Hồ Ngọc Hà: Chỉ thích làm tình nhân với Cường

15:18 14/05/2012

Tôi chỉ thích là tình nhân miễn là con trai tôi gọi người ấy là “ba”, gọi tôi là “mẹ”, đó chính là một gia đình.

Đúng như danh hiệu “nữ hoàng giải trí” mà giới truyền thông phong tặng, Hồ Ngọc Hà luôn bận rộn với lịch làm việc dày đặc. Để hẹn được Hà chụp ảnh bìa và phỏng vấn, ekip của chúng tôi phải sắp xếp thời gian sao cho trùng khớp với lịch làm việc của chị để có được những shoot ảnh đẹp ngoài mong đợi.

Chỉ có hơn 30 phút nói chuyện nhưng với bản chất thông minh, Hồ Ngọc Hà trả lời mạch lạc và đúng trọng tâm vấn đề. Luôn vui vẻ, hài hước, chị biến buổi làm việc trở nên thân tình, dường như không còn khoảng cách thường thấy giữa báo giới và nghệ sĩ. 

Càng trò chuyện, Hà càng cho thấy trong cô còn chất chứa nhiều tâm sự của một người mẹ, người yêu khi xung quanh không còn ánh đèn sân khấu.

Tôi không hiểu vì sao mình hay bị so sánh

Những năm qua, chị đã có cột mốc nổi bật gì trong sự nghiệp?

Cuộc đời tôi có nhiều cột mốc quá khiến tôi không thể nhớ hết. Có điều, mỗi ngày trôi qua với tôi đều là những cột mốc mà tôi không quên.

Được khán giả phong tặng danh hiệu “nữ hoàng giải trí”, chị có từng nghĩ mình sẽ có được vị trí như ngày hôm nay?

Tôi rất sợ sống trên danh hiệu vì như thế sẽ làm bản thân ảo tưởng, chẳng khác nào tự đào hố chôn mình. Tôi chỉ là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Bây giờ có quá nhiều hoa hậu, nữ hoàng nên cho phép tôi được làm người bình thường.

Hồ ngọc hà,cường đôla,bé subeo

- Tại buổi lễ trao giải HTV Awards năm 2012, Hà đoạt vị trí cao nhất. Điều này tạo nên làn sóng phản đối từ fan club của Mỹ Tâm, một ca sĩ có lượng fan khổng lồ. Họ cho rằng chương trình không công bằng và Hồ Ngọc Hà đã mua giải thưởng. Chị nghĩ sao về suy đoán này?

Mọi người hay nói quá, riêng tôi thấy chuyện đó rất bình thường. Yêu – ghét là quyền của mỗi người, trong khi lòng chung thủy luôn được đánh giá cao. 

Đó là lý do khi thích nghệ sĩ nào, các bạn trẻ thường không hài lòng nếu những nỗ lực của thần tượng mình không được ghi nhận.

Nói vậy, chị có tiếp tục tham gia các giải thưởng tương tự trong tương lai không?

Điều này còn tùy thuộc giải thưởng như thế nào. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng biểu diễn hay làm điều gì đó có ý nghĩa hơn với những giải thưởng mình đã giành được thay vì tham gia đề cử.

Luôn bị khán giả và giới truyền thông so sánh với Mỹ Tâm, chị có lý giải được lý do vì sao không? Chị có sợ tương lai sẽ mất đi vị trí một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của làng nhạc Việt?

Tôi cũng chẳng hiểu tại sao khán giả lại so sánh tôi với Mỹ Tâm. Không chỉ riêng tôi, rất nhiều nghệ sĩ cũng bị đem lên bàn cân như vậy. Chẳng hay ho gì, khi phải trả lời mãi về những vấn đề như thế này. 

Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta nên tự hào về bản thân và trân trọng người khác để chẳng ai phải bị đem ra so sánh với ai.

Tại sao tôi phải sợ mất đi thứ gì khi tôi luôn hiểu rõ mình là ai và cần làm gì cho đúng? Người đi trước, kẻ đi sau là điều hiển nhiên trên cùng một con đường. Hết con đường này, ta lại đi tiếp con đường khác, cuộc đời là một hành trình. Sao mọi người cứ mãi dằn vặt, ganh đua, làm cho mọi thứ trở nên ngắn ngủi và chật chội?

Việc làm bà mẹ một con có ảnh hưởng gì đến sự nghiệp và phong cách của chị?

Sự chín chắn là thứ tôi có được khi làm mẹ. Điều này rất có lợi cho tôi trong sự nghiệp và cuộc sống.

Hồ ngọc hà,cường đôla,bé subeo

Chị có dự định tham gia vào các lĩnh vực nghệ thuật khác như nghệ thuật thứ bảy hay thiết kế thời trang?

Tôi đã có quá nhiều việc để làm khi là ca sĩ. Cho nên có thể trong tương lai, tôi sẽ lấn sân sang lĩnh vực khác, còn bây giờ, chẳng thể nói trước được điều gì.

Tôi chỉ thích làm tình nhân với Cường

Cuộc sống của người nổi tiếng đã lấy đi của chị những gì và đem đến cho chị niềm vui gì?

Tôi có cuộc sống như bao người khác với nhiều cảm xúc: vui, buồn, hờn, giận... Quan trọng là mình nghĩ gì về sự nổi tiếng và đối mặt với nó thế nào chứ không phải hậu quả nó mang lại cho mình ra sao thì mình sống như thế.

Chị có cảm thấy khó chịu và ước ao về cuộc sống bình thường của bà mẹ một con: có thể thoải mái ra đường cùng bạn bè mà không bị người khác đánh giá?

Tôi vẫn luôn cảm thấy bình thường đấy chứ. Trước đây, tôi hay thể hiện cảm xúc quá trớn nên mới có chuyện lắm người thương, cũng không ít kẻ ghét, vì đa số vẫn thích những cô gái ngây thơ, thùy mị (nhưng về nhà là rũ bỏ vỏ bọc hiền lành ấy). Tôi không làm được như thế.

Ra đường thấy điều gì vui thì cười, việc gì buồn phải khóc mới là con người chứ. Tại sao phải làm vừa lòng mọi người mà không là chính mình? Đương nhiên, cá tính phải được bộc lộ một cách có kiểm soát.

-  Theo chị, việc nhiều cặp đôi chung sống với nhau và có con như vợ chồng, giống như chị hiện nay, có thực sự tốt cho người phụ nữ? Chị có hài lòng với cuộc sống hiện tại?

Vấn đề này tùy thuộc quan điểm của mỗi người, chẳng có gì là đúng và sai hoàn toàn. Tôi làm gì khiến bản thân cảm thấy vui, người thân của tôi hài lòng, thế là được. Chuyện gia đình tôi hãy để tôi tự giải quyết, đừng bắt tôi phải la toáng lên cho mọi người mổ xẻ.

Từ khi bé Subeo ra đời, chị có thay đổi nhiều không? Có bao giờ chị nghĩ rằng vì con, chị sẽ không đi hát nữa mà ở nhà tận hưởng cuộc sống bình thường?

Tôi vẫn chăm sóc con tốt, đồng thời duy trì công việc một cách tốt đẹp, vậy thì chẳng có lý do gì phải ngừng hát cả. Còn tương lai thế nào, hãy để thời gian trả lời.

Hồ ngọc hà,cường đôla,bé subeo
Hồ Ngọc Hà và Subeo

Rất ít khi thấy chị xuất hiện tại các bữa tiệc vui chơi giải trí. Có phải chị không còn hào hứng với các cuộc vui mà chỉ tập trung lo cho gia đình?

Vì đã đi chơi rất nhiều nên bây giờ tôi ngán (cười lớn). Tôi thấy xuất hiện nhiều mà vô bổ thì người ta chẳng muốn khám phá hay chờ đợi điều gì ở mình. Đây chỉ là quan điểm của cá nhân tôi.

-  Vậy chị cân đối thời gian dành cho gia đình và sự nghiệp như thế nào?

Tôi thường cố gắng bù đắp cho một trong hai điều trên khi một trong số đó rơi vào tình trạng thiệt thòi. Ví dụ trong thời gian làm live show, tôi thường xuyên không có mặt ở nhà mà tập trung toàn lực cho công việc. 

Thế nhưng ngay sau đó, tôi ngưng toàn bộ dự án để tận hưởng khoảnh khắc cùng gia đình. Tôi quan niệm cuộc sống như vậy mới đem đến cho con người cảm giác mới lạ, chứ ngày nào cũng như ngày nào thì... chán lắm.

Một câu hỏi tế nhị, chị có buồn khi mối quan hệ giữa chị và Cường chưa được hợp thức hóa? Làphụ nữ, ai cũng mong muốn có gia đình đúng nghĩa với chồng và những đứa trẻ, chị không muốn kết hôn hay có lý do khác?

Anh ấy cũng nhiều lần đặt vấn đề đấy chứ, nhưng tôi thích là tình nhân hơn. Miễn con trai tôi gọi người ấy là “ba”, gọi tôi là “mẹ”, đó chính là một gia đình.

- Xuất thân là siêu mẫu, giờ đã làm mẹ mà chị vẫn giữ được vóc dáng rất chuẩn. Chị có bí quyết gì vậy?

Tôi tập thể dục mỗi ngày và hiện tại đang theo học các lớp nâng cao về yoga. Tuy nhiên, dáng tôi không chuẩn như trước nữa đâu. Chẳng những tôi không giữ nguyên được hình thể mà cơ bắp còn hơi bị nhiều.

Hồ ngọc hà,cường đôla,bé subeo
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la

Bạn bè tôi chẳng bao giờ đố kỵ nhau

Chị nhận định thế nào về tình bạn của nghệ sĩ? Những người bạn thân trong giới đã giúp đỡ và chia sẻ với chị về những vui – buồn trong cuộc sống như thế nào?

Với tôi, gặp nhau vui vẻ và không xúc phạm nhau là trở thành bạn rồi. Bạn bè tôi không nhiều cũng chẳng ít. Họ là ai thì mọi người đều biết hết rồi, tất cả đều trưởng thành, thành công trong sự nghiệp nên chẳng ai thèm đố kỵ với ai.

Người nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất định đến xã hội. Mới đây, diva Mỹ Linh đã đăng đàn phát biểu ý kiến về các chính sách xã hội. Chị có ủng hộ điều này và có sẵn sàng phát biểu ý kiến nếu cảm thấy bức xúc không?

Đó là sự bảo vệ quyền lợi của mỗi người. Nếu có hiểu biết rộng về các vấn đề xã hội, chắc chắn tôi sẽ lên tiếng dù là chuyện nhỏ nhất. Bởi lẽ, tôi là người hay “chướng tai, gai mắt” khi chứng kiến những chuyện không hợp lý.

Trên thế giới, nghệ sĩ thường có mối quan hệ tốt với các nhà chính trị, đó chính là điều kiện tạo nên sự cộng hưởng tuyệt vời và có tính kêu gọi cao.

Vì thế, các nhà chính trị vừa nghiêm khắc nhưng không cứng nhắc, còn nghệ sĩ luôn hướng tới hình ảnh tốt đẹp để xứng đáng với các mối quan hệ của họ. Tôi mong chúng ta cũng thế.

Bật mí một chút

Một ngày đẹp trời, bạn có thể bắt gặp Hồ Ngọc Hà ở đâu?


Các quán ốc vỉa hè, phở bình dân… (Hà rất ít khi vào quán cà phê).

Sở thích của Hà Hồ?

Xem phim trước khi đi ngủ, nghe nhạc vào lúc thức dậy, shopping khi buồn, spa khi mệt… và yoga để cân bằng.

Các dự án tương lai?

Ra DVD live concert, làm CD và còn nhiều ý tưởng khác nữa.

Cảm ơn Hồ Ngọc Hà về những chia sẻ thân tình. Chúc chị và gia đình luôn hạnh phúc!

Eva
Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 1 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Chuyện làng sao - 3 giờ, 41 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã là 'thánh meme nhí' cực yêu

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 42 phút trước

Con trai Trà My Idol ngày càng gây lụi tim vì độ đáng yêu của mình.

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 42 phút trước

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay' hết nấc

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay'...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 42 phút trước

Loạt ảnh cưới của Minh Tú bên Chris đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 1 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Đời sống số - 1 giờ, 2 phút trước

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã không ít lần trải qua cảm giác nóng ruột bồn chồn. Giải mã điềm báo nóng ruột sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi sự...

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Kiến thức - 1 giờ, 2 phút trước

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò lừa đảo mới, người dân hết sức cảnh giác!...

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp trên mọi phương diện, lộc tràn vào túi đếm không xuể

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp...

Kiến thức - 1 giờ, 4 phút trước

Top 3 con giáp dưới đây đúng tuần mới này (29/4 - 5/5) tới vận đào hoa của người độc thân vượng phát, tình cảm có sự tiến triển vượt bậc.

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Bật mí điện ảnh - 2 giờ, 1 phút trước

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể bỏ lỡ với những ai yêu thích điện ảnh...

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Kiến thức - 3 giờ, 41 phút trước

Khi nói đến nguyên liệu rẻ và chất lượng cao, bạn nghĩ đến điều gì đầu tiên? Tôi nghĩ đó là trứng.

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư' bất động sản

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư'...

Kiến thức - 3 giờ, 41 phút trước

Nhìn về tương lai gần, khi được xây dựng đây sẽ là điểm nhấn cho khu vực quận Bắc Từ Liêm.

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Chuyện làng sao - 3 giờ, 41 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã là 'thánh meme nhí' cực yêu

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 42 phút trước

Con trai Trà My Idol ngày càng gây lụi tim vì độ đáng yêu của mình.

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 42 phút trước

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay' hết nấc

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay'...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 42 phút trước

Loạt ảnh cưới của Minh Tú bên Chris đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Đời sống số - 5 giờ, 41 phút trước

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con giáp may mắn nhất.

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Kiến thức - 5 giờ, 42 phút trước

Kể từ khi con người học cách khai thác quặng, con người đã khai thác được khoảng 208.874 tấn vàng, khoảng 2/3 trong số đó được khai thác sau năm 1950.

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Kiến thức - 5 giờ, 43 phút trước

Ngày nay, có thể nói máy điều hòa là thiết bị điện thông dụng nhất trong mỗi gia đình, nếu không có máy điều hòa thì không biết chúng ta sẽ sống sót qua...

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn và học cách thực hiện các phép trừ trong cuộc sống

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn...

Kiến thức - 5 giờ, 46 phút trước

Đừng tranh cãi, đừng khoe khoang, đừng ôm hận, đừng ghen tị, đừng gây thù hận.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được...

Đời sống số - 15 giờ, 37 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Chuyện làng sao - 15 giờ, 38 phút trước

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều kém may mắn về đường tình cảm.

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Chuyện làng sao - 15 giờ, 39 phút trước

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 40 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 15 giờ, 40 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.