Hoa hậu Giáng My lý giải cặn kẽ vì sao Huyền My chỉ dừng lại ở top 10 và những hiểu lầm sau cuộc thi

20:33 06/11/2017

'Khi Huyền My vào đến Top 10, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Vì lần đầu tiên, một thí sinh Việt Nam lọt Top 10 cuộc thi có 77 nước tham dự' - Hoa hậu Giáng My cho biết.

Chào chị! Vừa rồi khi ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hòa bình Thế giới, với những nhận xét của chị cũng như NTK Sỹ Hoàng về Huyền My nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Sau tất cả mọi chuyện, chị có muốn chia sẻ điều gì?

- Có rất nhiều chuyện, nếu chúng ta chỉ nghe một chiều thì rất đáng tiếc. Đây có lẽ là lần đầu tiên tôi có những nhận định mà sau đó báo chí sử dụng câu nói của mình và nó đã ở trên mạng một thời gian dài. Điều này nằm ngoài dự tính, dù là trong kinh nghiệm mấy chục năm chấm thi trong nước và quốc tế.

Để được làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới cũng là vì tôi có kinh nghiệm 15 năm chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan tại Thái Lan, với tư cách giám đốc đại diện của tập đoàn truyền thông bên đó. Tôi được học cách chấm chuyên nghiệp nhất của một giám khảo, chi tiết từ A - Z. Tôi hiểu rõ một cuộc thi Hoa hậu phải chấm như thế nào.

Với Huyền My, tôi để ý và quan tâm từ ngày bạn ấy thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Tôi và bạn ấy có duyên là khi tôi bay ra Hà Nội để đi làm từ thiện, NTK Hoàng Hải cũng gửi gắm để bạn ấy đi cùng. Khi đó mới thi xong, bạn ấy còn rất trẻ thơ.

Trong cuộc thi vừa rồi, chúng tôi không có cơ hội nói chuyện với nhau, mặc dù cùng ở một phòng ăn rất nhiều ngày. Bạn ấy cũng không có giao lưu hay gặp gỡ ban giám khảo.

Tất cả những chia sẻ của giám khảo, thành viên ban tổ chức hay những người có mặt trong vòng mấy tuần lễ tại Phú Quốc, thì tôi cũng chia sẻ với tư cách của một giám khảo chủ nhà, cố vấn cho thí sinh của mình, nhưng không thể nói theo một cách thiếu chuyên nghiệp được.

Hoa hậu giáng my,hoa hậu đền hùng,Huyền My

"Khi Huyền My vào đến Top 10, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Vì lần đầu tiên, một thí
sinh Việt Nam lọt Top 10 cuộc thi có 77 nước tham dự. Đấy là một kỳ tích"
- Giám khảo Miss Grand 2017 Giáng My cho biết

Theo tôi, trong vòng mấy tuần, không chỉ chấm vài phút trên sân khấu mà trong toàn bộ thời gian diễn ra các hoạt động cuộc thi ba tuần ấy. Mọi người rất quan tâm tới việc thí sinh có hòa đồng hay không? Huyền My là thí sinh rất cố gắng trong các phần thi. Cũng xin chia sẻ thêm là hai bộ dạ hội Huyền My mặc trong đêm bán kết và chung kết, tôi chấm điểm cho bạn ấy rất cao: 94/100. Và chỉ có khoảng 8 thí sinh được số điểm tối đa như vậy. Tôi đã chấm rất công tâm và chuyên nghiệp.

Tôi không nói, thân hình phụ nữ Việt Nam không đẹp, nhưng trong bộ đồ bikini thì thí sinh đến từ châu Âu, châu Mỹ La-tinh và thí sinh đến từ một số nước khác đạt tiêu chuẩn thân hình đẹp, có cơ bắp, thể lực khỏe khoắn và có thể thích ứng bất cứ thời tiết nào. Hoa hậu Hòa bình là phải đi nhiều nơi, chiến đấu cho hòa bình. Có thể bạn là tiểu thư cành vàng lá ngọc nhưng chưa chắc bạn đạt được trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình.

Tại sao Hoa hậu Philippines vào đến Top 5? Tất cả thí sinh đi thi đều yêu quý bạn ấy vì bạn ấy có trái tim, trí óc và phong cách rất cuốn hút. Nếu chỉ nhìn vài phút trên tivi thì không thể thể hiện hết được.

Khi Huyền My vào đến Top 10, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Vì lần đầu tiên, một thí sinh Việt Nam lọt Top 10 cuộc thi có 77 nước tham dự. Đấy là một kỳ tích. Chúng ta đã loại nhiều đối thủ nặng ký của mọi năm như Mỹ, Đức, Pháp, Trung Quốc…

Hoa hậu giáng my,hoa hậu đền hùng,Huyền My

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã có những lý giải cặn kẽ vì sao Huyền My chỉ
dừng lại ở top 10 và giải thích những hiểu lầm, khúc mắc sau khi cuộc thi kết thúc

Tiếc là có sự hiểu lầm nào đấy mà những lời nhận xét trước khi thi của tôi được dành cho sau khi thi thành ra câu chuyện rất trẻ con và tôi không muốn bình luận về điều này nữa. Đối với tôi, trái tim của tôi luôn hướng về vẻ đẹp thật sự, hướng về những điều chúng ta làm sao để các nước bạn khâm phục, thấy giám khảo làm cùng họ rất chuyên nghiệp. Và sự chiến thắng của chúng ta là tự hào, không có ẩn khuất nằm trong đó. Dù chúng ta nằm ở Top 10 hay Top 15 hay Top 20 thì cũng thế, thể hiện một đất nước hiền hòa, mến khách và đấy là một cuộc thi thành công.

Tôi để ý đến Hoa hậu Hòa bình 2016, ngay khoảnh khắc nói lời cảm ơn và chia tay để chuẩn bị trao vương miện cho tân Hoa hậu, người đẹp Indonesia xúc động bật khóc. Bài phát biểu của cô động đến trái tim của triệu triệu khán giả trên toàn thế giới. Cô thể hiện vẻ đẹp nội tâm, sự chững chạc, đúng là một Nữ hoàng trong từng hoàn cảnh. Trong thời gian 3 tuần ở Việt Nam, tôi cứ cố nhìn thử xem bạn có khuyết điểm gì không, nhưng không, từng sợi tóc của bạn ấy… Bạn ấy hiểu từng phút, từng giây, hình ảnh của bạn được mọi người quan tâm, soi xét. Nếu muốn trở thành người thật sự của công chúng thì chúng ta phải biết sứ mạng không chỉ ở trước đám đông, trên sân khấu với màu sắc và ánh đèn mà ngay cả các đối thoại hàng ngày, lúc bạn ăn, bạn ngồi chơi với các thí sinh nước khác, bạn phải luôn thể hiện được điều đó.

Tôi cũng không muốn đưa lại câu chuyện này nữa là vì sau đó đáng lẽ là một chuyện vui lại trở thành chuyện buồn. Trong mấy chục năm làm giám khảo, đây là lần đầu tiên, tôi gặp phải chuyện này.

Hoa hậu giáng my,hoa hậu đền hùng,Huyền My

"Tôi cũng không muốn đưa lại câu chuyện này nữa là vì sau đó đáng lẽ
là một chuyện vui lại trở thành chuyện buồn"

Nhưng khi Huyền My khóc sau đêm chung kết, chị và NTK Sỹ Hoàng đã có những nhận xét bị cho là khắt khe về những giọt nước mắt ấy?

- Tôi không có nhận xét về những giọt nước mắt của Huyền My. Tôi cũng là phụ nữ, tôi không muốn nói gì về những giọt nước mắt ấy. Tôi chỉ nói đến phong độ. Và giờ tôi chỉ muốn phát biểu riêng về anh Sỹ Hoàng. Anh là người có tâm với nghề, đau đáu với nghề. Anh có cả bảo tàng về áo dài. Anh có chính kiến của mình. Anh là người mang cả trái tim, máu huyết, một tâm hồn Việt xuyên qua áo dài dân tộc. Đấy là phong cách sống của người đàn ông mà tôi kính trọng. Cách nhìn của đàn ông và đàn bà rất khác nhau. Ban giám khảo được quyền nói. Trên thế giới, họ mổ xẻ vấn đề thoải mái, không có sự quá nhạy cảm. Nếu tôi được ai đó nhận xét, tôi sẽ lấy đó làm bài học cho mình. Tôi không nghĩ đấy trở thành thù hằn cá nhân hay bất cứ điều gì cả.

Trước nhiều luồng ý kiến trái chiều từ phía dư luận về những đánh giá, nhận xét của giám khảo Việt Nam về Huyền My, chị có suy nghĩ gì?

- Tôi luôn nói là người ta hay nhìn vào người bạn của mình để biết mình là ai, sẽ nhìn vào những người xung quanh để hiểu về bạn như thế nào. Những điều tôi học được từ đạo Phật thì những nhận xét trái chiều dù họ chưa biết mình là ai, chưa một lần gặp mình hoặc chỉ theo số đông thì thời gian sẽ chứng minh cho họ thấy họ sai.

Tôi chỉ muốn nói nếu thật sự bạn là bông hoa đẹp, tâm hồn đẹp thì những người ủng hộ cho bạn cũng là những người như thế.

Hoa hậu giáng my,hoa hậu đền hùng,Huyền My

Sau Hoa hậu Hòa bình Thế giới, Giáng My tiếp tục đồng hành cùng
Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2017

Chị từng nhắc đến việc Huyền My mặc đồ giống Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà khi tham gia cuộc thi này - vậy thực hư chuyện này là thế nào?

- Báo chí đã đăng về những trùng lặp trang phục của Huyền My ngay từ những ngày đầu. Khi Huyền My mặc bộ trang phục xuất hiện ban ngày, chụp trước bưu điện thì bộ này từng được Phạm Hương mặc và đã đăng báo. Huyền My mặc bộ đồ giống Hồ Ngọc Hà, cắt ngắn lên thì cũng được báo chí nhắc đến như hai cái lỗi.

Chính báo chí viết trong thời gian đó cũng là lời nhắc nhở rất tuyệt vời. Tôi cũng có thắc mắc với mấy NTK rằng tại sao lại mặc lại? Vì đây là cuộc thi mà bạn cần đầu tư vì hình ảnh rất quan trọng, thì được Đỗ Long nói là mẹ của Huyền My có đến mượn. Đỗ Long cũng nói, bộ này Phạm Hương đã mặc rồi, nhưng cô vẫn mượn vì thấy bộ đồ đẹp. Tôi đã nhắc lại câu chuyện như một chia sẻ. Và tôi cũng chia sẻ trước ngày thi. Còn khi thi xong, tôi lập tức bay vào Sài Gòn.

Có ý kiến cho rằng, tham gia Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Huyền My mất nhiều hơn được. Chị nghĩ sao?

- Tôi nghĩ là, trong bất cứ cuộc thi hay trong cuộc sống đều có những trải nghiệm rất lớn, đôi khi là hoa hồng, đôi khi lại là nước mắt và chông gai. Không có gì được và mất. Nếu thật sự bạn là người bản lĩnh, có trái tim nhân hậu, có thực lực sẽ được mài giũa theo năm tháng xem bạn có phải viên ngọc thật sự hay không.

Về những lùm xùm liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Đại dương cũng như Tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, chị có muốn nói điều gì?

- Đây là cuộc thi tôi không theo dõi từ đầu nên không có ý kiến. Chỉ đứng vị trí là một người mẹ cũng có con ở tuổi lớn thì tôi xót xa cho thí sinh này. Bởi đôi khi, sự cố vấn không chuyên nghiệp. Mới đây được biết cô bé cũng giỏi ngoại ngữ, bên ngoài dễ thương, đáng yêu và gia đình rất kỳ vọng sẽ tạo nên sự nghiệp cho con. Hiệu ứng số đông đôi khi trở thành hàm hồ. Đứng ở vị trí người mẹ, tôi mong mọi người hãy công tâm, cho cô bé một cơ hội để chứng minh về bản lĩnh của mình. Sự cố vấn rất nhỏ để hình ảnh hôm đó không đẹp thì không hẳn ngoài đời cũng như vậy.

Hoa hậu giáng my,hoa hậu đền hùng,Huyền My

Hoa hậu Giáng My và con gái Anh Sa. Người đẹp tiết lộ con gái rất sợ
máy ảnh và chưa một lần trang điểm chuyên nghiệp

Chị có con gái rất xinh đẹp, biết đâu sẽ là một Hoa hậu tương lai?

- Từ nhỏ Bé Bê (tên thân mật của Anh Sa) cứ nhìn thấy máy ảnh là khóc. Cô bé cho đến bây giờ 23 tuổi chưa một lần trang điểm chuyên nghiệp và cũng chưa chụp được ảnh ở studio nào cả. Tôi rất tiếc, nhiều lần nịnh con là mẹ con mình phải có ảnh kỷ niệm, giờ tốt nghiệp đại học xong, Bê lại đi làm luôn và gần như cô bé rất đam mê công việc nên không có thời gian. Mặt Bê gần như mộc, chẳng có tí son phấn nào cả. Tôi ước mơ sao cho con mình có cơ hội để mà có những bức ảnh với mẹ mà hai mẹ con sắp xếp đến giờ vẫn khó khăn.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Click xem thêm:Hoa hậu đền Hùng Giáng My xác nhận làm giám khảo Miss Grand International 2017

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 46 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 32 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 44 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 28 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 40 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 46 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 46 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 31 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 32 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 4 giờ, 32 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 4 giờ, 34 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 5 giờ, 37 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 44 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 45 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 5 giờ, 49 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 5 giờ, 27 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 28 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 5 giờ, 29 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 3 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 3 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 6 giờ, 4 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 6 giờ, 5 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 8 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...