Isaac: 'Anh Kiều Minh Tuấn xứng đáng có được cơ hội thứ 2 để chinh phục mọi người bằng tài năng'

12:06 24/10/2019

Isaac cho biết bản thân không phải diễn viên quá giỏi nhưng lại có khả năng thích ứng nhanh và khẳng định yếu tố may mắn khá lớn khi được các đạo diễn chọn vào vai nam chính ở hàng loạt phim. Bên cạnh đó, anh còn khẳng định, bản thân rất ngưỡng mộ Kiều Minh Tuấn.

Chào Isaac, lần trở lại này anh đặt sự kỳ vọng như thế nào cho vai diễn và sự nghiệp điện ảnh?

Tôi vào nghề đã lâu. Tôi xác định tôi sẽ làm những gì tốt nhất mình có thể. Tôi nghĩ càng hy vọng càng dễ thất vọng nên tôi không kì vọng gì nhiều. Tôi chỉ tập trung làm tốt nhất cho bộ phim này. Hy vọng bộ phim được khán giả đón nhận để đạt doanh thu tốt cho nhà sản xuất cũng như cho đạo diễn.

Sự thất vọng anh nói có phải dành cho những phim trước đó và hiện tại liệu anh còn dám kì vọng?

Không phải ở bộ phim. Tôi nghĩ tôi đã va vấp nhiều, không chỉ thất bại, ngay cả sự thành công cũng không đem lại cho tôi cảm giác thoả mãn, trải nghiệm. Đã từ rất lâu, tôi không còn suy nghĩ đến chuyện làm việc gì đó vì mục đích nào đấy. Khi làm việc gì đó quan trọng nhất là sự trải nghiệm, việc khán giả có đón nhận hay không đôi khi không nằm trong suy nghĩ tôi nhiều nữa. Suy nghĩ đó có từ khi tôi còn trong 365 band đến bây giờ.

ca sĩ Isaac, sao Việt,  Diệu Nhi,  Kiều Minh Tuấn

ca sĩ Isaac, sao Việt,  Diệu Nhi,  Kiều Minh Tuấn

Isaac cho biết bản thân không phải diễn viên quá giỏi nhưng lại có khả năng thích ứng nhanh

Anh nghĩ sự thoả mãn trong đam mê của anh, đặc biệt trong lĩnh vực điện ảnh đến thời điểm này đạt ở mức độ nào?

Tôi còn rất muốn tham gia nhiều vai diễn khác nhau. Có những bộ phim tôi xem, tôi yêu thích và rất muốn trải nghiệm nhân vật đó như: hành động, bắn súng, những vai hơi phản diện một tí hoặc những vai khó nhằn, hơi sâu về cảm xúc, có thể một vai ông bố… Tôi vẫn rất muốn làm nhiều thứ nhưng vấn đề cần có thời gian và cơ hội. Bây giờ nói về thoả mãn tôi vẫn chưa đâu, tôi còn rất nhiều tâm huyết, muốn làm nhiều hơn nữa.

Anh đã tham gia nhiều dự án điện ảnh và toàn là vai chính nhưng sức hút và ấn tượng để mọi người nhắc đến anh vẫn chưa có. Bản thân anh nhìn nhận thế nào về quãng đường mình đã đạt được?

Tôi nghĩ đó là một trong những động lực để tôi cố gắng nhiều hơn. Thú thật, tôi cảm thấy tôi may mắn vì đến thời điểm này những bộ phim tôi đóng đều vai chính. Mặc dù những vai diễn đầu tiên, khả năng diễn xuất của tôi có hạn vì tôi không được đào tạo trường lớp, gần như một diễn viên tay ngang nhưng vẫn được mọi người tin tưởng và giao cho dự án lớn như vậy. Sau mỗi bộ phim, tôi cảm thấy giới hạn của tôi nằm ở đâu, khả năng của tôi giới hạn chỗ nào, tôi sẽ cải thiện những điều đấy. Trong mỗi bộ phim tôi đều có sự tìm tòi và dành nhiều thời gian hơn cho vai diễn của mình, “Anh trai yêu quái" cũng vậy. Một trong những điều lạ lùng của tôi, dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng muốn chính phục những vai diễn khó, đôi khi việc đó sẽ hơi giống không biết lượng sức nhưng tôi nghĩ mỗi người sẽ có một đường đi riêng, có những người chọn con đường khác, tôi lại nghĩ trải nghiệm là một trong những điều quan trọng nhất. Khả năng tôi có hạn nhưng được trải nghiệm nhiều đôi khi điều đó tốt và mỗi một bộ phim, tôi đều dành rất nhiều tâm huyết và đầu tư. Có thể may mắn chưa mỉm cười với tôi để sản phẩm cũng như vai diễn chưa thật sự tròn trịa đến với khán giả. Tôi nghĩ tôi phải cố gắng hơn.

Anh nói anh chưa đủ tự tin về khả năng diễn xuất nhưng thích trải nghiệm, tại sao đạo diễn, nhà sản xuất tin tưởng chọn anh?

Tôi nghĩ sự hợp vai cũng như khả năng thích ứng tốt của tôi. Tôi nghĩ tôi là một trong những diễn viên có khả năng thích ứng lớn. Nếu bây giờ nói về một diễn viên có thể tập Judo trong thời gian ngắn để đóng bộ phim này, và ngoại hình phù hợp với Kiều Minh Tuấn, khi đứng vào tạo nên xúc tác hoá học giữa hai nhân vật khác nhau, tôi nghĩ tôi là lựa chọn tiên quyết nhất. Không phải bất cứ vai diễn nào tôi cũng được mời, tôi đều đến thử vai như bất cứ những diễn viên khác và được chọn thông qua sự diễn xuất của tôi, không phải tôi được chọn theo kiểu họ mời tôi và tôi cứ nhảy vào đóng. Tôi muốn mọi người đối xử với tôi như những người khác, cũng phải đi casting như mọi người. May mắn thay bộ phim lần này, khi tôi đứng với Kiều Minh Tuấn, mọi người thấy được sự tương tác, phù hợp giữa hai anh em và sau rất nhiều lựa chọn, với rất nhiều diễn viên khác nhau, tôi lại tiếp tục được chọn cho vai nam chính lần này.

Khó khăn lớn nhất của anh trong phim này là gì?

Khó khăn lớn nhất vẫn là những kỹ năng mới tôi phải học và những tính cách đặc biệt của nhân vật tôi không có, ví dụ như học Judo, làm người mù. Đó là những điều tôi không thể tưởng tượng một ngày nào đó tôi sẽ đóng vai mù cả. Tôi phải học rất nhiều, dành thời gian nghiên cứu và quan sát những trường hợp như vậy để rút ra cách diễn riêng cho tôi. Những người mù họ có những cách tương ứng khác nhau, cách hành xử khác nhau. Đặc biệt những người mù, mắt họ như những người khác, không thấy được sẽ nguy hiểm hơn những người mù bị đục thuỷ tinh thể. Những người bị đục thuỷ tinh thể mọi người nhìn sẽ biết đó là người mù ngay nhưng nhân vật này lại có đôi mắt trong như người bình thường, việc làm sao vẫn mở mắt, vẫn phải thuyết phục khán giả nhân vật này bị mù là thử thách rất lớn.

Anh bầm dập trong quá trình tập luyện Judo như thế nào?

Tôi trầy xước khắp người nhưng việc đó bắt buộc phải có. Judo là một trong những môn thể thao đòi hỏi sức bền rất lớn của một vận động viên, đôi khi những người học lâu năm vẫn chấn thương như thường. Ngay cả trong phim có phân cảnh tôi bị mù do một cú vật, nếu tập luyện không kỹ càng, thế võ không biết chắc chắn sẽ nguy hiểm khi đóng. Các cảnh trong phim đều do tôi thực hiện và hầu như không cần cascadeur. Đây là một thử thách rất lớn và tôi phải tập luyện rất nhiều, thật sự rất bầm dập để đóng những cảnh Judo trong phim.

ca sĩ Isaac, sao Việt,  Diệu Nhi,  Kiều Minh Tuấn

ca sĩ Isaac, sao Việt,  Diệu Nhi,  Kiều Minh Tuấn

Anh quan sát, học hỏi những người mù ở đâu?

Tôi xem phim, tôi đi đến những nơi có người mù, tôi đến trung tâm bảo trợ. Đoàn làm phim giúp đỡ tôi rất nhiều, họ trực tiếp dẫn tôi đến những chỗ đó để xem và quan sát cách họ sống. Đặc biệt đoàn phim còn dẫn tôi đi gặp anh thông, một vận động viên Judo bị mù thật sự. mắt anh ấy trông vẫn trong sáng nhưng không thấy đường, anh đi đứng rất tự tin nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy cách anh ấy đưa tay thăm dò nhẹ nhàng. Tôi được sự hỗ trợ từ đoàn phim và tiếp xúc với anh rất nhiều, tôi cũng lên mạng xem lại những pha Judo của những người khiếm thị để học được cách chụp thế của họ. Nói chung tôi phải bắt chước chứ tôi không thể nào hiểu rõ được cảm nhận của họ.

Đặt anh ở cạnh Kiều Minh Tuấn, hai người có bị chênh nhiều không?

Nếu so với khả năng diễn xuất và kinh nghiệm với anh Tuấn, tôi chỉ là con muỗi thôi, không thể nào bằng anh Tuấn được vì anh Tuấn là một diễn viên chuyên nghiệp và đã có rất nhiều năm thâm niên trong nghề rồi. May mắn hai anh em khi làm việc với nhau, rất thông cảm cho nhau. Anh Tuấn đã đỡ tôi rất nhiều trong phim, anh cũng muốn khi diễn xuất với nhau tất cả đều là nhân vật trong phim, không phải diễn viên. Làm sao hai anh em có sự tương tác tự nhiên nhất có thể và không lo lắng quá nhiều về diễn xuất. Tôi thích như vậy vì khi hai anh em đến với nhau, trong những phân cảnh không còn cảm giác diễn nữa, chính sự tự nhiên của anh Tuấn khiến tôi tự nhiên theo. Anh Tuấn nói tôi là cũng khá bất ngờ vì lần đầu diễn với tôi, không nghĩ ca sĩ lại chịu khó bỏ hình ảnh của mình để diễn xuất tự nhiên. Không làm cho anh ấy cảm giác khó chịu. May mắn hai anh em lại có sự thấu hiểu nhau như vậy.

Với tôi khóc là những phân cảnh áp lực nhất vì rất khó. Khóc ra nước mắt dễ nhưng khóc để cảm xúc của những giọt nước mắt chảy ra khán giả cảm nhận được nỗi đau cho nhân vật rất khó, hầu như tôi phải tập trung rất nhiều. May mắn trong bộ phim này tôi không phải tập trung gì cả vì tất cả cảm xúc trong ánh mắt anh Tuấn dành cho tôi, tất cả câu thoại anh Tuấn nói chứa đựng rất nhiều tình cảm đến nỗi mọi thứ xảy ra một cách tự nhiên. Tôi khóc tôi cảm giác như tôi thật sự có nỗi đau trong con người tôi vậy.

Điều gì lớn nhất bạn học được từ Kiều Minh Tuấn?

Tôi học được sự nghiêm túc với nghề. Bản thân tôi đã là người nghiêm túc nhưng khi thấy anh Tuấn, sự nghiêm túc với nghề của anh Tuấn còn kinh khủng hơn. Tôi cũng học được tinh thần lạc quan của anh Tuấn nữa.

Trước dự án này Kiều Minh Tuấn có vướng lùm xùm, khi làm chung dự án này bạn có lo ngại về việc đó không?

Tôi không đánh giá một người dựa trên tin đồn và những lùm xùm như vậy. Ai trong cuộc đời đều có một lần như vậy, vô ý hay cố tình điều đó sẽ gây ảnh hưởng đến khán giả, đặc biệt những người nổi tiếng. Tôi nghĩ ai cũng có lý do của riêng họ, tôi đánh giá anh Kiều Minh Tuấn qua những gì tôi được tiếp xúc. Anh Tuấn là người rất tình cảm, tài năng và tâm huyết anh dành cho điện ảnh rất lớn, anh Tuấn xứng đáng có được cơ hội thứ 2 để chinh phục mọi người bằng tài năng của anh ấy.

Chất liệu tình cảm anh em đời thật và trong phim được anh xây dựng thế nào?

Tôi không có anh trai nên không hiểu được có một ông anh tai quái sẽ như thế nào. May mắn đoàn phim đã cho tôi và anh Kiều Minh Tuấn gặp nhau từ thành 11 năm ngoái, sau thời gian đó anh em vẫn liên lạc với nhau. Có một khoảng thời gian hai anh em ngồi lại tập kịch bản với nhau nữa. Đoàn phim cũng cho chúng tôi thời gian ngồi lại nói chuyện, ngay cả những lời thoại của tôi, anh Kiều Minh Tuấn và cả Diệu Nhi hay cô Phi Phụng đều do diễn viên cùng ngồi lại tự sửa cùng đạo diễn, không phải học thuộc thoại nói ra. Tất cả những câu nói đều nói từ miệng chúng tôi ra và tự viết lại dựa trên khung sẵn đã có. Chính vì quá trình làm việc với nhau lâu như vậy nên tôi và anh Kiều Minh Tuấn như anh em một nhà, diễn với nhau rất tự nhiên, thoải mái, không có rào cản nào giữa hai anh em cả. Tuấn cũng hay nói sợ tôi chảnh: “Thằng này là ca sĩ, idol nổi tiếng, chắc chảnh lắm", may mắn khi gặp và làm việc chung, tôi đã xoá bỏ được suy nghĩ đó trong đầu anh.

Ngay từ khi khởi động dự án, anh và Diệu Nhi được gán ghép rất nhiều có phải do cách PR phim?

Đây không phải sự cố tình của nhà sản xuất hay ekip phim, việc này xuất phát từ tình cảm tôi và Nhi dành cho nhau. Tôi và Nhi cũng không phải cố tình làm vậy để PR phim, sau bộ phim hai anh em trở nên rất thân thiết, những trò hai anh em đùa cợt đến từ bản thân hai anh em, không phải cố tình để mọi người nghĩ là PR phim. Tôi đã đóng rất nhiều phim với những diễn viên nữ khác nhau, Diệu Nhi lại mang đến cho tôi cảm giác ở gần cảm thấy vui mỗi ngày. Bản thân tôi rất nghiêm túc nhưng khi ở gần Diệu Nhi, những bức tường tôi xây dựng, hình ảnh nghiêm túc, lịch lãm, soái ca bị cô này xoá hết. Ngồi kế Nhi tôi chỉ cười thôi, cười như một thằng điên không thể kiểm soát được và tôi nghĩ Nhi rất thú vị, ai đã dành thời gian tiếp xúc với Nhi sẽ quý Nhi nhiều như tôi. Bên cạnh chuyện hài hước, Nhi là người rất tinh tế và quan tâm rất sâu sắc, rất tế nhị trong cách quan tâm.

ca sĩ Isaac, sao Việt,  Diệu Nhi,  Kiều Minh Tuấn

ca sĩ Isaac, sao Việt,  Diệu Nhi,  Kiều Minh Tuấn

Sự quan tâm đó dừng lại ở mức độ nào?

Tôi là người rất tôn trọng phụ nữ, tôi sẽ không có những hành động quá đà nên tôi nghĩ tôi sẽ dành cho Nhi tình cảm để Nhi đón nhận thoải mái nhất, không phải cứ tấn công vô tội vạ. Đến thời điểm hiện tại Nhi vẫn chưa khó chịu với tôi nên tôi cứ tiếp tục thôi (cười).

Anh có sự rung động không?

Tôi rất quý Nhi nhưng đến bây giờ, mọi thứ chỉ dừng lại ở mức tình bạn, tôi không muốn có gì để làm cho Nhi cảm thấy khó chịu và ảnh hưởng cuộc sống cá nhân của cô ấy.

Sự ghép hai người đến với nhau có bao giờ anh cảm thấy khó chịu hay khiến mối quan hệ riêng của từng người bị xáo trộn không?

Tôi quen rồi, Nhi không phải người đầu tiên tôi được gán ghép đẩy thuyền đâu, ngay cả với nam nghệ sĩ tôi cũng bị gán ghép, đóng với ai cũng bị gán ghép, ngay cả không liên quan cũng bị gán ghép. Tôi quen với chuyện đó rồi, có thể đó là một trong những gia vị tạo nên niềm vui cho fan, điều đó cho họ sự mơ mộng đôi chút. Tôi nghĩ ai cũng mơ ước có một cô bạn gái dễ thương như Diệu Nhi, việc tôi được có cơ hội có cô bạn gái trên phim ảnh dễ thương như vậy khiến mọi người cảm thấy mơ mộng và tích cực đẩy thuyền, tạo niềm vui cho họ, điều đó không vấn đề gì cả.

Anh nghĩ gì về giọng hát của Diệu Nhi?

Kinh khủng! Gì thì gì, mê hay không vẫn phải sáng suốt, giọng hát Diệu Nhi quá kinh khủng (cười lớn).

Cảm ơn Isaac về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 15 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 9 giờ, 15 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 13 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 12 phút trước

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 12 phút trước

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 43 trong bộ ảnh...

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 1 giờ, 1 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 4 giờ, 43 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 4 giờ, 44 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 6 giờ, 19 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 6 giờ, 20 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 22 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 22 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 6 giờ, 24 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 24 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 6 giờ, 24 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 6 giờ, 24 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 44 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 8 giờ, 44 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 8 giờ, 54 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 8 giờ, 54 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 54 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 8 giờ, 55 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 9 giờ, 14 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.