'Tình tin đồn' của Phùng Ngọc Huy lên tiếng: 'Mấy ngày qua anh Huy suy sụp tinh thần, không ngủ được, khóc rất nhiều'

15:50 21/08/2018

Khi bị nhiều cư dân mạng liên tục chỉ trích vì cho rằng Đan Kim là người phá hoại tình cảm của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương, nữ ca sĩ hải ngoại phải lên tiếng.

Mấy ngày vừa qua, sao Việt cũng như nhiều người hâm mộ vô cùng xót qua trước số phận của diễn viên Mai Phương. Dù còn trẻ nhưng Mai Phương phải đối mặt với căn bệnh ung thư phổi quái ác. Đặc biệt là nữ diễn viên còn có con quá nhỏ.

Trước hoàn cảnh éo le của Mai Phương, nhiều nghệ sĩ đã kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp, các nhà hảo tâm giúp đỡ cho nữ diễn viên này. Những ngày gần đây, nhiều người cũng "ném đá" Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ của Mai Phương (cũng chính là bố của con gái Mai Phương). Họ cho rằng Phùng Ngọc Huy là người bỏ rơi Mai Phương, vô trách nhiệm với con gái.

diễn viên Mai Phương, Phùng Ngọc Huy, Đan Kim, sao Việt

diễn viên Mai Phương, Phùng Ngọc Huy, Đan Kim, sao Việt

Những ngày qua, Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ của Mai Phương đã bị cư dân mạng "ném đá"
là người vô trách nhiệm.

Không những thế, việc ca sĩ Đan Kim (người tình tin đồn của Phùng Ngọc Huy) lên tiếng kêu gọi ủng hộ Mai Phương ở hải ngoại cũng bị cư dân mạng "ném đá". Ban đầu, Đan Kim và đồng nghiệp dự định tổ chức một đêm nhạc để quyên góp nhưng sau đó vì một số lý do đã chuyển thành hỗ trợ trực tiếp bằng tiền mặt. Bản thân người tình tin đồn của Phùng Ngọc Huy cũng tự nguyện đóng góp 300 USD để giúp đỡ Mai Phương. Tổng số tiền quyên góp đến nay lên đến vài nghìn USD.

Việc bị nhiều người vào trang cá nhân để chỉ trích Đan Kim là kẻ giả tạo, giật chồng, phá hoại tình cảm của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương khiến nữ ca sĩ vô cùng mệt mỏi và tức giận. Cô đã block hết những tài khoản "ném đá" mình trên trang cá nhân.

diễn viên Mai Phương, Phùng Ngọc Huy, Đan Kim, sao Việt

diễn viên Mai Phương, Phùng Ngọc Huy, Đan Kim, sao Việt

Người tình tin đồn của Phùng Ngọc Huy là ca sĩ hải ngoại Đan Kim đã kêu gọi bạn bè
ủng hộ tiền để giúp đỡ Mai Phương chữa bệnh. Tuy nhiên, cô lại bị fans của
Mai Phương mắng chửi.

Mới đây, khi được người mẫu Đức Tiến khuyên nên lên tiếng giải thích về mối quan hệ của cô với Phùng Đức Huy, Đan Kim đã đồng ý tâm sự.

Đầu tiên, trong livestream với Đức Tiến, Đan Kim tiết lộ cô đã từng gặp Mai Phương ở Mỹ: "Em đã gặp Mai Phương ở Mỹ 3 lần. Lúc ở Việt Nam em không có biết Mai Phương, nhưng khi Mai Phương qua Mỹ em có gặp. Tụi em có ngồi ăn với nhau, có một lần nữa Mai Phương về nhà em chơi. Đối với em, Mai Phương là một người khá là dễ thương, sống nội tâm, rất tình cảm. Em được biết mối tình của Mai Phương và Phùng Đức Huy đã chia tay nhau 7 - 8 năm rồi. Nhưng em chỉ mới biết Ngọc Huy hơn 3 năm nay tại Mỹ. Lúc đó Ngọc Hân - cô bạn thân của em đang yêu với Phùng Ngọc Huy, và em chơi thân với Ngọc Huy từ đó. Đối với em, em rất quý Mai Phương nhưng em không thể nào làm thân được, tại vì lúc đó em đang thân với người yêu của Huy. 1 người là người mới của Huy, 1 người là quá khứ của Huy, mình không thể kết thân cùng một lúc thân với hai người đó được. Vì vậy mình vẫn giữ khoảnh cách".

Dù không quá thân thiết nhưng khi biết tin Mai Phương bị ung thư, Đan Kim đã gọi điện về hỏi thăm Mai Phương và kêu gọi mọi người giúp đỡ cho tình cũ Phùng Ngọc Huy: "Vừa rồi, anh Huy có gọi cho em nói là Mai Phương bị ung thư giai đoạn cuối. Lúc đó em hết hồn luôn. Huy cũng nói, anh có gọi về cho Mai Phương nhiều lần nhưng có nhiều người nói này nói kia trong khi đó anh không có biết sự thật hay là không. Thì em bảo anh Huy, anh cho số đi em gọi về. Em gọi về có gặp Mai Phương. Lúc đó, Mai Phương rất tỉnh táo, nói chuyện như một người rất là bản lĩnh. Em có hỏi thăm Mai Phương thì Phương bảo em bị thời kỳ cuối, thời kỳ thứ 4 rồi, đang ở bệnh viện. Trong lòng em thật sự hụt hẫng và đau. Em từng tâm sự với anh Huy rằng, chuyện tình trai gái lúc còn trẻ, em không có xem vào, em không có biết nhưng em cảm nhận Mai Phương rất là dễ thương. Chuyện vỡ lẽ như vậy, ai cũng đau lòng. Trong những ngày qua, em cũng đã đứng ra kêu gọi bạn bè giúp đỡ cho Mai Phương. Tuy nhiên rất nhiều fan của Mai Phương vào facebook chửi em rất nặng nề. Họ nói em giật chồng của Mai Phương, xấu xí, mặt già...Em tức quá, không có lẽ mình lên mình đính chính, mình chửi. Có những lúc em định viết chửi rồi nhưng em lại xóa đi".

diễn viên Mai Phương, Phùng Ngọc Huy, Đan Kim, sao Việt

diễn viên Mai Phương, Phùng Ngọc Huy, Đan Kim, sao Việt

Trong livestream với Đức Tiến, Đan Kim tiết lộ cô đã từng gặp Mai Phương ở Mỹ và rất sốc
khi biết bạn gái cũ của Phùng Ngọc Huy bị bệnh ung thư

Đan Kim nhắn nhủ đến fan của Mai Phương: "Nếu là fans của Mai Phương, thương Mai Phương thì hãy cầu nguyện cho cô ấy, hoặc kêu gọi sự giúp đỡ cho cô ấy còn hay hơn là vào facebook người này, người kia chửi làm gì trong khi mình chưa biết câu chuyện thật sự như thế nào".

Khi được Đức Tiến hỏi hiện tại mối quan hệ của Đan Kim và Phùng Ngọc Huy ra sao, cô thẳng thắn trả lời: "Đối với Đan Kim bây giờ, việc có quen, có yêu Phùng Ngọc Huy hay không em cũng không có lỗi với ai cả. Chuyện yêu Ngọc Huy hay không em không cần trả lời, đây là chuyện riêng của em, ai muốn hiểu sao thì hiểu". Sau đó, Đan Kim cũng chịu tiết lộ rằng cô và Ngọc Huy là bạn tri kỷ với nhau.

diễn viên Mai Phương, Phùng Ngọc Huy, Đan Kim, sao Việt

Đan Kim cho biết cô và Phùng Ngọc Huy là bạn tri kỷ của nhau. Còn chuyện yêu Ngọc Huy
hay không cô không trả lời ở đây.

Theo Đan Kim tiết lộ, những ngày vừa qua, Phùng Ngọc Huy rất vô cùng suy sụp, mệt mỏi vì bị nhiều người chỉ trích. "Huy từng tâm sự với em về cuộc tình của Mai Phương. Ngày xưa sau khi Mai Phương sinh em bé, cả hai cũng có chụp hình chung trong dịp sinh nhật con. Sau này qua Mỹ, Huy cũng có chu cấp cho bé Lavie. Bây giờ mỗi người một phương, họ vẫn coi nhau là bạn.

Mấy ngày qua, anh Huy suy sụp tinh thần, anh không ngủ được, khóc rất nhiều. Huy rất buồn. Huy nói, bây giờ anh có về Việt Nam, có bị đánh anh cũng chịu được, anh chỉ mong Mai Phương hết bệnh thôi. Mà giờ Huy đính chính cho mình cũng không có được vì fans của Mai Phương chửi Huy rất nhiều. Thậm chí khi Huy có show diễn, họ cũng chửi khiến Huy phải hủy show. Huy cũng cần phải đi kiếm tiền lo cho con, bây giờ Huy không đi hát nữa thì tiền đâu mà lo cho bé Lavie. Từ khi biết Mai Phương bị bệnh, Huy đều gọi điện hỏi thăm Mai Phương và cũng nói chuyện với cả người đang chăm con của Mai Phương. Mai Phương cũng từng nhờ người thân nhắn với Huy là đừng quan tâm đến những lời chỉ trích của người khác", Đan Kim chia sẻ.

diễn viên Mai Phương, Phùng Ngọc Huy, Đan Kim, sao Việt

Đan Kim cho biết những ngày qua Phùng Ngọc Huy rất suy sụp, mệt mỏi vì bị chửi quá nhiều.

Ngoài ra, nữ ca sĩ hải ngoại này cũng khẳng định cô không ăn theo chuyện Mai Phương bị bệnh để PR tên tuổi. Chỉ vì cô quá mệt mỏi vì bị chỉ trích và được sự động viên của Đức Tiến nên mới lên tiếng chia sẻ. Nữ ca sĩ hải ngoại cũng tiết lộ hiện mình đang là mẹ đơn thân nên rất hiểu được nỗi khổ của Mai Phương và thật tâm muốn giúp đỡ bạn gái cũ của Phùng Ngọc Huy.

Cuối cùng, Đan Kim nhắn nhủ đến anti-fan của mình và Ngọc Huy: "Các bạn có chửi mình với Phùng Ngọc Huy cũng chẳng được gì cả. Mai Phương với Huy chia tay rồi, không lẽ Huy đi tu, Huy cũng cần có người khác, Mai Phương cũng như vậy. Tôi không cướp chồng của ai, đối với Ngọc Hân, tôi không có lỗi, đối với Mai Phương cũng thế tại sao chửi tôi.

Bây giờ các bạn chửi Huy, Huy không đi làm thì làm sao có tiền nuôi con. Các bạn hất chén cơm của Huy cũng là tự hất đi chén cơm của con Huy... Huy vẫn gọi điện về cho Mai Phương, nếu Huy sắp xếp được anh chắc chắn về Việt Nam để thăm mẹ con Mai Phương".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Chuyện làng sao - 7 giờ, 33 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã là 'thánh meme nhí' cực yêu

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 33 phút trước

Con trai Trà My Idol ngày càng gây lụi tim vì độ đáng yêu của mình.

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Chuyện làng sao - 7 giờ, 33 phút trước

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua...

Kiến thức - 2 giờ, 21 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết bị điện trong nhà. Trong quá trình lắp đặt...

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Phong thủy - 2 giờ, 22 phút trước

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng của cây thì con người sống trong ngôi nhà...

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không...

Kiến thức - 3 giờ, 7 phút trước

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn cất trở thành một nghi lễ trang trọng và...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?...

Đời sống số - 3 giờ, 19 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ...

Kiến thức - 4 giờ, 49 phút trước

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương...

Đời sống số - 4 giờ, 50 phút trước

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 50 phút trước

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Kiến thức - 4 giờ, 50 phút trước

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị...

Kiến thức - 4 giờ, 51 phút trước

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt nặng.

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Kiến thức - 4 giờ, 51 phút trước

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì sao lại như vậy?

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 51 phút trước

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí tự do, không lo nghĩ, không cần phải thức...

 Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 37 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể giải quyết hoàn hảo vấn đề trẻ không ăn...

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc tiền mua

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc...

Kiến thức - 5 giờ, 52 phút trước

Vốn là một loại rau mọc dại, được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi nhưng nay rau sắng lại trở thành đặc sản được săn lùng.

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Truyền hình - 5 giờ, 52 phút trước

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won thủ vai) đã hoàn thành cái kết hạnh phúc...

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Thời trang sao - 5 giờ, 53 phút trước

Mới đây, truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Đời sống số - 5 giờ, 53 phút trước

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã không ít lần trải qua cảm giác nóng ruột bồn chồn. Giải mã điềm báo nóng ruột sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi sự...

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Kiến thức - 5 giờ, 54 phút trước

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò lừa đảo mới, người dân hết sức cảnh giác!...