Trước nghệ sĩ Lê Bình, Mai Phương, những sao Việt nào từng bị ung thư phổi?

10:59 25/08/2018

Diễn viên Lê Bình, Mai Phương, Minh Thuận, Hoàng Thắng đều bị mắc căn bệnh ung thư phổi vô cùng nguy hiểm.

Ung thư là căn bệnh quái ác đang đe dọa tính mạng của nhiều người. Và các nghệ sĩ trong làng giải trí Việt cũng không thể tránh khỏi. Nhiều năm qua, showbiz Việt đã chứng kiến hàng chục nghệ sĩ mắc căn bệnh ung thư quái ác trong đó ung thư phổi đã và đang đe dọa tính mạng của nhiều người nổi tiếng.

Nghệ sĩ Lê Bình

Ngày (23/8), một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi đang điều trị tại bệnh viện. Được biết, ông đã điều trị trong bệnh viện nhiều tháng nay nhưng không muốn để cho anh chị em nghệ sĩ biết.

Sau khi Quốc Thuận động viên, nghệ sĩ Lê Bình mới đồng ý để cho nam MC kêu gọi sự giúp đỡ. Mặc dù bị căn bệnh quái ác nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn rất lạc quan, vui vẻ. Ông chia sẻ: "Tôi đang bị ung thư phổi giai đoạn 4. Tôi cứ tưởng ung thư theo cấp số 10 nên nghĩ 4 là nhẹ, nhưng rồi có một người bạn nói với tôi rằng, cấp 4 là cấp cuối rồi đó ông. Tôi thấy ung thư là căn bệnh mình không sợ nó thì nó sẽ sợ mình, cứ lì lợm rồi sẽ qua thôi. Lúc đầu mới phát bệnh, bác sĩ phán tôi một câu làm tôi cảm thấy sợ: "Vào viện nhập viện liền, chứ bây giờ là trễ rồi nếu không nó sẽ di căn vào xương sống và tuỵ gây nên liệt chân. Hiện tại, tôi cũng đang bị "chớm" di căn vào xương nên cần vào bệnh viện để bác sĩ điều trị. Tôi sợ nhất là bị di căn vào não và tim vì đây là 2 bộ phận quan trọng nhất của cơ thể. Lúc mới biết mình bệnh, tôi xuống liền 4 ký nhưng giờ do tinh thần tốt và lạc quan, tôi đã lên được trở lại 1 đến 2 ký rồi."

sao Việt, ung thư phổi, Lê Bình, diễn viên Mai Phương

sao Việt, ung thư phổi, Lê Bình, diễn viên Mai Phương

sao Việt, ung thư phổi, Lê Bình, diễn viên Mai Phương

sao Việt, ung thư phổi, Lê Bình, diễn viên Mai Phương

Nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi, hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Diễn viên Mai Phương

Trước nghệ sĩ Lê Bình, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi được hé lộ (ngày 18/8) khiến làng giải trí Việt bàng hoàng. Hiện Mai Phương đang điều trị bệnh bằng xạ trị tại một bệnh viện TP HCM. Đây cũng là bệnh viện mà nghệ sĩ Lê Bình đang nằm điều trị. Được biết rất nhiều sao Việt đã kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp, các nhà hảo tâm giúp đỡ cho nữ diễn viên.

sao Việt, ung thư phổi, Lê Bình, diễn viên Mai Phương

sao Việt, ung thư phổi, Lê Bình, diễn viên Mai Phương

sao Việt, ung thư phổi, Lê Bình, diễn viên Mai Phương

sao Việt, ung thư phổi, Lê Bình, diễn viên Mai Phương

Dù đang điều trị ung thư phổi nhưng Mai Phương luôn mạnh mẽ và lạc quan.

Nghệ sĩ cải lương Bạch Lan

Nghệ sĩ Bạch Lan sinh năm 1960, tên thật là Lê Thị Hương Lan. Từ nhỏ, bà được cha mẹ là ông bầu Ngọc Huỳnh, bà bầu Ngọc Hương của đoàn Huỳnh Long đưa lên sân khấu biểu diễn. Nhờ chất giọng ngọt ngào, làn hơi dài, bà được giao đóng các vai đào nhì, rồi đào chính. Vai diễn nổi tiếng của bà là Tấm trong vở Tấm Cám của soạn giả Huy Trường, từng được đạo diễn - NSND Huỳnh Nga dàn dựng.

Ngày 23/5/2018, nghệ sĩ Bạch Lan đã qua đời tại nhà riêng sau một thời gian dài bị căn bệnh ung thư phổi.

sao Việt, ung thư phổi, Lê Bình, diễn viên Mai Phương

Nghệ sĩ Hoàng Thắng

Từ cuối năm 2016, nghệ sĩ Hoàng Thắng đã bị ho ra máu trong một thời gian dài. Khi đến bệnh viện khám, bác sĩ cho biết nghệ sĩ đã bị ung thư phổi.

Sau khi chuyển vào Bệnh viện K3, Tân Triều để điều trị, nam nghệ sĩ phải thường xuyên đối diện nhiều cơn đau kéo dài khiến cân nặng sụt giảm, thể lực suy yếu. Đến ngày 23/4/2017, nghệ sĩ Hoàng Thắng đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.

sao Việt, ung thư phổi, Lê Bình, diễn viên Mai Phương

Nghệ sĩ Duy Thanh

Tháng 5/2012, nghệ sĩ Duy Thanh đã phát hiện ra bản thân bị ung thư phổi. Trong suốt gần 5 năm, ông phải vào bệnh viện để điều trị hóa chất hai căn bệnh là ung thư phổi và ung thư thực quản. Năm 2016, nghệ sĩ tiết lộ ông đã bị sụt 12 kg so với thời đóng phim "Lựa chọn cuối cùng" từ 80 kg xuống còn 68 kg. Trong thời gian bị bệnh, ông cũng từng bày tỏ nguyện vọng được hiến xác cho khoa học.

"Tôi đã tham khảo và đề nghị ý kiến của mình với bệnh viện nhưng các bác sĩ bảo cũng khó vì thân thể của tôi không còn lành lặn, tôi chỉ còn một bên phổi. Trong trường hợp không được hiến xác, tôi muốn được hỏa thiêu. Về tro cốt, tôi mong gia đình mang tới cột mốc biên giới số 92, nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt và rắc xuống đó", nam nghệ sĩ nói. Tháng 4/2017, diễn viên Duy Thanh đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.

sao Việt, ung thư phổi, Lê Bình, diễn viên Mai Phương

Nghệ sĩ Hán Văn Tình

Nam diễn viên Hán Văn Tình bị phát hiện mắc ung thư vào đầu năm 2015. Sau gần một tháng điều trị, gia đình đưa ông về nhà vì không trả nổi viện phí. Ngay sau đó, bạn bè, người thân và khán giả đã giúp đỡ và hỗ trợ kinh phí để nam diễn viên vượt qua thời kỳ khó khăn và có cơ hội chữa bệnh.

Mặc dù mang trọng bệnh nhưng Hán Văn Tình vẫn giữ thái độ lạc quan với cuộc sống. Ông ăn chay hai bữa/ngày và khi sức khỏe ổn định ông tham gia một vài hoạt động thiện nguyện ở các chùa, giảng dạy cho Phật tử trẻ về lời hay, lẽ phải, ý nghĩa của việc ăn chay.

Đến 1/9/2016, nghệ sĩ Hán Văn Tình rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Đến này 4/9/2016, diễn viên đóng vai Chu Văn Quềnh qua đời tại nhà riêng.

sao Việt, ung thư phổi, Lê Bình, diễn viên Mai Phương

sao Việt, ung thư phổi, Lê Bình, diễn viên Mai Phương

sao Việt, ung thư phổi, Lê Bình, diễn viên Mai Phương

Nghệ sĩ Minh Thuận

Ca sĩ Minh Thuận đã bị bệnh phổi từ năm 2015. Khi bệnh nặng, cơn đau hoành hành, anh từ chối tham gia đóng phim, ca hát và game show để tập trung chữa trị. Đầu tháng 9/2016, người thân đã thông báo hung tin ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi. Sáng 18/9/2016, nghệ sĩ Minh Thuận đã qua đời tại một bệnh viện ở TP.HCM sau hơn nửa tháng điều trị. Giới văn nghệ lẫn công chúng đều thương xót khi đón nhận hung tin anh ra đi.

sao Việt, ung thư phổi, Lê Bình, diễn viên Mai Phương

Nghệ sĩ Văn Hiệp

Văn Hiệp là một trong những diễn viên không còn xa lạ với khản giả truyền hình cả nước. Mỗi lần nhắc đến ông, người ta lại nhớ tới cái biệt danh Bác trưởng thôn Văn Hiệp. Tháng 4/2013, nghệ sĩ Văn Hiệp đã ra đi mãi mãi khi tròn 70 tuổi vì căn bệnh quái ác ung thư phổi.

sao Việt, ung thư phổi, Lê Bình, diễn viên Mai Phương

Kết:

Có rất nhiều lý do khiến nhiều sao Việt mắc căn bệnh ung thư phổi như do tắm khuya dẫn đến bị cảm lạnh, ăn uống không đúng giờ giấc, làm việc kiệt sức, hay có những người do hút thuốc lá lâu năm...

Dù biết các nghệ sĩ vất vả phải thường xuyên đi diễn về muộn, thức dậy làm việc sớm, bận rộn chạy show nhưng đến giờ phút này có lẽ các sao Việt nên cố gắng cải thiện đời sống của mình bằng cách biết đặt sức khỏe lên hàng đầu, nên đi khám sức khỏe định kỳ để phát hiện bệnh sớm hơn.

Liên tiếp chứng kiến các nghệ sĩ đấu chọi với căn bệnh ung thư phổi, nhiều sao Việt cũng đồng loạt đưa lời khuyên về sức khỏe. Các nghệ sĩ nhắn nhủ đồng nghiệp nên sinh hoạt lành mạnh hơn và ngừng tắm đêm bởi theo họ đây là một trong những lý do gây tổn hại sức khỏe, đặc biệt là phổi.

Lê Giang tâm sự rằng: "Mọi người cũng biết nghệ sĩ thường xuyên ăn không đúng giờ đúng giấc, hay tắm đêm dễ ảnh hưởng đến phổi. Sau khi nhiều trường hợp bị ung thư phổi hi vọng các anh em nghệ sĩ giảm bớt tắm đêm cho dù mệt mỏi cỡ nào cũng ráng vượt qua căn bệnh quái ác như thế này".

Nghệ sĩ Việt Hương lại nghĩ rằng sức khỏe mình ra sao là do sức đề kháng của mình chính vì vậy cô luôn ăn cơm nhà và được gia đình quan tâm đến khẩu phần ăn rất kĩ. Ngoài ra Việt Hương cho rằng: "Toàn bộ anh em nghệ sĩ hay ăn đêm, ăn sai giờ. Hương hi vọng các bạn ăn uống đúng giờ, ăn đồ bổ dưỡng, lâu lâu phải đi xét nghiệm, uống thuốc bổ dưỡng..."

Cựu người mẫu Trang Trần cũng từng chia sẻ: "Trong vòng mấy năm nay, 4 người bạn lần lượt chết thì tới 3 người ra đi vì lý do giống nhau. Tất cả đều làm việc quá tải, thức khuya dẫn đến lao lực và chết vì căn bệnh phổi. Đa phần chị em bạn dì ra đi đều vì lạnh phổi, cứ hôm trước nhập viện là ngày hôm sau hôn mê sâu.

Tôi đã gọi điện cho không biết bao nhiêu người nói tất cả đừng thức đêm nữa, nhậu ít thôi, đêm về khuya lại tắm sẽ lạnh vào phổi. Thật sự, tôi sợ hãi khi chứng kiến những người bạn ra đi vì tắm đêm.

Tôi khuyên tất cả mọi người đừng tắm đêm, thức khuya, đừng bia rượu nữa. Nếu có đi nhậu mọi người uống cho vui thôi, còn mệt thì thôi. Tắm đêm là thói quen của những người hay phải đi làm về muộn như dự event của các bạn hay làm trong showbiz. Thôi kệ bẩn cũng được chứ đừng để phải chết vì lạnh phổi, mọi người cứ đi ngủ hôm sau tắm cũng không sao.

Đừng để sự mất mát ra đi của mình khiến bao người phải tiếc nuối. Người ta thường khuyên tắm lúc 6 đến 7 giờ tối nhưng nếu bận quá không thu xếp được thì chúng ta cũng chỉ nên tắm trước 10 giờ và phải dùng nước nóng, tắm nhanh qua loa thôi đừng ngâm lâu".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 59 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 39 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Chuyện làng sao - 11 giờ, 32 phút trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 51 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 54 phút trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 27 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 3 giờ, 27 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 4 giờ, 35 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 6 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 15 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 5 giờ, 6 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 5 giờ, 7 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 6 giờ, 40 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 6 giờ, 17 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 6 giờ, 23 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 39 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 41 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 7 giờ, 43 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 8 giờ, 52 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 59 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 8 giờ, 3 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 8 giờ, 9 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.