Hương Giang đanh thép yêu cầu group antifan dừng hoạt động, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý

15:25 30/10/2020

“Tôi yêu cầu những thành viên trong group này phải dừng lại việc tấn công mạng tới các chương trình, những nhãn hàng mà tôi đang làm việc ngay lập tức”, Hương Giang đanh thép nói.

Những ngày qua, một group anti Hương Giang bất ngờ được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. Tới tối ngày 29/10, group này cán mốc 100.000 thành viên và con số này vẫn tiếp tục tăng lên từng giờ. Lý giải về điều này, khán giả cho rằng nguyên nhân chính khiến Hương Giang mất điểm trong lòng công chúng gần đây bắt nguồn từ việc xuất hiện quá dày đặc trên sóng truyền hình, hay nói triết lý nhưng bị mâu thuẫn từ chương trình này sang chương trình khác.

hoa hậu Hương Giang, sao Việt

Vượt mặt Phạm Hương, group anti Hương Giang lên đến hàng trăm nghìn thành viên

Làn sóng tẩy chay này còn lan rộng đến mức nhiều antifan đã tràn cả vào fanpage những thương hiệu mà cô làm đại diện, chương trình truyền hình người đẹp chuyển giới tham gia để "ném đá". Đỉnh điểm là tối 29/10, một nhãn hàng do Hương Giang làm đại diện bất ngờ gỡ tên cô ra khỏi dòng trạng thái thông báo về buổi livestream diễn ra ngày 1/11 sắp tới.

Trước sự quá khích từ dư luận, Hương Giang đã không thể ngồi yên và mau chóng dành hẳn một dòng trạng thái dài để yêu cầu group antifan dừng hoạt động. Cô khẳng định đang bị phá hoại danh dự, nhân phẩm, cuộc sống, công việc, sức khoẻ và tinh thần. “Là một công dân Việt Nam tôi khẩn thiết đề nghị các cơ quan chức năng can thiệp và bảo vệ quyền lợi cũng như danh dự của tôi”, Hương Giang nói.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Hương Giang:

CHÍNH THỨC !

Thời gian gần đây xuất hiện 1 group có tên Anti Nữ Hoàng Đạo Lý trên mạng với nhân vật chính là Hương Giang, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng bằng chứng là các thành viên trong group này tăng rất nhanh khiến tôi nhận ra 2 vấn đề như sau:

Về mặt tiêu cực:

Tôi là một công dân Việt Nam sống và làm việc theo pháp luật, cho đến ngày hôm nay tôi chưa có bất kỳ tiền án tiền sự nào, chưa làm gì sai trái với pháp luật, không giật chồng cướp vợ ai, không buôn lậu buôn bán trái phép bất kỳ điều gì, không chửi cha đánh mẹ hay hành hung bất kỳ ai! Việc một group được thành lập đến ngày hôm nay rõ ràng là nhằm mục đích hạ bệ một cá nhân bằng những lý do cảm tính đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh, danh dự, công việc, cuộc sống và đặc biệt là tinh thần sức khoẻ của tôi. Những biểu hiện cảm tính được thể hiện rất rõ như sau:

- Đầu tiên tôi khẳng định tôi KHÔNG NÓI ĐẠO LÝ, và NÓI ĐẠO LÝ là một khái niệm cộng đồng mạng tự quy định chứ nó không phải một cái TỘI, không phạm pháp. Tôi tuân thủ theo format của chương trình là một hội chị em với nhiều tính cách khác nhau, người ít nói, người nói nhiều, người giản dị, người cầu kỳ, ngồi trình bày những QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN về một vấn đề xã hội nào đó, là một công dân Việt Nam, tôi không cần phải có kinh nguyệt để nói về việc mình muốn làm vợ như thế nào, không cần phải đẻ được mới được nói mình sẽ làm mẹ như thế nào. Là một người chuyển giới tôi hoàn toàn có quyền được mưu cầu hạnh phúc như một người phụ nữ bình thường. DẠY DỖ là tự quý vị nghĩ ra, chương trình được phát trên Kênh VTV3 là kênh giải trí tổng hợp chứ không phải Kênh Khoa Học - Giáo Dục, tôi không và không có quyền DẠY DỖ bất kỳ ai đừng đánh tráo khái niệm và ép người ta làm những việc người ta không làm. Và nếu quan điểm của tôi có thiếu khách quan hay không làm hài lòng số đông thì tôi cũng không phạm tội.

- THÁI ĐỘ KÊNH KIỆU: tôi không sinh ra với một khuôn mặt và cơ mặt thân thiện không phải lỗi của tôi, việc tôi luôn nhìn thẳng khi ra đường là vì tôi không muốn bắt gặp bất kỳ ánh mắt kỳ thị nào sẽ làm mình phải suy nghĩ ngay sau đó, một người nghệ sĩ luôn phải nhận những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội như: Đàn ông thì nói có cho cũng không thèm, đàn bà thì nói không đẻ được sớm muộn cũng bị bỏ... thì việc họ ra ngoài hay luôn tập cho mình một thái độ ít cảm xúc với mọi người xung quanh mọi người gọi là CHẢNH nhưng tội gọi đó là TỰ VỆ, khi tôi không biết xung quanh ai là người yêu mình ai là người ghét mình thì tôi có quyền được bảo vệ bản thân bằng sự tập luyện đó vì các bạn không buồn hay suy nghĩ thay tôi sau đó! Tôi không sử dụng thái độ này để chửi bới, đe doạ, uy hiếp bất kỳ ai khi không có bất cứ đoạn ghi âm hay hình ảnh bằng chứng nào không ai được phép quy chụp cho tôi có thái độ không đúng với quy chuẩn đạo đức.

- VÀ NHỮNG GÌ ĐÃ XẢY RA TRONG QUÁ KHỨ: nếu trong quá khứ có bất kỳ sai lầm nào tôi đã chịu trách nhiệm xong với cuộc đời mình với xã hội, sau mỗi sai lầm tôi đều cố gắng để trở thành người tốt hơn đó là TIẾN BỘ THAY ĐỔI chứ không phải TẨY TRẮNG. Việc Group này liên tục dùng những hình ảnh trong quá khứ mang ra cắt ghép, sử dụng thông tin không trọn vẹn ở những thời điểm khác nhau ở cuộc sống người khác để so sánh, để cười cợt và bôi nhọ danh tiếng, dẫn dắt người khác bằng những bài đăng cảm tính, dùng nick ảo để đóng giả những người từng quen là hành động mang chủ đích hạ bệ thiếu bằng chứng và căn cứ.

- NGHIÊM TRỌNG HƠN CẢ, group này đang dùng tất cả những điều đó để phá hoại cuộc sống, công việc tinh thần sức khoẻ của tôi bằng cách KÊU GỌI TẨY CHAY với tất cả nhưng lý do cảm tính nêu trên, họ thành lập những hội nhóm để phá hoại công việc của một cá nhân không hề Phạm Tội, họ thách thức pháp luật có thể tìm kiếm từng người để xử lý, bất chấp việc mình đang làm là vi phạm pháp luật.

Ai cũng có quyền tự do ngôn luận nhưng bằng cách này thì KHÔNG, vô vàn những bằng chứng thể hiện những bài đăng, những bình luận khiếm nhã, miệt thị, xúc phạm, quy chụp và bôi nhọ danh dự nhân phẩm của tôi đã được chụp lại làm bằng chứng, và lần này tôi sẽ KHÔNG KHOAN NHƯỢNG.

Là một nghệ sĩ tôi hiểu hơn ai hết mình cần chấp nhận những ý kiến trái chiều và lời khen chê của khán giả, nhưng những lời bịa đặt, bôi nhọ, miệt thị thì tôi KHÔNG CHẤP NHẬN và tôi sẽ làm đến cùng vụ việc này theo đúng Pháp Luật!

Tuy nhiên, ngay cả khi Group này như vậy nhưng là một nghệ sĩ, tôi vẫn nhận thấy có những mặt tích cực từ phía những người theo dõi mình.

hoa hậu Hương Giang, sao Việt

Hương Giang đã thật sự nổi giận vì sự quá đáng của cư dân mạng. Cô quyết nhờ pháp luật vào cuộc để trừng trị thích đáng những người hạ uy tín và danh dự của mình.

Về mặt tích cực :

- Số lượng người tham gia và gia tăng làm tôi nhận ra độ nhận diện của mình đang ở vị trí nào, và sự quan tâm của khán giả dành cho mình dù yêu hay ghét đang ở mức độ ra sao, từ đó tôi sẽ hiểu hơn trong tương lai mình cần phải cố gắng như thế nào trong mọi hành động và lời ăn tiếng nói của mình

- Những bài được lôi lên từ quá khứ cũng khiến tôi nhận ra mình cũng có rất nhiều những thiếu sót trong quá trình mình lao động và cống hiến, trong quá khứ mình cũng có rất nhiều biểu cảm dễ gây hiểu lầm và nên tập luyện biểu cảm trên gương mặt tốt hơn.

- Đặc biệt việc một người có xuất thân nhạy cảm và quá nhiệt tình khi muốn truyền đạt một vấn đề gì đó sẽ dễ làm mọi người cảm thấy khó chịu khi phải lắng nghe những chia sẻ dù là QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN, nên từ giờ Hương Giang sẽ không tham gia bất kỳ chương trình nào cần phải thể hiện quan điểm cá nhân không cần thiết vì dễ làm cho mọi người khó chịu và nghĩ là dạy đời hay đạo lý.

- Trí nhớ tôi không tốt có rất nhiều sự việc tôi cư xử không khéo gây hiểu lầm cho mọi người nếu có bất kỳ ai mong muốn góp ý một cách thiện trí tôi sẽ đều lắng nghe!

Xin lỗi Fan và những người yêu quý Hương Giang, các đối tác làm việc với Hương Giang thời gian qua đã im lặng để Fan phải lo lắng .

Tôi YÊU CẦU những thành viên trong group này phải dừng lại việc tấn công mạng tới các chương trình, những nhãn hàng mà tôi đang làm việc NGAY LẬP TỨC, vì tôi nhắc lại tôi không PHẠM PHÁP và việc các bạn đang phá hoại danh dự, nhân phẩm, cuộc sống, công việc, sức khoẻ, tinh thần của người khác bằng những lý do cảm tính hoặc không hiểu đúng sự việc mới là VI PHẠM PHÁP LUẬT!

Là một công dân Việt Nam tôi khẩn thiết đề nghị các cơ quan chức năng can thiệp và bảo vệ quyền lợi cũng như danh dự của tôi!

Và tất cả những Nghệ sĩ đang phải chịu quá nhiều thiệt thòi khi ngày nay việc tung tin đồn hay bội nhọ hình ảnh nghệ sĩ đang diễn ra một cách quá dễ dàng, TÔI - không hoàn hảo và tôi chấp nhận mọi sự đánh giá của quý vị về những sai lầm của mình nhưng TÔI - KHÔNG CHẤP NHẬN những việc mà Group Anti Nữ Hoàng Đạo Lí đang làm. Đừng nghĩ núp sau những nick ảo là có thể thách thức luật pháp bởi ngoài những người trong Group đó ra tôi tin còn rất nhiều khán giả trung lập, những người công tâm và hiểu biết về pháp luật sẽ bảo vệ tôi.

Và đây không phải sóng gió đầu tiên tôi trải qua trong cuộc đời này, tôi đã DÁM nằm trên bàn mổ 20 tiếng để tìm hạnh phúc cho mình và tôi không CHẾT tôi cũng sẽ không bao giờ SỢ hay CÚI ĐẦU trước những khó khăn như thế này, và bắt đầu từ NGÀY MAI, hãy theo dõi xem tôi sẽ làm như thế nào! Các bạn hãy giúp Hương Giang chụp lại tất cả những bình luận khiếm nhã, những bài đăng cắt ghép bôi nhọ không đúng sự thật có từ ngữ xúc phạm, miệt thị, công kích và những kế hoạch kêu gọi tàn phá công việc và sự nghiệp của người khác, nếu được có thể kèm theo thông tin của những người đó gửi cho Hương Giang.

HƯƠNG GIANG nói nhiều thật - nhưng mà GIANG làm được".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/huong-giang-danh-thep-yeu-cau-group-antifan-dung-hoat-do.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/huong-giang-danh-thep-yeu-cau-group-antifan-dung-hoat-dong-de-nghi-co-quan-chuc-nang-vao-cuoc-xu-ly-59969.html

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 31 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 2 giờ, 45 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 4 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 2 giờ, 4 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 3 giờ, 37 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 3 giờ, 14 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 3 giờ, 15 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 3 giờ, 16 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 16 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 4 giờ, 24 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 4 giờ, 25 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 5 giờ, 50 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 5 giờ trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 5 giờ, 3 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?...

Đời sống số - 6 giờ, 31 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc ghế sofa mà bạn muốn ngồi nghịch điện thoại ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...