Vẫn còn tình cảm nhưng nhiều sao Việt quyết định chia tay vì không chịu được áp lực từ bố mẹ

22:57 17/11/2018

Nhiều cặp sao Việt như Tim - Trương Quỳnh Anh, Hòa Minzy - Công Phượng đã bị "đứt gánh giữa đường" vì áp lực từ gia đình.

Thời gian vừa qua, đã có rất nhiều cặp đôi sao Việt chia tay, nguyên nhân có thể là do bị phản bội, có người thứ ba xen vào, hay bất đồng quan điểm sống. Tuy nhiên, lại có những sao Việt quyết định chia tay dù vẫn còn tình cảm với nhau.

Nguyên nhân chia tay của Tim - Trương Quỳnh Anh, MC Quỳnh Chi - thiếu gia Văn Chương, Công Phượng - Hòa Minzy đều do một phần từ việc mâu thuẫn với bố mẹ hay không được gia đình đồng ý chuyện hẹn hò.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Năm 2010, Tim và Trương Quỳnh Anh có cơ hội hợp tác cùng nhau trong bộ phim "Bóng ma học đường". Khi ấy, Tim đã được biết đến qua ca khúc "Một vòng Trái Đất", còn Trương Quỳnh Anh thì vẫn là một cái tên khá mới của showbiz Việt. Rất nhanh chóng, cặp đôi nảy sinh tình cảm và tiến tới quan hệ hẹn hò. Hai năm sau, tháng 3/2012, cư dân mạng rầm rộ về hình ảnh Trương Quỳnh Anh lộ bụng bầu khi cùng Tim tới cửa hàng đồ sơ sinh. Lúc này, dư luận mới biết cặp đôi đã bí mật qua lại được 2 năm, sắp có con và đang sống chung nhưng chưa kết hôn.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Tim - Trương Quỳnh Anh đã bị "đứt gánh giữa đường"
vì áp lực từ gia đình.​

Trong một bài phỏng vấn vào năm 2015, giọng ca "Nụ hôn cuối" tiết lộ trong suốt những năm yêu nhau, anh và Trương Quỳnh Anh phải đối diện với rất nhiều chỉ trích từ phía gia đình Trương Quỳnh Anh. Kể cả khi, Trương Quỳnh Anh đã mang thai, gia đình vẫn không đồng ý, buộc cô phải dọn ra ngoài sống chung với anh. Cũng kể từ đó, bố mẹ Trương Quỳnh Anh sang Mỹ định cư.

Trong thời gian sống cùng nhau, Trương Quỳnh Anh đã từng bế con bỏ đi khỏi nhà vì Tim quá vô tâm, thiếu trách nhiệm. Lúc đó, bố mẹ của Trương Quỳnh Anh ủng hộ con ly hôn. Tuy nhiên, khi nam ca sĩ hối hận, cầu xin vợ tha thứ thì cặp đôi tiếp tục quay lại bên nhau.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Trương Quỳnh Anh từng ôm con bỏ đi vì chồng vô tâm.

Tháng 11/2017, Tim cho biết dù sống chung với Quỳnh Anh nhiều năm nhưng vẫn không được bố mẹ của vợ chấp nhận. "Có lẽ quá khứ đào hoa khiến ba mẹ vợ tôi không tin tưởng", anh nói. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi bố mẹ vợ trên sóng truyền hình vì những điều không tốt đẹp của anh trong quá khứ.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Trong suốt nhiều năm yêu nhau, Tim vẫn không được bố mẹ Trương Quỳnh Anh chấp nhận.

Tới cuối năm 2017, Tim và Trương Quỳnh Anh dính tin dồn đã ly hôn, Thậm chí, cư dân mạng còn tìm ra được bằng chứng cho thấy Trương Quỳnh Anh đã nộp đơn ly dị lên tòa án. Tuy nhiên cặp đôi vẫn im lặng.

Tháng 7/2018, Tim xác nhận đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn sống chung một nhà để chăm sóc con. Nhiều lần, cả hai bị dân mạng bắt gặp đưa con đi chơi cùng nhau.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Cặp đôi đã ly hôn nhưng vẫn sống cùng nhau.

Mới đây, Tim tiết lộ bản thân anh chưa bao giờ hết yêu Trương Quỳnh Anh và lý do ly hôn vì bố mẹ: "Trải qua biến cố, chúng tôi vẫn đối xử với nhau văn minh. Giấy tờ ly hôn với chúng tôi không quan trọng, chỉ là thủ tục để người lớn - đặc biệt gia đình Quỳnh Anh - thỏa mãn mà thôi.

Sau khi giải quyết xong tờ giấy đó, chúng tôi tập trung lo cho con cái. Tôi và Quỳnh Anh hiện vẫn là người tri kỷ của nhau. Chúng tôi có một đứa con chung thì tại sao không cư xử văn minh, sống vì đứa con của mình. Trong công việc, chúng tôi vẫn cùng hỗ trợ nhau. Thời gian qua, chúng tôi không xuất hiện cùng nhau trên truyền thông không có nghĩa là ghét nhau. Tất cả các cuộc thi của tôi, Quỳnh Anh vẫn quan tâm và góp ý kiến.

Mọi người cứ nghĩ chúng tôi căng thẳng sau khi ly hôn. Thực tế chúng tôi vẫn đi với nhau như ngày xưa. Thậm chí, chúng tôi còn dành tình cảm cho nhau nhiều hơn trước. Nếu trước đây, đi ngoài đường chúng tôi không nắm tay thì bây giờ thỉnh thoảng vẫn nắm tay nhau".

"Tại sao mọi người cứ quan niệm là ly hôn rồi không được yêu? Có bao giờ chúng tôi hết yêu đâu. Việc ly hôn của tôi và Quỳnh Anh rất nhẹ nhàng. Ba mẹ thích thì chúng tôi ly hôn. Thật sự là sau khi ký đơn xong ở tòa thì 2 đứa vẫn đi ăn và dẫn con đi chơi", Tim chia sẻ thêm.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Tim cho biết lý do cả hai quyết định ly hôn vì bố mẹ Trương Quỳnh Anh muốn điều đó.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Nam ca sĩ cho biết anh vẫn còn yêu Trương Quỳnh Anh.

Nhưng cuối cùng, Tim nhận ra rằng lúc đưa ra quyết định ly hôn anh như như đứa trẻ, phản ứng hơi thái quá trước mọi việc. "Thật ra trách nhiệm vẫn là ở tôi. Tôi đã chưa làm tròn trách nhiệm của người cha, người chồng. Và những gì diễn ra là nhân quả của mình", Tim chia sẻ.

Quỳnh Chi - thiếu gia Văn Chương

Tháng 2/2012, thiếu gia Văn Chương đã tổ chức đám cưới hoành tráng để đón Quỳnh Chi về làm vợ. Lúc đó, Quỳnh Chi được nhiều người ngưỡng mộ vì được làm dâu nhà gia thế, mẹ chồng là đại gia thủy sản Diệu Hiền. Không lâu sau đó, Quỳnh Chi và Văn Chương cũng hạnh phúc chào đón cậu con trai chào đời.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Hình ảnh Quỳnh Chi hạnh phúc trong đám cưới với thiếu gia Văn Chương.

Tuy nhiên, đến tháng 5/2015, MC Quỳnh Chi bất ngờ thừa nhận cuộc hôn nhân của cô với thiếu gia Trần Văn Chương đã đổ vỡ và nguyên nhân chính xuất phát từ mối quan hệ không tốt đẹp của cô với mẹ chồng. Nữ MC tiết lộ, đại gia Diệu Hiền quá độc đoán, kiểm soát mọi hoạt động của các thành viên gia đình, trong đó có cả con dâu. Bà đặc biệt yêu chiều cháu nội, không cho con dâu được quyết định đến những vấn đề liên quan đến cậu bé.

Quỳnh Chi cho biết, dù vẫn yêu vợ nhưng Văn Chương vì bố mẹ nên không tách ra ngoài sống. Không chịu được sự khắt khe của mẹ chồng, Quỳnh Chi quyết định ly thân, làm thủ tục đơn phương ly hôn.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Quỳnh Chi từng cho biết lý do cô quyết định ly hôn Văn Chương vì mâu thuẫn
với mẹ chồng.

Sau hơn 1 tháng im lặng, thiếu gia Văn Chương đã lên tiếng: "Thật sự, tôi đã tính im lặng và không bao giờ lên tiếng về vụ ly hôn giữa tôi và Quỳnh Chi. Các anh chị đã email hỏi tôi rất nhiều, tôi không trả lời, nhưng Quỳnh Chi càng ngày càng quá đáng, khiến mẹ tôi trở bệnh. Từ những sự việc ly hôn lùm xùm khác gây nên scandal, tôi thật sự nghĩ trong mỗi cuộc ly hôn, đứa con là người chịu thiệt thòi nhất. Từ đó, tôi đã chọn cách im lặng. Dù người ta có nghĩ gia đình tôi như thế nào đi chăng nữa, mình người lớn mình chịu được, miễn sao con cái vui vẻ, hạnh phúc hàng ngày. Đối với tôi, như vậy là đủ. Nhưng càng im lặng thì dư luận không hay về mẹ tôi càng nhiều. Những tổn thương tinh thần mà bà đang phải gánh chịu là rất lớn. Với tư cách một người làm con, tôi thật sự chịu không nổi".

Thiếu gia Trần Văn Chương kể, sau khi việc kinh doanh gặp khó khăn, gia đình anh dọn về Sóc Trăng để làm lại từ đầu. Anh đi làm trong một công ty thủy sản với mức lương 25 triệu đồng/tháng. "Số tiền này lúc trước không bằng tôi tiêu xài trong một đêm nhưng 'ngựa chết xuống đi bộ', miễn sao có vợ con bên cạnh để tôi có động lực làm lại từ đầu".

Theo lời kể của Văn Chường thì sống được một thời gian ở Sóc Trăng, Quỳnh Chi rủ chồng lên Sài Gòn sống nhưng anh không đồng ý nên cô đã dọn đồ bỏ đi, để lại con trai nhỏ. Khoảng 3 tháng sau khi rời nhà chồng, Quỳnh Chi đã điện thoại cho chồng nói rằng, cô rất nhớ con và muốn tự tay chăm sóc con. Trần Văn Chương đã suy nghĩ rất lâu về vấn đề này và đồng ý với vợ bởi anh tin, tình mẫu tử là trên hết, Quỳnh Chi sẽ nuôi dạy con thật tốt.

Việc đưa con cho Quỳnh Chi nuôi đã khiến thiếu gia Văn Chương bị bố mẹ giận. Tuy nhiên, sau khi đưa con trai cho Quỳnh Chi nuôi, cô đã không giữ đúng lời hứa. Cô không dành thời gian chăm con mà để người giúp việc nuôi. Vị thiếu gia chỉ muốn con trai trải qua tuổi thơ như bao đứa trẻ bình thường khác. Cũng vì điều này, anh quyết định không để vợ cũ tiếp tục nuôi con.

Nhắc đến mẹ - đại gia Diệu Hiền, Trần Văn Chương tâm sự, anh nợ mẹ một lời xin lỗi vì anh đã làm tổn thương mẹ nhưng bà luôn sẵn sàng tha thứ cho anh.

Tháng 12/2015, MC Quỳnh Chi cũng gửi lời xin lỗi mẹ chồng cũ: "Trong suốt 3 năm chung sống, anh Chương chưa bao giờ nặng lời với tôi. Tôi đã làm nhiều việc quá đáng với gia đình chồng, nhưng anh chưa bao giờ trách móc hay mắng tôi. Vì còn quá trẻ tôi đã không biết dung hòa với gia đình chồng dẫn đến nhiều mâu thuẫn, gây tổn thương cho cả hai bên.

Tôi đã mắc sai lầm với anh Chương và cả mẹ chồng. Tôi muốn gửi đến bà lời xin lỗi tận đáy lòng. Hơn hết, tôi mong bà tha thứ cho những sai sót của tôi. Tôi quá trẻ con và cư xử chưa đúng mực. Bà không có lỗi. Một người mẹ làm tất cả vì thương con thì không đáng trách. Chỉ có tôi là người mắc sai lầm vì tôi non dại và không biết kiềm chế bản thân".

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Đến nay đã 3 năm trôi qua, hiện thiếu gia Văn Chương và con trai tận hưởng cuộc sống bình yên bên Mỹ. Trong khi đó Quỳnh Chi đã gặp hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Thỉnh thoảng Quỳnh Chi qua Mỹ thăm con. Người đẹp cũng mong chồng cũ sẽ tìm được người tốt, phù hợp với anh.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của Quỳnh Chi

Hòa Minzy - Công Phượng

Khi mới công khai hẹn hò Công Phượng, Hòa Minzy bị người hâm mộ và gia đình nam cầu thủ phản đối kịch liệt phản đối. Hòa Minzy từng cho biết bản thân gặp nhiều khó khăn, áp lực vì những hình ảnh khóa môi, tình cảm với Công Phượng bị tung lên mạng xã hội. Khi đó, cô chỉ biết nhốt mình trong phòng, dày vò bản thân bởi những suy nghĩ tiêu cực.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Hòa Minzy từng chịu nhiều áp lực khi yêu Công Phượng.

Theo người hâm mộ, Hòa Minzy chỉ đang cố "đu bám" Công Phượng để nổi tiếng, bởi lúc này, Công Phượng đang là cầu thủ trẻ tiềm năng, được hàng triệu khán giả yêu mến. Còn sự nghiệp của Hòa Minzy thì vẫn rất mờ nhạt. Trong khi đó, bố mẹ của danh thủ họ Nguyễn lại không muốn con trai yêu sớm, thậm chí, mẹ của Công Phượng còn từng gọi điện cho Hoà Minzy để van nài cô "buông tha" cho con trai bà.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Mẹ Công Phượng từng gọi điện cho Hòa Minzy để van nài cô buông tha cho con trai bà.

Cuối cùng, trước áp lực của dư luận và người thân, Hoà Minzy và Công Phượng đã "đường ai nấy đi" sau hai năm gắn bó.

Đến hiện tại, Hòa Minzy đang yêu doanh nhân Minh Hải trong khi đó Công Phượng dính nhiều tin đồn hẹn hò với các cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, anh khá kín tiếng về chuyện tình cảm.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Hòa Minzy đang hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 24 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 26 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 27 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 5 giờ, 20 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 3 giờ, 32 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 34 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 3 giờ, 34 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 3 giờ, 34 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 20 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 5 giờ, 20 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 20 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 5 giờ, 20 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 5 giờ, 20 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 6 giờ, 3 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 6 giờ, 3 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 3 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 3 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 6 giờ, 3 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu...

Kiến thức - 6 giờ, 4 phút trước

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng tuyệt đối nên tránh, nhất là trong kỳ nghỉ...

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 8 giờ, 11 phút trước

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện...

Thời trang + - 8 giờ, 11 phút trước

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau đây.

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Kiến thức - 8 giờ, 12 phút trước

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã hội, cần nắm được để có thể giảm chi...

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa...

Xài gì - 8 giờ, 12 phút trước

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ việc đặt vé máy bay, khách...

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan...

Kiến thức - 9 giờ, 12 phút trước

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến độc giả cho rằng y không chỉ xấu người...