Hương Giang: 'Tôi chưa đến mức cần một người đàn ông đi cạnh khiến tôi yên bình'

12:04 13/07/2020

Xuất hiện tại một sự kiện thời trang, Hương Giang đã có những trải lòng về cuộc sống và tình cảm thời gian qua.

Chào Hương Giang, hiện tại sự nghiệp, tiền tài bạn đã ổn định, bạn nghĩ khi nào mình sẽ sẵn sàng cho một mối quan hệ?

Tất nhiên ai mà không muốn, nhưng phải tìm người phù hợp, không thể muốn yêu sẽ yêu được. Bây giờ tôi đã trải qua rất nhiều chuyện, tôi biết người nào hợp với tôi, người nào không. Khi càng phát triển, càng có những thành tựu, càng có nhiều sự trải nghiệm, sự đòi hỏi của tôi với người đàn ông cũng tăng lên, không thể chọn ai cũng được. Tôi nghĩ đây cũng là một trong những lý do.

Người ta thường nói những người chuyển giới tìm tình yêu đích thực rất khó, bạn lại rất thành công, thông minh, giàu có. Bạn có sợ bản thân cũng sẽ khó khăn trong việc tìm kiếm tình yêu không?

Khó nhưng vẫn phải tìm. Nhưng bây giờ tôi không tìm nữa, cái gì tới sẽ tự tới.

Mẫu đàn ông bạn muốn tìm kiếm như thế nào?

Một năm trước tôi có mẫu đàn ông nhưng bây giờ tôi nghĩ không có. Tôi đã ngồi ở chương trình quá lâu và biết được rất nhiều câu chuyện, tôi học được rất nhiều điều. Tôi nghĩ không nên đặt cho bản thân một mẫu nào. Mỗi một thời điểm khác nhau sẽ có sự suy nghĩ khác nhau. Ngày xưa tôi buộc mẫu người phải như vậy nhưng bây giờ tôi biết cần thứ gì phải giảm bớt những yếu tố xung quanh xuống. Ví dụ đàn ông vừa ga lăng, thông minh, nói chuyện hay, hài hước không có sự chung thuỷ nhiều, còn những người hơi cục mịch, nói chuyện không hay nhưng lại có sự chung thuỷ nhiều hơn. Tôi chỉ cần giảm bớt những yếu tố nào tôi không đặt lên hàng đầu, chắc chắn sẽ tìm được người yêu. Có điều lúc nào tôi cảm thấy cần phải giảm, lúc nào mới trải nghiệm.

ca sĩ hương giang idol, hoa hậu chuyển giới hương giang, sao Việt

Hương Giang đã có những trải lòng về cuộc sống và tình cảm thời gian qua

Anh Trấn Thành gọi bạn là đại gia bất động sản, có phải bây giờ bạn hứng thú với bất động sản hơn việc tìm kiếm tình yêu?

Tôi và một vài ca sĩ, nghệ sĩ khác trong showbiz có một nhóm tên Starland, nhóm đó do tôi thành lập. Đây là một nhóm chuyên đầu tư bất động sản, không chỉ cho tôi mà cho các bạn khác nữa. Trước giờ nghệ sĩ chỉ đi diễn thôi nhưng sau này tôi thấy các nghệ sĩ nước ngoài họ sở hữu rất nhiều bất động sản. Nghề nghệ sĩ cũng có tuổi nghề rất ngắn nên tôi muốn các bạn tôi yêu quý có thể cùng đầu tư với nhau. Tôi cũng muốn hình ảnh nghệ sĩ trong mắt khán giả cũng rất chủ động, có nhiều tài năng. Nhóm bây giờ cũng tương đối đông thành viên, các bạn cũng đang đầu tư. Có thể vì vậy nên mọi người nghĩ tôi đầu tư rất nhiều, thực sự tôi chỉ đầu tư hợp lý và trong khả năng của mình thôi.

Vẻ bề ngoài bạn là cô gái mạnh mẽ, cá tính, vậy còn nội tâm, bạn cảm thấy thế nào, có phức tạp không?

Tâm thế nào sẽ sinh tướng như vậy. Sâu thẳm tôi cũng là người mạnh mẽ, gan lì, bướng nên thể hiện ra ngoài, không thể nào nói bên trong tôi hiền lắm, nói vậy ai tin. Dĩ nhiên sâu thẳm vẫn có những góc khuất, tủi thân, sự mềm yếu, yếu đuối. Dù gì tôi cũng là con gái, cũng gần 30 tuổi, tâm sinh lý thay đổi nhiều nên cũng hay buồn buồn vui vui, khóc khóc cười cười. Cũng có những giây phút tôi yếu đuối.

Người ta nói trên đỉnh hào quang sẽ cô đơn, bạn có bao giờ trải qua cảm giác cô đơn chưa?

Để không cô đơn tốt nhất đừng bao giờ nghĩ bản thân trên đỉnh. Tôi nghĩ tôi luôn ở lưng chừng núi và luôn luôn phải leo tiếp. Khi nghĩ như vậy, tôi luôn phấn đấu, luôn cố gắng. Thật ra không ai có thể khẳng định bản thân có trên đỉnh hay không vì núi cao sẽ có núi cao hơn nên không bao giờ tôi nghĩ tôi trên đỉnh. Đơn giản mỗi ngày vẫn phải chiến đấu, lao động cho chính bản thân mình.

Người ta nói phụ nữ lý trí, thông minh không may mắn trong tình cảm, bạn có nghĩ điều đó đúng không?

Đó là những người quá bảo thủ và không chịu thay đổi, họ nhất định phải thế này, thế kia. Tôi không phải người như vậy, tôi là người lý trí nhưng luôn thay đổi, thích nghi với mọi thứ. Ngày xưa tôi nghĩ người nào khiến tôi yêu phát điên lên tôi mới cảm thấy đó là tình yêu. Sau này tôi thấy chưa chắc, người ta tốt, tôi sẽ yêu khoảng 5, 6 phần nhưng vẫn chấp nhận. Tôi chấp nhận thay đổi để cuộc sống của tôi yên bình hơn, tâm tĩnh hơn, mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Tôi không còn trẻ nữa, luôn thay đổi bản thân để thích nghi với từng hoàn cảnh, từng con người.

Bạn thông minh như vậy có sợ đàn ông đến với mình sẽ dè chừng không?

Đàn ông không đàng hoàng mới sợ phụ nữ thông minh. Đàn ông quá nhiều bí mật, nhiều mối quan hệ lằng nhằng, nhiều mối quan hệ bí hiểm mới lo phụ nữ đọc hết suy nghĩ của mình. Nếu anh ta tốt đẹp, anh ta còn mong gì hơn. Phụ nữ thông minh sẽ biết khi nào anh ta mệt, khi nào anh ta buồn, khi nào anh không vui, khi nào công việc anh không tốt để chăm sóc, thấu hiểu, chia sẻ. Chỉ có đàn ông quá nhiều bí mật và hành động không rõ ràng mới lo người phụ nữ quá hiểu mình. Người đàn ông đàng hoàng, chung thuỷ sẽ thích người phụ nữ thông minh để chia sẻ cùng anh ta mọi vấn đề, không chỉ trong công việc mà trong cuộc sống nữa. Cũng có thể anh ta kém hơn mới sợ. Tôi nghĩ những người đàn ông như vậy không phù hợp với tôi.

ca sĩ hương giang idol, hoa hậu chuyển giới hương giang, sao Việt

Một số người phụ nữ thông minh, giàu có, quyền lực chỉ xem tình yêu như điều kiện đủ, như một vật trang trí, bạn nghĩ sao?

Tôi chưa đến mức như vậy đâu (cười). Tôi chưa đến mức cần một người đàn ông đi cạnh khiến tôi yên bình. Có thể sau này tôi không chắc, có thể lúc đó tôi sẽ tự thích nghi. Bây giờ tôi không, tôi vẫn muốn tìm một người nào đó khiến tôi có cảm xúc. Đương nhiên sẽ có những yêu cầu, tuy chưa bình yên lắm. Tôi nghĩ tôi chưa đến mức độ dùng đàn ông để trang trí. Ít nhất những người như vậy cũng tồn tại tình yêu, không thể chỉ có sự trang trí được.

Tôi đã ở tuổi 30, cũng không thiếu thốn gì về mặt ngoại hình, vật chất. Tôi cũng không phải đui, què, mẻ sứt gì mà không ai tìm hiểu, nếu nói không có là nói dối. Tính tôi không bao giờ công khai, chỉ âm thầm thôi. Đến bây giờ tôi vẫn chưa thành công phi vụ nào cả, tìm hiểu cũng có.

Sau Hương Giang, có rất nhiều người nổi tiếng tự tin, thoải mái công khai chuyện của mình. Bạn giống tấm gương để các bạn khác có thể tự tin hơn, bạn có cảm thấy áp lực không khi luôn phải giữ hình ảnh đẹp?

Kể cả tôi không đại diện cho điều gì, tôi vẫn giữ hình ảnh vì đơn giản đây là công sức của tôi, là sự chuyên nghiệp của người làm nghề, người của công chúng. Tôi sẽ giữ hình ảnh cho chính những người xung quanh tôi, cho chính giá trị bản thân tôi, không phải giữ vì ai đó. Tôi nghĩ giữ hình ảnh do tôi trước, vô tình có những chuyện của tôi ảnh hưởng đến cộng đồng, tôi phải chú ý hơn, giữ thêm cho chuyện đó. Tôi không phải người đại diện cho ai. Tôi cũng thấy dạo gần đây mọi người rất dũng cảm công khai, tôi rất hạnh phúc và cảm thấy đây là dấu hiệu đáng mừng. Có những người họ cảm thấy có những cá nhân công khai xong và đã thành công rồi, họ cũng có thể làm được vậy. Đây là tín hiệu đáng mừng, vì thị hiếu, sự ủng hộ của công chúng cho những người như vậy đã tốt hơn rất nhiều rồi.

Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều lời miệt thị, họ vẫn chưa có con mắt thiện cảm với chuyện này, bạn cảm thấy buồn không?

Chúng ta không thể ép 100% những người không theo số đông. Có một bộ phận có sở thích miệt thị, họ miệt thị không chỉ người chuyển giới, họ miệt thị cả người béo, người gầy, người xấu, người không xinh, cái gì họ cũng có thể miệt thị. Để mỗi cá nhân buông ra lời chê bai người khác, có phải điều dễ làm không? Chắc chắn không. Vậy những người dễ dàng buông ra lời miệt thị người khác chắc chắn phải khổ lắm, buồn bực cuộc sống của họ lắm mới có thể buông ra những lời như vậy. Tôi nghĩ cuộc sống những người đó chắc bí bách, ức chế, đi làm chắc sếp quát mắng dữ dội lắm nên về nhà trút giận trên mạng. Đại khái tôi sẽ hiểu cho cuộc sống của họ, phải khó khăn thế nào họ mới thoải mái buông lời trên mạng. Tôi thấy thương nhiều hơn. Tôi tồn tại đến ngày hôm nay vì tôi không đọc những lời đó, cái gì tôi biết tôi đúng thì thôi, còn lại tôi không đọc. Mục đích họ viết ra những lời đó để tôi đọc, để đánh gục tôi. Tôi sẽ không để họ đạt được mục đích đó, dễ nhất là không đọc vì những lời đó không phải lời góp ý, cũng không phải lời chân thành làm tôi tốt lên nên tôi không đọc.

Dự án âm nhạc sắp tới bạn dự định thế nào?

Có rất nhiều dự định nhưng tôi chưa thể chia sẻ ngay được. Sau khi kết thúc chuỗi series ADODDA, tôi cũng có ấp ủ dự định mới, tôi cũng sẽ chia sẻ trong thời gian sớm nhất.

Bạn có dự định làm phim nữa không?

Tại sao không. Tôi nghĩ nếu phù hợp hoặc thấy kịch bản vui, có thể tự thấy chủ đề gì đó rồi tự làm. Tôi thấy không có gì là không thể, tôi không phải người chỉ vì 1, 2 bình luận hay 1, 2 lần không được như ý mà bỏ cuộc. Nếu như vậy đã không có Hương Giang ngày hôm nay.

ca sĩ hương giang idol, hoa hậu chuyển giới hương giang, sao Việt

Nếu sau này có con, chị có muốn con theo showbiz không?

Phải lắng nghe xem con muốn hay không. Tôi cũng đi lên từ showbiz, không thể nói là không muốn con vào showbiz được. Cũng không thể bắt ép con vào showbiz. Con muốn gì tôi sẽ lắng nghe và định hướng để con được thỏa sức với ngành nghề đó. Thực ra bất kỳ ngành nghề nào hợp pháp đều đáng quý và nên tôn trọng sở thích của trẻ em vì bản thân tôi biết cái gì thích sẽ làm tốt hơn, còn cái gì không thích sẽ không làm tốt bằng được. Tốt có thể vì giỏi, vì thích nghi chứ không thể tốt bằng sở thích được.

Chị đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ chưa?

Vẫn chưa. Người yêu tôi còn chưa có (cười). Khi nào có tôi sẽ tiếp tục mơ.

Cảm ơn Hoa hậu Hương Giang về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/huong-giang-toi-chua-den-muc-can-mot-nguoi-dan-ong-di-ca.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/huong-giang-toi-chua-den-muc-can-mot-nguoi-dan-ong-di-canh-khien-toi-yen-binh-49409.html

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 30 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 32 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 14 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 31 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng.

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 32 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 30 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 31 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 32 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 32 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?...

Kiến thức - 2 giờ, 53 phút trước

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an.

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau...

Làm sao - 2 giờ, 55 phút trước

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở hoa tới 5 lần.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 14 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 31 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng.

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 32 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 33 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 11 giờ, 35 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 12 giờ, 57 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 1 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 12 giờ, 2 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 14 giờ, 14 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 15 giờ, 27 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 27 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 15 giờ, 29 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 29 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 15 giờ, 29 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.