Khả Ngân: 'Nhiều lúc tôi thấy chữ hot girl thật rẻ tiền'

19:28 23/03/2018

Sau một năm yên ắng, Khả Ngân chọn cách trở lại nghiêm túc và suy nghĩ chín chắn hơn về danh xưng lẫn sự nghiệp của mình.

"Nhiều lúc tôi thấy hai từ 'hot girl' thật rẻ tiền"

Chào Khả Ngân, khoảng thời gian vừa qua, mọi người thấy Khả Ngân tung bộ ảnh thay đổi từ hình ảnh hot girl boxing mạnh mẽ sang quyến rũ, gợi cảm. Tại sao có sự thay đổi này?

Hình ảnh mới của tôi trưởng thành chứ không quyến rũ, gợi cảm. Sự thay đổi đó phù hợp với sự trưởng thành trong suy nghĩ của tôi. Tôi 21 tuổi rồi, mặc váy điệu đà là đúng, hầm hố như con trai mãi sao được. Nhiều người còn bất ngờ khi nghe số tuổi của tôi, chắc tại tôi vào nghề sớm quá, thấy hoạt động 5, 6 năm rồi mà bây giờ mới 21, suy nghĩ thì già dặn. Tôi lớn rồi. Mà để lớn lên tôi mất khá nhiều thời gian đấy! Trong năm vừa qua, tôi không xuất hiện nhiều, chỉ tham dự duy nhất serie "Sao Nhập Ngũ" phiên bản nữ, tôi thấy mình đã làm quá nhiều trong những năm trước, ai bảo gì cũng làm, ai mời gì cũng nhận. Làm cho cố rồi cuối cùng người ta vẫn gọi mình là boxing girl, hot girl Khả Ngân. Lí do là gì? Chính là do mình thôi, do sản phẩm của mình chưa tốt, chưa khẳng định được bản thân ở vai trò khác nên người ta chẳng biết gọi mình là gì ngoài 2 chữ hot girl. Tôi phải tự dừng lại để suy nghĩ bản thân thích gì, muốn làm gì, đam mê điều gì? Ca sĩ, diễn viên hay MC? Thời gian đó, tôi ở nhà coi phim, đọc sách, đi du lịch, cho mình một thời gian thật thoải mái rồi nghiêm túc nghĩ xem mình thực sự muốn gì. Đúng thời điểm mà tôi vững vàng hơn trong suy nghĩ thì tôi gặp đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Anh ấy là người đã đánh thức niềm đam mê điện ảnh trong con người tôi.

Khả Ngân,hot girl boxing,sao Việt

Khả Ngân,hot girl boxing,sao Việt

Khả Ngân chọn cho mình cách trở lại nghiêm túc và suy nghĩ chín chắn hơn
về danh xưng lẫn sự nghiệp

Khả Ngân không cố ý thay đổi nhưng mọi người đã xem và đón nhận hình ảnh Khả Ngân quyến rũ, gợi cảm và tự có sự so sánh với các hot girl khác cũng đi theo hướng này? Sao ai cũng quyến rũ, sexy, bạn không xây dựng hình ảnh mạnh mẽ đúng với con người bạn?

Tôi chưa từng muốn bản thân thay đổi sexy hơn, nó vốn dĩ không phù hợp với tôi. Bộ ảnh đó trưởng thành chứ không sexy. Cái gì cũng phải từ bên trong mà ra, mình không sexy thì có chụp bộ hình hở hàng cũng không thể sexy nổi. Bản thân tôi cũng không quyến rũ hay gợi cảm, vì tôi nghĩ gợi cảm là phải ngực bự cơ, tôi là team ngực lép. Ai cũng thích trẻ, tôi đâu mong mình già đi. Đôi khi tôi muốn thay đổi ý tưởng chụp cho đa dạng hơn. Chỉ một bộ ảnh mà định hình được sự nghiệp thì đơn giản quá, không lẽ ra 10 bộ hình ở 10 hình ảnh khác nhau thì sẽ trở thành nghệ sĩ đa năng? Tôi nghĩ hình ảnh phải phù hợp với mình thì người ta mới thấy đẹp. Ai tiếp xúc với tôi sẽ hiểu, tôi vẫn là Khả Ngân của ngày xưa, chỉ có điều là già hơn trong suy nghĩ thôi.

Tôi từng nghe đâu đó bạn trả lời phỏng vấn là bạn cảm thấy từ hot girl bây giờ rẻ tiền. Dù sao danh xưng hot girl cũng mang lại cho bạn nhiều điều tốt đẹp trong suốt 4 năm trước. Tại sao bạn lại nói nó rẻ tiền?

Cách đây 4 năm, từ "hot girl" rất hay và văn minh, hot girl là những cô gái trẻ trung, xinh đẹp, giỏi giang trong một lĩnh vực gì đó, hoặc làm bất cứ điều gì, tham gia bất kì hoạt động gì, bản thân mình đều toả sáng, khiến mọi người chú ý đến mình mới gọi là hot girl. Còn ngày nay, hot girl trở nên quá đại trà, cứ phát ngôn gây sốc hoặc đăng ảnh khoe ngực trên mạng là thành hot girl, trên mạng nhan nhản các thể loại hot girl: Hot girl ngực khủng, hot girl kem trộn, hot girl bán hàng online… Không phải riêng tôi mà những người xung quanh tôi đều bảo từ hot girl nhàm chán, rẻ tiền. Đối với tôi, 4 năm về trước, từ hot girl có giá trị hơn bây giờ rất nhiều. Tôi hay các anh chị hot boy, hot girl trước đây khi ra ngoài bị đánh đồng với các bạn hot girl online là quá bất công. Tôi không lên án các bạn hot girl bán hàng online, ai cũng phải kiếm tiền, làm việc, chỉ đơn giản là tôi thấy danh xưng đó không còn phù hợp với mình nếu là người làm nghệ thuật, muốn phát triển một cách nghiêm túc. Mỗi lần, tôi ra quán cafe, dù tôi đã bịt khẩu trang, không phải vì tôi chảnh mà chỉ muốn bình yên, nhưng nghe mọi người nhận ra: "Hot girl Khả Ngân kìa" là tôi muốn trốn đi luôn.

Khả Ngân,hot girl boxing,sao Việt

Khả Ngân,hot girl boxing,sao Việt

Khả Ngân có hối tiếc vì đã bước vào showbiz vì danh xưng đó?

Không, tôi chưa bao giờ hối tiếc điều gì. Chính vì danh hot girl, tôi mới có vị trí trong showbiz hôm nay. Tôi chỉ muốn khai thác nó đi theo hướng tốt lên thôi.

"Nếu tôi có tình cảm với đàn ông giàu có thì tôi phải có tài sản, dù không nhiều nhưng cũng phải đủ"

Khả Ngân chọn diễn xuất là một con đường quá dài, nhiều cạnh tranh. Hơn nữa, nhiều cô hot girl cũng chọn cách này để thay đổi và thị trường phim ảnh không phải lúc nào cũng có phim hay. Bạn đã chuẩn bị tâm lí chưa?

Diễn viên sẽ cực hơn ca sĩ rất nhiều. Trước đây, tôi nghĩ nhận càng nhiều phim sẽ càng nổi, điều đó là sai hoàn toàn. Một năm vừa rồi tôi nghỉ ngơi nhưng thà mất một năm còn hơn mất một đời. Thật ra làm điện ảnh bây giờ cũng hên xui lắm, chẳng ai biết phim ra có chắc chắn thắng hay không, nhưng quan trọng là phải nghiêm túc. Diễn viên trẻ như tôi phải chọn vai diễn phù hợp chứ không được chọn bừa. Tôi cũng chỉ là cỏn con, chưa là gì so với các chị lớn. Tôi phải biết đi đúng đường và không phải phim nào cũng nhận. Gặp được anh Vũ Ngọc Phượng, tôi thấy niềm đam mê trong anh rất lớn. Diễn viên trẻ như tôi phải gặp đạo diễn như anh để được truyền cảm hứng. Quan trọng nhất là phải làm đúng.

Nhiều người vẫn nói chỉ có Chi Pu là thành công xoá 100% mác hot girl. Còn Khả Ngân sẽ tự tin bao nhiêu phần trăm?

Tôi nghĩ là 100%. Vì tôi thật sự nghiêm túc. Tôi đã mất hết một năm tìm tòi và xác định mục tiêu. Ít nhất sau bộ phim "100 ngày bên em" của anh Vũ Ngọc Phượng, mọi người sẽ công nhận tôi vì tôi thật sự nghiêm túc. Đây không phải là bộ phim điện ảnh đầu tiên của tôi, nhưng là lần đầu tiên tôi được làm điện ảnh thực sự. Trước đây, tôi ở công ty cũ, các phim tôi nhận là do công ty nhận, tôi làm vì trách nhiệm, không làm vì bản thân mình thích vai diễn và thực sự sống với nó.

Khả Ngân,hot girl boxing,sao Việt

Khả Ngân,hot girl boxing,sao Việt

Khả Ngân,hot girl boxing,sao Việt

"100 ngày bên em" thuộc thể loại ngôn tình. Thể loại này ở Việt Nam không ăn khán giả. Khi nhận phim này, bạn có thấy đây là sự mạo hiểm thay vì một phim hành động sẽ phù hợp hơn với vẻ ngoài mạnh mẽ của bạn?

"100 ngày bên em" không mang đến những cảnh đánh đấm, nhưng nó mang lại cho khán giả cảm xúc. Với tôi, 100 Ngày Bên Em không phải một sự mạo hiểm, mà là cả một sự chiến đấu. Lần đầu lên casting, anh Phượng bảo tôi không hợp vai vì còn quá trẻ. Mặt tôi khóc cứ trông như 13,14 tuổi dù tôi đã 20. Tôi buồn thối ruột luôn. Một thời gian sau, anh Phượng lại kêu tôi lên casting lần hai. Tôi cũng lên. Casting xong, anh ấy bảo: "Thời gian qua anh đã cast rất nhiều người rồi, nhưng anh quyết định sẽ đổi kịch bản để phù hợp với em. Anh sẽ chiến đấu cùng em". Tôi vô cùng cảm động vì từ trước đến nay, chưa có một người đạo diễn nào đặt niềm tin cho tôi như vậy. Chính sự tin tưởng mà anh Phượng dành cho tôi, mỗi lần bước vào cảnh quay là tôi quyết tâm làm tốt hết mức để không làm anh Phượng buồn. Khi phim ra, tôi, anh Phượng và anh Jun Phạm đều tự hào vì đã làm hết sức mỗi giây mỗi phút. Vai diễn của tôi trong "100 ngày bên em" rất nặng tâm lí. Sự chuẩn bị kĩ lượng cho vai diễn này là rất cao. Phim ra, tôi mong khán giả sẽ nhìn cuộc sống với góc nhìn nhẹ nhàng hơn. Nếu mọi người cứ định kiến phim tình cảm Việt Nam sến sẩm thì rất bất công cho những anh đạo diễn có tâm với nghề. Khán giả xem phim xong sẽ yêu cuộc sống, quí trọng thời gian và những người bên cạnh hơn. Tôi thích sự tích cực về mặt cảm xúc mà bộ phim đem lại.

Khả Ngân,hot girl boxing,sao Việt

Khả Ngân,hot girl boxing,sao Việt

Khả Ngân,hot girl boxing,sao Việt

Nhiều bạn hot girl khi mới nổi tiếng đều thừa nhận từng bị đại gia ngỏ lời mời, gạ gẫm. Khả Ngân có gặp trường hợp như thế?

Nói đại gia không để ý đến tôi là nói xạo. Tuy nhiên, do tôi xuất thân trong gia đình không quá nghèo cũng không quá giàu, mọi người đều làm việc, lao động, kiếm tiền và sống một cuộc sống vừa đủ, nên tôi không ham giàu. Tôi nghĩ mình biết đủ, thấy cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc là được. Tôi không có nhu cầu se sua đồ hiệu, biệt thự xe sang gì hết. Ngược lại tôi sống khá tiết kiệm, tôi thích kiếm tiền và bỏ ra 1 khoản, còn lại đầu tư vào nghề và đi du lịch. Cuộc sống của tôi khá thoải mái vì tôi có thể mua được những thứ tôi thích và có giá trị. Sau này, nếu chẳng may có tình cảm với một người giàu có thì tôi cũng phải có tài sản riêng, dù không nhiều nhưng cũng đã đủ. Tôi không thích ngửa tay xin tiền. Đó là thói hư. Nếu mình không có sự nghiệp riêng, không kiếm được tiền mà chỉ biết quen đại gia để có tiền thì hên xui lắm, gặp người yêu thương thật lòng, muốn lo cho mình, lo cho tương lai, ổn định thì không sao. Chứ nếu ngược lại thì, mất cả thanh xuân lẫn tương lai luôn.

Cảm ơn Khả Ngân về buổi trò chuyện này!

>> Khả Ngân diện trang phục táo bạo muốn 'vượt thoát' danh xưng hot girl

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 5 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 7 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 6 giờ, 7 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 6 giờ, 8 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 42 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 2 giờ, 23 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 23 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 2 giờ, 23 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 24 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 3 giờ, 58 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 4 giờ, 45 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 46 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 4 giờ, 46 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 4 giờ, 46 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 5 giờ, 13 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 6 giờ, 37 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 6 giờ, 51 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 6 giờ, 51 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 6 giờ, 52 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 5 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 5 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 5 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 6 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 6 giờ, 7 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 7 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.