Huỳnh Thánh Y được cho 700 tỷ làm 'tiền tiêu vặt', sinh liền 2 con trai khiến mẹ chồng hài lòng, từ mỹ nhân của Châu Tinh Trì trở thành 'hồ ly cướp chồng' có xứng đáng?

16:46 10/10/2021

Mỹ nhân 'Tuyệt đỉnh Kung Fu' Huỳnh Thánh Y là trường hợp hiếm hoi gả vào hào môn nhưng không chỉ được chồng mà còn cả mẹ chồng cũng chiều chuộng hết mực.

Nhiều người đều biết đến Huỳnh Thánh Y trong bộ phim "Tuyệt đỉnh Kungfu" của Châu Tinh Trì, đây cũng là vai diễn giúp cô nhận Giải thưởng điện ảnh Hong Kong và Giải thưởng Tân hoa đán. Cho đến gần đây, mỹ nhân 38 tuổi khi xuất hiện vẫn khiến khán giả trầm trồ với nhan sắc diễm lệ của mình. Mặc dù cô hiếm khi lộ diện trong làng giải trí sau khi kết hôn, nhưng điều này không ảnh hưởng đến sự nổi tiếng của cô. Bên cạnh nhan sắc, cư dân mạng cũng luôn bàn luận về cuộc sống hôn nhân của Huỳnh Thánh Y sau khi được gả vào hào môn.

huỳnh thánh y, dương tử, chồng huỳnh thánh y

Huỳnh Thánh Y sau khi gả vào hào môn có cuộc sống xa hoa, được cho 700 tỷ làm tiền tiêu vặt, mẹ chồng cưng chiều hết mực

Thực tế, các mỹ nhân showbiz làm dâu nhà đại gia vốn không ít, nhưng đa số đều chịu cảnh hẩm hiu, không bị chồng ngoại tình thì cũng gặp nhà chồng xét nét. Có những người đã không thể chịu nổi đến mức phải ly hôn như "Triệu Mẫn đẹp nhất" Giả Tịnh Văn. Tuy nhiên trường hợp của Huỳnh Thánh Y hoàn toàn ngược lại.

Sau thành công của bộ phim "Tuyệt Đỉnh Kungfu", Huỳnh Thánh Y nhanh chóng nổi tiếng. Với khuôn mặt xinh đẹp, thanh thuần, diễn xuất tinh tế, cô được mệnh danh là "Tinh nữ lang có tiềm lực nhất". Thế nhưng, chẳng bao lâu sau, có thông tin cho biết cô bị công ty cấm sóng.

huỳnh thánh y, dương tử, chồng huỳnh thánh y

Nhan sắc xinh đẹp và trong sáng của Huỳnh Thánh Y từng khiến khán giả rung động không thôi

Nguyên nhân là bởi bất chấp luật lệ của công ty, Huỳnh Thánh Y đã tự ý chụp một bộ ảnh gợi cảm cho tạp chí đàn ông. Điều này khiến hình tượng thanh thuần mà Châu Tinh Trì muốn xây dựng cho cô hoàn toàn sụp đổ.

huỳnh thánh y, dương tử, chồng huỳnh thánh y

Châu Tinh Trì muốn cô theo hình tượng đơn thuần

huỳnh thánh y, dương tử, chồng huỳnh thánh y

Bộ ảnh gợi cảm của Huỳnh Thánh Y đã làm dự định đổ bể

Mỹ nhân họ Huỳnh mở họp báo với đôi mắt đẫm lệ, cho biết hợp đồng với công ty không công bằng, cũng không có công việc để làm mới khiến cô phải tự nhận việc bên ngoài. Phía Châu Tinh Trì cũng phản ứng gay gắt, cả hai đưa nhau ra tòa, trở thành một vụ ồn ào lớn trên các nền tảng truyền thông.

huỳnh thánh y, dương tử, chồng huỳnh thánh y

Giữa lúc ấy, "thiếu gia tỷ đô" Dương Tử mạnh tay chi ra 6 triệu Nhân dân tệ (19,8 tỷ đồng) giúp người đẹp họ Huỳnh chấm dứt hợp đồng với Tinh Huy. Giới truyền thông gọi số tiền này là "tiền chuộc thân của Huỳnh Thánh Y". Cuối cùng, sau 2 năm kiện tụng, đôi bên quyết định ký hợp đồng hòa giải.

huỳnh thánh y, dương tử, chồng huỳnh thánh y

Hai năm sau, khi sự việc chính thức khép lại, cô đầu quân cho tập đoàn giải trí Cự Lực và từng bước lấy lại danh tiếng khi xuất hiện trong hàng loạt tác phẩm ăn khách như "Thiên tiên phối", "Bích huyết kiếm", "Thiên nhai ca nữ"… Gia nhập vào tập đoàn giải trí lớn không chỉ giúp Huỳnh Thánh Y lấy lại được tên tuổi mà còn là cơ hội để cô tiếp cận với Dương Tử - ông trùm giải trí chủ tập đoàn Cự Lực. Cũng từ đây, những lùm xùm tình ái gắn liền với mỹ nhân sinh năm 1983.

huỳnh thánh y, dương tử, chồng huỳnh thánh y

Dương Tử vốn là một đại gia đã có vợ nhưng anh và Huỳnh Thánh Y vẫn bên nhau như hình với bóng. Anh hậu thuẫn cô hết mực trong sự nghiệp, luôn bảo vệ mỗi khi cô vướng vào lùm xùm thái độ. Cũng vì mối tình ồn ào này, Huỳnh Thánh Y bị công chúng chỉ trích là "hồ ly tinh giật chồng". Trải qua 10 năm yêu nhau trong âm thầm, mãi đến năm 2015, Huỳnh Thánh Y mới công khai chuyện đã đăng ký kết hôn từ năm 2007 và sinh cho Dương Tử 2 người con trai.

huỳnh thánh y, dương tử, chồng huỳnh thánh y

Hiển nhiên cuộc hôn nhân bị nhiều người đàm tiếu, nhưng Huỳnh Thánh Y cũng chẳng mấy để tâm. Kết hôn với Dương Tử, cô được đảm nhiệm vị trí giám đốc điều hành tập đoàn Cự Lực, sở hữu mức lương sáu con số mỗi năm. Trở thành bà chủ tập đoàn lớn, mỹ nhân họ Huỳnh cũng vì thế mà thoải mái tận hưởng những tiện nghi xa hoa.

huỳnh thánh y, dương tử, chồng huỳnh thánh y

Trong chương trình thực tế Mẹ là siêu nhân mùa 3, cô khiến công chúng choáng ngợp khi công khai căn biệt thự hoành tráng, rộng thênh thang mình đang ở. Sohu miêu tả căn biệt thự của vợ chồng cô nguy nga như một lâu đài cổ tích. Toàn bộ nội thất trong biệt thự đều là đồ nhập khẩu với thiết kế trang nhã, sang trọng.

huỳnh thánh y, dương tử, chồng huỳnh thánh y

"Chiếc bàn ăn cơm to đến mức có thể sánh với bàn ăn dùng trong đại tiệc hoàng gia thời Mãn - Hán, đủ bày biện 108 món ăn. Vườn hoa, khu đặt mô hình, sân trượt tuyết, khu vui chơi trong nhà và cả bảo tàng, tất cả đều được tìm thấy ở nơi sinh sống của nữ diễn viên" - Sohu mô tả.

Sinh được hai quý tử, Huỳnh Thánh Y thật sự được cưng chiều trong gia đình họ Dương. Bản thân cô cũng tiết lộ trong một chương trình rằng cô được cho 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 700 tỷ đồng) tiền tiêu vặt, không quản cô sử dụng như thế nào.

huỳnh thánh y, dương tử, chồng huỳnh thánh y

Cô cũng cho biết Dương Tử rất chiều chuộng mình, nhiều năm sau khi kết hôn vẫn không bao giờ quên tặng quà mỗi dịp sinh nhật, ngày kỷ niệm hay các dịp lễ.

Ngay cả mẹ chồng cũng rất thương cô. Huỳnh Thánh Y kể rằng lần đầu tiên đến gặp mẹ của Dương Tử, bà nhận thấy cô đặc biệt thích món táo gai nên đã ngay lập tức nhờ mọi người làm món táo gai ngon cho mình.

Không chỉ vậy, mẹ của Dương Tử còn đặc biệt tự tay trồng cây táo gai để Huỳnh Thánh Y có thể ăn quả táo gai tươi và không có chất bảo quản.

huỳnh thánh y, dương tử, chồng huỳnh thánh y

Trong một chương trình thực tế, Huỳnh Thánh Y còn muốn vào tắm cho mẹ chồng, cho thấy quan hệ thân thiết của hai người

Một người mẹ chồng như vậy khiến nhiều người đều phải ghen tị. Tuy nhiên qua chương trình thực tế mà cô tham gia, có thể thấy Huỳnh Thánh Y là người có học thức cao, hiểu biết rộng và rất giỏi việc nhà, dễ hiểu tại sao cô được mẹ chồng tôn trọng và yêu quý.

huỳnh thánh y, dương tử, chồng huỳnh thánh y

Huỳnh Thánh Y cũng không phải một "bình hoa di động". Quản lý tập đoàn giải trí, Huỳnh Thánh Y còn hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang . Cô thường xuyên làm khách mời các tuần thời trang quốc tế, đại diện cho một số thương hiệu quần áo. Ngoài ra, nữ diễn viên còn nghiên cứu mỹ phẩm, cách làm đẹp để thành lập thương hiệu riêng.

Theo Theo Tân Hoa Xã, Huỳnh Thánh Y còn nắm giữ khối tài sản lên đến 140 triệu USD (hơn 3,2 nghìn tỷ đồng) cùng nhiều bất động sản là nhà cao tầng và biệt thự. Không chỉ sở hữu cuộc sống giàu có, ở tuổi 38, Huỳnh Thánh Y vẫn giữ được nhan sắc thuần khiết, ngọt ngào. Cô thường xuyên nhận được lời khen khi chụp ảnh quảng cáo hay xuất hiện trong những sự kiện giải trí. Sau nhiều scandal, Huỳnh Thánh Y dần lấy lại thiện cảm của công chúng. Cô chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tham gia các tổ chức từ thiện, giúp đỡ trẻ em mắc AIDS, người nghèo và người khuyết tật.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/huynh-thanh-y-duoc-cho-700-ty-lam-tien-tieu-vat-sinh-lie.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/huynh-thanh-y-duoc-cho-700-ty-lam-tien-tieu-vat-sinh-lien-2-con-trai-khien-me-chong-hai-long-tu-my-nhan-cua-chau-tinh-tri-tro-thanh-ho-ly-cuop-chong-co-xung-dang-98072.html

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 20 giờ, 51 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 20 giờ, 52 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 21 giờ, 43 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 16 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 21 giờ, 17 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 13 giờ, 1 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 13 giờ, 3 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 13 giờ, 4 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 13 giờ, 5 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 13 giờ, 5 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 5 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 47 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 14 giờ, 47 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 47 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 14 giờ, 49 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 15 giờ, 42 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 42 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 15 giờ, 42 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 15 giờ, 42 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 15 giờ, 43 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 15 giờ, 51 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 16 giờ, 31 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 16 giờ, 31 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 16 giờ, 32 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 17 giờ, 8 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...