Hồng Quế: Tôi sẽ là cô gái ngoan

14:48 03/04/2013

"Sau tất cả mọi chuyện xảy ra, tôi thấy mình quá trẻ con và quyết tâm thay đổi từ cách giao tiếp đến trang phục và sẽ nói không với scandal " - Hồng Quế chia sẻ.

Bây giờ nhắc đến Hồng Quế, khán giả sẽ liên tưởng đến những hình ảnh sexy và scandal? Chị nghĩ gì về điều đó?

Thật ra năm vừa qua, là khoảng thời gian tồi tệ của tôi, với khá nhiều scandal và những vấp ngã. Vì vậy, khi nhắc đến Hồng Quế, khán giả sẽ liên tưởng đến một cô gái đầy chiêu trò và vô cùng quậy phá. Cô ấy như một con ngựa bất kham và cố tình tạo ra những scandal.

Bây giờ ngồi nghĩ lại, tôi thấy mình quá trẻ con và quyết tâm thay đổi từ cách giao tiếp đến trang phục và sẽ nói không với scandal, để khán giả sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về Hồng Quế. Dẫu biết rằng, đó là một thử thách vô cùng khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức và thời gian sẽ minh chứng cho điều đó.

Bố mẹ chị phản ứng thế nào khi thấy những hình ảnh có phần hơi thoáng của chị?

Dĩ nhiên, bố mẹ tôi cũng phản đối kịch liệt lắm nhưng thay vì trách móc, họ lại tỏ ra đồng cảm và dành những lời khuyên để giúp tôi đứng vững khi mà xung quanh là những scandal luôn vây quanh. Đặc biệt, tôi khá may mắn khi có được một người mẹ rất tâm lý, có những thời điểm scandal cứ ập đến cùng lúc, tôi cảm thấy áp lực vô cùng, khi ấy mẹ tôi luôn bên cạnh, bà đi dạo cùng tôi rồi nấu những món ăn ưa thích và đưa ra những lời khuyên quý giá cho tôi. Có thể tôi sẽ gục ngã nếu như không nhận được sự đồng cảm từ phía gia đình.

Nói không với scandal mà lại cặp kè cùng “chuẩn men” Cao Thái Sơn. Điều này có mâu thuẫn quá không?

Đối với tôi, Sơn đang đứng trong một vai trò như một người anh theo nhiều nghĩa. Trong cuộc sống, anh ấy luôn cho tôi những kinh nghiệm sống. Mỗi khi tôi buồn, Sơn thường dẫn tôi đi ăn, đi xem phim còn nếu tôi khóc thì anh ấy sẽ dỗ dành. Còn trong công việc, Sơn đã quá nhiều kinh nghiệm đối mặt với scandal nên sẽ cho tôi những nhận định chính xác hơn.

Đặc biệt, hình ảnh giữa tôi và Cao Thái Sơn khi xuất hiện là anh em, chứ không phải là tình yêu như Sơn từng xuất hiện với những cô gái khác. Vì vậy, không thể nào có chuyện cả hai dính với nhau để tạo scandal. Hình ảnh mà chúng tôi đang hướng đến là ngây thơ và nói không với mọi scandal. 


Mối quan hệ giữa họ chỉ là anh em

Nhiều ý kiến cho rằng chị đang đi theo hướng của “Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh khi liên tục xuất hiện với những hình gợi cảm cũng như những phát ngôn gây sốc.

Chắc do tôi và Trinh là bạn của nhau, thường xuyên đi chơi và chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp, nên mọi người nghĩ hai chị em đang dắt tay nhau đi con đường đó. Thật ra thì không phải vậy, đó chỉ là sự trùng hợp, và mọi chuyện cũng đã là quá khứ tôi cũng không muốn nhắc lại.

Bước qua tuổi trưởng thành, khán giả sẽ thấy một Hồng Quế “kín đáo” hơn chăng?

Hiện tại có nhiều bạn trẻ đang hướng đến một hình ảnh trẻ trung năng động, đáng yêu. Vậy thì không có lí do gì để tôi phải tiếp tục con đường trước kia với một hình ảnh đầy sexy và gợi cảm. Đặc biệt, gia đình và khán giả luôn cảm thấy tiếc nuối và đặt câu hỏi: “Tại sao một thiếu nữ lại muốn trở thành một người đàn bà”. Vì vậy, tôi quyết định sẽ sống đúng với lứa tuổi của mình, và mọi người sẽ thấy một Hồng Quế vô cùng giản dị, ngoan hiền và trong sáng chứ không phải một cô gái hớ hênh như trước kia.(Cười)


Hình ảnh bị ném đá trước đây của Hồng Quê

Vậy Hồng Quế có  hối hận về khoảng thời gian trước đây không?

Không hẳn là hối hận mà chỉ hơi tiếc nuối, vì tôi nghĩ, cuộc đời mỗi người ai cũng cần trải nghiệm thì mới có thể lớn được. Tôi bước vào nghề  khi 13 tuổi, từ lúc ấy tôi luôn cố gắng đi tìm cho mình một hình ảnh thích hợp. Có những người tìm cho mình sự dìu dàng, đằm thắm, nhưng cũng có những người tìm cho mình sự sexy, gợi cảm và tất cả những hình ảnh đó tôi đều trải qua. Còn bây giờ, tôi sẽ theo đuổi  hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng.

Biết đâu trong năm nay, tôi sẽ chuyển sang hình ảnh người đẹp cầm mic cũng không chừng. Thật ra, tôi cũng đã chuẩn bị sẵn cho mình những kế hoạch nhưng ko nóng vội, vì tôi không muốn mình lại mắc thêm sai lầm. Mặc dù, tuổi đời còn khá nhỏ nhưng tuổi nghề cũng hơn 7 năm, một khoảng thời gian khá dài nên tôi muốn chậm mà chắc, chứ không vội vàng để rồi ngã đau. Vì chỉ cần một lần sa chân nữa thì sẽ chẳng còn con đường nào để tôi quay lại


Hồng Quế sẽ theo đuổi phong cách giản dị và trong sáng

Vậy chị tự tin về giọng hát mình bao nhiêu phần trăm?

Sự tự tin thì chắc tôi chỉ được 5 điểm. Tuy nhiên không phải tôi đang khiêm tốn, mà 5 điểm đó sẽ cộng với 3 điểm cho sự cố gắng thì tôi nghĩ cũng đủ để không trở thành thảm họa. Bởi hiện tai, ngay cả những ca sĩ chuyên nghiệp còn không dám cho mình điểm 9 điểm 10 thì cớ gì một cô gái còn quá non nớt, chưa bao giờ đứng trên sân khấu với vai trò ca sĩ lại có thể tự tin đến thế. Đó là điều vô lý và không thể chấp nhận đươc.

Chị gái chị là Quế Vân cũng tham gia ca hát thời gian khá dài nhưng cũng chưa gặt hái được thành công gì. Vậy chị sẽ làm gì để nổi tiếng trong Vpop?

Con đường mà hai chúng tôi đang đi nếu nhìn sơ thì mọi người sẽ thấy tương tự nhau. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ mọi người sẽ thấy sự khác biệt rất lớn. Khởi điểm của tôi là từ người mẫu được đào tạo để trở thành siêu mẫu, nhưng may mắn không mỉm cười với tôi. Vì vậy, tôi quyết định tìm cơ hội ở một lĩnh vực khác. Đối với Quế Vân thì cô ấy đã từng là ca sĩ, sau đó cô ấy lùi lại cánh gà để giải quyết chuyện cá nhân, đến khi quay lại thì may mắn không gọi tên cô ấy thêm lần nữa. Còn nói cách nào để nổi tiếng thì tôi không cần làm gì vì hiện tại tôi cũng được khá nhiều người biết đến. Tuy nhiên tôi sẽ chinh phục khán giả bằng giọng hát, tuyệt đối không dùng scandal để nổi tiếng nữa.


Điểm khác biệt rõ nhất mà mọi người có thể nhận ra là giữa chị Vân và
Cao Thái Sơn hình ảnh họ xây dựng là một đôi tình nhân.
Còn tôi và Sơn là hình ảnh anh em trong sáng.

Mối tình đầu tiên của chị là năm bao nhiêu tuổi?

Nói ra thì chắc ít người tin nhưng tôi ra đời và vất vả từ rất sớm nên bản thân tôi trưởng thành hơn so với những bạn cùng trang lứa.Vì vậy cảm xúc đến với tôi cũng nhanh chóng hơn tuy nhiên tôi chưa bao giờ định nghĩa được tình yêu là gì. Tôi đã từng có cảm xúc và mối quan hệ với một người con trai, chính người ấy đã khiến tôi phải xăm một dòng chữ trên vai, để đánh dấu đó là người duy nhất và cuối cùng mà tôi sẽ dành trọn tình cảm.

Còn chuyện tình yêu hiện tại của chị thì như thế nào?

Hiện tại tôi chưa muốn yêu thêm một người nào nữa, bởi dấu ấn của người xưa vẫn còn khá sâu trong trái tim tôi, khó mà vơi được. Chúng tôi chỉ mới chia tay nhau được 2 tuần.

Vậy quan niệm của chị thế nào về việc chân dài cặp với đại gia?

Theo tôi, người đẹp thì có quyền. Chúng ta may mắn được trời phú cho một vóc dáng hoàn hảo, gương mặt tuyệt mỹ, nên chúng ta phải biết cách giữ. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không đến với một người đại gia, ở với họ một đêm như kiểu “tiền trao cháo múc”, tôi không tán thành và coi thường những người như vậy. Tuy nhiên, nếu có một người đàn ông, họ có tiền có địa vị, họ có tình cảm và muốn tiến sâu hơn với chúng ta thì tại sao chúng ta không đón nhận và sợ áp lực dư luận chứ.

Khi mà “chân dài” có học thức có khả năng tự nuôi gia đình và bản thân thì chúng ta cứ thoải mái.Vì ông trời cho chúng ta hình dáng và gương mặt xinh đẹp thì chúng ta cứ tận dụng để có thể lo được cho cuộc sống gia đình. Đó là điều hết sức bình thường.

Nếu có đại gia ngỏ lời thì chị sẽ chấp nhận chứ?

Tại sao không? Tại sao lại từ chối một người đến với mình bằng một tình yêu thật sự và họ có thể lo cho cuộc sống của bản thân và gia đình, chúng ta đâu có làm gì sai mà sợ.

Nhịp cầu đầu tư
Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 60 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 37 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 3 giờ, 46 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 3 giờ, 46 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 3 giờ, 47 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 60 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 3 giờ, 60 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 60 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 1 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 3 giờ, 1 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 3 giờ, 2 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 37 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 4 giờ, 37 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 4 giờ, 37 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ thì con cháu sẽ giàu có

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ...

Kiến thức - 5 giờ, 31 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, dường như vấn đề tiền bạc đã trở thành trung tâm của mọi mối quan hệ, từ gia đình đến xã hội. Đối với nhiều người, không để lại...

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Chuyện làng sao - 5 giờ, 32 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà...

Phong thủy - 5 giờ, 32 phút trước

Khi trồng 7 cây cảnh này, bạn không nên cho vào những chậu quá to, chỉ nên để ở chậu nhỏ mới thu hút tài lộc.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 32 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Trong tiết Thanh minh, có một số điều kiêng kỵ mà mọi người nên tránh để không gặp phải xui xẻo.