Hoàng Oanh: 'Bạn trai tôi thắc mắc vì sao yêu nhưng không được công khai'

08:52 28/04/2019

MC diễn viên Hoàng Oanh không ngại ngần nói về chuyện yêu xa và xây dựng niềm tin cùng người mình yêu là một chàng Tây chính hiệu.

"Tôi chưa từng có trải nghiệm được giành giật bởi hai người đàn ông"

Chào Hoàng Oanh, bạn đã chuẩn bị gì cho vai diễn trong "Hẹn ước mùa thu"?

Trong vai diễn này, tôi chuẩn bị rất nhiều. Với anh Vinh, tôi đã đóng chung rất nhiều rồi, còn với Quốc Anh, một người bạn diễn nhỏ hơn 8 tuổi và chưa bao giờ gặp mà phải vào vai yêu nhau, suốt 15 năm. Tôi phải tập với Quốc Anh rất nhiều để hai người hiểu nhau. Hơn nữa, tôi chưa từng có trải nghiệm được giành giật bởi hai người đàn ông và cùng có tình cảm với hai người nên khi vào tâm lý nhân vật cũng khá phân vân. Tôi tập kịch bản và trao đổi với anh Dũng Khùng khá nhiều để tìm ra hướng thể hiện cho nhân vật tốt nhất. Nếu không mọi người sẽ dễ bị cảm thấy ghét nhân vật này vì không rõ ràng với hai người đàn ông. Tôi phải lôi lại tất cả kỷ niệm thanh xuân, tâm hồn trẻ thơ của tôi ra để có thể đóng được sự khác nhau giữa hai giai đoạn năm 17 tuổi và năm 32 tuổi.

Gần đây bạn thường xuyên làm việc với anh Dũng Khùng, mọi người cho rằng bạn là nàng thơ mới của anh Dũng, bạn chia sẻ gì về điều này?

Điều này phải hỏi anh Dũng chứ tôi cũng không biết. Còn đối với tôi, anh Dũng đúng là nhà thơ của tôi. Có lẽ, anh Dũng là đạo diễn hiền nhất Việt Nam và anh lúc nào cũng hướng dẫn một cách dịu dàng và điềm tĩnh. Mọi người biết tại sao gọi là Dũng Khùng không? Tôi thấy vì trong lúc cả đoàn phim đang rất háo hức, hấp tấp, hoặc căng thẳng nhưng anh Dũng lúc nào cũng có thể bình tĩnh. Anh là người làm cho cho mọi người trở nên cân bằng và người diễn viên trở nên tốt hơn. Phải nói anh Dũng luôn luôn động viên, ủng hộ. Ngày xưa ở vai Dung đại ca, tận lúc tôi đi cast, tập kịch bản hay tận đến lúc thử make up, quần áo, tôi vẫn còn thấy rõ những ánh mắt nghi ngờ, ái ngại không biết tôi có thể hiện được vai đó không vì nhìn bình thường tôi dịu dàng nữ tính nhưng lại vào vai Dung đại ca. Riêng anh Dũng luôn luôn tin tưởng và cho tôi những sức mạnh để tôi tin vào bản thân tôi. Đến vai diễn này cũng vậy, anh ấy luôn luôn là người động viên và truyền cảm hứng cho tôi. Đối với tôi anh Dũng chính là nhà thơ của tôi. Còn tôi có phải nàng thơ hay không chắc phải để anh Dũng trả lời.

Hoàng Oanh,bạn trai Hoàng Oanh,sao Việt

Hoàng Oanh,bạn trai Hoàng Oanh,sao Việt

Hoàng Oanh,bạn trai Hoàng Oanh,sao Việt

MC diễn viên Hoàng Oanh không ngại ngần nói về chuyện yêu xa và xây dựng niềm tin cùng người mình yêu là một chàng Tây chính hiệu.

Trong phim, bạn có cảnh nào thân mật với diễn viên Quốc Anh không và bạn có gặp khó khăn gì không?

Có một vài cảnh thân mật và cũng có hai nụ hôn. Tôi thấy Quốc Anh rất giống em trai ở nhà của tôi, nhỏ hơn tôi 8 tuổi, hai chị em nói chuyện với nhau cũng khá là hợp nhưng là hợp kiểu chị em. Lúc diễn hai đứa dành ra rất nhiều thời gian để tập với chị Katy Uyên trong diễn xuất. Phải tập từ những cái rất nhỏ như nắm tay nhau, nhìn vào mắt nhau, ôm nhau, cảm nhận hơi ấm để quen, để có những phản ứng hoá học. Rồi phải nhớ lại nụ hôn đầu tiên mà tôi không dám hôn luôn, tôi cứ nhìn Quốc Anh, mắc cười lắm nhưng cũng phải tập và hôn được. Đến phân đoạn trọng bệnh viện, cảnh đó cũng hơi nhạy cảm, tôi phải cởi nút áo và có nụ hôn say đắm. Phân đoạn đó đáng lẽ rất táo bạo nhưng trong set quay, tất cả mọi người đều cười, mỗi lần chuẩn bị quay, cởi áo là cười, cũng có nhiều khó khăn nhưng rồi cũng quay được.

Bạn lấy cảm xúc gì để quay những cảnh nóng đó?

Đó không phải là cảnh nóng. Nó hơi nhạy cảm thôi. Chúng tôi phải trải qua khoảng một chục buổi tập kịch bản với nhau và nói chuyện với nhau nhiều. Từ từ chúng tôi cũng có được cảm xúc với nhau khi diễn. Nói thiệt là Quốc Anh cũng đẹp trai nên khi tôi thấy trai đẹp là đã có cảm xúc rồi. (cười)

Sau bộ phim "Trạng Quỳnh", khán giả đánh giá Quốc Anh diễn không tốt khiến chất lượng bị kéo xuống một phần. Bạn có sợ với khả năng diễn xuất chưa tốt của bạn diễn sẽ làm bạn chững lại không?

Tôi thấy ở Quốc Anh một sự duyên dáng tự nhiên. Đúng là bạn chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhiều nhưng sự bộc phát có nhiều cái khiến tôi cảm thấy không bị theo lối mòn suy nghĩ. Ví dụ như đến cảnh này phải làm thế này thế kia. Bạn có những cái rất lạ mà có lẽ đó là cái thú vị của một diễn viên trẻ. Anh Dũng hay so sánh tôi với Quốc Anh, một đứa là con ngoan trò giỏi, còn một đứa là học sinh cá biệt nhưng những đứa học sinh cá biệt hay làm những chuyện nó thắc mắc. Quốc Anh chỉ cần được Anh Dũng hướng dẫn và tập trung một chút thôi là bạn đã làm được. Tôi nghĩ mọi người hãy kì vọng vào vai diễn này vì Quốc Anh có cái duyên sẵn mà cũng khá tốt khi diễn những cảnh hài hước, tình cảm. Bạn lại rất soái ca và tôi thấy bạn có thể làm tốt hơn so với những vai diễn trước.

Sau thành công của Tháng năm rực rỡ, bạn có sợ không thoát khỏi được cái bóng của vai diễn Dung đại ca không?

Chắc chắn thoát luôn vì tôi nghĩ cơ bản hai nhân vật khác nhau và ở vai diễn này, tôi được đóng một vai trưởng thành hơn. Ở vai diễn kia, tôi phải đóng một cô bé 17 tuổi, ở đây có gian đoạn sau là 32 tuổi. Thật ra nội tâm của nhân vật đã giúp tôi khá nhiều để trở nên một người phụ nữ trưởng thành hơn và đây sẽ là một nhân vật có thể sẽ nói thay tiếng nói và dễ đồng cảm với một người phụ nữ hiện đại, đang bước vào độ tuổi 30, có công việc và thành công trong cuộc sống rồi, đang bắt đàu tìm kiếm bạn đời cho mình nhưng đây là một trong những lựa chọn khó nhất cuộc đời, khônn biết là ai. Khi vào nhân vật tôi cũng bị phân vân theo nhân vật luôn vì hai anh cũng rất hot và đẹp trai, một người cho tôi được cảm giác chín chắn, xây dựng gia đình, một người cho tôi cảm giác vui vẻ, chăm sóc tôi mỗi ngày, một người không có thời gian, chỉ tập trụng trong công việc thôi. Quan trọng là người phụ nữ họ biết họ muốn gì, họ có thật sự cần người này không.

Hoàng Oanh,bạn trai Hoàng Oanh,sao Việt

Hoàng Oanh,bạn trai Hoàng Oanh,sao Việt

Hoàng Oanh,bạn trai Hoàng Oanh,sao Việt

Bạn tạo được thành công ở phim ảnh nhưng cái tên Hoàng Oanh vẫn chưa thật sự đình đám, bạn nghĩ sao?

Đúng là vậy vì có lẽ tôi hơi tham công tiếc việc. Tôi chia thời công việc của tôi một nửa cho người dẫn chương trình, một nửa cho diện ảnh. Tôi hy vọng trong thời gian sắp tới tôi sẽ tập trung cho điện ảnh nhiều hơn và tìm cho tôi nhiều dạng vai đặt biệt hơn, ví dụ như vai phản diện hay vai hai mặt ôi chưa được đóng. Tôi không vội vì tôi nghĩ mọi thứ cũng là duyên. Khi tôi thật sự chín mùi trong khả năng thì chắc chắn tôi sẽ có một vai diễn có sức đột phá hơn và được khán giả yêu mến hơn. Còn hiện tại cái gì tôi chưa đạt được, tôi lại có động lực để tôi cố gắng nhiều hơn.

Gần đây bạn có rất nhiều chuyến đi, bạn có những trải nghiệm gì sau chuyến đi?

Trải nghiệm lớn nhất là tôi càng ngày càng không giới hạn bản thân. Hồi trước, mọi người hay nói tôi an toàn, tôi cũng rất cố gắng nhiều lần để thay đổi hình ảnh khiến tôi trở nên mới mẻ hơn, đa dạng hơn. Qua rất nhiều chuyến đi, tôi học được rất nhiều từ những vùng đất mới, suy nghĩ mới, tôi thấy tôi trưởng thành hơn. Như trước khi vào vai Dung đại ca, tôi không nghĩ tôi sẽ cắt mái tóc dài suốt 20 năm của tôi. Tôi cũng cắt và tôi thấy thích hình ảnh mới năng động hơn, cá tính hơn. Kể cả việc chọn đàn ông của tôi cũng vậy, trước đây tôi luôn chọn người hiền lành, nghệ sỹ nhưng bây giờ tôi thích những người trưởng thành hơn, bác học hơn, kinh doanh hơn những người khác. Cách sống của tôi đã thay đổi, tôi cũng đã bớt an toàn hơn và tôi nghĩ khán giả của tôi đã thấy được điều đó.

"Tôi và Huỳnh Anh không ai níu kéo nhưng khán giả vẫn níu kéo chúng tôi về bên nhau"

Dạo gần đây bạn có công khai bạn trai mới. Yêu thêm một lần nữa, bạn có rút kinh nghiệm cho những gì đã xảy ra không?

Nói rút kinh nghiệm cũng không chính xác lắm vì nó là tình yêu chứ nó không giống như bài kiểm tra hay công việc gì để mà rút kinh nghiệm. Quan trọng là qua mỗi chuyện tình cảm tôi thấy tôi hiểu bản thân mình hơn được một chút và tôi sẽ tìm một người chia sẻ với tôi những giá trị tương đồng để đỡ gặp những tổn thương khi đến với một người. Sau đó mới phát hiện ra hai người quá khác nhau và không hợp nhau. Hiện tại tôi cảm thấy tôi đã thay đổi một chút trong cách yêu. Có phải con gái yêu là hay phụ thuộc vào người yêu không? Phụ thuộc vào cảm xúc của người yêu. Ví dụ người ta chăm sóc, yêu thương, ở gần thì vui, còn người ta xa cách một chút sẽ buồn. Bây giờm tôi đã học được cách tôi phải tự hạnh phúc một mình trước đã thì tôi mới dễ dàng hạnh phúc khi đến với một người khác chứ không phải yêu nhau là phụ thuộc vào cảm xúc của người kia, hoặc áp đặt điều mình muốn lên người kia. Trước khi mình yêu người ta, họ đã là một con người như vậy rồi, tại sao tới khi yêu tôi, người ta lại thay đổi theo ý tôi muốn cho nên bây giờ tôi không yêu theo kiểu hai người phụ thuộc tình cảm vào nhau nữa mà tôi yêu theo kiểu hai người phải tự hạnh phúc với chính mình, đến với nhau giúp cho nhau vui vẻ hơn.

Hoàng Oanh,bạn trai Hoàng Oanh,sao Việt

Vậy tại sao Hoàng Oanh lại chọn người này? Anh ấy đã làm gì đặc biệt và chinh phục bạn như thế nào?

Người hiện tại chinh phục tôi bởi vì anh ấy là người có trái tim rất nhân hậu. Anh ấy không phải chăm sóc tôi rất nhiệt tình, quan tâm đến tôi, cố gắng để chinh phục được tôi mà anh ấy yêu quý cả gia đình tôi và bạn bè tôi. Đặc biệt anh ấy rất trưởng thành và phấn đấu trong cuộc sống riêng. Có lẽ là chúng tôi có nhiều điểm tương đồng như đều là con cả trong một gia đình và đều lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, không có gì cả. Có lẽ, chúng tôi chia sẻ với nhau rất nhiều việc như vậy.

Điều gì ở bạn trai mới khiến bạn thích nhất?

Điều khiến tôi hạnh phúc nhất là anh ấy rất đàn ông. Cái gì nói sẽ làm được và luôn luôn hướng về gia đình. Tôi nghĩ bây giờ tôi cũng trải qua rất nhiều sóng gió rồi, cần một người biết quý gia đình.

Sự nổi tiếng của bạn có chi phối mối quan hệ của hai người không?

Không chi phối gì cả. Nó chỉ gây thắc mắc thời gian đầu thôi. Anh ấy thắc mắc vì sao yêu nhau nhưng không được công khai, tôi chia sẻ: "Em muốn chuyện tình cảm cá nhân được giữ riêng cho hai người thôi, nếu thật sự chưa có hướng nhìn nào xa hơn trong tương lai thì em sẽ không có chia sẻ, bởi vì nó sẽ để lại những phiền phức nếu không đi được xa hơn cho cả hai người".

Người mới có biết về công việc của bạn không?

Có biết, nhưng chỉ biết một chút vì anh ấy là người nước ngoài. Thật sự công việc của tôi không ảnh hưởng gì hết vì ảnh rất văn minh và tôn trọng cuộc sống riêng của tôi. Công việc cũng không ảnh huởng gì chuyện tình cảm.

Hoàng Oanh,bạn trai Hoàng Oanh,sao Việt

Hoàng Oanh,bạn trai Hoàng Oanh,sao Việt

Hoàng Oanh,bạn trai Hoàng Oanh,sao Việt

Bạn lo sợ điều gì sau khi rút kinh nghiệm từ mối tình trước để mối tình này không công khai?

Thật ra tôi cũng không lo sợ gì hết mà tôi rút kinh nghiệm thôi. Thực tế mà nói , được khán giả quan tâm là một điều rất quý của nghệ sĩ. Chuyện tình yêu là chuyện đẹp đẽ, không có gì phải giấu diếm. Thế nhưng, một chuyện mà tất cả đều biết, nếu như sau này không đến được với nhau thì sẽ xảy ra những trường hợp mà dạo này tôi hay bị như là so sánh và đem những chuyện mới ra để gây ảnh hưởng. Ví dụ như, có thời gian Huỳnh Anh có người yêu mới, mọi người so sánh tôi và bạn ấy. Sau này người ấy có làm gì hay có trục trặc gì trong cuộc sống, mọi người lại hỏi tôi về ý kiến tốt xấu như thế nào, tôi cảm thấy cuộc sống không được tiếp diễn và không được hướng đến tương lai mà cứ bị đào sâu vào những chuyện quá khứ, rất khó để hạnh phúc với hiện tại. Tôi nghĩ tôi nên trân trọng hiện tại và không công khai quá nhiều.

Tất nhiên một mối tình đẹp người ta luôn hy vọng sẽ có những điều tốt đẹp trong tương lai, nhưng lỡ không có, mọi người bắt đầu tiếc nuối và níu kéo. Tôi và Huỳnh Anh không ai níu kéo nhưng khán giả vẫn níu kéo chúng tôi về bên nhau. Mọi người vẫn hay bình luận: “Người mới không xứng đâu, hãy quay về với người cũ đi.” Như vậy làm sao chúng tôi sống tiếp được. Đó là lí do mà tôi muốn, nếu chuyện gì đó chưa có hướng cho tương lai thì sẽ không công khai ra để không ảnh hưởng tới cuộc sống của ai

Khi nhắc tới Huỳnh Anh, mắt của bạn vẫn có vẻ rất long lanh lắm?

Tất nhiên rồi vì đó là một mối tình rất đẹp của tôi. Huỳnh Anh là một thanh xuân đẹp, chúng tôi đã có một tình yêu rất đẹp, chúng tôi đã yêu nhau hết lòng nên tôi chẳng hối tiếc gì cả. Hiện tại, chúng tôi vẫn là bạn bè nhưng lâu rồi không liên lạc nữa, đó cũng là một cách chúng tôi tôn trọng người mới của đối phương. Đâu có nói chuyện hay công việc không làm chung với nhau nữa, ai cũng có cuộc sống riêng hết rồi. Trong lòng tôi vẫn rất quý người bạn cũ của tôi.

Bạn chủ động chia sẻ chuyện với bạn trai mới hay anh ấy tự tìm hiểu?

Tôi không nhớ người nào là người nói trước nhưng anh ấy rất tôn trọng chuyện tình cảm riêng của tôi.

Anh ấy có ghen khi Oanh đóng cảnh nóng?

Chắc là người nước ngoài nên ít có sự ghen tuông hay là gia trưởng hơn đàn ông Việt Nam. Chỉ có đùa: "Có hôn à? Hôn bao nhiêu cái?" nhưng tôi chỉ nói đấy là diễn thôi chứ không có gì hết.

Hoàng Oanh,bạn trai Hoàng Oanh,sao Việt

Hoàng Oanh,bạn trai Hoàng Oanh,sao Việt

Yêu một chàng trai ngoại quốc có mang lại sự thú vị hay cảm giác gì?

Lúc đầu mới yêu, tôi rất hồi hộp vì tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu một người nước ngoài. Hồi hộp đó là đúng vì đụng vào có nhiều cái khác nhau trong văn hoá và cả suy nghĩ. Chúng tôi phải mất rất nhiều thời gian để hiểu tại sao người này lại làm như vậy, nhưng cũng thú vị vì khi chúng tôi khác nhau, tôi học được tư tưởng mới để hiểu người ta hơn, tôi cũng hiểu văn hoá khác hơn. Tôi nghĩ khi nào yêu người mới cũng như vậy hết, một là ghét luôn người đó, hai là sẽ thông cảm hơn cho những người khác giống vậy. Tôi thuộc dạng dễ thông cảm, từ anh ấy tôi cũng học được những cái hay như điều tôi vừa chia sẻ với mọi người là biết cách sống và hạnh phúc một mình là điều tôi học được từ anh ấy. Người nước ngoài cuộc sống của họ, giá trị sống của họ rất phong phú, không chỉ có công việc và người yêu. Tại sao bên nước mình dễ trầm cảm, dễ buồn hay thiếu thốn trong tình cảm là bởi vì chất lượng cuộc sống của mình không đầy và phong phú.

Tôi không hiểu làm sao một công dân nước ngoài họ sử dụng được hai mươi bốn tiếng. Họ làm được quá nhiều thứ, họ đi làm, đi họp, gặp đối tác, tập thể dục, họ dành thời gian cho người yêu, đi dã ngoại, đầu tư vào kế hoạch mới, gặp bạn bè,… Nói chung là cuộc sống rất phong phú. Bản thân tôi và nhiều người khác cũng vậy, đi làm rồi về nhà ăn cơm, nghỉ ngơi và ngày mai lại đi làm tiếp, chúng ta không có quá nhiều thú vui và mục tiêu mới. Tôi không hiểu những người họ sống ở nước ngoài họ đi nhiều nơi, họ có cuộc sống rất phong phú và nhiều hoạt động, cái đó khiến họ không bị phụ thuộc tình cảm vào một người quá nhiều.

Có phải vì yêu người mới mà bạn thay đổi tư tưởng và cách suy nghĩ?

Có một chút, không phải là tất cả nhưng tôi thấy tôi cũng trưởng thành hơn nhiều khi yêu người này. Tôi là kiểu người yêu all-in nghĩa là một trăm phần trăm, cho nên ngày xưa tôi hay bị phụ thuộc vào cảm xúc của người khác. Nhưng bây giờ tôi suy nghĩ thoáng hơn và tôi yêu kiểu văn minh, tự do hơn, không để người khác kiểm soát cuộc sống của mình hay tôi ảnh hưởng tới cuộc sống của người khác.

Với tình yêu cùng Huỳnh Anh bạn gọi là thanh xuân tươi đẹp, còn với người mới bạn gọi là tình yêu gì?

Nó cũng chỉ mới thôi nên tôi cũng chưa đặt tên cho nó, và cũng chưa biết gọi là gì. Tôi cũng trong giai đoạn tìm hiểu nhau thôi, chưa nghĩ tới chuyện gì xa xôi cả, hay gọi là bước ngoặt cuộc đời ai biết được.

Hoàng Oanh,bạn trai Hoàng Oanh,sao Việt

Hoàng Oanh,bạn trai Hoàng Oanh,sao Việt

Hai bạn đang yêu xa đúng không?

Đúng vậy có lẽ là vì yêu xa nên tôi mới học được cách hạnh phúc một mình. Thật ra bất an lắm, tình yêu cần hiểu và tin nhưng yêu xa càng hiểu nhiều hơn và tin nhiều hơn nữa. Tin tuyệt đối luôn, thậm chí người ta bận cả ngày không thể hỏi han chăm sóc tôi được, hai bên vẫn phải biết là trong trái tim người ta có tôi và tôi yên tâm không bị bất an. Chắc tôi nghĩ phụ nữ Việt Nam đa số dễ bị bất an lắm.

Nhưng đó chỉ là khoảng thời gian đầu thôi còn về lâu về dài niềm tin đó và sự thấu hiểu đó liệu có như ban đầu hay không?

Theo kinh nghiệm cá nhân của tôi và bản thân tôi thì tôi có niềm tin rất lớn với cuộc sống và con người. Tôi có đổ vỡ bao nhiêu lần kể cả trước Huỳnh Anh, tôi cũng từng bị lừa dối nhưng tôi vẫn tin tưởng vì tôi nghĩ nếu tôi không tin thì cuộc sống này không còn vui nữa. Ai yêu xa cũng có sự lo lắng nên tôi nghĩ niềm tin là một sự lựa chọn vì ngay từ đầu không có ai tin ai tuyệt đối 100% và sự thấu hiểu chính là cố gắng. Khi chúng tôi đến với nhau lúc đầu cũng không hiểu nhau tôi cũng đã từng hồi hộp lắm vì tôi không hiểu gì về anh ấy. Chúng tôi phải dành thời gian cho nhau trò chuyện với nhau nhiều hơn để hiểu người này là người như thế nào, từ chuyện hiểu tôi mới bước vào cuộc sống của anh ấy tôi mới thấy thương người ta hơn, tôi mới thông cảm và tin anh ấy hơn.

Để thấu hiểu một người tôi phải bao dung, tôi phải chịu khó cố gắng tìm hiểu xây dựng mối quan hệ. Còn để tin một người tôi nghĩ đó là sự lựa chọn ban đầu và sau đó sẽ là lựa chọn dựa trên trải nghiệm của tôi về người ấy. Ví dụ người ấy luôn luôn tốt và vẫn còn quan tâm tới tôi thì sẽ cho tôi được niềm tin, còn một người lúc nào cũng bỏ bê tôi hay đi chơi với những cô gái khác, lúc đó tôi sẽ lại bị mất niềm tin. Đó là một quá trình hai người cùng phấn đấu. Anh ấy có nói một câu là sẽ không bao giờ bắt tôi xa gia đình của tôi hay rời xa quê hương tôi. Câu nói đó khiến tôi rất cảm động, chúng tôi không hứa hẹn gì hết nhưng anh ấy nói nếu chúng tôi đến được với nhau anh sẽ không để tôi rời xa quê hương cũng như gia đình và công việc của tôi đó là điều làm tôi cảm thấy tôi rất được trân trọng.

Bạn dự tính khi nào sẽ lập gia đình?

Hôm trước tôi có đọc một bài phỏng vấn của chị Mỹ Tâm, tôi rất tâm đắc khi chị ấy nói bây giờ cuộc sống đầy đủ rồi nếu có thêm một người đàn ông có vẻ hơi dư. Vì mình không thiếu gì hết mà thêm một người chắc là dư rồi. Kế hoạch hiện tại trong năm nay tôi chưa nghĩ đến chuyện lấy chồng nhưng chắc cũng phải tìm hiểu nhau một hoặc hai năm nữa, nếu hai người cảm thấy phù hợp và có thể chiều được những cái xấu nhất của đối phương và luôn tìm được niềm vui trong công việc, hạnh phúc bên nhau, sẽ lập gia đình.

Lễ cưới trong mơ của bạn như thế nào?

Tôi rất thích đám cưới giữa thiên nhiên vì nó rất ấm cúng và nhỏ cùng với những người thân thiết của mình. Nhưng gia đình tôi truyền thống văn hóa dữ dội nên phải làm một đám cưới đầy đủ họ hàng và đối tác các thứ. Tôi nghi mình phải chia làm hai vì tôi rất thích một đám cưới trong khu vườn hoặc ở bãi biển, không gian ấm cúng thoải mái thân mật với những người bạn của chúng tôi.

Bạn có quan trọng chuyện cầu hôn hay không?

Có chứ vì phụ nữ khi yêu yêu luôn để giá trị mình lên cao, chúng ta phải hiểu được giá trị và làm chủ được cuộc sống của mình thì chúng ta mới tìm được người trân trọng mình. Nếu tôi quá dễ dãi thì người ta sẽ không trân trọng mình, mình không trân trọng mình thì làm sao người khác trân trọng mình được cho nên là là trong bất cứ chuyện gì chúng ta nên đặt đúng giá trị và những điều mình mong muốn chứ không phải là vì một người nào đó. Tôi nghĩ tôi không thay đổi bản thân vì một người khác và tôi cũng sẽ không bắt người khác thay đổi bản thân vì tôi. Nếu tôi được cầu hôn một cách trân trọng và yêu thương thì tôi mới dám trao cả cuộc đời tôi cho người đó.

Cảm ơn Hoàng Oanh về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 10 giờ, 5 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

 Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 6 phút trước

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 10 giờ, 7 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 12 giờ, 60 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 7 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn có không?

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn...

Phong thủy - 3 giờ, 33 phút trước

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì trong một gia đình có đủ 4 thứ này sẽ gặp may mắn, làm ăn thuận lợi, phát tài.

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ cây sẽ không bị thối hay lá úa vàng

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ...

Kiến thức - 3 giờ, 50 phút trước

Bạn có thường xuyên bắt gặp những loại hoa, cây trồng rất phát triển, nhưng khi mua về chỉ cần cất trong nhà là sau đó cây tàn lụi khó phát triển? Rất có...

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 10 giờ, 5 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

 Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 6 phút trước

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 10 giờ, 7 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao...

Đời sống số - 11 giờ, 16 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 12 giờ, 60 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 60 phút trước

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng khá nữ tính.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 7 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 13 giờ, 33 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 13 giờ, 52 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 54 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 56 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 13 giờ, 58 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 13 giờ, 59 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 16 giờ, 44 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 16 giờ, 4 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 16 giờ, 20 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 16 giờ, 20 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 16 giờ, 20 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).