Hướng dư luận tới đám cưới với Nhã Phương, Trường Giang đã rất khéo đánh lạc hướng thị phi đeo bám?

16:04 17/08/2018

Đến giây phút này, câu chuyện cưới xin của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang vẫn đang là đề tài bàn tán xôn xao trong công chúng. Mặc người trong cuộc im lặng nhưng công chúng vẫn đau đáu câu hỏi: "Liệu họ có cưới không?".

Chuyện cưới xin của các sao Việt luôn được giới truyền thông lẫn công chúng quan tâm rất mực. Như một quy luật, trước khi có thông tin chính thức từ các nhân vật trong cuộc thì không ít tin đồn được truyền tải trên các trang mạng xã hội khiến ai nấy xôn xao. Thế nhưng Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi bị đồn cưới nhiều nhất. Cứ cách năm ngày mười bữa là lại có tin đồn chuẩn bị cưới, đã chụp hình cưới hay bạn thân tiết lộ cả hai rục rịch tổ chức lễ cưới, thử trang phục cưới... Người trong cuộc càng không lên tiếng, tin đồn càng dày đặc hơn và mức độ thông tin càng "nặng đô" hơn. Vì sao công chúng cứ mong chờ đám cưới của cặp đôi này dù họ chưa từng nói muốn cưới và tất cả các tít trên mặt báo cũng chỉ dừng lại ở hai chữ "tin đồn"?

Im lặng mà cưới là chiêu muôn đời của showbiz Việt

Showbiz phức tạp, người trong showbiz cũng lắm chiêu. Sau nhiều lần dính chiêu, công chúng đâu còn dại khờ mà tin "sái cổ" những gì sao Việt nói nữa. Điểm lại mà xem, hiếm có cặp đôi nổi tiếng nào cưới mà thừa nhận hoặc thông báo rộng rãi cho bạn bè, đồng nghiệp, khán giả và giới truyền thông biết cả. Vì sao? Họ muốn riêng tư, họ sợ ồn ào. Một nghịch lí là họ càng sợ ồn ào nhưng khi thông tin cưới đến tai khán giả lại càng thị phi, phức tạp hơn.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt, đám cưới sao

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt, đám cưới sao

Câu chuyện cưới xin của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang vẫn
đang là đề tài bàn tán xôn xao trong công chúng

Còn nhớ đám cưới của Trấn Thành và Hari Won. Khi thông tin cả hai chuẩn bị kết hôn râm ran trên mạng xã hội, cả hai cũng chọn cách giữ im lặng. Thậm chí, người quản lí của Hari Won còn đăng trên trang cá nhân rằng, người này chưa nghe chuyện cưới xin của nghệ sĩ mình quản lí. Bạn bè thân thiết của cả hai cũng giấu kín bưng. Vậy mà một ngày đẹp trời, họ cưới thật. Vào ngày cưới của họ, giới truyền thông náo loạn chạy săn ảnh khắp nơi. Công chúng "khát khao" chờ đón những bức ảnh cưới của họ như trời hạn trông mưa. Vậy là đám cưới của họ trở thành sự kiện hot nhất năm. Quả là cú hích trời giáng.

Hay đến đám cưới của những sao Việt khác như: Đinh Ngọc Diệp cũng diễn ra lặng lẽ. Họ không thông báo tin vui mà chỉ âm thầm chuẩn bị. Đến khi sẵn sàng, họ thông báo cưới thì ai nấy đều mắt chữ A mồm chữ O.

Bởi thế, công chúng khi nghe tin đồn Nhã Phương và Trường Giang đám cưới thì hãy bán tin bán nghi trước đã. Kinh nghiệm của họ rút ra là đừng tin vào chuyện người trong cuộc im lặng, người có liên quan như anh chị em hay bố mẹ, hoặc người quản lí, người làm truyền thông nói rằng, không nghe nói đến đám cưới hay không biết không hay, hoặc cặp đôi đó đang đi quay phim, đi diễn hay đi công tác nên chưa liên lạc được. Kế giương đông kích tây cả đấy. Vì là người nhà nên không lẽ, họ lại làm trái ý Nhã Phương và Trường Giang mà hô toáng lên rằng: "Con tôi/ bạn tôi cưới đó làng nước ơi!". Tâm lí đã vững, công chúng chỉ còn chờ ngày cưới diễn ra. Có thì vui, không có cũng đâu ảnh hưởng gì đến cuộc sống của họ.

Tin đồn đều từ sự thật mà ra

Trong cuộc sống đời thường, nếu có tin đồn thì phải xem xét kĩ lưỡng, suy nghĩ trước sau. Tuy nhiên, showbiz lại ngược lại, cứ hễ nghệ sĩ nào rộ lên tin đồn đám cưới, mang thai hay chia tay thì hơn 50% là thật. Và Nhã Phương – Trường Giang không hẳn là một ngoại lệ.

Cách đây không lâu, Nhã Phương – Trường Giang từng chia tay vì scandal tình cảm giữa nam danh hài và người đẹp Nam Em bị phơi bày lên mặt báo. Ai nấy đều bất bình thay cho Nhã Phương và nghĩ rằng, nữ diễn viên sẽ sớm chia tay người yêu đào hoa. Thực tế thì sao? Họ vẫn âm thầm trở lại bên nhau. Sau những tin đồn là loạt hình ảnh và clip, cặp đôi tái hợp trong hạnh phúc. Vậy thì có lí do gì người ta không được phép tin rằng tin đồn kết hôn của họ lần này là thật?

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt, đám cưới sao

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt, đám cưới sao

Có nhiều tin đồn Nhã Phương - Trường Giang tái hợp và cánh paparazzi
đã chứng minh tin đồn là thật

Mỗi khi có tin cặp đôi sao Việt nào đó kết hôn là hệ lụy sau đó chắc chắn là tin họ "ăn cơm trước kẻng", cưới chạy bầu. Những ví dụ điển hình là: diễn viên ca sĩ Diệp lâm Anh, Á hậu Trà My... Có người trong cuộc nào dám lên tiếng phủ nhận thẳng thừng chuyện mình có thai? Họ thường lấy lí lo quen thuộc là tăng cân hay stress do tổ chức lễ cưới nên vóc dáng thay đổi đôi phần. Thế nhưng, những chiếc đầm cưới trong ngày vui là nhân chứng hùng hồn nhất tố cáo họ có thai. Mấy tháng sau ngày cưới, họ phải thừa nhận chuyện mang thai và chuẩn bị sinh con đó thôi. Tin đồn Nhã Phương có thai trong hoàn cảnh này rộ lên là hợp tình hợp lí.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt, đám cưới sao

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt, đám cưới sao

Có biết bao người đẹp đã vướng tin mang bầu trước khi cưới?
Và sự thật đúng là thế.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt, đám cưới sao

Thông tin Nhã Phương mang bầu cũng đáng tin lắm chứ

Thêm nữa, bắt đầu những tin đồn, các bài báo bao giờ cũng sẽ có các cụm từ quen thuộc như: "nguồn tin thân cận", "một người bạn thân tiết lộ"... Khi thông tin Lan Khuê kết hôn chưa được chủ nhân lên tiếng, ngay lập tức đã có nguồn tin là bạn thân xác nhận và cung cấp luôn thiệp cưới đến nỗi Lan Khuê phải đăng đàn ca thán vì sự "nhiệt tình" thái quá ấy. Lẽ dĩ nhiên, nếu không có được sự tin cậy ở nguồn tin cung cấp, các trang báo lớn làm sao dám viết và đăng tải thông tin nếu như chưa có kiểm chứng? Chưa kể trong đó có vài trang báo lại có mối giao hải cực tốt với Trường Giang. Từ đó, khó tránh nghi vấn, nam danh hài dọn đường cho hôn lễ của mình bớt thị phi bởi những scandal trước đó bằng cách hướng công chúng vào tin đồn đám cưới, hot hơn bất kì thông tin nào ở thời điểm hiện tại. Nếu đúng là thế, quả thật, nam danh hài cũng khôn hết phần người khác trong chuyện đánh lạc hướng dư luận và xoá trắng bản án lăng nhăng của mình.

Cả Nhã Phương và Trường Giang đều cần một câu trả lời cho công chúng

Suốt thời gian yêu nhau, Nhã Phương và Trường Giang không ít lần vướng tin đồn chia tay và tái hợp. Thế nhưng, scandal ầm ĩ nhất vẫn là câu chuyện của Nam Em. Rõ ràng, Nhã Phương đóng vai người bị hại đáng thương, Trường Giang là sát thủ tình trường vô trách nhiệm, còn Nam Em là người thứ ba thẳng thắn và "lợi hại" nhất mọi thời đại. Trên các diễn đàn, hầu như ai cũng đồng tình và mong Nhã Phương suy nghĩ kĩ việc có nên bước tiếp trong cuộc tình này vì "một lần bất tín, vạn lần bất tin" không, huống hồ Trường Giang đã nhiều lần phản bội niềm tin của cô chứ không phải một lần. Một vài bài báo lại chê trách Nhã Phương yếu đuối, nhu nhược để bản thân rơi vào biển khổ. Nhiều bài viết khác lại lên án Trường Giang thậm tệ vì anh là mọi căn nguyên của khổ đau cho bao người phụ nữ. Những thông tin này có thể không làm hại ai nhưng nó lại là tảng đá lớn đè nặng trong lòng mỗi nhân vật trong câu chuyện và vô hình ngáng đường quay lại bên nhau của Nhã Phương và Trường Giang. Dù có muốn, họ cũng chỉ âm thầm thay vì công khai đường đường chính chính như trước đây. Bởi họ biết, công chúng sẽ không còn ủng hộ họ 100% như trước. Nhã Phương sẽ bị mắng nhiếc "ngu ngốc" khi cho người tổn thương mình có cơ hội tiếp tục làm điều đó nữa. Còn Trường Giang cũng không tránh được cái mác "miệng lưỡi chết ruồi" cùng vô số câu hỏi liệu anh có hồi đầu thực hay chỉ là vở kịch. Tóm lại, nói cách nào Nhã Phương – Trường Giang cũng khó công khai chuyện quay lại.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt, đám cưới sao

Câu trả lời hay và ít thị phi nhất cho việc Nhã Phương có yêu Trường Giang và muốn bên
nam danh hài hay không là một đám cưới hoành tráng.

Hướng tháo gỡ duy nhất cho họ lúc này là một đám cưới bất ngờ nhưng đẹp như mơ. Khi gạo đã thành cơm, ván đã đóng thuyền, ai nỡ buông lời nặng nhẹ trong ngày vui của họ cơ chứ? Chỉ cần có đám cưới, không cần đao to búa lớn, không cần lắm điều nguỵ biện, công chúng vẫn sẽ cảm thông cho họ. Cái lí do muôn đời: Vì yêu mà cưới, vì yêu mà trở lại bên nhau, sẽ lại như phép màu bách biến, xua tan mọi nỗi lo âu và khiến công chúng một lần nữa tin chết đi sống lại câu chuyện tình lãng mạn vượt bao sóng gió là có thật.

Nhã Phương trong buổi họp báo ra mắt phim Ngày ấy mình yêu nhau đã từng dõng dạc tuyên bố rằng, một ngày không xa cô sẽ cho công chúng câu trả lời rõ ràng chính xác nhất về chuyện tình cảm với Trường Giang. Quả thật, ngày đó không còn xa nữa, đám cưới của cả hai sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất. Công chúng tiếp tục hi vọng và tin vào đám cưới của Nhã Phương – Trường Giang để có câu trả lời mình mong chờ nhé. Có thì vui cả đôi đường, không có cũng xem như trò giải trí mà sao Việt bao lần vẫn làm, thế thôi.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 8 giờ trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 1 ngày, 8 giờ trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 8 giờ trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 1 ngày, 8 giờ trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 1 ngày, 11 giờ trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Sau nghi vấn đi du lịch cùng Sơn Tùng, Hải Tú lộ diện với mặt mộc kiệm son phấn, liệu có 'mất điểm'?

Sau nghi vấn đi du lịch cùng Sơn Tùng, Hải Tú lộ diện với mặt mộc kiệm son phấn, liệu có 'mất...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 16 phút trước

Nhan sắc Hải Tú hiện tại vẫn nhận được nhiều sự chú ý.

Á hậu Tường San hé lộ ảnh hiếm của chồng, một hành động thể hiện rõ quyền lực 'nóc nhà'

Á hậu Tường San hé lộ ảnh hiếm của chồng, một hành động thể hiện rõ quyền lực 'nóc nhà'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 16 phút trước

Tường San đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ bí quyết trẻ đẹp liên quan đến đàn ông

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ bí quyết trẻ đẹp liên quan đến đàn ông

Chuyện làng sao - 6 giờ, 17 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ bí quyết trẻ đẹp hơn tuổi thật của mình.

Hot girl GenZ Ceri mách bạn 3 tips có ngay bộ ảnh “chất” chào hè

Hot girl GenZ Ceri mách bạn 3 tips có ngay bộ ảnh “chất” chào hè

Đi gì - 8 giờ, 22 phút trước

Mùa hè sôi động đến gần mang theo nguồn năng lượng tươi trẻ, tích cực và là thời điểm lý tưởng để bạn "tân trang" cho album ảnh của mình với những bức ảnh...

Quỳnh Thư lộ diện ở những tháng cuối thai kì: Bụng bầu nay đã vượt mặt, tiết lộ cảm xúc hiện tại

Quỳnh Thư lộ diện ở những tháng cuối thai kì: Bụng bầu nay đã vượt mặt, tiết lộ cảm xúc hiện tại...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 21 phút trước

Sắc vóc Quỳnh Thư những ngày cận kề sinh nở gây chú ý.

Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ nghi vấn hẹn hò với đạo diễn nổi tiếng qua chi tiết này

Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ nghi vấn hẹn hò với đạo diễn nổi tiếng qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 9 giờ, 23 phút trước

Khung ảnh tình tứ của Trúc Anh bên một nam đạo diễn đã gây chú ý hơn cả.

17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá khứ?

17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 24 phút trước

Nữ diễn viên Marian Rivera trở thành tâm điểm chú ý khi tái hiện lại hình ảnh trong bộ phim "Vũ điệu hoang dã" vào năm 2007.

Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp về nước hậu sang Pháp thăm bạn trai, phản ứng khi bị quay lén gây chú ý

Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp về nước hậu sang Pháp thăm bạn trai, phản ứng khi bị quay lén gây chú...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 25 phút trước

Sau thời gian sang Pháp, Thiều Bảo Trâm nay đã trở về nước.

Mai Võ - Nữ Việt kiều Mỹ luôn nặng lòng với quê hương

Mai Võ - Nữ Việt kiều Mỹ luôn nặng lòng với quê hương

Tin trong ngày - 10 giờ, 8 phút trước

Mai Võ là nữ Việt kiều Mỹ hiện tại đang kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Dù thành đạt ở xứ sở cờ hoa nhưng chị luôn một lòng hướng về...

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Chuyện làng sao - 12 giờ, 59 phút trước

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Bảo Anh gây lụi tim.

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin đồn

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 60 phút trước

Giữa lúc lộ loạt hint hẹn hò rộ lên, S.T Sơn Thạch tiếp tục bị soi khi đang du lịch với "tình tin đồn".

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải là mê tín

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải...

Kiến thức - 13 giờ, 55 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi người đều có vài đôi giày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng giày khác nhau và chất lượng cũng không đồng đều. Bất kể...

Nếu bạn trên 40 tuổi mà cơ thể có những triệu chứng này, bất kể giới tính thì nghĩa là bạn đã già!

Nếu bạn trên 40 tuổi mà cơ thể có những triệu chứng này, bất kể giới tính thì nghĩa là bạn đã...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 55 phút trước

Dù là đàn ông hay đàn bà, sau khi bước qua tuổi 40, cơ thể có thể suy nhược dần, da có thể chảy xệ, nhăn nheo, tóc có thể dần dần suy yếu....

Tổ tiên có câu: Nhà có mối phải bán! Mối có hại cho phong thủy không?

Tổ tiên có câu: Nhà có mối phải bán! Mối có hại cho phong thủy không?

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 55 phút trước

Nói chung, người mua sẽ không mua nhà có mối sau khi biết chuyện, còn muốn bán nhà có mối cũng không dễ bán nếu diệt được mối, dù bạn vẫn có thể ở...

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?...

Đời sống trẻ - 13 giờ, 22 phút trước

Trong bối cảnh giáo dục ngày càng đa dạng hóa, việc học mỹ thuật đã không còn là lựa chọn của riêng ai. Đối với học sinh trung học phổ thông (THPT), việc tìm...

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn đang làm điều này

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 35 phút trước

Dưới đây là sai lầm khi rửa bát làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, rất nhiều người vẫn làm hàng ngày nhưng không hề hay biết.

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi khám và điều trị càng sớm càng tốt

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 52 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường bỏ qua những dấu hiệu cơ thể gửi đến cho đến khi chúng trở nên nghiêm trọng. Đặc biệt, hai triệu chứng ở cánh tay có...

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ rệt, có người vẫn trẻ trung như thiếu nữ

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 59 phút trước

Sau nhiều năm, những nữ thần Hallyu thế hệ đầu tiên hiện tại ra sao? Chúng ta hãy xem bên dưới!

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành giáo sư, cuộc sống bây giờ thế nào?

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành...

Kiến thức - 14 giờ, 4 phút trước

Đào Triết Hiên (Terence Tao) - người từng được mệnh danh là thần đồng của Trung Quốc, đã thể hiện trí thông minh phi thường với điểm số 760 trong kỳ thi SAT khi...

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự riêng tư, hãy nhớ tắt nó đi!

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự...

Xài gì - 14 giờ, 6 phút trước

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, điện thoại di động không chỉ là công cụ giao tiếp mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống...