Hòa Hiệp: 'Nếu tôi với Bá Thắng có gì chắc chắn bây giờ không còn gắn kết với nhau như vậy. Tôi đang mong một nàng dâu cho mẹ mình'

09:45 16/08/2022

Diễn viên Hòa Hiệp lần đầu phủ nhận chuyện có tình cảm đặc biệt với Bá Thắng. Nam diễn viên khẳng định đang mong mỏi một nàng dâu cho mẹ mình.

Chào Hòa Hiệp, đối với anh ai là người trong nghề có ơn với anh nhất trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật của mình?

Trong nghề, đối với tôi, người thầy đầu tiên trong trường sân khấu điện ảnh là thầy Nam Anh, thầy tiếng nói sân khấu. Đến năm học kỳ thứ hai tôi bị đuổi với lý do năng khiếu không phát triển. Nguyên một đợt gồm tôi, Lê Khánh, Thanh Phương, Lý Thanh Thảo, Thu Nga là những người năng khiếu không phát triển bị đuổi. Thầy Nam Anh là người đã bảo lãnh vì lúc đó toàn đuổi những người giỏi, chống đối lại thầy cô như thầy cô kêu bước ba bước mình bước hai bước thầy cô không chịu như cứng đầu, những lý do tế nhị khác. Thầy Nam Anh là người cứu vớt tôi và những bạn của khóa năm. Sau đó thầy Đức Hải rèn giũa tôi ba năm trời tại trường cao đẳng sân khấu điện ảnh. Sau khi ra trường, NSND Hồng Vân là người mẹ thứ hai của tôi đã cho tôi từng bước chập chững từng bước một từ vai diễn khó đến những vai dễ, vai phụ, vai chính đã ghi dấu trong lòng khán giả trong suốt thời gian tại sân khấu kịch Hồng Vân, cũng như tôi có những kinh nghiệm đi phim. Bên điện ảnh tôi cám ơn chị Ngọc Trinh, chị ấy là người đã khai sáng tôi qua bộ phim Mùi ngò gai, chính bộ phim đó tôi đã bừng sáng.

Trước đây anh đóng vai chính, có một thời rất huy hoàng. Bây giờ nhiều đồng nghiệp của anh đã tiến xa, anh có dấu hiệu chững lại. Anh có cảm thấy bị tủi thân không?

Tôi thấy không tủi thân vì bây giờ tôi vẫn được mời đóng vai chính không phải được mời đóng vai thứ. Có nhiều phim tôi cảm thấy đủ tự tin để từ chối, ngày xưa không dám từ chối vì sợ người ta buồn từ vai nhỏ, không hay cũng phải nhận. Bây giờ tôi có quyền từ chối tuy là vai chính. Làm nghề khi được đi đóng phim sẽ rất vui, nếu nằm ở nhà sẽ cảm thấy buồn, tủi thân. Nhưng vì tôi không thích vai đó, cảm thấy không cảm được nên không nhận, không phải được lời mời.

diễn viên Hòa Hiệp, sao Việt

Hiện tại anh đóng phim vì đam mê hay có phải vì kinh tế không?

Thực sự phải dùng từ vì đam mê, không phải vì kinh tế. Bạn có tin một bộ phim 30 tập đóng vai chính đi phim hai tháng, tiền cát sê không bằng doanh thu 1 - 2 ngày kinh doanh. Nên hầu như có vai diễn hay tôi đều hy sinh để có được vai diễn hay phục vụ cho khán giả rồi dừng lại về kinh doanh. Nếu không có tôi sẽ tập trung về kinh doanh.

Vì có kinh tế ổn định, anh không tha thiết đi đóng phim nhiều phải không?

Không phải tôi không tha thiết đi đóng phim nhiều. Tôi vẫn hy sinh đóng phim như Lỗi đạo can thường, một vai chính của SCTV. Cát sê không bao nhiêu nhưng tôi vẫn hi sinh vì kịch bản hay làm việc chung với NSƯT Hồ Ngọc Xum. Tôi thích là tôi hi sinh, quan trọng vai diễn đó như thế nào, kịch bản ra làm sao, nhà sản xuất có được hay không. Bây giờ có nhiều chương trình thiếu nhi của HTV, tôi vẫn hi sinh. Cát sê 500 ngàn/1 show, phải chuyển khoản nhưng tôi vẫn bỏ kinh doanh để làm.

Khi nhắc đến anh trước đây mọi người nói có quá nhiều tin đồn như nhận giải mọi người bảo mua giải, tin đồn đồng giới, có quan hệ với đạo diễn để có vai.... Những tin đồn đó có ảnh hưởng đến anh nhiều không?

Tôi nghĩ là không vì quan trọng bản thân mình có hối hận, áy náy khi nhận giải thưởng hay không. Đặc biệt cây kim giấu trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Nếu như tôi mua giải chắc chắn sẽ lòi ra liền. Chuyện người ta ganh ghét, không đạt được người ta sẽ nói. Lúc đó, tôi cũng bị sốc nhưng để ngoài tai. Tôi không phải hot boy, siêu mẫu để cặp với đạo diễn để được vai diễn. Thực sự những đạo diễn đến với tôi là họ xem tôi hợp vai. Những đạo diễn nghiêm túc, có nghề họ mời tôi những vai khó để tôi thể hiện, không bao giờ giao cho tôi những vai dễ, bình bông nải chuối, toàn những vai khó để tôi thử thách, ghi dấu ấn trong long khán giả.

Anh tận hưởng cuộc sống độc thân rất thoải mái, đầy đủ. Anh có cảm giác không cần tình yêu không?

Trong cuộc sống này phải cần tình yêu. Tình yêu làm cho chúng ta thăng hoa, yêu làm cho chúng ta yêu đời tươi tắn hơn. Trong cuộc sống không có tình yêu rất khôn khan, tẻ nhạt, chắc chắn phải có tình yêu. Tình yêu của mình nó rộng lắm, tình yêu trai gái, nam nữ, cha mẹ, tình yêu cô dì chú bác. Quan trọng tình yêu đó có mang đến cho mình hạnh phúc, thoải mái hay không?

Khi nhắc đến Hòa Hiệp, Bá Thắng người ta hay đồn thổi. Bây giờ 2 anh vẫn xuất hiện thoải mái cùng nhau, đóng MV cùng nhau nghĩa là anh đã vượt qua tin đồn đó phải không?

Trước cũng đồn tôi với Lương Thế Thành. Đó chỉ là lời đồn, nếu như tôi với Bá Thắng có gì chắc chắn bây giờ không còn gắn kết với nhau như vậy. Chỉ có tình bạn, tình nghĩa mới gắn kết với nhau lâu như vậy Tại sao không nhìn nhận điều tích cực hơn, có nhiều tinh ban rất đẹp. Tại sao cuộc sống cứ nghĩ phải có kẻ thù, nếu gọi là tình yêu đồng giới chắc chắn chỉ được 1 - 2 năm là cao lắm. Các bạn cũng thấy đám cưới rình rang sau đó cũng chia tay. Tại sao không nghĩ thiết thực hơn, chắc chắn ai cũng mong muốn trong cuộc đời này có người bạn thân, tri kỷ để chúng ta hợp với nhau, chia sẻ cuộc sống, công việc. Để tìm ra được một người bạn hợp ý rất khó.

diễn viên Hòa Hiệp, sao Việt

diễn viên Hòa Hiệp, sao Việt

Bản thân anh là vậy nhưng gia đình anh như thế nào trước những tin đồn của anh?

Bá Thắng và Hòa Hiệp là đôi bạn cùng tiến không làm điều gì xấu cho xã hội. Luôn làm điều tốt, chia sẻ những khó khăn, mất mát trong xã hội. Chúng tôi không làm điều gì xấu, cũng không gây tù tội gì. Đương nhiên người nhà phải ủng hộ, ba mẹ sẽ khích lệ, ai cũng cần phải có bạn vì nhiều lúc lớn không chia sẻ với ba mẹ được, phải có người bạn để chia sẻ, cùng nhau vượt qua.

Hiện tại anh có mong muốn gì chưa thực hiện được hay mong cầu gì đó cho bản thân không?

Rất nhiều, đó chính là một cô dâu, nàng dâu cho ba mẹ. Đó là điều tôi đang mong muốn nhất. Tôi đã gặp nhiều phụ nữ nhưng có nhiều người không phù hợp với tôi. Chắc chưa đủ duyên nên tôi vẫn nợ mẹ một nàng dâu.

Trước đây anh từng chia sẻ khi có ý định kết hôn nhưng phía gia đình bạn gái muốn anh bỏ nghề, anh quyết định không bỏ. Giờ nghĩ lại bản thân anh có bao giờ hối hận không?

Tôi không hối hận vì tôi đam mê nghề. Ngày trước, ba mẹ tôi không cho tôi theo nghề, tôi phải khó khăn lắm mới theo đuổi được nghề. Không phải chính vì điều đó mà bắt tôi bỏ nghề vì bản thân tôi không làm nghề này tôi sẽ làm nghề gì trong khi bạn gái tôi không có nghề, một cô công chúa trong gia đình. Bây giờ hai người đều ăn bám gia đình làm sao, chắc chắn sẽ sứt mẻ, kinh tế rất quan trọng đối với một gia đình, có con làm gì không có tiền nuôi con. Trong khi hai cha mẹ không có công ăn việc làm, không lẽ tôi đang làm nghệ sĩ đi lái taxi hoặc bắt tôi làm nội trợ tôi không làm được. Tôi là đàn ông nên tôi phải là trụ cột gia đình. Đặc biệt cha mẹ tôi lớn tuổi, phải có kinh tế ổn định để lo cho cha mẹ.

diễn viên Hòa Hiệp, sao Việt

Tiêu chuẩn của anh để chọn một người bạn gái, người vợ là gì?

Người vợ của tôi chỉ đơn giản yêu nghề, cảm thông với nghề giống tôi, cùng xây dựng với tôi cuộc sống này. Chỉ đơn giản vậy thôi.

Có quan trọng người ngoài nghề hay trong nghề không?

Tôi thích người ngoài nghề hơn trong nghề. Tôi không thích trong nghề vì tôi đã từng có một mối tình trong nghề. Cô ấy vì danh vọng đã bỏ tôi đi theo đạo diễn nên tôi không thích người trong nghề.

Nếu như anh chia sẻ anh thích một người thông cảm cho công việc của mình. Nếu quen một người ngoài nghề rất khó thông cảm chưa kể phải đối mặt với những thị phi, tin đồn?

Nếu họ yêu mình thực sự chắc chắn họ sẽ thông cảm với công việc mình đang làm. Yêu mình sẽ yêu công việc của mình, ghen quá sợ lắm vì sẽ không làm được gì.

Cảm ơn Hòa Hiệp về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/hoa-hiep-neu-toi-voi-ba-thang-co-gi-chac-chan-bay-gio-khong-con-gan-ket-voi-n.. Nguồn: http://baove.congly.vn/hoa-hiep-neu-toi-voi-ba-thang-co-gi-chac-chan-bay-gio-khong-con-gan-ket-voi-nhau-nhu-vay-toi-dang-mong-mot-nang-dau-cho-me-minh-28892.html

Cuộc sống của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Sở hữu nhiều bất động sản khủng, lại còn là bạn thân Hà Tăng

Cuộc sống của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Sở hữu nhiều bất động sản khủng, lại còn là bạn thân Hà...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 5 phút trước

Phương Khánh là nàng Hậu khá kín tiếng và ít hoạt động showbiz nhưng lại giàu sụ.

Diễn viên Ngọc Lan tỏ rõ thái độ gay gắt khi bị nhắc lại ồn ào bảo hiểm năm xưa

Diễn viên Ngọc Lan tỏ rõ thái độ gay gắt khi bị nhắc lại ồn ào bảo hiểm năm xưa

Chuyện làng sao - 14 giờ, 11 phút trước

Phản ứng của Ngọc Lan nhận được nhiều sự quan tâm.

Một thành viên mới gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành, Hari Won có thái độ khó chịu?

Một thành viên mới gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành, Hari Won có thái độ khó chịu?

Chuyện làng sao - 16 giờ, 35 phút trước

MC Thái Dũng đã gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành nhưng lại vướng nghi vấn bị Hari Won lơ đẹp.

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng đính chính khi con gái bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng đính chính khi con gái bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Chuyện làng sao - 16 giờ, 39 phút trước

Loạt ảnh thuở bé của Thùy Tiên đã được hé lộ.

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không chia sẻ, cơm sẽ mềm và ngon!

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không...

Địa chỉ ăn ngon - 1 giờ, 19 phút trước

Mẹo nhỏ nấu cơm sau đây sẽ giúp các chị em nội trợ có bữa cơm ngon hơn cho cả gia đình.

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc mặt, dứt khoát hủy bỏ hôn ước

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 34 phút trước

Vì quá bức xúc, một chú rể quyết định hủy hôn ngay trong ngày tổ chức lễ cưới sau khi nhìn thấy thứ này trên người cô dâu.

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể...

Kiến thức - 2 giờ, 4 phút trước

Theo quy định tại Bộ luật Dân sự 2015 có quy định thừa kế là việc chuyển dịch tài sản của người đã mất cho người còn sống, tài sản để lại được gọi...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 2 giờ, 7 phút trước

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Kiến thức - 2 giờ, 8 phút trước

Nếu dự thảo Nghị định về mức lương tối thiểu được thông qua, nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần từ 1/7/2024.

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Chuyện làng sao - 2 giờ, 10 phút trước

Thông tin Midu chuẩn bị kết hôn vẫn đang gây xôn xao dư luận nhưng chính chủ vẫn chưa lên tiếng.

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 16 phút trước

MC Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ vì hình ảnh già nua thấy rõ.

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin chụp ảnh cùng

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 17 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/4/2024: Trong mắt Khánh Thi, chồng Phan Hiển đẹp trai hay xấu trai? Câu hỏi của fans khiến Hòa Minzy phải thốt lên: 'Ủa'.

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đời sống trẻ - 2 giờ, 20 phút trước

Khách dự đám cưới vô cùng thích thú, khi tận mắt chứng kiến lễ thành hôn của ba cặp đôi cùng một lúc.

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Kiến thức - 2 giờ, 20 phút trước

Cùng có màu sắc đen nên nhiều người nhầm lẫn ba loại gạo trên cùng là một. Nhưng thực chất về cấu tạo hạt gạo, giá thành và giá trị dinh dưỡng có nhiều...

Vợ Bae Yong Joon rời làng giải trí, cùng chồng sống ẩn dật

Vợ Bae Yong Joon rời làng giải trí, cùng chồng sống ẩn dật

Chuyện làng sao - 2 giờ, 20 phút trước

Theo chân ông xã Bae Yong Jon, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Park Soo Jin đã quyết định lui khỏi làng giải trí.

5 'bí quyết vàng' làm giàu của tỷ phú tự thân: Học theo rồi có ngày sẽ giàu

5 'bí quyết vàng' làm giàu của tỷ phú tự thân: Học theo rồi có ngày sẽ giàu

Kiến thức - 4 giờ, 35 phút trước

Ai cũng có bí quyết làm giàu riêng, nhưng đây là những 'công thức chung' của các tỷ phú trẻ nhất thế giới.

4 dấu hiệu phong thủy trong khu lăng mộ tổ tiên, chỉ cần có  1 thôi con cháu cũng thịnh vượng, phú quý đến 3 đời

4 dấu hiệu phong thủy trong khu lăng mộ tổ tiên, chỉ cần có 1 thôi con cháu cũng thịnh vượng, phú...

Phong thủy - 4 giờ, 35 phút trước

Dưới đây, bài viết sẽ cho bạn biết một vài dấu hiệu cho thấy phong thủy của lăng mộ tổ tiên là tốt.

Hòa Minzy tự tin dạo phố với chiếc bụng nhiều vết rạn, nhấn mạnh về 'tự chủ và tự tin'

Hòa Minzy tự tin dạo phố với chiếc bụng nhiều vết rạn, nhấn mạnh về 'tự chủ và tự tin'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 37 phút trước

Hòa Minzy vẫn luôn giữ vững phong độ nhan sắc hậu sinh nở.

Trịnh Kim Chi tự tin diện đồ tắm: U50 hình thể vẫn chuẩn chỉnh, nhan sắc ngày càng mặn mà

Trịnh Kim Chi tự tin diện đồ tắm: U50 hình thể vẫn chuẩn chỉnh, nhan sắc ngày càng mặn mà

Chuyện làng sao - 4 giờ, 38 phút trước

Trịnh Kim Chi đến nay vẫn luôn giữ vững phong độ sắc vóc của mình.

Ăn canh nhiều nhưng liệu bạn có biết nên dùng canh trước hay trong bữa cơm mới tốt? Bác sĩ cho bạn câu trả lời

Ăn canh nhiều nhưng liệu bạn có biết nên dùng canh trước hay trong bữa cơm mới tốt? Bác sĩ cho bạn...

Kiến thức - 4 giờ, 38 phút trước

Canh là món ăn không thể thiếu trên mâm cơm của nhiều gia đình. Ngoài việc cải thiện hương vị của bữa cơm, ăn canh còn có liên quan mật thiết đến tiêu hóa,...

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn,...

Đàn ông yêu - 4 giờ, 41 phút trước

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó, anh ta sẽ đưa ra những dấu hiệu nhất...

Đầu bếp bậc thầy dạy bạn cách làm món thịt bò sốt tương đích thực, ngon gấp trăm lần nhà hàng.

Đầu bếp bậc thầy dạy bạn cách làm món thịt bò sốt tương đích thực, ngon gấp trăm lần nhà hàng.

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 41 phút trước

Thịt bò rất giàu protein nhưng lại có hàm lượng chất béo rất thấp nên là thực phẩm thịt rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, gia đình có trẻ nhỏ, thịt bò giúp...

Bác sĩ nhắc nhở: Hầu hết u nang không cần điều trị, nhưng nếu u nang xuất hiện ở 4 nơi này thì bạn phải cảnh giác

Bác sĩ nhắc nhở: Hầu hết u nang không cần điều trị, nhưng nếu u nang xuất hiện ở 4 nơi này...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 43 phút trước

Với những người có u nang trong người thì nên tham khảo bài viết sau đây.

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' và mỹ nhân bị ghét nhất 'Trái tim mùa thu' chung khung hình: Khoảng cách 7 tuổi có tạo sự khác biệt lớn?

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' và mỹ nhân bị ghét nhất 'Trái tim mùa thu' chung khung hình: Khoảng cách 7 tuổi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 44 phút trước

Nữ diễn viên Park Ha Sun cùng đàn chị Han Chae Young từng có cơ hội hợp tác chung trong một dự án phim vào năm 2013.