Cháu ruột cố NSƯT Vũ Linh nói về những lùm xùm sau đám tang và chuyện mộ phần Thanh Kim Huệ bị hư hại

11:27 14/03/2023

Cháu ruột cố NSƯT Vũ Linh là NS Hồng Phượng đã thay mặt gia đình lên tiếng về tất cả những thị phi ồn ào sau tang lễ của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng".

Chào Hồng Phượng, cảm xúc của bạn như thế nào khi đi hát sau đám tang của cậu Vũ Linh?

Dù như thế nào tôi vẫn phải đi hát, theo nghề, nối nghiệp gia đình. Điều khác lạ hơn sau tang lễ của cậu, khi đi hát, tôi không còn xuống thưa cậu đi hát như bình thường mà đứng trước bàn thờ của cậu để thưa cậu, đó cũng là điều chưa quen và hơi chạnh lòng. Những ngày qua có rất nhiều làn sóng khác nhau tạo cho tôi rất nhiều áp lực. Đến bây giờ, tôi thấy như cậu tôi vậy mà hay, không có biết về mạng xã hội nên rất vô tư không áp lực nhiều về dư luận.

Sau những ngày vừa qua, bên cạnh sự yêu thương của khán giả cũng có rất nhiều bình luận trái chiều. Áp lực của gia đình phải gánh như thế nào?

Khi nào tôi nói mẹ mới biết, mẹ chỉ nhớ lúc đó tôi quay hình, đăng hình lên vui vẻ. Bây giờ cộng đồng mạng thường hay cắt ghép tạo thành làn sóng phản bác mẹ tôi nhưng mọi người phải nghĩ dù như thế nào cũng là gia đình. Quý vị yêu thương người nghệ sĩ, vai diễn khi họ đứng trên sân khấu, đừng đào bới đời tư họ quá nhiều vì dù như thế nào họ vẫn là gia đình và cậu tôi vẫn yêu thương gia đình như vậy. Tất cả mọi thứ đang vui vẻ hạnh phúc trong gia đình, có một điều đáng buồn là cậu tôi bệnh. Trong khoảng thời gian bệnh, cậu vẫn được ở bên gia đình bình thường. Tôi có nói với mẹ những ngày hôm nay ở trên mạng dạy sống về vấn đề của mẹ, mẹ tôi nói không sao, bây giờ mọi người nói gì cũng không thể cản, giải quyết được hết. Bây giờ điều lớn lao nhất là cậu không còn, mình lo phần tiếp theo sau này để chỉn chu cho cậu điều đó mới đáng quan tâm hơn. Bây giờ, mọi người thương cậu, tôi rất trân trọng, còn mọi người không thương những người còn lại, tôi cũng không ép buộc được.

NS Hồng Phượng, NSƯT Vũ Linh, sao việt

Hiện nay trên Youtube mạng xã hội xuất hiện rất nhiều clip Youtuber quay trên mộ của NSƯT Vũ Linh. Bản thân bạn và gia đình khi chứng kiến cảnh như vậy muốn nói gì với mọi người?

Ngày cúng thất đầu tiên sau khi cúng thất ở nhà xong, gia đình có lên trên mộ của cậu có gặp rất nhiều khán giả, Youtuber. Từ lúc đầu, tôi đã chia sẻ, bản thân họ đã rất cực khổ vì đã ở trên đó xuyên suốt trong quá trình xảy ra đám tang của cậu, túc trực thường xuyên, không ăn, uống, ngủ đủ. Tôi nghĩ họ rất mệt nhưng thông qua đó nhờ họ mà tôi biết được tình trạng trên mộ của cậu có ai đến và đang xảy ra việc gì. Nó cũng có hai mặt. Một là họ quan tâm, yêu thương cậu, đều đó tôi rất trân trọng. Hai là có những thành phần lợi dụng và đăng tiêu đề rất khó chịu đã gây ảnh hưởng đến rất nhiều cho phía gia đình và những người đi viếng. Như những nghệ sĩ đi viếng sau không đến được đám tang, sẽ từ thành phố nào đó đến tận Bình Dương để thắp nhang cho cậu nhưng bị sai lệch vì những người đó không đem theo máy quay để họ quay đăng lên hôm nay đi viếng Vũ Linh. Quay để cho khán giả biết cũng được nhưng đừng ghi những tiêu đề trái với điều mọi người đang làm tốt, họ đang làm xấu hình ảnh đó, tôi nghĩ không nên.

Bạn có chia sẻ gì để mọi người có suy nghĩ về Youtuber có ý định tốt, đưa thông tin đến khán giả bên cạnh một bộ phận câu view?

Thời gian này, cậu tôi mới mất nên mọi người còn quá nhiều hiếu kỳ và có rất nhiều người đến viếng cậu tôi nên mọi người còn trụ ở đó. Tôi nghĩ năm dài tháng rộng, thời gian phôi phai, mọi người có còn trên đó hoài hay không. Tôi nghĩ mọi người nên đặt cái tâm của mình trong tâm thế người nhà, người đã khuất vì ai cũng có gia đình, có người thân. Mình đặt tâm thế vào người thân của họ nghĩ nếu như là mình thì mình sẽ như thế nào, giải quyết vấn đề đó ra làm sao, họ sẽ nhẹ nhàng hơn trong vấn đề giải quyết đó, đừng tạo áp lực cho nghệ sĩ, người đã khuất như vậy. Như cậu tôi bây giờ đã khuất có yên lòng hay không bản thân gia đình phải đối diện đối phó, có những trường hợp trái chiều. Nếu những khán giả nào yêu thương cậu tôi lại rất yêu thương gia đình tôi, dù thế nào họ cũng yêu thương và biết tính gia đình tôi. Có những người không hiểu, công kích, chì chiết, nói này nói nọ, tạo nên sự tổn thương vô cùng. Tôi mong mọi người Youtuber tuy đó là nghề nuôi sống họ nhưng hãy làm đúng đắn hơn để tránh làm phiền đến người khác khi sự nằm xuống của cậu tôi là nỗi đau quá lớn đối với gia đình, khán giả, những người đồng nghiệp. Nếu như họ cứ vậy hoài sẽ tạo áp lực cho nghệ sĩ.

NS Hồng Phượng, NSƯT Vũ Linh, sao việt

Nghệ sĩ Thanh Điền có tu sửa lại mộ và đăng bài không cần sự hỗ trợ của gia đình. Điều đó có làm cho bạn chạnh lòng không và có muốn gửi lời đến nghệ sĩ Thanh Điền không?

Hôm trước, tôi có lên mộ và nói với mẹ gọi cho chú Thanh Điền để sửa một phần mộ của cô vì thực sự mộ phần không phải ai muốn đụng là đụng, điều đó rất tâm linh và gia đình tôi rất tin. Tôi muốn nói với chú Thanh Điền tìm cách giải quyết vì sắp tới gia đình phải xây bia mộ cho cậu, nếu có thể nói với chú Thanh Điền làm luôn việc đó. Mẹ tôi có gọi cho chú và chú nói chuyện rất từ tốn, cảm thông, nói đây không phải việc của gia đình nên làm nên chú không trách gì gia đình Vũ Linh cả chỉ muốn nói cho mọi người biết được hành động của họ là sai. Dù cho họ có yêu mến ca sĩ Vũ Linh mà nếu như họ giẫm đạp lên nghệ sĩ còn lại thì nghệ sĩ Vũ Linh hoàn toàn không vui vì điều đó và gia đình nghệ sĩ Vũ Linh phải chịu mang tiếng vì hành động của họ. Tôi mong mọi người rút kinh nghiệm, bây giờ là cậu Vũ Linh sau này một người nghệ sĩ nào tới nữa họ lại tiếp tục giẫm đạp lên phần mộ cậu Vũ Linh thì sao. Chú Thanh Điền nói rất từ tốn và thông cảm cho gia đình, chú nói với mẹ tôi phần mộ của cô Thanh Kim Huệ không ai được đụng vào chỉ có chú thôi nên đừng lo về vấn đề đó. Chú nói để mọi người hiểu được không phải trách hờn gì gia đình. Gia đình tôi rất cảm ơn chú, tôi có nói với mẹ phải làm sao tìm cách liên hệ với cô Thanh Thanh Tâm để xin lỗi phần mộ của chú Nam Hùng và chú Thanh Tú cũng bị như vậy. Bây giờ khán giả của cậu tôi làm, tôi đại diện họ để nói một lời với người thân của phần mộ bị hư hại nếu như họ nóng giận hay không họ cũng cảm thấy được nhẹ lòng hơn.

Sau đám tang có rất nhiều hệ lụy xảy ra không chỉ riêng gia đình mà các nghệ sĩ khác cũng bị tấn công, Điển hình chị Ngọc Huyền cũng bị rất nhiều người tấn công vì ngất xỉu ở đám tang. Bản thân bạn là người chứng kiến, bạn có thể giải thích để mọi người hiểu hơn không?

Khi cậu tôi vừa mất cô Ngọc Huyền đã có mặt tại nhà và trong ban hộ niệm để niệm cho cậu gần mười một tiếng, cô không ăn. Chị Bình Tinh lên năn nỉ cô ăn một miếng mà cô không chịu, cô cứ ngồi đó hộ niệm cho cậu tôi, điều đó tôi rất trân trọng. Khi lúc cô xuống tôi có ôm và cảm ơn cô vì điều đó. Lúc đó tôi phải chạy lên chạy xuống lo chung với mẹ, không thể nào ngồi một chỗ để hộ niệm cho cậu, cô Ngọc Huyền ngồi suốt nên điều đó là điều tôi cảm thấy rất cảm kích vì tình thương của cô dành cho cậu nên cô làm được như vậy. Ngồi mười mấy tiếng không hề đơn giản rất khó mà cô làm được. Việc mọi người chỉ trích cô xỉu, nghệ sĩ cảm xúc rất nhiều, nghệ sĩ hơn ai hết là sự nhạy cảm nhiều hơn mọi người, một chút xíu họ cũng có thể xúc động. Hơn ai hết cô Ngọc Huyền, cô Thoại Mỹ những người gần gũi với cậu tôi đương nhiên tình cảm dành cho cậu tôi rất nhiều nên việc khóc đến ngất đi, đôi khi người nghệ sĩ không biết được và không muốn hình ảnh mình xốc xếch như vậy. Mong mọi người đứng ở góc độ nhẹ nhàng hơn để nhìn nhận sự việc vì trong tang lễ có rất nhiều chuyện xảy ra, mình nhìn cho nhẹ nhàng để hương hồn cậu tôi được nhẹ nhàng và thanh thản.

NS Hồng Phượng, NSƯT Vũ Linh, sao việt

Ngoài ra có nghệ sĩ Việt Hương là người "nằm không cũng dính đạn", khi Việt Hương không tới cũng bị rất nhiều người công kích, phải lên tiếng. Cá nhân bạn có thể chia sẻ những thông tin về nghệ sĩ Việt Hương không?

Tôi có xem clip của chị Việt Hương, có một phần của tôi trong đó. Tính tôi hơi sốc nổi, đôi khi đang livestream người ta nói, mình không thể nào dằn xuống hoặc suy nghĩ kịp. Nhiều khán giả nói nghệ sĩ phải biết như vậy nhưng khi có những cái sốc quá mình chưa kịp phản ứng nên có những cái sốc nổi. Chị Việt Hương đó giờ giọng khào khào như vậy, chị ấy chia sẻ không đến được vì lý do này kia. Thật sự gia đình của tôi không nói người này người kia phải đến, cái đó là người nghệ sĩ sắp xếp được công việc sẽ đến, không sắp xếp được thì thôi tôi rất thông cảm điều đó, không thể nào bắt buộc được. Điều đó tôi nghĩ không nên nói người này người kia không đến kể cả những người ở bên nước ngoài. Tôi cảm thấy rất là vô lý, bản thân cậu tôi không có mong điều đó để làm phiền người khác, cậu tôi không thích.

Việc tôi nhớ đêm đầu tiên khi đang trang trí sảnh để mọi người vào viếng cậu, chị Việt Hương gọi điện cho chị Bình Tĩnh. Chị Bình Tinh nói chị Việt Hương mua vải thảm đen để lót giăng cho mọi người vào viếng cậu cho trang trọng. Chị Việt Hương tài trợ hết phần đó. Chị Bình Tinh thay mặt gia đình cảm ơn chị Việt Hương, sau đám tang của cậu tôi thấy chị Bình Tinh có chia sẻ chị Việt Hương làm như vậy. Tôi có nói với chị Bình Tinh để tôi chia sẻ phần này, để nói chị Việt Hương đã rất có lòng về việc hỗ trợ vải đen. Có thêm tin không phải chị Việt Hương nói mà giọng đọc của ai nói chị ấy tài trợ 200 triệu để xây mộ bia, điều đó bên phía chị Việt Hương và chị Bình Tinh không ai nói. Trong clip đó ghép nói nghệ sĩ Bình Tinh nói nghệ sĩ Việt Hương như vậy, điều đó họ cố tình giật tít, cái giật tít của họ bên nghệ sĩ biết mà không có động thái là giả tạo. Chừng nào người ta phải thanh minh, đó mình mới quan tâm. Việc đó tôi biết là giả nên không quan tâm.

Thực hư có rất nhiều dư luận cho rằng Việt Hương đã lo cho cậu bạn phần y bác sĩ và tang lễ. Bạn có thể chia sẻ rõ ràng và đầy đủ để tránh hiểu lầm không?

Trong lúc cậu tôi bệnh, phải di chuyển từ bệnh viện này qua bệnh viện kia rất nhiều, phải cần những mối quan hệ quen biết để liên hệ với bác sĩ để nhờ chữa chạy bệnh cho cậu. Trong quá trình đó gia đình có nhờ chị Bình Tinh liên hệ những mối quan hệ như chị Việt Hương, cô Thoại Mỹ, chú Hưng Tuấn, cậu Kim Tử Long, cậu Hoài Linh. Những việc đó bí mật không ai biết vì người bệnh cứ phải công khai lên làm gì, có những khán giả hoàn toàn không biết câu tôi bệnh đến khi cậu tôi mất người ta mới bỡ ngỡ và bàng hoàng. Ai cũng biết cậu tôi bệnh, chỉ có những người không quen biết mới không biết. Sự chung tay của tất cả nhiều người để có thể nhờ chỗ này một chút, chỗ kia một chút để có được phòng bệnh cho cậu hoặc loại thuốc nào đó rất hợp với cậu cũng phải hỏi người này người kia, gia đình tôi đều biết hết và rất mang ơn cả những người nghệ sĩ trong đó có chị Việt Hương.

NS Hồng Phượng, NSƯT Vũ Linh, sao việt

Những chi phí của gia đình bỏ ra cho đám tang của cậu có phần nào của chị Việt Hương không?

Hiện tại, chị Việt Hương chỉ tài trợ phần vải đen, không giống như tin đồn.

Bạn có muốn gửi lời cảm ơn đến nghệ sĩ vì vô tình những sơ suất làm người ta phiền lòng không?

Thật sự nếu như để nói không phải là tôi mà là mẹ tôi và những người lớn trong nhà. Sẵn đây tôi xin phép kính ơn tất cả những cô chú, anh chị em nghệ sĩ nào đã hỗ trợ cậu của con trong quá trình trị bệnh cũng như các y bác sĩ điều dưỡng ở các bệnh viện. Trong quá trình trị bệnh của cậu con mọi người cố hết sức để giúp cậu con vượt qua cơn bạo bệnh, con xin phép được cảm ơn và kính ơn rất nhiều. Nếu trong quá trình xảy ra trong tang lễ của cậu con nếu như có những sự việc không đáng xảy ra để ảnh hưởng đến sự tôn trọng và lòng của mọi người, làm cho mọi người bị căng thẳng vì bản thân con cũng đang bị nên con biết. Mong mọi người thương gia đình, thương cậu có thể nhẹ lòng bỏ qua tất cả mọi thứ. Mong quý vị khán giả ở tất cả mọi nơi đã từ lâu nay yêu thương cậu con và đến tận bây giờ vẫn yêu thương lên trên mộ cũng như về đến nhà thắp cho cậu con một cây nhang, đó là điều gia đình thay mặt nghệ sĩ Vũ Linh trân quý cảm ơn tới tất cả mọi người. Mong tên NSƯT Vũ Linh mãi trong lòng mọi người và Hồng Phượng, gia đình tự hào vì điều đó.

Cảm ơn Hồng Phượng về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Chuyện làng sao - 40 phút trước

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Chuyện làng sao - 41 phút trước

Khởi My - Kelvin Khánh đã bị team qua đường chụp lén khi đi uống trà sữa.

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 33 phút trước

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 35 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 33 phút trước

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 35 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

VIDEO - 3 giờ, 38 phút trước

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng Văn Toàn và chú rể Quang Hải. Nữ ca...

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao giải.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 4 giờ, 8 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 31 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 5 giờ, 20 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 5 giờ, 25 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 6 giờ, 47 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 6 giờ, 10 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 10 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 6 giờ, 10 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 10 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 7 giờ, 45 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 8 giờ, 32 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 33 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 8 giờ, 33 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 8 giờ, 33 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 9 giờ, 60 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...