Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa: 'Tôi và Trọng Hiếu đang trong quá trình gặp nhau tìm hiểu'

09:49 11/03/2020

Trở về với thành tích top 12 tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, Hoài Sa chia sẻ nhiều về các vòng thi và nhận định về top 3 năm nay.

Chào Hoài Sa, sau khi hoàn thành phần thi của mình trong đêm chung kết, nhìn lại cả hành trình bạn có hài lòng với kết quả của mình không?

Điều đó quá bất ngờ với tôi, tôi không nghĩ mình có chuyến đi nhiều niềm vui và nhiều ý nghĩa đến vậy. Tất cả các thí sinh đến ban tổ chức và khán giả ở Việt Nam luôn dành tình cảm cho tôi.

Về ứng xử hay ngoại hình, theo mặt bằng chung bạn không hề kém cạnh các thí sinh khác, tuy nhiên trong quá trình thi có những phần thi ứng xử, đối đáp, bạn bị cho rằng hơi kém, đó có phải tiếc nuối hay sự cố trong quá trình thi không?

Lúc vào phỏng vấn với Miss Diana, tôi không nghĩ đại diện Việt Nam bị gọi đầu tiên. Khi đó tôi đang chụp hình cho trang phục dân tộc nên make up hơi đậm, vô tình lúc đó chương trình chưa set ánh sáng xong nên hơi tối, trông tôi hơi già, hình ảnh cũng không được đẹp lắm. Khi tự giới thiệu bản thân, tôi không biết nhìn vào máy nào, đạo diễn có nói nhìn vào nhưng tôi không hiểu, lúc đó tôi bị ậm ừ nên mọi người nghĩ tôi không trôi chảy. Thật ra câu nói đó tôi đã thuộc nằm lòng rồi, ai tên gì, bao nhiêu tuổi, có vị trí gì ở Việt Nam… có điều lúc đó tôi bị khựng lại, không biết địa điểm nhìn máy quay. Cho đến phần hỏi của Miss Diana, tôi nghĩ tôi cũng đã truyền tải hết ý của mình, mặc dù tôi sử dụng tiếng Anh không phải những từ quá chuyên môn.

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

Trong quá trình thi, bạn cảm thấy phần thi nào bạn hơi tiếc nuối và chưa phát huy hết thực lực của mình?

Tôi nghĩ phần thi tài năng, đêm ở Phuket. Lúc duyệt cho top 13, đêm đó tôi hát rất hay, mọi người đều bất ngờ, ngay cả Mr. Tiger cũng rất bất ngờ vì tiết mục của tôi, anh ấy nói tôi làm quá tốt cho tiết mục đó. Nhưng khi diễn ở sân khấu ngoài trời, âm thanh loãng, không vang nhiều. Tôi cảm thấy hôm đó khá tiếc nuối, nếu được chất lượng âm thanh tốt hơn và không bị mệt khi phải di chuyển nhiều chắc sẽ hoàn thành tốt hơn.

Trong cuộc thi, bạn bị nói là đụng hàng trang phục với những người đi trước, đặc biệt là Hoàng Thuỳ, điều đó là do bạn cố tình hay chỉ là sự vô ý?

Lúc đầu, tôi đi một mình một ngựa, không có ekip hay có ai đi cùng. Hồi tháng 8 tôi nhận được tin tôi đại diện Việt Nam đi thi đã rất vui rồi, tôi không có quá nhiều sự hậu thuẫn đằng sau, tất cả mọi thứ tôi phải tự tìm kiếm, tự đi xin tài trợ, tự đi mượn váy đầm. Có những chiếc váy như vậy tôi đã rất mừng rồi, nếu đòi hỏi đẹp hơn, cho riêng tôi có vẻ khó quá. Lúc đó tôi vẫn chưa được chú ý, không có nhiều người muốn tài trợ cho tôi. Tôi nhờ vào những mối quan hệ đó giờ của tôi trong ngành chứ không thể kén chọn được. Cũng may những bộ đầm đó tuy đã người đi trước mặc rồi nhưng lại hợp với dáng của tôi, gây được ít hiệu ứng tốt. Tôi nghĩ phần trang phục của tôi đã tốt rồi.

Từ lúc Hương Giang đạt giải, đã 2 mùa tiếp theo Việt Nam đều trắng tay tại giải này, điều này được khán giả nói vui như lời nguyền. Bạn nghĩ gì khi mọi người đánh giá đây là lời nguyền dành cho Việt Nam và cả năm sau nữa, chưa chắc có đại diện Việt Nam đạt mốc cao hơn bạn?

Tôi có đọc vài bình luận trên mạng, người ta cũng có nhiều ý kiến như vậy. Cuộc thi Miss International Queen đề cao bình đẳng trên toàn Thế giới, ban tổ chức muốn tìm hiểu nhiều hơn những người chuyển giới trên toàn Thế giới. Tôi nghĩ giải thưởng phần nào đó luân chuyển ở các châu lục để mọi người có thể tìm hiểu rõ hơn cuộc sống của những người chuyển giới ở khắp nơi trên Thế giới. Mặc dù đại diện Việt Nam năm nay là tôi, ban đầu cái tên Hoài Sa cũng có ấn tượng với ban giám khảo nhưng có lẽ tiêu chí của chương trình sẽ khác biệt so với năm 2018 của Hoa Hậu Hương Giang. Top 12 đối với tôi không phải kết quả cao nhưng lại khiến tôi tự hào vì một phần nhờ vào sự ủng hộ của khán giả quê nhà. Tôi được giải Most Popular Video, như mọi người thấy video của tôi được mấy trăm ngàn lượt xem và mấy ngàn lượt thích, cao nhất từ trước đến giờ, tôi không nghĩ được mọi người ủng hộ nhiều như vậy, đó là một hạnh phúc lớn của tôi.

Có đoạn clip Hương Giang hướng dẫn bạn đi catwalk, bạn có thể nói về hình ảnh đó không?

Lúc đó tổng duyệt chương trình cho đêm chung kết, thậm chí trước bán kết cũng có những buổi tổng duyệt cho đêm chung kết. Clip Hương Giang hướng dẫn cho tôi là ngày tổng duyệt cuối cùng, lúc đó chân tôi không còn cảm giác nữa, đứng trên đôi giày cao gót hơn 10 phân, liên tục mấy ngày liền nên tê hết chân. Khi đó tôi mới tổng duyệt xong liền tháo giày ra, chạy vào trong liền, đằng xa Hoa Hậu Hương Giang kêu vọng lại tên tôi, tôi quay lại liền được Hương Giang chỉ dẫn. Tôi vừa mệt, vừa không lấy lại tinh thần, cảm xúc gì nhiều nên gương mặt tôi hơi đơ. Ngay tức khắc máy quay, máy hình chĩa vào tôi nên mặt tôi đơ hơn. Hương Giang chỉ cách catwalk, sải chân,... Tầm 2 - 3 phút là xong.

Sau đêm chung kết có nhiều nhận định về top 3. Tân Hoa hậu lại bị đánh giá là không hài lòng vì cô ấy không có nét mềm mại của người phụ nữ, mọi người cảm thấy cô ấy kém cạnh hơn Á hậu 1 và Á hậu 2, trong suốt quá trình bạn tham gia cuộc thi, bạn thấy nhận định của mọi người thế nào?

Trong suốt quá trình thi, đại diện Mexico không có quá nhiều hoạt động nổi bật, bạn chỉ tập trung thi, bạn không có để thời gian giao lưu nhiều với mọi người. Bạn ấy chơi thân với một bạn Peru, cả hai chơi rất thân và nói tiếng Latin chung với nhau. Bạn nước Peru lại không biết nói tiếng Anh, bạn Mexico lại hay dịch sang tiếng Latin cho bạn Peru hiểu. Suốt quá trình tôi thấy bạn chỉ tập trung thi, tập trung mỗi ngày xuất hiện tươm tất nhất, những phần thi cũng phải hoàn thành tốt nhất có thể. Bạn không để ý đến việc giao lưu đến mọi người, tôi nghĩ ban tổ chức cũng nhìn vào sự cố gắng đó, đánh giá cao sự tập trung của đại diện Mexico. Dĩ nhiên chúng ta có thể nhìn thấy gương mặt của đại diện Mexico không phải gương mặt đẹp nhất trong cuộc thi nhưng bạn lại có thần thái và vóc dáng chuẩn. Bạn rất cao, cao nhất trong top 21 người, ai cũng có những điểm bù qua, bớt lại và ban giám khảo sẽ chấm công tâm nhất.

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

Người ta nói những cuộc thi sắc đẹp thường có sự cạnh tranh. Bạn học được những gì qua cuộc cạnh tranh lần này?

Không biết do duyên hay sao nhưng ngay từ đầu tôi đã đặt tâm lý thoải mái, không hơn thua với ai, tự nhiên cũng chẳng ai hơn thua với ai. Tất cả đại diện đều hoà đồng và thân thiện với nhau, chuyến đi này là chuyến đi của niềm vui, có những trải nghiệm rất nhiều, ban tổ chức cũng tạo môi trường thoải mái để mọi người có thể giao lưu với nhau. Tôi không biết những năm trước có sự cạnh tranh hay không nhưng năm nay hoàn toàn không có.

Sau cuộc thi, hình ảnh của bạn lan toả đi rất nhiều, bạn nghĩ hướng tiếp theo khi bạn về Việt Nam, bạn sẽ làm gì để đóng góp, giúp cộng đồng LGBT có tiếng nói hơn?

Vẫn như trước giờ, tôi vẫn hỗ trợ những trung tâm lớn của cộng đồng LGBT. Tôi nghĩ hình ảnh, vị trí, tiếng nói của tôi đã nâng tầm lên, tôi có sự ảnh hưởng nhất định, những chương trình tiếp theo tôi tham gia sẽ có những ảnh hưởng lớn hơn. Không có gì phải ngại khi tôi tiếp tục tham gia những hoạt động xã hội đó. Song song với việc là một ca sĩ, một nghệ sĩ, một Hoa hậu, tôi sẽ vẫn mang tiếng nói của tôi dành cho hoạt động dành cho cộng đồng. Tôi mong sau những gì tôi làm, những hình ảnh đẹp và những tiếng nói của tôi sẽ tốt đẹp hơn, tích cực hơn. Tôi đến với cuộc thi nghĩa là tôi đang mong muốn thay đổi từ nhận thức của cộng đồng, mong rằng họ sẽ tự tin hơn trong cuộc sống. Tiếp theo, sau những gì tốt đẹp đã đạt được, họ có quyền đòi hỏi luật dành cho người chuyển giới. Khi đã có luật sẽ có những quyền lợi nhất định, đặc biệt bảo vệ sức khoẻ.

Bạn có những lời tỏ tình hay fan cuồng trong khi tham dự cuộc thi không?

Fan cuồng phần lớn là những chị đã có gia đình, những chị đã trưởng thành, những chị từng trải, hiểu chuyện. Kiểu những người như vậy rất thích tôi vì tôi không phải là người năng động quá, tôi nói chuyện khá sâu sắc nên đối tượng fan của tôi là những người như vậy. Về phía các anh, không ai cuồng tôi đến mức nhắn tin tỏ tình tôi ngày đêm. Tôi cũng thấy may mắn khi không có fan như vậy, vì tôi cũng rất ngại việc có fan tỏ tình, không biết xử lý thế nào.

Clip phỏng vấn Hoài Sa

Sau cuộc thi, Trọng Hiếu có gửi bạn một clip rất dễ thương, khi nhận được clip đó bạn cảm thấy thế nào?

Tôi cũng thấy dễ thương thiệt, cũng rưng rưng nhưng phải kiềm lại, không thể để tình cảm lấn át lý trí được, phải tập trung vào cuộc thi, không lo yêu đương được. Thật ra anh Hiếu dễ thương thật, anh ấy galang, lịch sự, khéo léo. Mọi người thấy tôi không chia sẻ trên trang cá nhân hay fanpage vì tôi muốn mọi người sẽ tập trung vào hành trình của tôi, không phải chuyện tình cảm của tôi. Anh Hiếu có gửi tôi clip đó, tin nhắn riêng, anh có công khai trên trang cá nhân của anh khiến tôi vui lắm. Được người mình thích công khai tin nhắn không còn gì vui bằng (cười).

Trong quá trình thi Trọng Hiếu có cổ vũ bạn nhiều không?

Trước khi đi thi anh có nhắn, trong quá trình thi anh cũng có nhắn. Có rất nhiều fan nhắn cho tôi rằng top 12 cũng rất tuyệt vời rồi, mọi người thấy sự cố gắng của tôi và khuyên tôi đừng buồn nữa. Riêng anh Hiếu không nhắn tôi đừng buồn, anh không nói về những gì quá tiêu cực, anh động viên và nói những gì tốt đẹp khiến tinh thần đi lên. Anh có nhắn: “Anh và các fan luôn ủng hộ em”.

Trước đó đi thi bạn qua nhà Hiếu ăn cơm, mối quan hệ đó đã tiến triển nhiều chưa vì Hiếu nhắn tin ủng hộ như một người yêu thật sự vậy?

Tôi và Hiếu chưa phải người yêu thật sự vì thời gian gấp quá, xong show thực tế đó lại đến Tết, xong Tết lại đến cuộc thi tại Thái Lan, không có quá nhiều thời gian gặp nhau tìm hiểu. Tôi nghĩ tôi và Hiếu đang trong quá trình gặp nhau tìm hiểu, chưa xác định được. Cả hai gặp nhau, cho nhau những tình cảm khá đặc biệt.

Sau khi cuộc thi bạn đã bớt bận rộn hơn, cả hai có dự định tìm hiểu nhiều hơn không?

Tôi xin phép giữ bí mật, có gì hay ho lại công khai cho mọi người xem.

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

Sau cuộc thi sắc đẹp bạn có nghĩ bạn sẽ tập trung bản thân trong lĩnh vực ca hát không?

Tôi có hai ước mơ, một là trở thành con gái, hai là trở thành nghệ sĩ. Hoa hậu là điều vô tình, bất ngờ, là cái duyên đến với tôi. Ước mơ lớn lao của tôi vẫn là trở thành ca sĩ, tôi vẫn phải tập trung vào những sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Bây giờ tôi nhận được sự yêu thương của khán giả, tôi càng phải làm những sản phẩm sao cho chất lượng và thu hút hơn.

Bạn có sợ những người đẹp chuyển giới, họ đẹp, họ có tài năng, họ đủ thông minh nhưng lại cô đơn và tìm hạnh phúc sẽ khó hơn, như Hương Giang, cô ấy có tất cả mọi thứ nhưng đôi khi để tìm được một người đàn ông xứng đáng cũng rất khó?

Chuyện tình yêu tôi không bao giờ đi tìm, tuỳ duyên của mỗi người. Một người có thể không tốt về mọi mặt nhưng duyên họ gặp được người yêu thương đã là may mắn. Với người chuyển giới chắc chắn sẽ có khó khăn nhất định vì đối tượng của họ bị hạn chế, bị định kiến… Tôi nghĩ có rất nhiều đàn ông trên đời này, không việc gì phải lăn tăn. Mọi thứ tự nhiên sẽ đến, chỉ cần luôn tự tin vào bản thân và làm bản thân hoàn thiện hơn, chắc chắn sẽ tìm được một nửa hoàn hảo. Tôi cũng không tập trung quá nhiều về việc phải đi kiếm hoàng tử cho mình.

Bạn tham dự cuộc thi này, bạn thấy niềm khao khát lớn nhất của các thí sinh là gì?

Họ muốn thành công, họ muốn có tiếng nói vì việc có tiếng nói rất quan trọng, họ không có tiếng nói, họ sẽ không có ảnh hưởng gì trong cuộc sống này và mọi người sẽ bắt đầu nhìn họ bằng ánh mắt khinh khỉnh. Việc đó khiến nhiều người chùn bước rất nhiều với những dự định trong cuộc sống. Ngay cả đại diện Indonesia, cô ấy có 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội nhưng cô ấy không thể xuất hiện trên báo chí cũng như TV vì quan điểm xã hội rất khắt khe, cô ấy muốn có tiếng nói mạnh mẽ hơn. Đại diện Đài Loan tâm sự với tôi, dù ở Đài Loan cho phép thay đổi giấy tờ, cho phép kết hôn nhưng người chuyển giới Đài Loan lại không muốn thừa nhận vì cái nhìn của xã hội rất khắt khe, người lớn tuổi bên đó không thay đổi quan điểm nhiều. Còn ở Việt Nam, tôi lại thấy may mắn vì có những hoạt động cộng đồng nhiều hơn, báo chí cũng được tự do ngôn luận, người chuyển giới cũng có thể xuất hiện trên truyền hình, ngay cả sóng Quốc gia. Tuy nhiên vẫn còn thiếu luật vì chưa thể có luật thay đổi giấy tờ hay kết hôn. Mỗi Quốc gia có một vấn đề riêng và vấn đề chung là tiếng nói của người chuyển giới, vị trí xã hội của người chuyển giới sẽ ảnh hưởng nhất định của người chuyển giới. Tôi mong không chỉ thay đổi xã hội, trước tiên phải thay đổi suy nghĩ trong cộng đồng, họ phải có tư duy mới để khẳng định vị trí của mình.

Cảm ơn Hoài Sa về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ, clip : Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-chuyen-gioi-hoai-sa-toi-va-trong-hieu-dang-trong.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-chuyen-gioi-hoai-sa-toi-va-trong-hieu-dang-trong-qua-trinh-gap-nhau-tim-hieu-38762.html

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 59 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 59 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 54 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 6 giờ, 55 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 6 giờ, 55 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 4 giờ, 18 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 18 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 59 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 5 giờ, 59 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 59 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'...

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 5 giờ, 1 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 6 giờ, 54 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 54 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 6 giờ, 55 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 6 giờ, 55 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 6 giờ, 55 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 6 giờ, 4 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 7 giờ, 43 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 7 giờ, 44 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 7 giờ, 44 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 8 giờ, 20 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 8 giờ, 21 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 9 giờ, 31 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 9 giờ, 33 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 9 giờ, 59 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.