'Hoa hậu ăn chơi' Julia Hồ: 'Tôi sexy để truyền cảm hứng đến nhiều phụ nữ làm mẹ lãng quên cơ thể mình. Vì có sự nóng bỏng, đàn ông mới thèm khát mình'

11:32 26/03/2019

Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012 Julia Hồ chia sẻ về chuyện tình, tiền sau hôn nhân để giúp cho những phụ nữ khác giống mình nhận ra nhiều giá trị cuộc sống hơn.

Chào Julia Hồ, rời showbiz đã một thời gian dài, vì sao sau khi ly hôn bạn mới quyết định tái xuất?

Bản thân tôi vẫn còn đam mê. Tôi cũng đang là "single mom", cuộc sống bên Mỹ cũng không có gì ràng buộc. Tôi quyết định quay về Việt Nam và tìm cơ hội mới để thử sức. Hai năm qua, tôi chủ yếu làm kinh doanh. Khi quyết định về Việt Nam tôi dừng mọi hoạt động để toàn tâm cho những kế hoạch, dự định mới.

Trong mắt bạn showbiz Việt thay đổi ra sao so với 7 năm trước?

Hồi 2012, showbiz trong tôi chán lắm nên nó không níu chân được tôi ở lại. Nhưng khi quay về và tham dự một sự kiện quy tụ dàn sao lớn tôi nhận thấy showbiz Việt Nam đang rất phát triển. Tôi có nghe bạn bè chia sẻ một số sự thay đổi trước khi về nhưng vẫn có cảm giác bỡ ngỡ. Hiện showbiz có nhiều hoạt động hơn, các celeb cũng đẹp và tài năng hơn. Đặc biệt, tôi thấy sự cạnh tranh hiện tại lành mạnh và tích cực hơn. Những cái tên như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh…., không phải bỗng dưng nổi tiếng nếu như không có tài năng thật sự. Tất cả tạo nên các cuộc cạnh tranh về thực tế, thực lực nhiều hơn. Nói thật nhiều năm trước sự nổi tiếng dễ dãi quá. Chỉ cần đẹp, mang danh hot girl một chút, phát ngôn vài câu vu vơ là có thể gây chú ý rồi.

Nhiều người vẫn giữ suy nghĩ, Hoa hậu hay nghệ sĩ nữ sau khi lấy chồng, sinh con và im ắng một thời gian khó lòng “lấy lại cái thời” của mình sau khi tái xuất. Julia có lo lắng điều này sẽ đúng với mình?

Tôi không bao giờ thấy muộn. Phong độ là nhất thời đẳng cấp mới là mãi mãi. Ở mỗi độ tuổi có cái hay của nó. Quan trong bạn có toả sáng được hay không. Điều đầu tiên để bạn chiến thắng đó là vượt qua bản thân và tự tin trong cuộc sống của mình trước đã.

Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012, Julia Hồ, sao việt

Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012, Julia Hồ, sao việt

Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012, Julia Hồ, sao việt

Sexy thường bị gọi là ‘gái hư’ hay bị gắn là ‘hot girl ăn chơi’, bạn lại bị gắn mác một thời gian dài với danh xưng "Hoa hậu ăn chơi". Bạn nghĩ sao khi đến nay mọi người vẫn gọi mình như thế và có sợ bị hiểu lầm là gái hư?

Ngay khi tôi đăng quang, một số người có những bình luận không hay, thậm chí vùi dập tôi tơi bời. Tôi cũng không để tâm lắm về nó. Tuổi trẻ ai cũng bồng bột, ham chơi. Tôi nhận thấy mình cũng như nhiều bạn trẻ khác ở thời điểm ấy khi suy nghĩ còn chưa được chín chắn. Tôi không nghĩ những gì mình từng thể hiện là hư hỏng.

Tôi yêu thích phong cách sexy. Đây là thời buổi nào rồi để nói cứ sexy sẽ bị quy cho cái mác "gái hư". Nếu "hư" mà ra nhà cửa, sự nghiệp như tôi thì cũng nên hư. Tôi không hề ủng hộ việc ăn chơi kiểu sa đọa, sa đà. Còn "hư" được như tôi thì nên học hỏi.

Từ 17-18 tuổi, tôi đã mở shop thời trang, nhà hàng để kinh doanh. 20 tuổi tôi đã bắt đầu biết xài đồ hiệu, đi xế hộp... Cộng với hình ảnh sexy của tôi người ta thường vơ đũa cho rằng tôi là "gái hư". Nhiều khi tôi thấy cũng buồn cười rằng tại sao lại nhìn và đánh giá mọi thứ một cách thiếu khách quan như thế. Để kiếm tiền, để có hàng hiệu xài tôi cũng phải lao động, không ăn không ngồi rồi chờ tiền chuyển vào tài khoản đâu. Vì thế, đừng bao giờ nhìn vẻ bề ngoài để đánh giá một con người hết.

Có rất nhiều người đẹp hay Hoa hậu sau khi rút lui một thời gian lại cố gầy dựng tên tuổi nhưng mục đích là tìm đại gia mới cho mình hay tiếp tục muốn được đàn ông nuôi, hưởng thụ cuộc sống sung sướng nhưng không cần làm việc. Julia có sợ bị đánh đồng với số đông đó?

Hiện tại, cuộc sống của tôi không thiếu bất kì thứ gì. Nói về tài chính, tôi đủ để lo cho hai mẹ con tôi không thua ai. Tôi có nguồn thu nhập chính từ bản thân tôi. Nếu có cơ hội lấy được chồng đại gia lần nữa, tại sao không lấy? Tôi đang độc thân kia mà. Ai lại không thích có cuộc sống sung sướng, ai dám nói tôi thích lấy chồng nghèo không? Còn về độc giả và dư luận gán ghép cho tôi với nhiều cụm từ không hay, tôi cảm thấy bình thường vì khi mình đang sống trong xã hội phức tạp như ngày nay, điều quan trọng vẫn là bản thân mình sống vui và tự tin bước ra đời. Tôi không lừa lọc hoặc cướp giật chồng người khác. Tôi luôn có rất nhiều bạn bè và anh chị em thương yêu và bên cạnh tôi mọi lúc mọi nơi.

Hình ảnh sexy chỉ hợp với thời còn con gái, nay bạn đã là phụ nữ có con, liệu hình ảnh đó có còn phù hợp và có sợ bị chỉ trích không?

Tôi nghĩ, với phụ nữ, ở mọi lứa tuổi nào cũng muốn mình đuợc xinh đẹp. Tôi vẫn thấy thế giới ngoài kia phụ nữ U60 vẫn còn muốn bản thân đẹp và sexy thì đừng nói chi tôi mới chỉ là gái một con. Có lẽ tôi sống ở Mỹ một thời gian nên hơi phóng khoáng một chút về cách ăn mặc. Thế nhưng, tôi cảm thấy cách ăn mặc của tôi không có gì gọi là quá đáng. Tôi luôn cố gắng làm đẹp và học cách chia sẻ vì mong muốn truyền cảm hứng đến những người phụ nữ đã làm mẹ như mình. Những người phụ nữ ấy đã lãng quên cơ thể của mình. Tôi muốn họ luôn nóng bỏng, gợi cảm dù ở độ tuổi nào. Vì có sự nóng bỏng, đàn ông mới thèm khát mình.

Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012, Julia Hồ, sao việt

Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012, Julia Hồ, sao việt

Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012, Julia Hồ, sao việt

Lấy chồng ở tuổi còn quá trẻ và ly hôn cũng quá đột ngột. Có khi nào Julia hối hận về hai quyết định lớn nhất cuộc đời của mình?

Tôi có một quan niệm sống là không bao giờ hối hận những gì đã qua. Tôi luôn xem quá khứ là một trải nghiệm của cuộc đời mình. Hiện tôi và ba của Jaden là bạn thân của nhau. Cuộc sống riêng của tôi cũng đang rất là viên mãn, tại sao phải hối hận?

Chồng cũ chu cấp cho chị và con trai như thế nào?

Lúc chia tay, tôi không giành giật tài sản gì hết, cho bao nhiêu tôi lấy bấy nhiêu. Tôi chỉ giành quyền nuôi con 100%. Tôi có nói với anh rằng, chu cấp được bao nhiêu thì chu cấp, tôi không đòi hỏi bởi công việc kinh doanh của tôi cũng ổn định nên có thể lo lắng cho con được.

Còn về cách dạy dỗ, tôi giành phần lớn việc dạy con. Tôi không cấm cản việc hai bố con gặp nhau. Ngược lại, tôi còn tạo điều kiện cho 2 bố con được gần nhau hơn. Ví dụ anh ở xa đến thăm con, tôi mời anh ở nhà mình để anh có thêm thời gian chơi với con hơn và tiết kiệm đuợc chi phí thuê khách sạn và xe đi lại cho anh. Hoặc anh bận đi làm không đến thăm con, tôi sẽ nhắc khéo anh đến thăm Jaden và thường xuyên gọi điện cho anh để Jaden nói chuyện với ba. Tôi làm tất cả có thể vì tôi muốn Jaden lớn lên với đầy đủ tình yêu thương của bố mẹ và luôn mong Jaden nhớ và thương anh nhiều hơn. Tôi nhớ có một lần, anh vô tình la mắng bé khiến bé giận anh. Tôi cũng không muốn điều đó xảy ra nên bảo anh việc dạy con để tôi toàn quyền, anh không ở gần con lại la con, sợ rằng bé sẽ không thích anh và anh sẽ khó gần gũi được bé.

Về việc chu cấp hàng tháng, anh đều đặn gửi 3 nghìn USD/tháng để tôi nuôi con. Nếu tháng nào công việc anh không suôn sẻ, anh gửi khoảng 1,5 - 2 nghìn USD. Cuộc sống và công việc lên voi xuống chó nên tôi luôn thông cảm và chia sẻ với anh.

Bạn từng bảo phụ nữ nên giữ tiền và giành tiền sau ly hôn, tại sao lại không chọn phần hơn về việc phân chia tài sản với chồng?

Với tôi không có gì quý báu bằng con trai của tôi. Tôi nghĩ tôi là người chiến thắng trong cuộc ly hôn này. Đối với tôi, tiền có thể kiếm ra được, còn con tôi chỉ có một và thứ quan trọng nhất tôi có thể cho bé là tình yêu thương của cha và mẹ. Vì lẽ đó, tôi muốn chia tay trong êm đẹp. Tôi luôn nghĩ tiền của anh là của anh, tiền tôi là của tôi nên tôi không thích tranh giành những thứ không thuộc về mình.

Sau ly hôn, chị cởi mở hơn thế nào trong việc đi thêm bước nữa?

Tôi chưa nghĩ tới chuyện đó. Tôi vẫn cứ để duyên tới mình sẽ đón nhận. Cũng có nhiều người theo đuổi tôi nhưng tôi nghĩ họ đến vì vẻ ngoài của tôi hơn là sự chân thành và một tình yêu đúng nghĩa. Tôi muốn tìm một người đàn ông hiểu được tôi và yêu thương con riêng của tôi. Tôi cũng là người “chóng chán” khi yêu. Chẳng hạn quen nhau có thể hợp nhãn nhưng chỉ cần phát hiện người ấy vô duyên trong cách ăn nói thôi, tôi cũng cảm thấy mất hứng thú trong mối quan hệ đó. Để được tôi yêu chân thành, người đàn ông đó phải bản lĩnh, nói ít làm nhiều và phải là người đàn ông sâu sắc luôn biết lắng nghe, chia sẻ với tôi cũng như mọi người xung quanh.

Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012, Julia Hồ, sao việt

Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012, Julia Hồ, sao việt

Dạo này bạn có nhiều phát ngôn thẳng thắn nhưng sâu sắc về chuyện tiền bạc, chuyện tâm lí phụ nữ sau ly hôn… Điều này chưa từng thấy ở Julia trước đây. Vì sao thế?

Không hẳn tự nhiên tôi phát ngôn như vậy. Tôi là con người sống thực tế. Tôi nghĩ sao sẽ nói vậy. Cuộc sống ai không cần tiền. Thời điểm này tôi nghĩ, tôi đủ chín chắn và đủ trải nghiệm để chia sẻ về chuyện gia đình.

Bạn đang cố xây dựng hình ảnh người đẹp “mặn” nên làm thế hay bản thân từ lâu đã “mặn” nhưng thời điểm trước không dám bộc lộ?

Có thể thời gian sống ở Mỹ khiến tôi mạnh mẽ hơn và mặn hơn chăng (cừời). Tất cả những phát ngôn của tôi đều là tự nhiên, nghĩ sao nói vậy thôi. Bên cạnh đó, những trải nghiệm thực tế từ hôn nhân, gia đình, đàn ông, con cái, kinh tế cũng là yếu tố giúp tôi có chiều sâu hơn để thẳng thắn về những vấn đề nhạy cảm này.

Bạn nghĩ phụ nữ sau khi ly hôn, ngoài tiền thì điều quan trọng nào phải giữ lại cho mình?

Tôi thích một câu của một bài báo đăng gần đây: “Có tiền để làm gì?”. Câu này rất hay và sâu sắc. Cuộc sống ai cũng cần tiền nhưng nếu bạn không biết sử dụng đồng tiền đó có thể rước hoạ vào thân. Khi có tiền nên sống sao cho ý nghĩa vì tiền có thể làm con người ta “mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng”. Theo tôi, chỉ có gia đình và danh dự là mãi mãi.

Điều quan trọng đó chính là danh dự và mối quan hệ. Nhiều người sau ly hôn thường đường ai nấy đi, từ mặt nhau nhưng tôi và chồng không hề vậy. Cả hai quyết định dừng lại trong sự tôn trọng và bản thân tôi cũng đủ sâu sắc để khiến mối quan hệ này ra đi một cách nhẹ nhàng và tồn tại văn minh. Vì có nhiều tiền như thế nào đi nữa, đứa con vẫn muốn sự yêu thương và trân trọng từ người thân của mình. Jaden cũng thế, bé thích có sự quan tâm của cả tôi và anh ấy. Thế nên, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn thân để thi thoảng cho Jaden sự quan tâm một cách nhẹ nhàng chứ không phải gay gắt “con anh hay con tôi”. Yêu hay dừng lại là quyết định của chúng ta. Nhưng đã có con thì kể cả khi dừng lại, mình cũng sẽ nghĩ đến phương án dừng như thế nào để con không bị tổn thương và luôn cảm thấy đủ đầy tình cảm nhất.

Cảm ơn Hoa hậu Julia Hồ về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 12 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 39 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 18 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 20 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 39 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 32 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 5 giờ, 44 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 7 giờ, 53 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 7 giờ, 60 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 8 giờ, 39 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 8 giờ, 19 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 52 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 9 giờ, 55 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 9 giờ, 56 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 18 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 9 giờ, 18 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 9 giờ, 18 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 9 giờ, 18 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 20 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 9 giờ, 20 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 20 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.