Hay, dở phát ngôn tự kiêu của sao Việt

09:32 20/06/2013

Có những câu nói tự tin thái quá của sao Việt khiến dư luận nổi sóng, nhưng cũng có những câu nói lại khiến người đọc hiểu hơn về cá tính và trân trọng hơn về một người nghệ sĩ.

Khắc Tiệp: “Thúy chẳng hơn Trinh và Trinh cũng chẳng hơn Thúy”

Câu nói này của “ông trùm chân dài” xuất hiện trong một bài trả lời phỏng vấn khá dài của Khắc Tiệp. Câu nói đầy đủ của Khắc Tiệp khá gẫy gọn: “Mỗi người có một thế mạnh riêng, mảng riêng và sự nghiệp riêng. Tôi nghĩ, Thúy cũng chẳng hơn Trinh và Trinh cũng chẳng hơn Thúy. Giữa Thúy và Trinh không có điều gì để so sánh với nhau hết, nếu so sánh với nhau thì thật là vô lý”.


Khắc Tiệp và Ngọc Trinh là cặp đôi vốn không được lòng công chúng

Nội hàm câu nói của Khắc Tiệp hoàn toàn hợp lý. Một sự so sánh cần có một cơ sở làm nền tảng. So sánh giữa hai con người, hai tính cách, con đường, quan niệm sống khác nhau là điều hoàn toàn không có căn cứ. 

Thế nhưng, câu nói của Khắc Tiệp vẫn gặp phải sự phản đối của dư luận. Sự phản đối này đến từ hai thái cực yêu-ghét của công chúng đối với hai người đẹp Mai Phương Thúy và Ngọc Trinh. Nguyên nhân chủ yếu giúp Mai Phương Thúy nổi tiếng là những hoạt động có ích cho cộng đồng. Trong khi Ngọc Trinh lại nổi lên nhờ scandal và những hình ảnh không mấy phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt. Bởi vậy, chỉ việc đặt hai cái tên bên cạnh nhau cũng đủ khiến cho hàng triệu người hâm mộ Mai Phương Thúy cảm thấy khó chịu. Hơn nữa cặp đôi Trinh – Tiệp trước nay vẫn luôn bị công chúng nhìn nhận với thái độ không tích cực nên câu nói của Khắc Tiệp vô tình lại bị suy luận theo chiều hướng hợm hĩnh và tự kiêu.

Cindy Thái Tài: “Khi yêu có ai mặc quần áo bao giờ”

Đó là lời giải thích của Cindy Thái Tài khi bản clip demo cho MV mới của cô ngập tràn cảnh nóng. Nguyên văn câu nói của nữ ca sĩ chuyển giới là: “Clip rất lãng mạn và nghệ thuật. Sex ư? Nó không hề lộ liễu như một số người nghĩ, bởi chỗ nào cần che tôi đã giấu khéo léo và tế nhị. Nói thật nhé, khi yêu có ai mặc quần áo bao giờ”.


Cindy Thái Tài đã tự tin thái quá khi khẳng định clip của cô lãng mạn và nghệ thuật

Câu nói của Cindy Thái Tài so với đoạn clip được up lên trên mạng gần như chẳng có sự liên quan nên ngay lập tức cô bị cư dân mạng… ném đá. Thực tế thì đoạn video này không hề có tính nghệ thuật và lãng mạn (theo cách nhìn của số đông) như Cindy nói và người ta thấy rằng việc cô che chắn những chỗ nhạy cảm cũng chẳng khéo léo chút nào. Nhất là thân hình không được đẹp mắt của nữ ca sĩ càng khiến cho đoạn video clip trở nên phản cảm. 

Đỉnh điểm của sự phản ứng từ dư luận là câu nói “Khi yêu có ai mặc quần áo bao giờ”. Câu nói thiếu rõ ràng của Cindy nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Hầu hết đều cho rằng cái nhìn của Cindy quá lệch lạc khi chỉ nhìn nhận về một khía cạnh của tình yêu, nhất là khía cạnh ấy vốn thuộc về chốn riêng tư, không phải là thứ phơi bày trước mặt bàn dân thiên hạ. 

Hà Anh: “Tất cả họ đều mong con trai mình cưới được tôi và con trai họ cũng mong lấy được tôi làm vợ”

Hà Anh được biết đến là một chân dài cá tính và có hơi tự tin thái quá. Cô đã rất nhiều lần nhận đá từ dư luận vì những lời khoe khoang về mình. Sau một thời gian im ắng, nữ người mẫu hâm nóng mặt báo bằng một tuyên bố mạnh miệng:  “Tất cả họ (ý chỉ các bà mẹ - pv) đều mong con trai mình cưới được tôi và con trai họ cũng mong lấy được tôi làm vợ”.


Câu nói tự tin của Hà Anh không được nhiều người ủng hộ

Sự tự tin vốn đã là “đặc sản” của Hà Anh nhưng câu nói tự tin thái quá của chân dài này ngay lập tức khiến cánh phụ nữ cảm thấy nóng mắt và phe mày râu thì nhủ thầm trong bụng: “chắc cô ấy chừa mình ra”.

Khánh Thy: “Tôi thích đàn ông thông minh vì tôi thông minh”

Người Việt Nam vốn không thích nghe người khác tự nhận họ thông minh. Những người đẹp trong giới showbiz tự nhận mình thông minh lại càng không được lòng dư luận. Thế mà Khánh Thy trong một bài phỏng vấn lại hồn nhiên nói rằng: “Tôi thích đàn ông thông minh vì tôi thông minh”. Ấy thế mà điều kỳ diệu đã xảy ra. Khánh Thy không bị ném đá.

Dân tình “tha” cho Khánh Thy không phải vì họ… ngại nhặt đá mà bởi vì bài trả lời phỏng vấn của Khánh Thy quá thuyết phục. Cô trả lời phỏng vấn bằng sự chân thành của một người phụ nữ mạnh mẽ: “Tôi đâu có đẹp… , nghệ sĩ chỉ đẹp khi trang điểm bên cạnh bộ trang phục lộng lẫy, còn bình thường ai cũng như ai”; bằng sự khôn khéo của một người văn minh: “Tôi chỉ là một một nghệ sĩ giải trí chứ không phải một ca sĩ chuyên nghiệp. Với âm nhạc, tôi kiếm tiền nhưng không kiếm danh” và lòng kiêu hãnh vừa đủ của một người đàn bà đẹp và có tài: “Tôi thấy việc đầu tư trang phục, trang điểm để tới xuất hiện tại các sự kiện đó rồi được chụp vài tấm hình đăng lên báo chẳng để làm gì, thôi thì tôi về “cày” kiếm tiền còn hơn”.

Những câu nói chắc chắn, đầy thuyết phục của Khánh Thy chính là minh chứng cho một tư duy logic, một cách nhìn cuộc sống đầy tích cực và nhanh nhạy của Khánh Thy. Vì vậy, dù người đẹp có hơi tự tin mà khẳng định “tôi thông minh” thì cũng chẳng mấy ai rảnh rỗi đến mức kiếm lỗi để phản bác nàng.

Diễm Hương: “Các Hoa hậu Việt Nam biết nghĩ sâu sắc hơn và kiếm cho mình một công việc tương xứng, không chỉ biết đi event thì sẽ đẹp hơn trong mắt khán giả”

Câu nói của Hoa hậu Diễm Hương đã đánh trúng tâm lý không hài lòng với các Hoa hậu Việt của công chúng hiện nay. Một thực trạng đáng buồn là các Hoa hậu, sau khi đăng quang gần như chỉ tập trung cho việc đi event mà bỏ bê việc học hành cũng như nghề nghiệp của mình. Tất nhiên, lựa chọn của mỗi con người đều đáng được tôn trọng nhưng với người của công chúng, nhất là đại diện cho nhan sắc một quốc gia, việc có học vấn, có công việc ổn định trở thành một tiêu chí cho thấy tầm văn hóa của con người đó. Diễm Hương đã thẳng thắn nhìn trực diện vào thực trạng này và bày tỏ quan điểm rất hợp lòng công chúng và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của số đông. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều người hài lòng với nội dung câu nói nhưng lại chưa thực sự bị thuyết phục khi người phát ngôn là Hoa hậu Diễm Hương – người cũng tham gia rất nhiều event đồng thời đã từng gây ồn ào vì bảng điểm thấp. Những người này cho rằng Diễm Hương đã tự kiêu khi phát ngôn như vậy và để xứng với câu nói của mình, Hoa hậu cần phải hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa. 

Theo 2Sao.vn
Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 31 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 43 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 13 giờ, 46 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 13 giờ, 47 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 13 giờ, 54 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có...

Kiến thức - 9 giờ, 1 phút trước

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ bật đèn pin và sử dụng nó làm đèn...

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Kiến thức - 9 giờ, 7 phút trước

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Kiến thức - 9 giờ, 11 phút trước

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình thế thái, bạn chắc chắn sẽ phải đi rất...

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Xài gì - 9 giờ, 16 phút trước

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng tắm có cần thiết phải lắp đặt điều hòa...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 10 giờ, 25 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Chuyện làng sao - 10 giờ, 26 phút trước

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Chuyện làng sao - 10 giờ, 28 phút trước

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 31 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 43 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 13 giờ, 46 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 13 giờ, 47 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân...

Thời trang sao - 13 giờ, 52 phút trước

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 13 giờ, 54 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 13 giờ, 56 phút trước

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu...

Nhà thiết kế - 13 giờ, 9 phút trước

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và hưởng ứng đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, NTK...

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha...

Kiến thức - 15 giờ, 34 phút trước

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc biệt là các gia đình có nguồn tài chính...

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 1 phút trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Đời sống số - 16 giờ, 37 phút trước

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp. Chúng giống như Bắc Đẩu trong đêm, dẫn đường...

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3 lần một tuần cũng chưa đủ

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 55 phút trước

Mỗi gia đình nên bổ sung cá và trong bữa ăn hàng ngày. Nếu làm theo cách sau thì càng thơm ngon.

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Kiến thức - 16 giờ, 56 phút trước

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.