Vụ án của Jang Ja Yeon sẽ hết hạn kháng cáo sau 15 ngày nữa, fan khiếp sợ khi biết 3 nữ diễn viên cùng công ty cô tự tử đầy bí ẩn

21:16 14/03/2019

Jang Ja Yeon, Choi Jin Sil, UNee và Jung Dabin đều thuộc cùng một công ty giải trí. Họ cũng là nhân vật chính trong các vụ tự tử chấn động showbiz Hàn.

Một vụ án dai dẳng tới 10 năm

Những ngày gần đây, Jung Joon Young và Seungri trở thành tâm điểm chú ý của công chúng bởi scandal chia sẻ video quay lén trong nhóm chat Kakaotalk. Bê bối của các sao nam lớn đến mức vô tình che lấp đi tin tức về Jang Ja Yeon - nữ diễn viên đã tự sát cách đây 10 năm (năm 2009), sau khi bị cưỡng bức hơn 100 lần.

Jang Ja Yeon,Jung Dabin,Unee,Vườn sao băng

Phóng viên tập trung rất đông để chụp hình Jung Joon Young về nước, trong khi không có mấy người xuất hiện tại buổi họp báo lật lại vụ Jang Ja Yeon.

Trước khi tự kết liễu, Jang Ja Yeon để lại một danh sách tố cáo những tên yêu râu xanh từng đánh đập và bắt ép cô "phục vụ nhu cầu sinh lý". Cô nhắc đến các nhân vật máu mặt trong làng giải trí Hàn Quốc như chủ tịch, phó chủ tịch và giám đốc của tờ Chosun Ilbo, chủ tịch tập đoàn Lotte, đạo diễn phim Boys Over Flower, đạo diễn âm thanh phim Playful Kiss...

Jang Ja Yeon,Jung Dabin,Unee,Vườn sao băng

Ja Yeon từng tham gia Vườn Sao Băng với vai nữ phụ.

Scandal năm đó của Jang Ja Yeon khép lại với án tù dành cho hai người quản lý của cô trong khi các "ông lớn" được nhắc tới thì chẳng hề hấn gì. Cảnh sát cho biết không tìm ra bằng chứng phạm tội của những người này.

Thời gian trôi qua, công bằng vẫn chưa được trả lại cho Jang Ja Yeon. Mãi đến tháng 10/2018, nhờ vào dư âm mạnh mẽ của phong trào MeToo, cảnh sát mới rục rịch tái điều tra vụ việc này. Họ tuyên bố đang tiến hành thẩm vấn 31 nhân vật có liên quan đến cái chết của nữ diễn viên. Tuy nhiên vẫn chưa thể đưa ra một kết luận chính xác.

Mãi đến tận bây giờ, tháng 3/2019, Yoon Ji Oh - bạn thân của Jang Ja Yeon, nhân chứng duy nhất lại một lần nữa lật lại vụ án cách đây nhiều năm. Cô bất chấp tính mạng, chính thức lộ diện trước truyền thông và cảnh sát. Ji Oh cho biết lý do cô chờ đợi quá rất lâu mới dám xuất hiện là vì cô lo cho sự sống của chính mình.

Jang Ja Yeon,Jung Dabin,Unee,Vườn sao băng

"Tôi sống ở Canada và ở đó cho công bố đầy đủ họ tên gương mặt của nhân chứng và cả người phạm tội. Tôi nghĩ rằng Hàn Quốc cũng nên làm điều tương tự, nhân chứng không cần sống ẩn mình mà sẽ được bảo vệ và tôn trọng" - Ji Oh nói.

Cô tiết lộ bản thân đã trải qua 13 lần điều tra trong vòng 10 năm qua. Dù luôn khai báo thành thật với cảnh sát nhưng vẫn chưa thấy công lý được thực thi. Ji Oh cũng bày tỏ lo lắng: "Tôi sợ những bê bối gần đây che mất việc điều tra cái chết của Jang Ja Yeon".

Vụ án sẽ hết hạn kháng cáo sau 15 ngày nữa!

Luồng tin tức khổng lồ liên quan tới bê bối của Seungri, Jung Joon Young và hàng loạt các nghệ sĩ nam khác đang làm mưa làm gió trên mọi mặt trận. Những tên "yêu râu xanh" trong làng giải trí đã khiến làn sóng #metoo được thổi bùng lên một lần nữa. Tuy nhiên, scandal này đang khiến công chúng xứ Hàn lo ngại vì nó đang che lấp đi vụ án về cái chết của Jang Ja Yeon.

Jang Ja Yeon,Jung Dabin,Unee,Vườn sao băng

Hiện giờ, vụ án của Jang Ja Yeon sẽ kết thúc thời gian kháng cáo trong 15 ngày tới. Sau khoảng thời gian này, rất khó để cơ quan chức năng tái điều tra và tìm lại công bằng cho nữ diễn viên.

Cư dân mạng xứ Hàn đang ráo riết thu thập chữ ký của người dân vào lá đơn yêu cầu làm rõ vụ án, để sự kiện này không chìm vào quên lãng thêm một lần nữa. Đã có hơn 200.000 người đồng ý, tuy nhiên càng nhiều chữ ký thì yêu cầu càng có sức nặng với Nhà Xanh. Đây chỉ là một trong số những trường hợp đau lòng cho thấy nạn "quy tắc ngầm" trong showbiz đáng sợ đến thế nào!

Sự quan tâm của công chúng tăng lên kéo theo nhiều uẩn khúc được hé lộ

Thật may vì Yoon Ji Oh đã thành công lôi kéo được sự chú ý của một bộ phận công chúng Hàn Quốc. Họ bắt đầu tạo đơn kiến nghị lên Nhà Xanh nhằm giúp cô đòi công bằng cho người bạn quá cố. Mới đây, trên các diễn đàn mạng đã xuất hiện bài viết chỉ ra những điểm bất thường trong vụ tự sát của Jang Ja Yeon.

Jang Ja Yeon,Jung Dabin,Unee,Vườn sao băng

Đơn kiến nghị yêu cầu Nhà Xanh tái điều tra cái chết của Jang Ja Yeon hiện đã đạt 264.000 chữ kí.

Đặc biệt là mối liên hệ giữa cái chết của cô (tự vẫn 2009) cùng với 3 sao nữ Choi Jin Sil (tự vẫn năm 2008), UNee (tự vẫn 2007) và Jung Dabin (tự vẫn 2007).

Jang Ja Yeon,Jung Dabin,Unee,Vườn sao băng

Tới tận bây giờ, có nhiều ngôi sao nữ tới từ cùng MỘT công ty chủ quản liên tiếp bị trầm cảm rồi tự sát, nghe sai sai. Kể cả công ty này không phải nơi kinh doanh dịch vụ tình dục, nhưng có bình thường không khi có nhiều sao nữ của công ty cùng tự sát?

Khả năng cao họ đã thuê sát thủ để thủ tiêu họ để che giấu tội phạm tình dục và tội ác của mấy kẻ cầm đầu. Họ là những kẻ dùng thuốc khi cưỡng bức các cô gái. Đó là loại thuốc không để lại dấu vết, nên chẳng có lý gì họ để lại những bằng chứng cuối cùng là những cô gái này còn sống.

Jang Ja Yeon,Jung Dabin,Unee,Vườn sao băng

Nữ diễn viên Choi Jin Sil.

Ngoài ra, những vụ tự tử cũng quá đáng ngờ. Hãy lấy Choi Jin Sil làm ví dụ, dù có chán nản đến mức nào thì cô ấy cũng không thể nhẫn tâm tự tử trong chính ngôi nhà của mình, nơi có mẹ đẻ và con ruột đang ở đó. Ít nhất cô ấy cũng sẽ tìm một nhà nghỉ, hoặc một chiếc xe hơi. Đây có thật sự là một vụ tự sát không?

Cuốn sổ tay bí mật của Jang Ja Yeon bị lộ trước cả khi cô tự sát. Nội dung của danh sách đen mà Jang liệt kê ra đã khiến Kim lo sợ, hắn nhận ra mình phải thủ tiêu cô. Dành cho những ai không biết, Jang có một cuốn sổ ghi chép dày 230 trang, nơi cô kể lại quá trình bị ép lấy thân thể để đổi lại lợi ích cho công ty cũng như liệt kê tên những "ông lớn" đã cưỡng bức cô.

Trong đó, có nhiều đồng nghiệp xác nhận biết chuyện Jang Ja Yeon bị ép phải ngủ với 3 hoặc 5 người đàn ông cùng lúc. Nếu phản đối, cô sẽ bị đánh đập. Jang Ja Yeon nhiều lần khóc với bạn bè vì cảm thấy bản thân không bằng gái làng chơi. Choi Jin Sil để lại di chúc dưới dạng tin nhắn văn bản trước khi tự sát, bình thường người ta sẽ để lại thư tay. Khả năng tin nhắn văn bản bị giả giả mạo là rất cao. Choi Jin Sil thực chất không kịp viết di chúc.

Jang Ja Yeon,Jung Dabin,Unee,Vườn sao băng

Jang Ja Yeon.

UNee cũng không hề để lại di chúc trong khi tự sát là một việc đáng nghi, trước khi chết người ta sẽ suy nghĩ rất nhiều và muốn viết thứ gì đó cho người ở lại. Còn Jung Dabin, cô ấy có để lại lời nhắn cuối cùng trên blog của mình. Song không ngoài khả năng tài khoản kẻ giết người đã hack tài khoản của cô. Đúng như dự đoán, Jung Danbin không để lại bất kì di chúc nào.

Jang Ja Yeon,Jung Dabin,Unee,Vườn sao băng

UNee tự vẫn năm 2007, là một ca sĩ kiêm diễn viên tại Hàn Quốc.

Đối với Jang Ja Yeon, phải chăng cô đang muốn chạy trốn. Đột nhiên cô hủy bỏ lịch trình phẫu thuật của mình, sau đó đi sang Nhật Bản và bất ngờ qua đời. Lưu ý rằng cô ấy không để lại bức di chúc nào. Cô chỉ có một cuốn sổ tay, nơi chứa danh sách các ông lớn và thường được gọi bằng cái tên "lá thư tuyệt mệnh".

Có thể thấy, tất cả các sao nữ trên đều tự tử mà không để lại bất kì lời nhắn nào. Địa điểm tự tử của họ nghe có vẻ quá hoàn hảo. Jung Dabin thắt cổ bằng một tấm khăn trong phòng tắm của bạn trai. Người ta còn nói rằng cô ấy làm việc đó khi đang say, thật khó tin.

Jang Ja Yeon,Jung Dabin,Unee,Vườn sao băng

Jung Dabin là nữ diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc.

UNee treo cổ bên khung cửa sổ nhà cô còn Choi Jin Sil chết trong bồn tắm. Cảnh sát báo cáo tìm thấy Jang Ja Yeon tắc thở tại lối đi ở cầu thang trong nhà. Đây là những gì tìm được về công ty của các nữ diễn viên trên:

Công ty của Jang Ja Yeon: The Contents

Công ty của Choi Jinsil và Jung Dabin: Stars

Công ty của UNee: Olive Nine

Bạn biết chuyện sốc hơn không?

The Contents là công ty hợp nhất giữa Stars và Olive Nine.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Nam ca sĩ Việt sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi

Nam ca sĩ Việt sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi

Chuyện làng sao - 38 phút trước

Nam ca sĩ Việt là Chu Bin sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ.

Huyền Lizzie xả loạt ảnh bikini siêu sexy, Việt Anh bình luận liền gây sốt

Huyền Lizzie xả loạt ảnh bikini siêu sexy, Việt Anh bình luận liền gây sốt

Chuyện làng sao - 39 phút trước

'Mẹ đơn thân' Huyền Lizzie ngày càng táo bạo khi liên tiếp cho lên sóng những hình ảnh sexy khó cưỡng trên trang cá nhân.

NSND Việt Anh vấp phải chỉ trích nặng nề vì quan điểm để ảnh đại diện hoa sen khi nhà có tang

NSND Việt Anh vấp phải chỉ trích nặng nề vì quan điểm để ảnh đại diện hoa sen khi nhà có tang...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 56 phút trước

NSND Việt Anh cho biết ông cảm thấy phản cảm vì cứ nhà ai có tang là y như rằng người đó thay ảnh đại diện có hình hoa sen trắng.

Bất ngờ với vẻ ngoài cao lớn của con trai diễn viên Phạm Cường với vợ NSND, nếu nối nghiệp bố mẹ chắc chắn thành 'soái ca màn ảnh'

Bất ngờ với vẻ ngoài cao lớn của con trai diễn viên Phạm Cường với vợ NSND, nếu nối nghiệp bố mẹ...

Nhí - 5 giờ, 48 phút trước

Nhiều người khen vợ chồng nghệ sĩ Thu Quế - Phạm Cường 'mát tay' nuôi con khi chỉ sau thời gian ngắn bé thứ hai đã cao lớn phổng phao.

Sao Việt 2/5: MC Thanh Bạch tái xuất với gương mặt trang điểm cầu kỳ ở tuổi ngoài 60; Nam Em lại vướng tin đồn mang bầu

Sao Việt 2/5: MC Thanh Bạch tái xuất với gương mặt trang điểm cầu kỳ ở tuổi ngoài 60; Nam Em lại...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 19 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/5/2024: MC Thanh Bạch diện trang phục cá tính, đeo trang sức gần như kín tay và nổi bật với mái tóc trắng cùng chiếc khăn cá tính....

Đi bộ nên thở bằng mũi hay miệng thì sẽ mang lại nhiều lợi ích nhất?

Đi bộ nên thở bằng mũi hay miệng thì sẽ mang lại nhiều lợi ích nhất?

Chăm sóc sức khỏe - 39 phút trước

Khi đi bộ việc thực hành thở đúng là rất quan trọng. Theo chuyên gia việc thở bằng mũi hay miệng là tốt hơn?

Khăn treo trên tay nắm cửa phòng tắm có tác dụng gì? Đa số đều 'ớ người' khi biết mình dùng sai bấy lâu nay!

Khăn treo trên tay nắm cửa phòng tắm có tác dụng gì? Đa số đều 'ớ người' khi biết mình dùng sai...

Kiến thức - 3 giờ, 38 phút trước

Khi đi du lịch và lưu trú tại khách sạn, nhiều người sẽ trực tiếp sử dụng khăn tắm hoặc khăn tắm của khách sạn, sau đó dùng khăn tắm làm tấm lót chân...

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn loại kem yêu thích của bạn để biết, bạn có đủ tiền để chi tiêu hay được người khác yêu mến hay không?

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn loại kem yêu thích của bạn để biết, bạn có đủ tiền để chi tiêu hay...

Đời sống số - 3 giờ, 38 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một loại kem mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Nhiếp ảnh gia Long Nguyễn: ‘Dù bạn đang làm công việc, nghề nghiệp nào đi chăng nữa, bạn vẫn đang tạo ra giá trị cho cuộc sống’

Nhiếp ảnh gia Long Nguyễn: ‘Dù bạn đang làm công việc, nghề nghiệp nào đi chăng nữa, bạn vẫn đang tạo ra...

Doanh nghiệp - 3 giờ, 6 phút trước

Xã hội ngày nay đang phân hoá mạnh mẽ. Trong khi nhóm người này làm những công việc nhỏ bé, thì nhóm khác lại phải đảm đương những trọng trách lớn lao. Dù là...

Tips ứng phó với cuộc phỏng vấn bất ngờ qua điện thoại

Tips ứng phó với cuộc phỏng vấn bất ngờ qua điện thoại

Doanh nghiệp - 4 giờ, 54 phút trước

“Chào em, chị là HR của công ty A, chị có nhận được CV ứng tuyển vị trí B của em. Bây giờ em có tiện để trao đổi một số nội dung liên...

Những mẫu váy được ưa chuộng hè năm nay, đừng bỏ qua 4 kiểu dáng đẹp, tôn dáng và thời trang này

Những mẫu váy được ưa chuộng hè năm nay, đừng bỏ qua 4 kiểu dáng đẹp, tôn dáng và thời trang này...

Thời trang + - 4 giờ, 56 phút trước

Bài viết sẽ gợi ý cho chị em 4 mẫu váy được ưa chuộng nhất mùa hè năm nay.

Khi đổ xăng, hô đầy bình hay 50 ngàn? Làm cách này vừa tiết kiệm vừa tránh gian lận, bị đổ thiếu

Khi đổ xăng, hô đầy bình hay 50 ngàn? Làm cách này vừa tiết kiệm vừa tránh gian lận, bị đổ thiếu...

Làm sao - 4 giờ, 56 phút trước

Biết một số mẹo nhỏ khi đi đổ xăng dưới đây, vừa tiết kiệm được tiền vừa tránh chiêu trò gian lận từ nhân viên cây xăng.

NSND Việt Anh vấp phải chỉ trích nặng nề vì quan điểm để ảnh đại diện hoa sen khi nhà có tang

NSND Việt Anh vấp phải chỉ trích nặng nề vì quan điểm để ảnh đại diện hoa sen khi nhà có tang...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 56 phút trước

NSND Việt Anh cho biết ông cảm thấy phản cảm vì cứ nhà ai có tang là y như rằng người đó thay ảnh đại diện có hình hoa sen trắng.

Năm 2024 nếu bán xe, biển số định danh có bị thu hồi hay không?

Năm 2024 nếu bán xe, biển số định danh có bị thu hồi hay không?

Kiến thức - 4 giờ, 29 phút trước

Đây là thắc mắc của những người có nhu cầu sang nhượng xe, vậy quy định cụ thể thế nào?

Bất ngờ với vẻ ngoài cao lớn của con trai diễn viên Phạm Cường với vợ NSND, nếu nối nghiệp bố mẹ chắc chắn thành 'soái ca màn ảnh'

Bất ngờ với vẻ ngoài cao lớn của con trai diễn viên Phạm Cường với vợ NSND, nếu nối nghiệp bố mẹ...

Nhí - 5 giờ, 48 phút trước

Nhiều người khen vợ chồng nghệ sĩ Thu Quế - Phạm Cường 'mát tay' nuôi con khi chỉ sau thời gian ngắn bé thứ hai đã cao lớn phổng phao.

Apple cảnh báo nóng: Tuyệt đối không sạc iPhone theo cách này, rất dễ gây cháy nổ, nhiều người Việt đang mắc phải

Apple cảnh báo nóng: Tuyệt đối không sạc iPhone theo cách này, rất dễ gây cháy nổ, nhiều người Việt đang mắc...

Xài gì - 5 giờ, 19 phút trước

Gã khổng lồ công nghệ Apple đã đưa ra cảnh báo về thói quen người dùng để điện thoại sạc pin qua đêm khi đang ngủ, thói quen xấu này rất nguy hiểm!

Sao Việt 2/5: MC Thanh Bạch tái xuất với gương mặt trang điểm cầu kỳ ở tuổi ngoài 60; Nam Em lại vướng tin đồn mang bầu

Sao Việt 2/5: MC Thanh Bạch tái xuất với gương mặt trang điểm cầu kỳ ở tuổi ngoài 60; Nam Em lại...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 19 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/5/2024: MC Thanh Bạch diện trang phục cá tính, đeo trang sức gần như kín tay và nổi bật với mái tóc trắng cùng chiếc khăn cá tính....

Lan đột biến chưa là gì, loại cây này có giá 9.000 tỷ, thân gỗ tỏa sáng như vàng ròng nhưng cho giống cũng không ai dám trồng

Lan đột biến chưa là gì, loại cây này có giá 9.000 tỷ, thân gỗ tỏa sáng như vàng ròng nhưng cho...

Kiến thức - 5 giờ, 20 phút trước

Loại cây này độc nhất vô nhị, có những thớ gỗ lấp lánh ánh vàng, được vua chúa yêu thích từ thời xa xưa.

Nam diễn viên Nhật Bản 20 tuổi bị bắt vì liên quan đến vụ đốt xác một cặp vợ chồng

Nam diễn viên Nhật Bản 20 tuổi bị bắt vì liên quan đến vụ đốt xác một cặp vợ chồng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 20 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin cảnh sát đã bắt giữ nam diễn viên Wakayama Kirato và một người đàn ông khác có liên quan đến việc phi tang các thi thể được tìm...

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu khoe body nét căng với bikini ở tuổi U50, lộ cách xưng hô đặc biệt với con gái Doãn Hải My

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu khoe body nét căng với bikini ở tuổi U50, lộ cách xưng hô đặc biệt với con...

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 20 phút trước

Ở tuổi U50 nhưng mẹ vợ Đoàn Văn Hậu - Đoàn Phương Mai (Mai Đoàn) vẫn giữ được nhan sắc rất trẻ trung, gợi cảm.

Có thể sử dụng màng bọc thực phẩm bằng nhựa để bọc đồ ăn khi quay lò vi sóng không?

Có thể sử dụng màng bọc thực phẩm bằng nhựa để bọc đồ ăn khi quay lò vi sóng không?

Kiến thức - 6 giờ, 25 phút trước

Khi sử dụng lò vi sóng, thức ăn nóng lên rất dễ văng ra khắp bếp nên nhiều người dùng màng bọc thực phẩm bọc kín thức ăn rồi hâm nóng, nhưng không biết...

Minh Hằng nói rõ lí do không làm dâu và mối quan hệ với nhà chồng

Minh Hằng nói rõ lí do không làm dâu và mối quan hệ với nhà chồng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 26 phút trước

Ca sĩ Minh Hằng đã không giấu diếm chuyện không làm dâu nhưng vẫn chu toàn mọi việc của nhà chồng.

Bắt đầu từ 1/5/2024: 2 trường hợp sau đây sẽ bị cảnh sát giao thông tịch thu xe máy vĩnh viễn, biết ngay còn kịp

Bắt đầu từ 1/5/2024: 2 trường hợp sau đây sẽ bị cảnh sát giao thông tịch thu xe máy vĩnh viễn, biết...

Kiến thức - 6 giờ, 26 phút trước

Những trường hợp dưới đây sẽ bị tịch thu phương tiện nếu vi phạm luật giao thông đường bộ, kể từ 1/5/2024.

Quang Linh bất ngờ hội ngộ Hoa hậu Thùy Tiên sau thời gian xa cách, dân mạng liền nhận xét có 'tướng phu thê'

Quang Linh bất ngờ hội ngộ Hoa hậu Thùy Tiên sau thời gian xa cách, dân mạng liền nhận xét có 'tướng...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 53 phút trước

Khung ảnh của Quang Linh và Thùy Tiên khiến nhiều người thích thú.

Lí do Trang Trần ngủ riêng với chồng Việt kiều và quyết làm việc cực nhọc chứ không dựa dẫm nửa kia

Lí do Trang Trần ngủ riêng với chồng Việt kiều và quyết làm việc cực nhọc chứ không dựa dẫm nửa kia...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 54 phút trước

Trang Trần cho biết bản thân không muốn dựa dẫm chồng Việt kiều vì sợ có ngày chồng không thương, đuổi ra khỏi nhà sẽ bơ vơ.