Tom Cruise và Brad Pitt - Hai gã 'ma cà rồng' của Hollywood người đáng thương, kẻ đáng trách hậu ly hôn

20:35 09/10/2018

Từng được coi là những biểu tượng nam tính của hàng triệu phụ nữ trên toàn cầu, nhưng cả hai người đàn ông ấy đều phải trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống hậu ly hôn.

Hơn 2 thập kỷ trước, Brad Pitt và Tom Cruise đã từng sánh bước bên nhau trong bộ phim kinh điển Interview with the Vampire. Cho đến ngày hôm nay, hai người đã tạo dựng cho mình một sự nghiệp huy hoàng với hàng loạt cột mốc đáng nhớ. Một được mệnh danh là "Ông hoàng phòng vé", một là kẻ chuyên trị những vai diễn nghệ thuật, Tom Cruise và Brad Pitt đã tạc vào dòng thời gian của Hollywood hai hình tượng tài tử lịch lãm, tài năng với phong độ bền vững.

Brad Pitt,Tom Cruise,Angelina Jolie,Katie Holmes,Suri,sao Hollywood,Angelina Jolie ly hôn Brad Pitt

Tom Cruise và Brad Pitt duy nhất hợp diễn cùng nhau trong Interview with the Vampire (1994).

Thế nhưng, khi đứng trên những đỉnh cao của vinh quang cùng những ngọt ngào tình yêu với các nữ minh tinh, cuộc sống hiện tại của Brad Pitt hay Tom Cruise đều bị người ta nhắc tới với scandal hôn nhân. Tom Cruise đã thay hình ảnh một siêu hùng trên màn bạc bằng hình ảnh người cha vô tâm, sùng đạo đến nỗi bỏ bê cả cô con gái nhỏ. Còn Brad Pitt – cuộc hôn nhân với nữ hoàng màn ảnh Angelina Jolie vốn đã tiêu tốn quá nhiều giấy mực nhưng có vẻ vẫn chưa thấm tháp gì so với những áp lực mà anh phải chịu đựng khi ly hôn.

Đỉnh cao của hôn nhân hạnh phúc bỗng một ngày vỡ tan như bong bóng xà phòng

Tạm thời không nói đến những danh vọng sự nghiệp mà Tom Cruise hay Brad Pitt có được sau gia tài hàng chục những bộ phim bom tấn. Cả Tom và Brad đều sở hữu trong tay lượng fan khổng lồ trên khắp thế giới và đều đa tình, hào hoa. Bằng chứng là những bóng hồng từng đi qua đời họ đều là những thiên thần đẹp nhất, danh tiếng nhất và nóng bỏng nhất nhì kinh đô Hollywood. Trải qua biết bao đổ vỡ, sóng gió cứ ngỡ Katie Holmes hay Angelina chính là bến đỗ cuối cùng của những chú ngựa hoang đã bị thuần phục. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của hai cặp đôi vàng này đã từng làm người ta xốn xang mỗi khi họ dắt tay nhau bước đi trên phố. Nhưng rồi mật ngọt cũng không kéo dài, đỉnh cao của hôn nhân hạnh phúc bỗng một ngày vỡ tan như bong bóng xà phòng khiến ai nấy đều choáng váng.

Brad Pitt,Tom Cruise,Angelina Jolie,Katie Holmes,Suri,sao Hollywood,Angelina Jolie ly hôn Brad Pitt

Brad Pitt và Tom Cruise - cùng là người cha nhưng mỗi người đáng thương theo một góc nhìn khác nhau.

Tom Cruise và Katie Holmes – một nàng thơ và một người hùng đã đến với nhau và tạo nên một búp bê xinh đẹp là Suri. Cô bé từng lọt top "Những đứa trẻ quyền lực của Hollywood" khi được cha mẹ dành cho tất cả những gì xa xỉ nhất, quý giá nhất – điều mà những đứa trẻ bình thường khó có thể nhận được. Công chúa nhỏ này đã từng là niềm tự hào của Tom khi anh không ngừng thổ lộ: "Đó là món quà quý giá nhất trong cuộc đời của tôi". Thế rồi, một ngày đẹp trời cuộc hôn nhân của tài tử Nhiệm vụ bất khả thi đổ vỡ. Katie Holmes không ngừng lên án Tom vì suy nghĩ lệch lạc và sự cuồng tín với một dòng đạo mà anh theo đuổi. Được biết, cũng chính bởi những luật lệ hà khắc của dòng đạo này mà cuộc hôn nhân của anh với thiên nga nước Úc – Nicole Kidman phải đứng trên vực thẳm tan vỡ. Theo những gì giới thạo tin ghi nhận thì Tom đã tin theo giáo lý này và đưa ra rất nhiều những quy tắc để cô bé Suri phải học theo. Katie vì không muốn con mình bước chân vào tôn giáo mà cô gọi là "quái quỷ" ấy nên đã đệ đơn ly hôn. Hậu chia tay, cuộc sống đầy vinh quang của gia đình quyền lực trước kia chỉ còn là một ảo ảnh xa vời. Suri từ một công chúa được săn đón đã trở thành cô gái thất sủng và gần như bị lãng quên hoàn toàn ở thế giới điện ảnh xa hoa. Nhưng đau đớn hơn là gần 7 năm nay Tom Cruise đã không liên lạc với con gái, anh cũng gần như không còn khái niệm là mình có một cô con gái cần yêu thương, chăm sóc…

Brad Pitt,Tom Cruise,Angelina Jolie,Katie Holmes,Suri,sao Hollywood,Angelina Jolie ly hôn Brad Pitt

Đã lâu rồi người ta không thấy cảnh Suri trong vòng tay bao bọc của người bố nổi tiếng.

Brad Pitt thì sao? Tài tử của Huyền thoại mùa thu là người từng khao khát có thật nhiều con và là cha của một gia đình đông đúc. Ước mơ đó đã bị khước từ bởi cô đào Jennifer Aniston và chỉ thành hiện thực khi anh gặp gỡ và yêu Angelina. Cuộc tình ngang trái này đã đơm hoa kết quả bằng việc Brad Pitt có 6 người con cả con nuôi và con đẻ với bà Smith. Một đám cưới thế kỷ cũng đã diễn ra làm tan chảy trái tim của biết bao nhiêu người hâm mộ. Gia đình của cặp vợ chồng quyền lực này là mẫu hình lý tưởng của những ngôi sao Hollywood cùng thời. Ai cũng nhận ra niềm hạnh phúc lớn lao mà Brad sở hữu, sự hãnh diện khi được tự tay chăm sóc những đứa con tinh nghịch. Cuộc sống giàu có, hạnh phúc đã khiến "ông bà Smith" quên đi cả những vai diễn của mình chỉ để đắm say trong việc hoàn thành thiên chức. Thế nhưng một ngày tháng 6 đẹp trời, những thông tin về cuộc hôn nhân không còn ngọt ngào đã lan truyền khắp mặt báo. Và rồi tháng 9/2016 thì nó đã thực sự trở thành sự thật khi Angie chính thức lên tiếng, thậm chí cô còn cho tung tin Brad bạo hành con trai nuôi để chiếm ưu thế trong cuộc chiến giành quyền nuôi con. Cho đến giờ số phận cuộc hôn nhân này vẫn còn chưa được định đoạt.

Brad Pitt,Tom Cruise,Angelina Jolie,Katie Holmes,Suri,sao Hollywood,Angelina Jolie ly hôn Brad Pitt

Sau những hạnh phúc bên nhau, giờ đây, cặp đôi này chỉ còn là những toan tính.

Vực thẳm của tình cha con bị rạn nứt

Tom Cruise và con gái gần như không liên lạc với nhau sau khi cuộc hôn nhân giữa anh và Katie chấm dứt. Dư luận từng đặt ra dấu hỏi tại sao một người cha yêu thương con hết mực như Tom lại có lúc cư xử như một kẻ vô trách nhiệm? Katie đổ lỗi do đạo giáo của Tom. Còn truyền thông đến bây giờ vẫn chưa biết lý do đích thực của việc Tom gần như quên mất mình có một đứa con gái là gì. Suri vẫn lớn lên từng ngày bên mẹ, nhưng thay vì hạnh phúc được sống trong nhung lụa người ta đã nhận ra nét buồn sâu thẳm của một cô bé nổi tiếng nhưng cô đơn, không được cha yêu thương và đón nhận. Tom cũng đã đi qua thời huy hoàng của một ngôi sao đình đám, tên tuổi anh chỉ còn là những hào nhoáng cũ kết hợp với kinh nghiệm sẵn có. Thế nhưng anh vẫn lạnh lùng và cô độc đi tiếp hành trình của mình mà không cần để ý đến con gái. Có lẽ vì vậy, người ta gọi Tom là người cha cô độc và cuồng tín. Sự cuồng tín đã dẫn dắt anh trở thành một người cha vô tâm.

Brad Pitt,Tom Cruise,Angelina Jolie,Katie Holmes,Suri,sao Hollywood,Angelina Jolie ly hôn Brad Pitt

Người lớn có thể ra đi nhưng nỗi buồn thì ở lại trong đôi mắt con trẻ.

Còn cuộc sống hoàng kim của Brad Pitt lại đang trải qua một cơn bĩ cực và biến động lớn nhất trong đời. Không ai là không nghẹn ngào khi nhìn gương mặt ủ rũ và sự bất lực của anh trước sự phong tỏa mạnh mẽ từ Angelina. Cuộc hôn nhân mà anh đã từng bảo vệ, kỳ vọng và đạp lên nước mắt của Jennifer, vượt qua búa rìu dư luận nay đã tan như mây khói. Cuộc chiến hôn nhân, đặc biệt cuộc chiến giành quyền nuôi con của ông bố đáng thương nhất thế giới có khả năng cao sẽ biến anh thành kẻ bại trận đau khổ. Chẳng có bằng chứng nào có lợi, Brad chỉ nghẹn ngào mang tình yêu của mình ra để chứng minh cho dư luận thấy anh là một người cha yêu con, một người cha có thể làm tất cả để bảo vệ đàn con nhỏ của mình.

Brad Pitt,Tom Cruise,Angelina Jolie,Katie Holmes,Suri,sao Hollywood,Angelina Jolie ly hôn Brad Pitt

Brad Pitt là một người yêu gia đình nhưng giờ đây, anh muốn gặp con đều phải báo trước.

Người ta gọi Tom là người cha vô tâm và cuồng tín. Còn Brad Pitt, không hề vô tâm nhưng có lẽ, những người yêu anh sẽ có nhiều đêm nữa mất ngủ khi cuộc chiến giành quyền nuôi con vẫn chưa ngã ngũ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 2 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 5 phút trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Chuyện làng sao - 4 giờ, 11 phút trước

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người...

Kiến thức - 3 giờ, 51 phút trước

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp họa. Nếu bạn không muốn cuộc sống của mình...

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Kiến thức - 3 giờ, 20 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ chăm cháu trong căn hộ chung cư.

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 24 phút trước

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần, quấn quýt bên nhau trong dịp nghỉ lễ dài....

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 3 giờ, 28 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 4 giờ, 34 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tâm sự - 4 giờ, 35 phút trước

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có vẻ như chồng mình là kẻ vô dụng, nhưng...

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

Khỏe đẹp - 4 giờ, 38 phút trước

Loại củ này là đặc sản của 1 tỉnh miền núi phía Bắc với nhiều công dụng rất tốt cho sức khoẻ.

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 2 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 5 phút trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Chuyện làng sao - 4 giờ, 11 phút trước

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao cấp và trang nhã

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao...

Thời trang + - 4 giờ, 20 phút trước

Đối với những tín đồ thời trang, họ luôn khả năng tạo nên những bộ trang phục hàng ngày tươm tất mà không tốn nhiều công sức. Các chị em hãy nhanh tay học...

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Đời sống số - 4 giờ, 20 phút trước

Nhiều người cho rằng làm việc chăm chỉ và kiên trì là một phần yếu tố tạo nên thành công nhưng nó chỉ đóng vai trò như một điều kiện cần chứ không phải...

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

Kiến thức - 4 giờ, 21 phút trước

Một số cây cảnh thực sự biết ơn và sẽ "nuôi sống" con người, nếu bạn càng nuôi dưỡng chúng trong nhà lâu thì càng mang may mắn, phúc lộc cho gia chủ.

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được hé lộ, netizen thốt lên: Cùng cha, nhưng 4 con gái lại khác số phận

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4 cô con gái tài sắc hơn người.

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Truyền hình - 5 giờ, 54 phút trước

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc...

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 5 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh Thanh Hiền nói gì?

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

Kiến thức - 6 giờ, 40 phút trước

Theo quy định, những trường hợp sau đây sẽ không được hưởng thừa kế dù có là con ruột, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon bất bại

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 40 phút trước

Sườn heo hầm là món ngon phổ biến trên bàn ăn của các gia đình. Chúng không chỉ bổ dưỡng mà còn thơm ngon và được mọi người vô cùng yêu thích. Tuy nhiên,...