Khả Như: Sau khi bị bỏng, nhìn vào gương tôi có chút buồn và suy sụp nhẹ

10:23 13/11/2017

Khả Như cho biết cô là một nghệ sĩ kỳ lạ vì rất ngại đi xin hay tìm vai diễn. Cô cũng từ chối luôn cả sự nổi tiếng khi nó tìm đến cô.

"Khoảng thời gian đầu được chú ý, tôi đã hoảng sợ đến mức xa lánh cả những người hâm mộ mình"

Chào Khả Như, là một diễn viên, ai cũng chọn cho mình cách tìm một bộ phim điện ảnh để khẳng định năng lực diễn xuất. Chị lại có vẻ đang sa đà hơi nhiều ở gameshow, sân khấu kịch, đây là những nơi kén khán giả, chị có thấy mình đang lãng phí thời gian không?

Như bạn đã nói, tôi là một diễn viên và đã là diễn viên thì không nên kén chọn. Tuỳ vào mục đích làm nghề của mỗi người. Với tôi, nghề diễn là một cái duyên nên hành sự tại duyên, tôi không "chê bai" bất kỳ vai diễn hay chương trình nào, quan trọng là bản thân mình thực sự thích thú, có cảm hứng với vai trò đó.

Tại sao phải phân biệt ra "diễn điện ảnh thì hot hơn diễn kịch, gameshow"? Trong khi tất cả đều là loại hình nghệ thuật, đều có những khó khăn riêng, điểm mạnh riêng. Năng lực của mỗi nghệ sĩ không phải được đánh giá qua những loại hình nghệ thuật như thế, mà chính khán giả mới là người có nhận định công tâm.

Hơn nữa, việc tham gia ở nhiều vai trò, vai diễn, loại hình nghệ thuật có thể chưa làm "nổi bần bật" hình ảnh của tôi như nhiều người đánh giá, mong đợi nhưng ít nhất khán giả có thể thấy được tôi là một diễn viên đa năng, cái gì tôi cũng có thể thử trải nghiệm và một khi đã làm sẽ làm tốt nhất có thể.

Ngồi ở ghế nóng và làm quân sư cho nhiều chương trình hài, chị rút ra những bài học gì cho nghề và cho bản thân?

Tôi từng có một khoảng thời gian mới bắt đầu được chú ý, tôi đã hoảng sợ đến mức xa lánh cả những người hâm mộ mình, thậm chí khoá luôn Facebook vì lượng follow quá cao. Điều mà tôi có thể học được từ những bạn trẻ theo nghề diễn hiện nay, ngoài đam mê và năng lượng sáng tạo chính là bản lĩnh để đối diện với mơ ước của mình.

Chẳng ai theo đuổi nghệ thuật mà không mong được chú ý nhưng có những người như tôi, khi được chú ý lại thiếu bản lĩnh đối diện, bỏ lỡ nhiều cơ hội của chính mình. Đó cũng là điều mà tôi cần học hỏi nhiều.

Hơn nữa, việc tiếp xúc mỗi ngày cùng những người trẻ, tôi thấy mình trẻ hơn, cũng cuồng nhiệt với nghề như họ, thấy ở họ ngọn lửa nhiệt huyết như tôi đã từng. Từ đó mọi áp lực, mệt mỏi trong công việc cũng tan biến, thay vào đó là sức sáng tạo không ngừng nghỉ.

Khả Như,diễn viên Khả Như,Khả Như bị bỏng

Khả Như cho biết cô là một nghệ sĩ kỳ lạ vì rất ngại đi xin hay tìm vai diễn. Cô cũng
từ chối luôn cả sự nổi tiếng khi nó tìm đến cô.

Chị có ý định học lên đạo diễn để có một hướng đi riêng cho mình?

Đến bây giờ tôi vẫn không dám tự nhận mình là một đạo diễn, những gì tôi có được hiện tại chính là nhờ nghề dạy mình. Vì thích thú với công việc này nên tôi hay chịu khó để ý chăm chút, tôi xem sự hiểu biết với công việc đạo diễn có thể hỗ trợ tốt cho công việc diễn xuất của mình.

Vai trò của tôi cũng dừng ở mức hỗ trợ thôi chứ không phải là đạo diễn chuyên nghiệp to tát gì, nên tôi chỉ học hỏi vừa đủ, hiện tại tôi vẫn mê làm diễn viên lắm, chưa có ý định bỏ ngang để theo nghề đạo diễn đâu.

Nhiều thông tin cho biết chị là diễn viên chưa bao giờ tự mình đi casting, đi kiếm những vai diễn... Vậy các cơ hội đã tự tìm đến với chị như thế nào?

Bạn thấy tôi kỳ lạ quá đúng không? Tôi cảm thấy việc mình đi tìm kiếm các cơ hội như vậy rất "ngại", tôi sợ hy vọng rồi thất vọng, lỡ casting mà mê vai đó về sẽ bị buồn nếu người khác được chọn. Thế nên tôi cứ cố gắng làm tốt mọi vai diễn, thể hiện mình đa dạng, rồi ngồi chờ xem có ai thấy mình phù hợp vào vai nào không thì gọi.

Cũng có khá nhiều dự án điện ảnh gửi lời mời cho tôi nhưng tôi chưa thực sự ưng ý với kịch bản nào, bạn tôi nói tôi "lỡ làng" nhiều rồi bây giờ làm gì cũng phải chậm và chắc, vai diễn nào thực sự có tính đột phá thì hãy thử sức, đừng nhận lời đại trà nữa.

Khả Như,diễn viên Khả Như,Khả Như bị bỏng

Khả Như,diễn viên Khả Như,Khả Như bị bỏng

Thực ra thì nếu chăm chỉ người ta cũng sẽ tìm đến mình, những phim điện ảnh chỉ toàn những đạo diễn có tiếng thì chị nghĩ việc mình ngồi chờ người ta tìm đến có hơi "chảnh" không?

Lúc mà tôi tâm sự với một người em về chuyện nghề của mình, về quan điểm của tôi vì sao không tự đi casting tìm vai diễn, em tôi đã la làng lên: "Trời ơi, bà làm vậy ai cũng nghĩ bà chảnh là đúng rồi!", khi đó tôi mới chợt nhận ra: "Ờ ha, chắc do người ta nghĩ mình chảnh nên không mời!".

Mà đành chịu thôi, tính tôi nó như thế rồi, với cả cái gì cũng có giá trị riêng của nó, tôi cũng có tài năng của riêng mình đủ tốt để chờ một cơ hội thực sự.

"Tôi từng tự từ chối sự nổi tiếng khi nó đến với mình"

Nhiều người cho rằng cái tên Khả Như chưa phải quá nổi bật trong nghề diễn viên trong khi đó chị đã tham gia ở khá nhiều loại hình phim ảnh từ online đến điện ảnh. Chị nghĩ sao?

Người ta nói đúng mà, có sai gì đâu, là do tôi tự từ chối sự nổi tiếng khi nó đến với mình, tự mình đánh mất nhiều cơ hội, chỉ chăm chăm vào việc làm những gì mình thích, mình thoải mái là được.

Nhưng cũng có một điều an ủi là không ai nói Khả Như vừa không nổi bật vừa không biết diễn, nói tôi không có tài năng hay diễn dở tôi mới buồn, chứ việc không nổi tiếng thì tôi quen rồi.

Tôi đang nỗ lực để khẳng định lại hình ảnh và đường đi của bản thân. Bạn biết đó không ai tự dưng bước chân vào showbiz mà biết hết mọi thứ, tôi cũng chập chững đi từ từ, làm quen dần có thể chậm hơn người ta nhiều nhưng tôi chỉ có một mình, cái gì cũng phải tự tìm hiểu, bây giờ tôi đang dần củng cố được ekip của riêng mình và làm những điều tôi hằng mong ước.

Khả Như,diễn viên Khả Như,Khả Như bị bỏng

Khả Như,diễn viên Khả Như,Khả Như bị bỏng

Chị từng trả lời phỏng vấn sau khi cày một thời gian ngắn chị đã mua được nhà. Điều đó chứng tỏ năng lực kiếm tiền của chị rất giỏi, vậy tại sao không tìm cách đẩy mạnh tên tuổi của mình hơn nữa?

Dùng từ "cày" tức là phải làm quần quật, lịch trình mỗi ngày của tôi thậm chí không có thời gian để bệnh, nhiều lúc bị ốm muốn được nằm lâu một chút hay cảm lâu một chút cũng không thể. Lịch trình kín mít và chồng chéo lên nhau liền tù tỳ, bệnh cũng phải tự khỏi để tôi còn đi làm tiếp.

Vậy nên, thời gian đâu để tôi tìm cách đẩy mạnh tên tuổi nữa, hơn nữa tôi cũng chỉ có một mình, cùng với một em trợ lý. Thời gian gần đây tôi vừa nghiêm túc dành cho mình vài tháng suy ngẫm, nghỉ ngơi để tìm kiếm ekip phù hợp, bây giờ tôi đang cùng mọi người xây dựng những bước đi tiếp theo cho mình. Tôi không quá cầu về sự nổi tiếng, đến được thì vui, không thì tôi cũng đã được sống mỗi ngày cùng đam mê của mình.

Chị từng chia sẻ có hai năm chị chọn cách an phận và cũng tăng cân không kiểm soát. Thời điểm đó có phải chị bị áp lực vì điều gì đó hay gặp biến cố nào không?

Áp lực chủ yếu đến từ công việc liên tục phải suy nghĩ, mỗi lần phải nghĩ nhiều là tôi lại ăn để quên sầu mà càng ăn càng mập hơn, cơ thể tôi hoà hợp với đồ ăn lắm, người ta ăn 1 chén cơm tiêu thụ được chừng nửa chén chứ tôi là toàn bộ nên rất dễ tăng cân mà cũng nhanh xuống cân. Cho đến một ngày được đưa một vai đào đẹp mà vì mập quá nên tôi không nhận được, lên hình còn tăng 5kg so với bình thường, làm tôi còn mập hơn nữa.

Chuyện này như gáo nước lạnh tạt vào mặt tôi, khiến tôi nghiêm túc nghĩ lại chính mình, vì sao người ta hoạt động trong nghề, người ta khắt khe trong việc giữ hình ảnh, còn tôi lại buông thả như vậy, phải chăng tôi đang hời hợt quá rồi? Chính vì thế tôi quyết tâm phải lấy lại những gì đã mất.

Khả Như,diễn viên Khả Như,Khả Như bị bỏng

Khả Như,diễn viên Khả Như,Khả Như bị bỏng

Nhiều người nhận xét, Khả Như hài hước trên sân khấu, nhưng ngoài đời lại vô cùng nhạy cảm và hơi khó tính, chị nghĩ sao?

Chắc là do tuổi tác nhỉ? Tôi thấy mình tuỳ lúc khó tính, những cái về công việc thì phải chỉn chu, rõ ràng, còn chuyện nhạy cảm thì đúng. Tôi là nghệ sĩ mà, nhạy cảm lắm, dễ vui cũng dễ buồn, lâu lâu tôi còn viết những lời tâm sự và quan điểm về tất cả mọi chuyện trong cuộc sống như tình yêu, chiếc lá rơi, chú mèo bên đường... trên Fanpage và Instagram của mình, làm fans hết hồn nữa mà.

Thật thà và đam mê với nghề, chị có bao giờ nghĩ mình hơi thiệt thòi trong công việc đầy rẫy cạnh tranh này?

Không, tôi tin vào câu: "Trời đãi kẻ khù khờ", tôi chỉ cần đặt tâm của mình vào mọi việc, tôi tin sẽ có lúc nhận được kết quả mong muốn. Nó sẽ đến, dù hơi chậm hơi lâu so với người khác.

Sau tất cả, điều gì khiến chị tự hào nhất về công việc của mình?

Là mẹ tôi thấy tôi trưởng thành, thấy tôi vui, khóc qua từng vai diễn, thấy tôi hạnh phúc khi được sống với đam mê. Việc làm diễn viên xuất hiện trên truyền hình cũng là cách để tôi có thể "gần" gia đình mình, làm mẹ tôi hạnh phúc và tự hào vì có đứa con giỏi giang, có thể gánh vác gia đình.

"Hôm nay, tôi có nhìn vào gương. Có một chút buồn và suy sụp nhẹ"

Hiện tại, sức khoẻ chị thế nào?

Tình hình sức khoẻ của tôi cũng ổn định hơn ngày đầu tiên. Hôm nay, tôi vẫn phải nằm một chỗ. Những vết bỏng vẫn rất rát. Mỗi lần chợp mắt, tôi vẫn ám ảnh khi nhớ lại ngọn lửa đó. May mắn có nhiều bạn bè sang thăm và ngồi trò chuyện cùng tôi. Buồn nhất là ngày thường tôi đã quen với sự bận rộn, nhịp sống cũng nhanh nhưng giờ phải nằm một chỗ nên thấy thời gian trôi qua chậm và hơi cô độc.

Hiện nay, có mẹ tôi ở dưới quê lên thăm. Các anh em thân thiết trong nhóm kịch Buffalo cũng sang thay phiên chăm sóc. Tôi không được cử động nhiều vì phải bôi thuốc hết mặt.

Khả Như,diễn viên Khả Như,Khả Như bị bỏng

Sự cố vừa qua có ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ và sự kế hoạch công việc của chị trong thời gian tới?

Vì da bị bỏng nên phải tránh việc ra ánh nắng, tránh trang điểm. Vì vậy, các hoạt động của tôi sẽ huỷ hết. Trong ngày tôi xảy ra sự cố đã phải huỷ hai quảng cáo, một livestream và không thể tham gia liveshow của anh Kiều Minh Tuấn. Tôi cũng bỏ luôn cả vai diễn trong một dự án phim điện ảnh sẽ bấm máy vào ngày 16 tới. Bên sân khấu kịch, tôi đã xin tìm người thay thế vì tôi không thể đi diễn được.

Theo bác sĩ nói, thời gian lành da của tôi là hơn hai tuần, tức là không còn bị rát và bôi thuốc trị phỏng. Tôi sẽ phải mất hơn một tháng nữa để đi làm lại bình thường, mới có thể trang điểm lại được. Tôi sẽ nằm ở nhà chơi và dưỡng thương. Tôi cảm thấy hơi vướng víu tay chân và buồn. Tôi cũng áy náy vì sự bất cẩn của tôi mà mọi công việc bị trục trặc hết.

Với phụ nữ gương mặt rất quan trọng, với diễn viên gương mặt lại là vấn đề sống còn, chị có áp lực và lo lắng nhiều trong việc điều trị thẩm mỹ sau sự cố này?

Mọi người biết tôi điệu, gương mặt với con gái mà nói là tất cả. Khi mới xảy ra chuyện, gia đình không cho tôi soi gương cũng không để tôi cầm điện thoại để tránh tôi bị sốc tâm lý. Bác sĩ cũng cam đoan sau khi lành, tôi vẫn có thể chữa được da và vẫn tiếp tục công việc.

Hôm nay, tôi có nhìn vào gương. Có một chút buồn và suy sụp nhẹ. Trưa chiều có nhóm bạn thân qua thăm và trò chuyện, tôi thấy đỡ hơn. Tôi luôn tự nhủ là phải lạc quan. Mọi chuyện là do sự bất cẩn của tôi. Hơn nữa, làm nghề cũng phải hy sinh một chút, đây không là gì so với những to tát mà người khác gặp phải.

>> Tình hình sức khỏe hiện tại của diễn viên Khả Như sau tai nạn bỏng lửa

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 17 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 23 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 7 giờ, 10 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 4 giờ, 28 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 7 giờ, 10 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 7 giờ, 10 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 7 giờ, 10 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 46 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 10 giờ, 47 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 49 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 10 giờ, 49 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 10 giờ, 50 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 51 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 10 giờ, 51 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 10 giờ, 51 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 11 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 11 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 11 giờ, 20 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 11 giờ, 21 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 21 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 11 giờ, 21 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 13 giờ, 41 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.