Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa: 'Tôi và Trọng Hiếu vẫn chưa hẹn hò. 5 năm không gặp, tôi đã trải qua 10 mối quan hệ yêu đương'

21:28 18/01/2020

Mới đây, Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam đã chân thành chia sẻ mối quan hệ tình cảm của cô và nam ca sĩ Trọng Hiếu với nhiều tình huống thú vị.

"Các cuộc thi Hoa hậu ngày nay thường tôn vinh những gì bên trong nhiều quá, lại quên mất ngoại hình"

Chào Hoài Sa, bạn chuẩn bị bao lâu để bước vào cuộc thi Miss International Queen 2020?

Tôi bắt đầu nhận thông tin chính thức vào cuối tháng 7, đầu tháng 8. Lúc đó, tôi đã chuẩn bị liên hệ hết tất cả những mối quan hệ tôi biết, tất cả những anh nhà thiết kế và các bạn trong giới để kỹ càng nhất có thể. Đến nay cũng được 4-5 tháng rồi. May mắn tôi có khá nhiều thời gian chuẩn bị cho cuộc thi lần này.

Bạn nghĩ kỹ năng nào bạn cần chuẩn bị nhất khi bước vào cuộc thi này?

Kỹ năng giao tiếp, thể hiện được tinh thần tự tin nhất. Mọi người có góp ý cho tôi rằng nhịp điệu nói chuyện của tôi vẫn còn đều đều quá, tôi cần nhấn nhá hơn, cần sắp xếp lại mọi thứ khi nói để thu hút hơn.

hoa hậu Hoài Sa, ca sĩ Trọng Hiếu, sao Việt

hoa hậu Hoài Sa, ca sĩ Trọng Hiếu, sao Việt

Mới đây, Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam đã chân thành chia sẻ mối quan hệ tình cảm của cô và nam ca sĩ Trọng Hiếu với nhiều tình huống thú vị.

Về khả năng tiếng Anh của bạn như thế nào?

Có bao nhiêu tôi xài bấy nhiêu. Hằng ngày tôi vẫn tự trau dồi thêm càng nhiều càng tốt. Tôi cũng có những người bạn nước ngoài để gặp gỡ, nói chuyện và sẵn sàng thực hành tiếng Anh với tôi.

Hai đại diện Việt Nam là Hương Giang và Nhật Hà đã tham dự hai cuộc thi trước. Bạn có theo dõi không và bạn rút ra được những kinh nghiệm quý báu gì cho mình trong lần chinh chiến này?

Tất cả những gì tôi nghĩ là phải tự tin nhất có thể. Đi ở nước bạn, nếu không chuẩn bị ekip kỹ càng sẽ rất dễ tụt cảm xúc, tinh thần không có sẽ không thể tự tin được. Tôi nghĩ tinh thần rất quan trọng và lúc nào cũng phải sẵn sàng cho tất cả những sự kiện xảy ra trong cuộc thi. Lỡ có vấn đề gì trục trặc cũng phải luôn tự tin và tươi tắn nhất có thể.

Bạn có hỏi Hương Giang về kinh nghiệm cũng như kĩ năng để bước vào cuộc thi này không?

Chị ấy rất bận và rất khó để nói chuyện. Tôi thường nói chuyện với trợ lý của Hương Giang, có những gì tôi chưa biết tôi sẽ nói chuyện với bạn đó. Bạn luôn sẵn sàng, khi tôi hỏi gì bạn cũng trả lời.

Năm vừa rồi Nhật Hà được khen về tiếng Anh rất tốt nhưng phần trang phục của bạn bị chê rất nhiều, bạn có chú trọng điều đó không?

Cuộc thi này về nhan sắc nhiều nhất, thông qua nhan sắc họ sẽ tìm hiểu tâm hồn của cô gái này, tính cách ra sao. Việc đầu tiên tôi phải chuẩn bị là ngoại hình của tôi, tôi phải có một lớp nước sơn thật đẹp để thu hút tất cả mọi người, đó mới chính là Hoa hậu mọi người tìm. Bây giờ, mọi người thường tôn vinh những gì bên trong nhiều quá lại quên mất ngoại hình. Với tôi, cả ngoại hình, hình thức, nội dung đều quan trọng như nhau. Khi tôi vừa nhận được thông tin tôi đại diện Việt Nam đi thi, ngay lập tức tôi nghĩ ngay đến chuyện váy áo, thân hình tôi, gương mặt tôi thế nào liền. Khi bước đến Thái Lan, chưa kịp nói gì, chỉ cần nhìn tôi người ta cảm thấy ấn tượng ngay.

Bạn có phải tiêu tốn nhiều cho việc đầu tư trang phục và trang điểm không?

Khi nhận được thông tin tôi cũng khá lo, không biết lấy đâu ra tiền để làm. Rất may mọi người trong giới có thể cảm thấy tôi hiền, dễ thương nên họ thấy gần gũi, liên lạc giúp đỡ tôi. Hầu như váy áo tôi không tốn tiền, có rất nhiều anh thiết kế có tên tuổi và các bạn nhà thiết kế trẻ liên hệ với tôi để góp chút sức cho tôi, tôi cảm thấy may mắn về điều đó. Việc chăm sóc da dẻ hay cơ thể tôi cũng biết cách.

Khi tham gia cuộc thi này, mọi người mặc định chỉ có một đại diện Việt Nam là Hương Giang bước lên ngôi vị đó và khó tìm được ai thay thế. Bạn có áp lực hay nghĩ rằng thi chỉ để vui?

Hương Giang có sự chuẩn bị quá kỹ càng và kinh nghiệm cô ấy quá nhiều để có thể thuận lợi đặt chiếc vương miện lên đầu. Với tôi, người mới bước chân vào showbiz, tôi không có nền tảng về vật chất, mối quan hệ hay kinh nghiệm sân khấu bằng Hương Giang. Dĩ nhiên xác suất của tôi để đạt được vương miện không bằng Hương Giang nhưng tôi cứ là thí sinh. Chúng ta có H'Hen Niê, chúng ta có Phạm Hương, họ là những người rất nỗ lực trong quá khứ nhưng không có nhiều thành tựu tốt đẹp. Nhưng đến lúc họ toả sáng, họ sẽ toả sáng. Tôi cũng vậy, tôi đã trau dồi, rèn luyện bản thân rất nhiều từ quá khứ đến nay, cũng có thể tôi chưa đủ toả sáng để mọi người ghi nhận nhưng biết đâu chúng ta lại có những thành tích như H'Hen Niê hay Phạm Hương.

Danh hiệu của Hương Giang có phải áp lực cho những người đi sau cô ấy?

Phải có áp lực để tôi cố gắng bằng những người đi trước. Phải biết biến áp lực đó thành động lực, không thể để tinh thần đi xuống được.

hoa hậu Hoài Sa, ca sĩ Trọng Hiếu, sao Việt

hoa hậu Hoài Sa, ca sĩ Trọng Hiếu, sao Việt

Trong phần thi tài năng, Hương Giang đã gây ấn tượng quá mạnh bằng giọng hát. Con đường của cô ấy cũng giống bạn, bạn có nghĩ bạn sẽ biểu diễn tài năng bằng giọng hát không?

Chắc chắn lần này tôi phải sử dụng sở trường mạnh nhất của mình là ca hát, nhưng bằng cách nào, mọi người hãy chờ đến lúc đó.

Trước đây bạn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm tài trợ, có phải sau chương trình The Voice đã thay đổi cuộc đời bạn không?

Chương trình The Voice không quá ảnh hưởng nhiều với tôi. Mới đến vòng đối đầu tôi đã bị loại, không quá ấn tượng với khán giả và các nhãn hàng. Tôi vẫn đi làm những công việc khác để hỗ trợ thêm cho cuộc sống của tôi. Đến tận bây giờ vẫn không có nhà tài trợ tiền bạc nào cho tôi cả. Về kinh phí tôi phải tự chuẩn bị, còn về váy áo, phụ kiện, tôi có anh chị hỗ trợ.

Cuộc sống của bạn sau khi nổi tiếng như thế nào?

Tôi nổi tiếng khá từ từ nên sự thay đổi không bất ngờ. Tôi đi từ từ nên những bước đi rất vững chắc, hình ảnh của tôi trong lòng khán giả tôi nghĩ không có gì tiêu cực và tôi cảm thấy mừng vì chuyện đó.

Có nhiều đối tượng tán tỉnh bạn khi bạn có sự thăng tiến trong sự nghiệp và tạo sức hút với công chúng không?

Cũng có. Khi tôi nổi tiếng, nhiều người biết đến, cũng có nhiều người nhắn tin xin làm quen. May không có ai bất lịch sự, toàn những người dễ thương nhắn tin với tôi, tôi cũng trả lời như trả lời các fan hâm mộ của tôi. Tôi phải gặp ngoài đời trước đã nhưng tôi cũng ít khi rung động vì người ta thường biết tôi thông qua truyền thông và làm quen tôi. Tính của tôi thích tình cảm từ duyên tự nhiên, không phải với những người biết tôi trên TV.

"Tôi hay quen những anh Việt kiều giống Trọng Hiếu"

Cuộc gặp gỡ của bạn và Hiếu vừa rồi cũng trong một gameshow?

Đó là tôi cố tình gặp Hiếu, tôi đã có tình cảm một phía từ năm 2015 (cười). Dĩ nhiên gặp ít thôi, tôi đã rung động từ lúc chưa chuyển giới đến bây giờ. Tôi gặp Hiếu trong show đó cũng vừa phải, tôi chỉ muốn gặp Hiếu và nói cho Hiếu biết tình cảm của tôi. Bây giờ tuy hai người đều là nghệ sĩ, đều đi hát nhưng chưa bao giờ tôi và Hiếu có dịp hát chung show, chưa có dịp gặp lại. Trong show đó là lần đầu tiên gặp lại sau năm 2015.

Ấn tượng đầu tiên của bạn với Hiếu là gì?

Là một chàng trai rất sexy, lúc nào cũng căng tràn cơ bắp, lúc nào cũng cười, rất tập trung cho phần trình diễn của mình. Hiếu lại có một giọng nói rất ấm áp, hầu như tất cả các bạn nữ và các bạn không phải nữ nhưng vẫn thích nam, các bạn đều thích Hiếu.

Sau 5 năm, so với lần đầu tiên khi gặp lại Hiếu trên show đó, cảm giác còn mãnh liệt không?

Giống như bật lại chế độ vậy. Mọi người có thể thấy tôi trên chương trình đó rất điềm tĩnh nhưng tôi đã phải gồng lắm, tim lúc đó muốn rớt ra ngoài (cười). Hiếu cũng lạ, cứ chủ động bắt chuyện với tôi dù tôi cố chuyển hướng để bớt run. Tôi phải hít thở thật đều để cố gắng trả lời Hiếu, chỉ không dám nhìn mặt Hiếu để Hiếu không thấy được tim đen của tôi lúc đó (cười).

hoa hậu Hoài Sa, ca sĩ Trọng Hiếu, sao Việt

hoa hậu Hoài Sa, ca sĩ Trọng Hiếu, sao Việt

Từ năm 2015 đến nay, bạn và Trọng Hiếu có sự tương tác gì không?

Chúng tôi không hề nói chuyện một câu nào với nhau, Hiếu không hề biết sự hiện diện của tôi. Có thể Hiếu đã xem phần trình diễn của tôi nhưng không nói chuyện với nhau. Nhiều năm trôi qua, tôi nghĩ Hiếu cũng quên chàng trai unisex năm đó (cười).

Cảm giác của bạn khi đứng gần Trọng Hiếu thế nào?

Lúc đó tôi không dám đứng gần Hiếu, chỉ dám đứng xa xa ngắm. Mọi người có thể lên mạng tìm lại những clip Vietnam Idol lúc đó, có quay Hiếu và tôi. Lúc MC đọc: "Vậy là chúng ta phải chia tay với hotboy Trọng Hiếu và chàng trai unisex Bùi Hải Sơn". Không nghĩ duyên nhiều đến vậy, tôi lại là người thích mối quan hệ có duyên. Mọi thứ như chuyện cổ tích.

Trong những bài báo gần đây, mọi người ca ngợi bạn chuyển giới và đã nỗ lực tất cả mọi thứ chỉ vì tình yêu đó, có đúng không?

Không phải, tôi cũng có nói Hiếu là một trong những động lực để tôi có được ngày hôm nay. Một trong những thôi nhé. Việc tôi chuyển giới là vì tôi nhiều nhất, không vì ai cả.

Khi Trọng Hiếu bày tỏ anh ấy cũng muốn hẹn hò với bạn trên sóng truyền hình, cảm giác của bạn lúc đó thế nào?

Lúc đó tôi đã khóc, tôi cảm thấy mọi thứ như trên mây, tôi không biết tôi đang ở đâu hay đang trong mơ. Tôi cứ để mọi thứ tự nhiên chứ không hề có cảm xúc gì vì trong quá trình quay show tôi đã có quá nhiều cảm xúc rồi, đến lúc vỡ oà, nước mắt rơi ra và tôi cảm giác như trên mây.

Quá trình quay gameshow đến nay, mối quan hệ của cả hai có tiến triển không?

Chúng tôi hạn chế không gặp nhau vì chương trình bắt giữ bí mật, không được để lộ thông tin vì sợ chương trình không còn bất ngờ. Chúng tôi cũng có nhắn tin qua lại, sinh nhật tôi Hiếu cũng có hát tặng.

Bạn và Trọng Hiếu đang yêu trong bí mật?

Không phải yêu, chúng tôi chỉ thích thích nhau thôi, chưa hẳn là yêu. Chắc có mỗi mình tôi yêu thôi. Chúng tôi vẫn chưa hẹn hò, tôi nghĩ đợi đến khi phát sóng, cảm xúc sẽ nhiều hơn. Ngay khi phát sóng xong Hiếu nhắn tin tôi liền, Hiếu hẹn tôi liền. Tôi rất vui vì hai đứa được mọi người ủng hộ và có sự tiến triển nhất định. Bây giờ chúng tôi sẽ là bạn đặc biệt một chút, hai người cho nhau cơ hội tìm hiểu nhiều hơn.

Vì chương trình yêu cầu nên phải hạn chế, bạn có cảm thấy thiệt thòi không?

Tôi chưa bao giờ tham gia chương trình hẹn hò nào, đây là lần đầu tiên và vì là Hiếu nên tôi tham gia. Mọi thứ đều không có trong kịch bản và khi đó tôi không được gặp chàng trai nào cả. Ekip nói đây là chương trình đặc biệt và câu chuyện tôi mang đến rất tuyệt vời. Ekip sản xuất họ thấy rất hay, họ nói tôi đến và chỉ được trong phòng make up, không được đi đâu. Tôi không được gặp ai, kịch bản cũng không xây dựng gì cả, họ nói tôi cứ tự nhiên, tất cả những gì tôi muốn tôi đều được làm thoải mái. Chỉ cần nhớ 10 từ khoá lựa chọn, vậy thôi. Chuẩn bị màn tỏ tình với Hiếu ra sao tôi cũng tự nghĩ ra hết, không có kịch bản nào cả. Tôi không biết các chương trình khác như thế nào nhưng ở chương trình này, mọi thứ đều là thật. Ngay cả việc Hiếu và anh Cao Sơn Tài quay lại cũng rất thật và tôi không ngờ hai bạn ấy quay lại với tôi.

Những khán giả thích thì không nói nhưng một số khác sẽ nói đây là sự sắp đặt để PR cho Hiếu và bạn, bạn nghĩ sao?

Nếu để PR cũng có nhiều người PR, vô tình tôi và Hiếu có câu chuyện đặc biệt. Mọi người cứ việc nghi ngờ, còn chuyện tôi và Hiếu là cuộc sống của chúng tôi, tôi không quá lăn tăn nhiều về chuyện người ta nói chúng tôi diễn hay thế nào. Tôi tin số người cảm nhận được sự thật trong chương trình đó rất nhiều.

Bạn có cảm thấy sự tình cờ này giống như có sự sắp đặt như tập bạn vừa lên sóng với Hiếu đã tạo được sức hút trên mạng xã hội, sau đó bạn lại công bố bạn sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu chuyển giới quốc tế. Điều đó không tránh khỏi nghi ngờ của mọi người?

Họp báo này tôi đã dự định lúc quay MV, lúc đó tôi muốn ủng hộ đội tuyển bóng đá Việt Nam. Sẵn tôi công bố luôn để có buổi họp báo chính thức. Tôi không nghĩ show của tôi và Hiếu hot, chỉ nghĩ bây giờ gần Tết rồi nên tôi công bố, qua Tết tôi đi Thái Lan rồi, mọi thứ không thể làm kịp. việc tôi đi thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế cũng tình cờ, không biết trước được. Do Phương Vy không đi nên để lại cơ hội này cho tôi.

Khi tham dự gameshow bạn có nghĩ đến tình huống Trọng Hiếu từ chối không?

Tôi cũng lo sợ. Ekip nói nếu Hiếu không quay lại cũng đừng buồn quá vì cũng có rất nhiều bạn không được quay lại. Mọi người hỏi tôi nếu không phải Hiếu quay lại mà những bạn khác, tôi có thay đổi ý định không. Tôi nói: "Nếu có tôi cũng không thay đổi vì tôi đến đây vì câu chuyện năm xưa giữa tôi và Hiếu. Nếu Hiếu không rung động tôi đành chấp nhận đi về". Tôi không hề đặt kỳ vọng nào hay nghĩ Hiếu sẽ nhận lời. Mục đích lớn nhất của tôi khi đến show để bày tỏ.

hoa hậu Hoài Sa, ca sĩ Trọng Hiếu, sao Việt

hoa hậu Hoài Sa, ca sĩ Trọng Hiếu, sao Việt

Trong 5 năm đó, bạn có yêu ai không hay chờ đợi Hiếu?

Dĩ nhiên trong thời gian dài như vậy với một cô gái tươi trẻ, chắc chắn có mối quan hệ nào đó. Tôi đã trải qua hơn 10 mối quan hệ (cười). Đa số tôi hay quen những anh Việt Kiều. Trước đây tôi có quen Việt Kiều Mỹ, Việt Kiều Pháp... Việt Kiều Đức là hy vọng sau này (cười).

Bạn có đặt nặng vấn đề phải lo lắng vật chất cho bạn không?

Con trai mạnh khoẻ hơn, đi làm kiếm tiền dễ hơn, điều kiện kinh tế nhiều hơn nên lo lại cho con gái là đương nhiên. Còn con gái là phái đẹp, con gái cung cấp tinh thần cho con trai. Nói chung có sự phân vai chút xíu giữa nam và nữ, cả con trai và con gái khi đẻ ra đều có sự phân vai nhất định. Hiện nay con gái cũng có thể tự đi làm kiếm tiền và con trai cũng có thể đẹp trai như tài tử Hàn Quốc. Tuỳ trường hợp, có người phụ nữ xinh đẹp nhưng không kiếm tiền giỏi quen được một anh kiếm tiền giỏi nhưng không đẹp, hai người như hai mắt xích khớp với nhau để bù trừ cho nhau.

Những người đó có điểm gì giống Trọng Hiếu không ngoài chuyện Việt Kiều?

Tôi thích Hiếu chỉ vì tình cảm bồng bột, lỡ dại từ năm 2015 đưa đẩy đến bây giờ (cười). Gần Hiếu tôi là người rất lạc quan và tôi luôn thích người lạc quan, chủ động. Hiếu cũng là tuýp người chủ động trong cuộc sống, anh ấy năng động, luôn toả ra năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Tôi rất thích kiểu người có năng lượng như vậy nên đến bây giờ, Hiếu càng ngày càng tăng chuyện đó hơn nên tôi thích Hiếu hơn.

Bản thân bạn có sự mặc cảm nào không?

Mặc cảm đã qua rồi, bây giờ tôi không còn.

Dù bây giờ xã hội phát triển và có nhiều trường hợp như vậy nhưng khi yêu nhau và tính chuyện xa hơn, bạn có cảm thấy rào cản không?

Tôi thấy mọi người bình luận rằng lỡ biết tôi như vậy nên chọn nhưng chuyện sẽ không tới đâu vì tôi là người chuyển giới. Tôi muốn nhắc lại với mọi người, thời đại bây giờ, người chuyển giới rất tự tin. Không nên đặt người chuyển giới thấp hơn con gái một bậc. Đúng là chúng tôi không sinh con được nhưng đó không phải điều đánh giá chúng tôi không phải người con gái thật sự, đừng nghĩ về với con gái sẽ vui, còn với người chuyển giới là quen chơi cho vui. Mọi người sẽ không hiểu được quen người chuyển giới thú vị thế nào, có thể chúng tôi không có con nhưng tôi biết làm thế nào cho một mối quan hệ thăng hoa hơn. Bây giờ người chuyển giới khác xưa rất nhiều, họ xinh đẹp, họ tự tin, họ làm chủ cuộc sống và họ không khác gì người phụ nữ thật sự.

Trọng Hiếu có giúp đỡ hay động viên bạn không?

Anh ấy động viên tôi nhiều hơn. Tôi nghĩ Hiếu cũng không có nhiều cách giúp em vì đây là thi Hoa hậu, không phải âm nhạc.

Trọng Hiếu có bay qua Thái xem đêm chung kết không?

Cũng có hứa sơ sơ (cười).

Sắp tới, cả hai sẽ đón Tết với nhau thế nào?

Tết tôi sẽ không gặp Hiếu, tôi sẽ về quê nghỉ dưỡng chuẩn bị tinh thần và thể lực cho cuộc thi sắp tới.

Cảm ơn Hoài Sa về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, Clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-chuyen-gioi-hoai-sa-toi-va-trong-hieu-van-chua-h.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-chuyen-gioi-hoai-sa-toi-va-trong-hieu-van-chua-hen-ho-5-nam-khong-gap-toi-da-trai-qua-10-moi-quan-he-yeu-duong-34608.html

Ưng Hoàng Phúc 'cosplay' dáng vẻ của 22 năm trước, nay còn phong độ hơn xưa

Ưng Hoàng Phúc 'cosplay' dáng vẻ của 22 năm trước, nay còn phong độ hơn xưa

Chuyện làng sao - 19 giờ, 29 phút trước

Dáng vẻ hiện tại của Ưng Hoàng Phúc nay còn phong độ hơn xưa khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Nam Em tiếp tục phát ngôn giữa loạt ồn ào, bị soi ngay điểm bất nhất

Nam Em tiếp tục phát ngôn giữa loạt ồn ào, bị soi ngay điểm bất nhất

Chuyện làng sao - 20 giờ, 38 phút trước

Động thái mới đây của Nam Em sau loạt ồn ào đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng.

Lam Trường suýt bị đuổi khỏi casino tại Mỹ, bảo vệ đòi kiểm tra giấy tờ vì nguyên nhân cực hài

Lam Trường suýt bị đuổi khỏi casino tại Mỹ, bảo vệ đòi kiểm tra giấy tờ vì nguyên nhân cực hài

Chuyện làng sao - 20 giờ, 56 phút trước

Ca sĩ Lam Trường suýt bị đuổi khỏi casino tại Mỹ vì gương mặt trẻ hơn tuổi thật.

Bảo Thy khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã, còn rủ làm một điều nhưng vội kìm ngay vì lý do này

Bảo Thy khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã, còn rủ làm một điều nhưng vội kìm ngay vì lý do này...

Chuyện làng sao - 20 giờ trước

Bảo Thy đã chia sẻ những hình ảnh hẹn hò cực dễ thương bên chồng đại gia.

Phản ứng bất ngờ của fan lớn tuổi khi gặp Ngọc Trinh, người đẹp tiết lộ cuộc sống thay đổi cực bất ngờ

Phản ứng bất ngờ của fan lớn tuổi khi gặp Ngọc Trinh, người đẹp tiết lộ cuộc sống thay đổi cực bất...

Chuyện làng sao - 20 giờ, 3 phút trước

Động thái mới của Ngọc Trinh đã thu hút sự quan tâm chú ý của cư dân mạng.

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ bản chất thật'

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ...

Kiến thức - 1 giờ, 22 phút trước

Làm thế nào để "lộ bản chất thật" của một người? Đó là một nghệ thuật mà tổ tiên của chúng ta đã truyền lại qua thời đại vàng son. Hãy cùng nhau khám...

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Chuyện làng sao - 2 giờ, 13 phút trước

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội...

Đời sống số - 2 giờ, 19 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài lộc dồi dào, mùa màng bội thu

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Kiến thức - 2 giờ, 20 phút trước

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số tiền lên tới 2,8 tỷ đồng vì khóa tu...

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 20 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 2 giờ, 20 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 55 phút trước

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho sức khỏe. Vậy những người thích ăn chất béo...

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 3 giờ, 56 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 25 phút trước

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp cá thơm ngon. Khi chiên cá, mỡ chiên vương...

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 26 phút trước

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 3 giờ, 26 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 5 giờ, 32 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 5 giờ, 7 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 5 giờ, 9 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 6 giờ, 36 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Kiến thức - 6 giờ, 38 phút trước

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?...

Đời sống số - 6 giờ, 50 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Chuyện làng sao - 6 giờ, 53 phút trước

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, cô có...

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Đời sống số - 6 giờ, 14 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của họ. Vì vậy, đối với nhiều người việc...