Hoa hậu Thu Hoài 'nổi đóa' vì hàng xóm sống penhouse nhưng ở bẩn, đạp cửa nhà cô gần 30 phút lúc 1 rưỡi đêm

15:01 28/05/2021

Vì quá bức xúc với những gì 'gã hàng xóm' đối xử với nhà mình nên Hoa hậu Thu Hoài bức xúc lên tiếng.

Dù đang sống trong căn penhouse ở một chung cư khá cao cấp nhưng Hoa hậu Thu Hoài lại bức xúc vì thái độ kém văn minh của hàng xóm. Nàng hậu cho biết "gã hàng xóm" ở bẩn, không những thế còn vô cớ đạp cửa nhà cô nhiều lần.

Hoa hậu Thu Hoài, Thu Hoài, sao Việt

Gia đình Hoa hậu Thu Hoài sống ở một căn penhouse thuộc chung cư cao cấp.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài viết: "Nếu ai hỏi tui: Tui có hiền không? Tui sẽ bảo có. Hỏi tui có dữ không, tui cũng bảo có luôn. Thậm chí hỏi có lầy lội, ngang tàng, chửi lộn, uýnh lộn không, tui cũng chẳng ngại mà gật đầu cái rụp. Xin lỗi, đời của Nguyễn Thị Thu Hoài tui không trải hoa hồng hay sinh ra nơi vạch đích, nên tui bươn chải từ khi mười mấy tuổi đầu. Đời dạy tôi rằng không thể nói đạo lý với phường trộm cướp, không thể tử tế với những kẻ Chí Phèo. Và đừng bao giờ nhún nhường trước những loại người chỉ thích ngồi lên đầu, lên cổ bạn!

Nơi tui ở tạm gọi là penhouse, cũng khá cao cấp. Nhưng từ khi có bạn hàng xóm từ đâu đó chuyển tới, nó như trở thành hang ở thời kì đồ đá vậy. Ở penhouse nhưng bạn sống như người tiền sử vậy, rác rưởi để thẳng qua cửa, đồ dơ vất luôn đó cho nhân viên vệ sinh dọn. Vẫn biết với não bộ của bạn thì phân loại rác là chuyện khó khăn, nhưng làm ơn hãy bỏ rác vô thùng, đừng nhét nó ngay miệng thùng rác, rất dơ. Và trong chung cư, không có ai bị khiếm thính nên bạn và người nhà làm ơn đừng nói chuyện theo kiểu chúng ta đang đứng cách nhau 300m vậy!

Hoa hậu Thu Hoài, Thu Hoài, sao Việt

Hàng xóm bỏ rác ngay trước cửa căn penhouse của Hoa hậu Thu Hoài.

Nhưng quan trọng nhất, suốt 1 tháng trời, tôi và gia đình bị stress khủng hoảng với cách cư xử tôi không biết gọi tên. Những cú đập cửa nửa đêm, những lần đá cửa rầm rầm suốt 30 phút, dấu giày dơ dáy dễ gì giấu giếm in bự tổ chảng lên trên cửa. Lý do: Tao nghe thấy nhà mày ồn (trời ơi). Không cần biết đúng sai, nhà mày ở gần thì tao đạp trước!

Nói nghe, ai đến nhà tui đều biết căn nhà tui được thiết kế cẩn thận để tránh làm phiền hàng xóm ra sao. Hệ thống cách âm gần như hoàn hảo, loa luôn được xếp ở một không gian riêng và cũng không khi nào mở lớn hết volume cả. Tui cũng không hiểu "người hàng xóm" này nghe thấy tiếng động gì trong đầu, nhưng cảm giác đó chỉ là lý do để anh ta xả bớt cơn điên trong người (và xả nó sang tui).

Có bữa tôi muốn nổi khùng khi người lớn đi vắng hết, nhà có đúng 2 đứa trẻ con, "gã hàng xóm" căn đúng 1 giờ rưỡi khuya để đá cửa gần 30 phút. Đám nhỏ sợ tái mét mặt, không biết làm sao, gọi bảo vệ thì xui bữa đó bảo vệ đi đâu không rõ, không dám mở cửa vì sợ gã hàng xóm trong cơn điên loạn sẽ làm gì tụi nhỏ không chừng.

Hoa hậu Thu Hoài, Thu Hoài, sao Việt

Hoa hậu Thu Hoài, Thu Hoài, sao Việt

Dấu giày của hàng xóm in trên cửa nhà Thu Hoài.

Trời đất ơi, nhà có đúng 2 đứa nhỏ với nhau, không lẽ tụi nó mở party hay hát karaoke lúc nửa đêm? Trong khi cả hai đứa đều thích yên tĩnh, riêng tư, kể cả ban ngày cũng ở trong phòng riêng và chơi game, chat chit, học bài. Nhưng gã hàng xóm một mực khăng khăng "vì ồn ào" nên hắn qua đá cửa. Nhưng tiếng ồn gì và từ đâu thì hắn không có biết! Nói thiệt, không phải tui mà bất cứ bà mẹ nào trong tình cảnh đó cũng muốn phát điên. Khỏi hoa hậu, khỏi celeb, khỏi tiếng tăm gì hết, tao là bà mẹ. Và tao sẵn sàng xé xác bất kì đứa khốn nạn nào đe dọa tới con tao!

Thiệt sự, tui chưa khi nào ngán những đụng chạm, bất chấp kiểu gì. Nhưng thiệt sự, tại sao ở một nơi tạm gọi là cao cấp, nhưng vẫn giữ nguyên cách cư xử hạ cấp để làm gì? Tại sao khi xảy ra chuyện không thể cư xử với nhau một cách văn mình, tử tế, hay đơn giản nhất là đúng luật? Gọi bảo vệ nhờ nhắc nhở, đi sang bấm chuông nói chuyện một cách người lớn khó vậy ư? Bạn hàng xóm có thói quen ăn ở thô lỗ ơi, con bạn la khóc suốt ngày, đã khi nào tôi càm ràm một nửa câu? Dù cửa nhà bạn thì luôn mở và tiếng khóc của con bạn luôn vọng sang tới tận nhà tui? Bởi tui biết, trẻ con đâu có lỗi, còn mình cũng đâu nhỏ nhen tới mức chấp nhặt đứa con nít làm chi? Cả nghệ sĩ nữa, họ có lỗi gì mà khi đạp cửa, bạn gom hết họ vào chửi thề "lũ nghệ sĩ tụi bay abc?".

Hoa hậu Thu Hoài, Thu Hoài, sao Việt

Con gái Thu Hoài tiết lộ hàng xóm đập cửa ầm ầm không cho ngủ lúc 1 rưỡi đêm.

Tui cũng đi làm, tui cũng có áp lực công việc, nhưng tui không bao giờ lựa chọn cách kiếm chuyện với hàng xóm, trút giận lên những đứa trẻ nhà họ một cách vô học tới đáng sợ như thế? Tui là phụ nữ, nhưng tôi không hèn hạ tới mức gây sự, chọc cho ai đó chửi để rồi quay clip lại, hăm dọa họ "tao sẽ tung lên mạng cho mày bị phốt?" Trời ơi, tui sợ quá bạn ơi, nên tui đành chửi bạn thẳng thắn trên facebook để mọi người cùng đọc và đánh giá cho dễ dàng. Khỏi mất công up clip, bởi tui sẽ không trả tiền quảng bá hình ảnh cho bạn đâu nha.

Nhân tiện, tui cũng muốn mọi người tư vấn cách xử sự đúng luật và hiệu quả nhất dành cho trường hợp này nha. Vì cứ đúng 7h sáng, nhà bạn sẽ vọng ra tiếng gõ chày, gõ búa và bạn bảo rằng "Buổi sáng tao được quyền làm vậy", mình cũng sẽ chơi cùng bạn theo đúng kiểu đó nha. Tại buổi sáng gia đình mình đều đi làm hết, hệ thống âm thanh vòm để lâu không xài cũng phí nên mình dự định như vậy:

- Từ 7g sáng tới 8g sáng, mình sẽ mở nhạc thiếu nhi để tăng thêm sự yêu đời. Từ 8g tới 10g, mình sẽ chuyển qua nhạc đỏ - những bài ca hào hùng đi cùng năm tháng để bạn lấy tinh thần làm việc. Từ 10g tới 12g là thời gian dành cho cải lương, các loại hình âm nhac dân gian như hát xẩm, hò Quảng. Tầm trưa, chúng ta cùng nghỉ ngơi (mình văn minh mà) và tới 14g, chương trình âm nhạc sẽ được bắt đầu bằng các giọng ca trẻ như Chi Pu, Phí Phương Anh, với mong muốn bổ sung kiến thức âm nhạc thêm cho bạn. Tầm 16g, mình sẽ nhờ chị Phương Hằng giảng giải thêm cho bạn về triết lý cuộc sống, về những điều không nên làm, với hi vọng khai sáng cho tâm hồn bạn. Kết show, mình sẽ mở clip quảng cáo của thẩm mỹ viện để quảng bá cho công việc, đồng thời giúp bạn có thêm lựa chọn để làm đẹp (nếu có điều kiện, bạn nên giũa lại cái nết của mình để quá trình làm đẹp sau đó nó hiệu quả hơn).

- Dự kiến chương trình sẽ lên sóng vào ngày mai. Mọi thay đổi nếu có mình sẽ gởi qua trước bằng văn bản hoặc thông báo trên facebook nha. Hoặc nếu có up clip bị tui chửi thúi đầu thì clip đó sẽ được add thêm vào play list để bật mỗi ngày. Hi vọng bạn sẽ cảm thấy vui trước món quà của tui, giống như cách tui cảm nhận khi nhận được món quà là dấu giày và những chửi bới từ phía bạn.

Để đề phòng não bộ của bạn hàng xóm không tiêu hoá nổi từng này chữ thì nhấn mạnh câu cuối 1 lần rằng: Ê, từ đầu tới cuối là tao đang chửi mày đó, thằng ch* đẻ đang thuê căn V6 - 3402.... mày, làm tao phải bỏ vương miện xuống rồi đội lên tới mấy lần, mệt muốn chết luôn! Hài lòng chưa, thằng khốn?".

Hoa hậu Thu Hoài, Thu Hoài, sao Việt

Hoa hậu Thu Hoài, Thu Hoài, sao Việt

Nhiều sao Việt và bạn bè của Thu Hoài cũng bức xúc thay nàng Hậu.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-thu-hoai-noi-doa-vi-hang-xom-song-penhouse-nhung.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-thu-hoai-noi-doa-vi-hang-xom-song-penhouse-nhung-o-ban-dap-cua-nha-co-gan-30-phut-luc-1-ruoi-dem-83741.html

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Chuyện làng sao - 13 giờ, 59 phút trước

Trước thông tin đang lan truyền, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương đã chính thức lên tiếng.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 13 giờ, 3 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 3 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại diện truyền thông của Midu chính thức lên tiếng...

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Chuyện làng sao - 13 giờ, 3 phút trước

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai kỳ.

Ngất ngây trước loạt biểu cảm đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi khi được mẹ tạo kiểu tóc, dân mạng rần rần thích thú

Ngất ngây trước loạt biểu cảm đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi khi được mẹ tạo kiểu tóc, dân mạng...

Nhí - 13 giờ, 17 phút trước

Khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ Winnie khi được mẹ tạo kiểu tóc đang gây sốt cõi mạng.

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Chuyện làng sao - 2 giờ, 11 phút trước

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm...

Đời sống số - 2 giờ, 14 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Chuyện làng sao - 3 giờ, 22 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như mọi người nghĩ.

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 39 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 49 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 49 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 50 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Doanh nghiệp - 4 giờ, 55 phút trước

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt hệ thống nhà phân phối sản phẩm đồ dùng...

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 4 giờ, 22 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 29 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 16 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 7 giờ, 3 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 8 giờ, 34 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 48 phút trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 8 giờ, 49 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 8 giờ, 50 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 8 giờ, 51 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 8 giờ, 10 phút trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Đời sống số - 9 giờ, 40 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy và hạnh phúc sẽ nhân đôi với ba con...