Khả Ngân: 'Tôi là người chủ động trong tình yêu'

06:09 16/10/2021

Tỏa sáng rực rỡ trong "11 tháng 5 ngày", Khả Ngân đã xóa bỏ mọi định kiến, chỉ trích và chứng tỏ được bản thân với nhân vật Tuệ Nhi. Mới đây, "Boxing girl" đã có dịp trải lòng về những câu chuyện xoay quanh hành trình "Bắc tiến" của mình.

Chào Khả Ngân, trong lần đầu Bắc tiến, Khả Ngân đã từng bước thích nghi với môi trường làm việc và thích ứng với các đồng nghiệp mới ra sao?

- Ban đầu khi chưa ra Hà Nội, Ngân đã rất băn khoăn, không biết môi trường mới sẽ như thế nào. Dù Ngân là người hướng ngoại nhưng cũng khá lo lắng. Tuy nhiên, ngay lần đầu tiên gặp các cô chú anh chị trong đoàn phim, mọi lo lắng của Ngân đều biến mất. Mọi người không chỉ rất gần gũi, thân thiện, mà còn luôn tạo cảm giác thoải mái cho những người mới như Ngân, từ đó việc hoà nhập với môi trường làm việc mới cũng dễ dàng hơn.

Khả Ngân từng bị chê rất nhiều trong các dự án phim trước đây, đặc biệt là về giọng và khâu diễn xuất. Liệu thành công của "11 tháng 5 ngày" có níu giữ Ngân ở lại Hà Nội để tiếp tục phát triển nghề diễn không?

- Trước mắt Ngân sẽ về lại TP.HCM để nghỉ ngơi, ở bên người thân một thời gian đã, vì Ngân đã xa nhà gần 1 năm rồi. Sau đó Ngân sẽ quyết định về kế hoạch lâu dài của mình.

diễn viên Khả Ngân, 11 tháng 5 ngày, sao Việt

Khả Ngân may mắn được các đồng nghiệp, ê-kíp hỗ trợ rất nhiệt tình

Khả Ngân cảm thấy mình đã thay đổi như thế nào so với bản thân trước đây, trong các dự án phim như "Hậu duệ mặt trời", "100 ngày bên em"…?

- "Hậu duệ mặt trời", "100 ngày bên em" và tới hiện tại là "11 tháng 5 ngày", đó là hành trình thay đổi rất lớn trong kinh nghiệm diễn xuất của Ngân. Ngân nghĩ, những khán giả theo dõi Ngân đều thấy được sự thay đổi rõ nét này. Ở các dự án phim trước, Ngân không phủ nhận bản thân vẫn còn rất nhiều thiếu sót. Cho tới tận bây giờ, những bình luận so sánh khả năng diễn xuất của Ngân ở "11 tháng 5 ngày" với "Hậu duệ mặt trời" vẫn xuất hiện rất nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhưng với Ngân, sự đón nhận của khán giả dành cho mình ở hiện tại là phần thưởng quá xứng đáng sau thời gian nỗ lực hoàn thiện.

Bạn cảm thấy bản thân và nhân vật Tuệ Nhi có những điểm gì tương đồng?

- Khả Ngân và Tuệ Nhi khác nhau 100% về mặt tính cách, nhưng lại giống 80-90% về cảm xúc. Phải nói khá là mâu thuẫn đó ạ.

Trình thả thính và cưa trai của Tuệ Nhi quá cao thủ trong phim. Ngoài đời Khả Ngân có thả thính cao siêu và quyết cầm cưa khi gặp người mình thích như Tuệ Nhi?

- Ngoài đời Khả Ngân cũng là người khá chủ động trong chuyện tình cảm. Ngân nghĩ nếu đã tìm thấy một ai đó mình yêu thương, tin tưởng thì không có lý do phải mập mờ cả. Vì một khi đã mập mờ thì sẽ có một ngày gần nhất, người mình thương sẽ vụt khỏi tầm tay của mình thôi. Nếu yêu, hãy nói ra và trân trọng tình cảm đó, thành thật với cảm xúc của bản thân.

diễn viên Khả Ngân, 11 tháng 5 ngày, sao Việt

diễn viên Khả Ngân, 11 tháng 5 ngày, sao Việt

diễn viên Khả Ngân, 11 tháng 5 ngày, sao Việt

Khả Ngân luôn đón nhận những nhận xét của khán giả vô cùng tích cực qua mỗi bộ phim

diễn viên Khả Ngân, 11 tháng 5 ngày, sao Việt

diễn viên Khả Ngân, 11 tháng 5 ngày, sao Việt

Cũng như Tuệ Nhi trong phim, Khả Ngân luôn chọn chủ động trong chuyện tình cảm

Trong phim "11 tháng 5 ngày", Ngân đã vào vai diễn một cô tiểu thư tương đối vô lễ với cha mẹ. Ngân có sợ những cảnh quay này sẽ ảnh hưởng đến giới trẻ hiện nay hay không?

- Nhân vật Tuệ Nhi là đại diện cho rất nhiều bạn trẻ hiện nay, do có cuộc sống quá đầy đủ từ nhỏ, được gia đình cưng chiều nên nghĩ mình là "cái rốn vũ trụ", không quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh, từ đó đánh mất những tình cảm tốt đẹp. Ngân không nghĩ những tập đầu "11 tháng 5 ngày" sẽ ảnh hưởng đến giới trẻ hiện nay đâu. Vì nhân vật Tuệ Nhi được xây dựng theo một hành trình tích cực. Vì muốn khán giả thấy được sự thay đổi tích cực của Tuệ Nhi nên ngay từ những tập đầu tiên, đạo diễn mới đẩy tính cách của cô nàng này lên cao nhất, khiến người xem cũng phải khó chịu, thậm chí là ghét. Nhưng sau đó, Ngân thấy những diễn biến của phim đã thay đổi sự nhìn nhận của khán giả rất nhiều, từ ghét thành yêu với Tuệ Nhi.

Giới trẻ hiện nay thông minh lắm, cũng rất hiểu chuyện. Nên dù có tính khí ương bướng, ngang ngược thì Ngân tin, đến một lúc nào đó họ sẽ thay đổi trở nên tốt đẹp hơn như cô nàng Tuệ Nhi trong "11 tháng 5 ngày" thôi.

Ấn tượng của Khả Ngân về Thanh Sơn trước và sau khi hợp tác khác nhau như thế nào?

- Trước "11 tháng 5 ngày", Ngân chưa có cơ hội hợp tác hay gặp anh Sơn nên khi biết đây là bạn diễn cặp với mình, Ngân đã lên Facebook và tìm đọc thông tin để biết anh đồng nghiệp này như thế nào. Ấn tượng ban đầu của Ngân với anh Sơn là đẹp trai, rất nam tính. Ban đầu Ngân cũng sợ anh Sơn sẽ khó thân thiết vì nhìn bên ngoài anh Sơn lạnh lùng lắm. Nhưng khi đã nói chuyện thì mới thấy đây là một người anh rất gần gũi, chu đáo, luôn chiều Ngân. Anh Sơn biết Ngân hay nghĩ nên luôn ưu tiên Ngân trong mọi việc, điều này làm Ngân cảm động.

Đối với Ngân, Thanh Sơn và Hải Đăng có những điểm gì giống và khác nhau?

- Giống nhau là cả hai đều hoà đồng, thân thiện, đẹp trai, ga lăng. Còn khác nhau rõ ràng quá rồi, Hải Đăng làm bánh, còn Thanh Sơn là diễn viên. (Cười lớn)

diễn viên Khả Ngân, 11 tháng 5 ngày, sao Việt

diễn viên Khả Ngân, 11 tháng 5 ngày, sao Việt

diễn viên Khả Ngân, 11 tháng 5 ngày, sao Việt

Khả Ngân chia sẻ đầy hóm hỉnh về "người tình màn ảnh" Thanh Sơn

Trước cảnh hôn nhau với Thanh Sơn thì hai người phải chuẩn bị những gì để cảnh quay được trơn tru như vậy? Có bị ngượng khi đóng cảnh tình cảm không?

- Cảnh hôn trong tập 31 chỉ diễn ra rất ngắn trên màn ảnh, nhưng Ngân và anh Đăng lại mất rất nhiều thời gian để suy nghĩ xem nên thực hiện cảnh quay này như thế nào, phải làm sao lên hình được đẹp nhất, không phải quay đi quay lại quá nhiều lần. Đạo diễn muốn nụ hôn không quá mãnh liệt như phim Mỹ, nhưng cũng không nhẹ nhàng quá. Và sau một hồi thảo luận, Ngân và anh Sơn đã có nụ hôn đủ hài lòng như khán giả đã thấy. Khi quay cảnh này thì… ngượng chứ. Đóng cảnh tình cảm nào cũng làm Ngân ngượng và phải lấy tâm lý cả. Nhưng vì nụ hôn này rất nhanh nên không làm Ngân lo lắng quá nhiều.

Có một cảnh rất thú vị trong phim là bạn ăn mỳ bị nóng và Thanh Sơn đã thổi giúp. Đây là một trong những cảnh quay đáng yêu nhất của hai bạn, liệu nó có phải mất nhiều lần quay lại hay không?

- Cảnh quay này lại được hoàn thành rất nhanh, vì có một đĩa mì xào thôi, phải cố gắng để diễn đạt nhất một lần xong ngay. Đây cũng là cảnh Ngân rất thích, vì vừa dễ thương, vừa nhẹ nhàng.

Thanh Sơn là mẫu diễn viên mà bất kì diễn viên nữ nào đóng cặp với anh cũng sẽ được khán giả nhiệt tình đẩy thuyền. Là một trong số đó, Ngân cảm thấy như thế nào về điều này?

- Ngân không suy nghĩ quá nhiều về chuyện này, vì bản thân Ngân khi đóng cặp với ai cũng bị vướng tin đồn "phim giả tình thật" hết.

Khán giả đã bắt gặp rất nhiều hình ảnh hậu trường mà Khả Ngân được Thanh Sơn chăm sóc rất chu đáo. Ngân nghĩ như thế nào về điều này? Liệu giữa hai người có tình cảm đặc biệt nào hay không?

- Vẫn là một câu nói thôi, giờ Ngân chưa thể khẳng định bất kỳ điều gì. Bởi Ngân, anh Sơn và các diễn viên trong phim đều rất yêu thương nhau, nên tình cảm mọi người dành cho nhau trên phim hay ngoài đời đều là thật.

diễn viên Khả Ngân, 11 tháng 5 ngày, sao Việt

diễn viên Khả Ngân, 11 tháng 5 ngày, sao Việt

Cảnh hôn nhau của cặp đôi Đăng - Nhi trong phim đã khiến khán giả không khỏi thích thú

Thanh Sơn có thuộc mẫu bạn trai lý tưởng của Ngân hay không? Nếu không thì mẫu bạn trai của Ngân là như thế nào?

- Ngân luôn muốn người bên cạnh mình sẽ là người tử tế, thấu hiểu Ngân.

Ngân đã tự tin xoá mác diễn đơ sau "11 tháng 5 ngày" chưa và quyết Bắc tiến luôn không?

- Ngân nghĩ chuyện "xoá mác" hay "gắn mác" là do khán giả quyết định. Ngân tham gia các dự án nghệ thuật để phục vụ khán giả, nỗ lực phát triển bản thân cũng để được khán giả nhìn nhận. Nên những đánh giá đó Ngân nhường lại cho khán giả để có cái nhìn khách quan nhất. Như đã chia sẻ, sau "11 tháng 5 ngày", Ngân sẽ hoàn thành nốt một số công việc còn dang dở tại Hà Nội trước khi về lại TP.HCM nghỉ ngơi. Hiện Ngân và ê-kip đã có kế hoạch trong thời gian tới, nhưng Ngân xin phép được giữ bí mật về chuyện này, để khi ra mắt mọi người sẽ cảm thấy thú vị hơn nha. Còn quyết định Bắc tiến luôn, Ngân đang suy nghĩ xem sao nè.

Cảm ơn Khả Ngân về buổi trò chuyện này!

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kha-ngan-toi-la-nguoi-chu-dong-trong-tinh-yeu-98524.html.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kha-ngan-toi-la-nguoi-chu-dong-trong-tinh-yeu-98524.html

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 22 giờ, 32 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 23 giờ, 24 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 24 giờ, 32 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 1 ngày trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 1 ngày trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 3 giờ, 10 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 33 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 4 giờ, 22 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 4 giờ, 26 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 5 giờ, 48 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 5 giờ, 11 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 12 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 5 giờ, 12 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 12 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 6 giờ, 47 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 7 giờ, 34 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 34 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 7 giờ, 34 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 7 giờ, 34 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 8 giờ, 1 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 8 giờ, 25 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 9 giờ, 39 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 9 giờ, 39 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 9 giờ, 40 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 53 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....