

- Hài lòng với cuộc sống, đó có phải là bí quyết để chị dù đã có ba mặt con và luôn bận với công việc nhưng nhìn vẫn trẻ trung so với tuổi 40?

- Mọi người thấy tôi trẻ hơn so với tuổi đều cho rằng cuộc sống của tôi chắc sung sướng lắm. Tuy nhiên, ai cũng có lúc này lúc kia, khi vui khi buồn. Thật ra tôi nghĩ, quan trọng nhất là bằng lòng với hiện tại, đừng quá ôm nặng những điều gây mệt mỏi và luôn phải biết cách tự làm cho mình vui. Tôi cũng là người đơn giản nên rất dễ hài lòng.

- Chị hoạt động trong nhiều lĩnh vực như sân khấu, phim ảnh, MC nhưng lại rất hiếm khi thấy chị xuất hiện ở những nơi công cộng như event, hội nghị...?

- Tôi không thích xuất hiện ở những chốn xa hoa, dù biết việc đó cũng có những tác dụng nhất định. Không chỉ mình tôi, diễn viên Hồng Ánh từng chia sẻ rằng cô thích những nơi bình dị, đời thường, tôi rất đồng cảm với điều đó. Tôi có thể là một người mẹ ăn mặc bình thường ra chợ mua thịt, cá, sắm sửa vật dụng trong nhà. Không nhất thiết cứ là nghệ sĩ thì ra đường phải luôn lộng lẫy. Đó là nếp sống của tôi từ khi còn ở Hà Nội cho đến giờ, sau này, chắc cũng không thay đổi. Sống như vậy tôi thấy thoải mái hơn.

- Chị không sợ việc thu hẹp phạm vi giao tiếp sẽ làm mất đi một số cơ hội công việc từ những mối quan hệ gặp gỡ?

- Tôi tuổi Tân Hợi, người ta nói tuổi này có một ngôi sao may mắn, chắc nhờ vậy nên tôi cũng có một chút thuận lợi trong công việc. Từ xưa đến nay, tôi chưa từng phải nỗ lực một cách thái quá để đạt được thành công. Dù luôn cố gắng làm tốt công việc mình có được nhưng tôi không phải tuýp người giành giật cơ hội, mà cơ hội luôn tự tìm đến tôi. Tôi nghĩ, không nhất thiết bản thân cứ phải đạt được những cột mốc ngày càng cao hơn trong sự nghiệp. Tôi không tham vọng, mà bằng lòng với những cái mình đang có, tự cảm thấy như thế là đủ rồi. Nhờ vậy mà bản thân tôi không bị áp lực gì và sống rất thoải mái, an nhiên.

- Xin cảm ơn chị và chúc cho gia đình chị luôn ngập tràn niềm vui!

Báo Thế giới Văn hóa
Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 4 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 6 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 6 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 3 giờ, 6 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 3 giờ, 50 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 3 giờ, 50 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 3 giờ, 51 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 4 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 3 giờ, 4 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 4 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 5 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 3 giờ, 5 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 6 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 3 giờ, 6 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 6 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 3 giờ, 6 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 4 giờ, 41 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 4 giờ, 41 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ thì con cháu sẽ giàu có

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ...

Kiến thức - 5 giờ, 35 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, dường như vấn đề tiền bạc đã trở thành trung tâm của mọi mối quan hệ, từ gia đình đến xã hội. Đối với nhiều người, không để lại...

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Chuyện làng sao - 5 giờ, 36 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà...

Phong thủy - 5 giờ, 36 phút trước

Khi trồng 7 cây cảnh này, bạn không nên cho vào những chậu quá to, chỉ nên để ở chậu nhỏ mới thu hút tài lộc.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 36 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Kiến thức - 5 giờ, 36 phút trước

Trong tiết Thanh minh, có một số điều kiêng kỵ mà mọi người nên tránh để không gặp phải xui xẻo.