Thuý Diễm: 'Hiện tại, điều áp lực nhất với tôi là không đủ sữa cho con bú. Tôi cũng bị tình trạng mất trí nhớ sau khi sinh'

07:50 02/08/2018

Thuý Diễm đã có những chia sẻ về tình trạng sức khoẻ lẫn tinh thần của mình hiện tại sau khi sinh con.

Chào Thuý Diễm, cảm giác vừa mới sinh và thấy được mặt của con trai như thế nào?

Kì lạ lắm. Ngày thường ở giai đoạn mang thai, tôi vẫn hay tâm sự với con, hay gọi con là: “Em bé ơi, em bé à”. Lúc mới sinh em bé, khi bác sĩ để con lên bụng tôi, tôi cũng kêu con là: “Em bé ơi, em bé à”. Con trai tôi đang khóc bỗng nín khi nghe tôi gọi như thế. Cảm giác của tôi rất lạ. Tôi như quên hết bao nhiêu đau đớn, mệt nhọc trong khoảng thời gian vừa qua. Khi nhìn kĩ lại, gương mặt này vừa lạ vừa thương. Càng ngắm con tôi càng yêu hơn.

Sau khi sinh em bé, điều gì khiến chị cảm thấy áp lực nhất?

Hiện tại, điều áp lực nhất với tôi là không đủ sữa cho con bú. Cơ địa của tôi khác người thường, tôi khá ốm, xương lại rất nhỏ. Vốn dĩ bình thường, tôi ăn uống cũng không giống người khác. Tôi ăn không đúng giờ giấc. Tôi thích cái gì là ăn cái đó nhưng toàn đồ ăn vặt, không nhiều dinh dưỡng như: bánh tráng trộn, trà sữa.... Khi có con, tôi bắt đầu lo lắng và phải điều chỉnh lại việc ăn uống sao cho đúng giờ, ăn thức ăn giàu dinh dưỡng. Vì tôi muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Tôi muốn con có được ít nhất 6 tháng đầu đời bú sữa mẹ, chứ không dùng sữa ngoài.

Thúy Diễm, Lương Thế Thành, sao Việt

Thúy Diễm, Lương Thế Thành, sao Việt

Thúy Diễm, Lương Thế Thành, sao Việt

Thúy Diễm áp lực vì việc không đủ sữa cho con bú

Chị có hơi chạnh lòng khi con trai quá giống ông xã không?

Vài ngày đầu, con trai vẫn chưa giống ai. Tôi và anh Thành cứ nhìn nhau rồi chọc ghẹo rằng: “Chết rồi, chắc con lụm thiệt rồi, sao không giống ba hay mẹ vậy nè?”. Dần dần, những ngày sau đó, con càng ngày càng giống ba. Anh Thành bỗng nhiên cũng thay đổi hết mọi thứ. Anh chăm con, cưng yêu con lắm. Nhìn anh và con như thế, tôi vui lắm. Niềm vui còn lớn hơn cả suy nghĩ của tôi.

Hai tuần sau khi sinh, tôi mới thấy con trai có má lúm đồng tiền giống mình. Mắt, mũi, miệng đều giống anh Thành. Tôi tự nhủ: “Sao giống ba không mà không có gì giống mẹ hết?”. Cũng hơi buồn buồn trong bụng. Tự nhiên phát hiện ra con trai có má lúm đồng tiền mới cảm thấy mình được ké chút xíu. Nhưng khó nói trước được điều gì vì em bé còn quá nhỏ. Mỗi ngày con sẽ phát triển và thay đổi. Tôi chỉ mong con được khoẻ mạnh, không bị bệnh, phát triển tốt và thông minh là vui rồi.

Chị có áp lực về nhan sắc và cân nặng sau khi sinh con không?

Có chứ. Bản thân tôi là một diễn viên, tôi cần giữ gìn ngoại hình của mình để hoạt động nghệ thuật, tôn trọng khán giả. Tôi không muốn quá xấu xí, sồ sề quá khi trở lại với công việc. Tôi khá lo. Suốt ngày cứ hỏi anh Thành: “Em có mập quá không anh? Sao em thấy em thấy ghê quá? Em có trở lại bình thường được không?”. Tôi không biết anh Thành nói thật hay nói xạo nhưng lúc nào anh ấy cũng trả lời rằng: “Không sao đâu, em còn đẹp lắm, em còn ốm lắm, em còn nhon lắm. Em yên tâm đi”. Tôi nhìn vào gương luôn thấy bản thân mập lên mà anh Thành cứ nói thế.

Sau khi sinh con, khoảng bao lâu cân nặng chị mới giảm xuống và có chế độ giảm ăn đặc biệt nào không?

Một tháng đầu sau khi sinh, tôi và anh Thành không có thời gian dành cho bản thân, Cả hai vợ chồng đầu tắt mặt tối, suốt ngày lẩn quẩn trong nhà chăm con. Chỉ cần nghe con khóc ré lên một tiếng là hai đứa quáng quàng lên. Người thì thay tã, người thì hâm sữa, chạy ngược chạy xuôi. Suy nghĩ, mong đợi lúc đó chỉ muốn con ngủ ngon. Ví dụ ban đêm, thay vì con ngủ khoảng hai tiếng thì con có thể ngủ nhiều hơn, khoảng ba bốn tiếng để ba mẹ được ké ngủ nhiều hơn. Tôi cũng chưa có suy nghĩ bản thân xấu, đẹp ra sao. Mãi đến khi gần một tháng sau khi sinh, hai vợ chồng bế con đi kiểm tra sức khoẻ, sẵn tiện tôi cũng kiểm tra sức khoẻ cho bản thân. Lúc này, tôi mới biết mình xuống 10 kg chỉ trong một tháng.

Thúy Diễm, Lương Thế Thành, sao Việt

Thúy Diễm, Lương Thế Thành, sao Việt

Chị có bị căng thẳng, áp lực khi phải thức đêm trông con và nghe tiếng con khóc cả ngày lẫn đêm không?

Bây giờ, tôi hay bị giật mình mỗi khi nghe tiếng con nít khóc. Vì tôi sẽ liên tưởng đến con trai mình khóc. Khi tôi đi ra đường, vô tình nghe con người ta khóc, tôi lại nhớ đến con mình rồi bắt đầu lo đủ thứ. Đó cũng là một triệu chứng stress nhẹ.

Nghe anh Thành chia sẻ, lúc mới mang thai, chị đi đóng phim, quên luôn việc bản thân có thai nên đã leo cây và còn nhảy từ trên cao xuống?

Tôi bị một sự cố là không biết mình có thai. Tôi kí hợp đồng với một dự án phim khá cực, phải đi tỉnh đến mấy tháng. Tôi đóng vai con gái nhà nghèo, bị đụng xe, té xông, leo cây.... Khi tôi quay được vài ngày, tôi mới biết mình có thai. Tôi không thể nào bỏ phim được nên phải nhắm mắt làm luôn. Tôi nhớ khi quay cảnh quay đầu tiên là từ trên cao té xuống, bị gẫy chân, tôi cứ làm bình thường. Mãi đến khi tôi té xuống nghe cái bịch, tôi cảm thấy đau mới sực nhớ mình đang có em bé. Quay xong, tôi bắt đầu lo lắng. Tôi phải uống thuốc để chống bị ảnh hưởng đến em bé. Từ lúc này, tôi mới ý thức mình phải cẩn thận hơn.

Lúc sinh con ở nước ngoài không có mẹ ruột lẫn mẹ chồng chăm, chị có tủi thân không?

Có. Tôi tủi thân và nằm khóc một mình. Tôi bị triệu chứng trầm cảm sau khi sinh. Tự nhiên tủi thân ghê gớm dù không ai làm gì mình. Tôi nằm buồn, khóc tức tưởi. Anh Thành từ ngoài đi vào, thấy tôi nằm trên giường khóc, anh cũng quáng lên luôn, không hiểu việc gì xảy ra. Anh cứ hỏi hoài. Cứ từ từ tôi mới đỡ dần. Không có ai chăm sóc nhưng ít ra cũng có chồng kế bến cũng vơi đi phần nào tủi thân.

Anh Thành đỡ đần cho chị nhiều trước và sau khi sinh không?

Tôi nghĩ nếu không có anh Thành, tôi cũng không biết phải làm sao trong khoảng thời gian hai vợ chồng ở nước ngoài. Tôi bị vỡ nước ối hơn 12 tiếng, lo lắm. May là luôn có chồng kế bên. Anh chạy tất tả ngược xuôi hỏi han bác sĩ, tôi cũng yên tâm hơn một chút.

Cho biết thời điểm hiện tại, nếu anh Thành dành thời gian nhiều hơn cho phim ảnh, không phụ được chị nhiều trong việc chăm con, liệu chị có đồng ý?

Anh ấy mới đi quay có một ngày thôi. Từ sáng đến tối không có chồng, tôi hơi quáng. Vì hơn một tháng qua lúc nào cũng có anh bên cạnh chia sẻ. Thường ngày, nhiệm vụ của anh Thành là chăm sóc con, ẵm con lên đi lòng vòng sau khi cho bú xong để con ợ sẽ tiêu hoá hơn. Tôi phải tập lại để bản thân biết nhiều hơn. Tính tôi hơi hậu đậu, không có kĩ lưỡng như anh Thành.

Thúy Diễm, Lương Thế Thành, sao Việt

Thúy Diễm, Lương Thế Thành, sao Việt

Nhiều phụ nữ thường lo lắng bản thân sẽ trầm cảm trước và sau khi sinh, chị có lo lắng về vấn đề này khi mang thai?

Tôi có lo. Tôi có nói chuyện với một số bạn đồng nghiệp đã sinh con như: Phan Như Thảo, Diệp Bảo Ngọc, Trương Quỳnh Anh.... Mỗi người cho tôi một kinh nghiệm và một số mẹo nhỏ. Tuy nhiên, ai cũng nói với tôi, sinh xong sẽ có triệu chứng buồn vu vơ. Tôi nghĩ làm gì có chuyện đó. Tôi có than với Phan Như Thảo vì mang thai ở tháng thứ 9 quá mệt, nặng nề, ước gì sinh con ra sớm sẽ khoẻ hơn. Ít nhất cũng được ngủ ngon, xoay qua xoay lại thoải mái hơn. Phan Như Thảo mới nói với tôi: “Khi sinh con ra mới biết trong lúc mang bầu là sung sướng nhất”. Thời điể đó tôi không tin. Bây giờ, tôi mới biết hoàn toàn đúng như thế.

Tâm lí bà bầu thay đổi nhiều, hành chồng cũng khá nhiều. Đến giờ nghĩ lại có hơi hối hận và sợ chồng giận không?

Tôi hành anh Thành nhiều lắm. Buổi tối bắt buộc anh ấy phải pha nước nóng cho vợ ngâm chân, mát xa nhẹ nhàng. Tôi thèm ăn món gì là phải chạy tất tả đi mua. Không được làm tôi giận vì tôi giận là con mặt sẽ cau có. Tôi có chửi cũng không được la, không được phản ứng lại. Tôi thấy anh ấy cũng tức lắm nhưng ráng ém xuống. Bây giờ nghĩ lại, tôi thấy mình ăn hiếp chồng rất nhiều trong lúc tôi mang thai.

Chị có cảm thấy ông xã thay đổi nhiều trong lúc chị mang thai, khi chị sinh con và hiện tại là chăm con cùng chị?

Ngày đầu tiên, tôi nói cho anh ấy biết là tôi mang thai. Anh ấy không tin luôn. Vì dự kiến của hai vợ chồng là năm sau mới sinh con. Anh ấy mừng như muốn khóc. Anh ấy cầm que thử thai, gói ghém lại để trong ví làm kỉ niệm. Anh ấy nói anh ấy sẽ đóng khung treo lên. Tấm hình siêu âm đầu tiên của con bé tí xíu, anh cũng cất trong ví. Lúc mới mang thai, bụng vẫn còn nhỏ nhưng đi đâu, anh Thành cũng như đang che chở, dìu đi như bụng tôi to lắm... Anh ấy rất dễ thương.

Chị có thấy bản thân may mắn khi có một người chồng tâm lí, giỏi chăm sóc con như anh Thành?

Tôi cảm giác rất đầy đủ. Dù anh Thành không phải đại gia, không quá giàu có hay quá tài giỏi, với tôi, một người chồng như anh Thành là một chỗ dựa vững chắc và yên tâm.

Anh Thành nói muốn vừa là người chồng, vừa là người bạn, vừa là người anh, vừa là người cha bù đắp mọi thiếu thốn tình cảm khi còn bé cho chị. Bản thân chị có cảm nhận được điều đó?

Với tôi, anh Thành là tất cả. Khi tôi ở riêng, không có gia đình bên cạnh, xa mẹ từ nhỏ, mọi thứ đều chỉ có anh Thành. Khi tôi vui hay buồn, cũng chỉ có anh Thành bên cạnh tỉ tê. Trong thời gian sinh con, anh vừa là bạn vừa là mẹ đảm đường tất cả mọi việc. Càng ngày tôi càng thấy vợ chồng tôi gắn kết với nhau nhiều hơn. Từ khi có con, hai vợ chồng hiểu và khắng khít với nhau hơn. Tình cảm vợ chồng cũng sâu sắc hơn.

Trong khoảnh khắc chị sinh con, chị có cảm giác an toàn hơn khi luôn có anh Thành bên cạnh?

Anh Thành vào phòng sinh vỗ về tôi. Khi tôi quá đau, anh đưa tay cho tôi nắm chặt, mặc tôi cào cấu, anh vẫn là chỗ dựa cho tôi. Có thể tôi không bớt đau chút nào nhưng ít ra bản thân cũng cảm thấy an tâm. Trước đó, tôi có đọc báo hoặc lên mạng xem tin tức, người ta hay bảo đàn bà chửa mã. Vì không biết trước được khi sinh con bản thân sẽ gặp bất cứ sự cố nào. Tôi lo lắm, không biết bản thân có vượt qua giai đoạn khó khăn đó hay không. Khi có người chồng kế bên, tôi cảm thấy mình không cô đơn, không sợ hãi. Dù có lỡ gặp sự cố gì cũng có anh ở cạnh chia sẻ.

Sau khi con, chị có còn hỏi chồng chuyện ngoại hình mập ốm không?

Ngày nào tôi cũng hỏi. Bên cạnh việc hỏi chuyện mập ốm, tôi đang bị tình trạng mất trí nhớ sau khi sinh. Khi về tới nhà, tôi không nhớ nổi quần áo để đâu, công tắc đèn mở ra sao, bếp núc nấu như thế nào... Tôi quên hết mọi thứ. Anh Thành hiểu điều đó nên cố gắng chia sẻ nhiều công việc và chăm sóc cho con để tôi có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sức khoẻ sau khi sinh.

Thúy Diễm, Lương Thế Thành, sao Việt

Thúy Diễm, Lương Thế Thành, sao Việt

Chị có sợ sinh em bé không?

Tôi sợ lắm. Tôi là người tham công việc. Khi có thời gian, tôi muốn bản thân phải năng động, lao vào công việc không ngừng nghỉ. Một ngày không làm việc gì, tôi cảm thấy ngày quá dài quá chán. Khi mang thai đến giờ, ít nhất đã hơn nửa năm, tôi nằm ở nhà chỉ có ăn và ngủ, tôi không làm được việc gì khiến bản thân cảm thấy chán. Nếu bảo tôi sinh thêm em bé nữa, tôi chịu không nổi đâu.

Chị muốn ở nhà chăm con lâu hơn hay muốn quay lại với công việc thật sớm?

Tôi bị mâu thuẫn. Trong lòng muốn quay lại với công việc ngay. Thế nhưng, khi nhìn con, tôi cảm thấy con mình còn bé xíu, không biết con có đủ sữa bú không, có được chăm sóc tốt không, người giữ con có thương con không... Tự nhiên, tôi lo đủ thứ. Đến bây giờ, tôi cũng chưa biết đến khi nào tôi sẽ đi làm trở lại.

Anh Thành có chia sẻ anh đang khá áp lực vì phim truyền hình đang bão hoà, diễn viên không chạy show phim nhiều như trước dẫn đến kinh tế giảm sút. Anh ấy có chia sẻ lo lắng này với chị không?

Anh ấy ít khi nào chia sẻ lo lắng chuyện kinh tế với tôi. Lúc nào anh cũng nói tôi được yên tâm. Tôi có hỏi anh ấy: “Em ở nhà, không đi làm được, kinh tế của mình có bị ảnh hưởng không? Mình có đủ sức lo cho con không?”. Lúc nào, anh cũng nói anh lo được. Khi nghe bạn nói anh đang áp lực như thế, tôi hơi buồn một chút. Tôi hi vọng, bên cạnh việc đóng phim, tôi vẫn có công việc quảng cáo... để tạo thêm thu nhập cho gia đình?

Hiện tại, chị đang muốn giảm thêm bao nhiêu kí nữa?

Tôi còn phải giảm thêm 8kg nữa mới trở lại cân nặng ngày xưa. Tôi không muốn giảm cân quá nhanh vì tôi đang cho con bú sữa mẹ. Tôi vẫn ăn uống đầu đủ chất, dù ốm nhưng đủ sức khoẻ để nuôi con bằng sữa mẹ.

Phản ứng của gia đình hai bên khi đón cháu trai như thế nào?

Ngày đón cháu về, gia đình nội ngoại kéo nhau ra sân bay rất đông. Tôi cảm thấy em bé quan trọng hơn hai vợ chồng nhiều lắm. Ngày tôi bế con về quê chồng ra mắt, ai cũng tới nựng em bé. Nhà đông khác, từ sáng đến tối phải tiếp khách liên tục. Ai cũng đến đẻ coi mặt em bé chứ không còn nhớ ba mẹ nó là ai.

Phụ nữ sau khi có con trai thường lơ là chồng. Chị có như thế?

Tôi thấy người quan trọng nhất trong gia đình không còn là tôi hay anh Thành nữa. Anh nhỏ giờ là trọng tâm nhất. Mỗi khi con khóc hay con đói là hai vợ chồng hốt hoảng, mọi sự tập trung đều dành cho con. Chúng tôi quên mất bản thân của mình. Không nhớ mình đã tắm chưa, ăn gì chưa.... Một thời gian nữa, hai vợ chồng mới ổn định cân bằng lại tâm lí mới có thể dành thời gian cho nhau.

Nếu không có nhiều thời gian cho nhau như trước, chị có cảm thấy cô đơn, còn anh Thành cảm thấy hơi thiệt thòi không?

Ngày đầu tiên, giao bé cho ông bà trông sau một tháng ôm con, hai vợ chồng mới có cơ hội ôm nhau tỉ tê. Cả hai thở phào nhe nhõm. Cả hai mới định hình được đang có vợ kế bên, đang có chồng cận kề. Cảm giác thời son rỗi bỗng trở về thật ngắn ngủi.

Chị muốn dạy cho con mình điều gì?

Tôi muốn con mình trở thành người đàn ông giống như ba của nó. Tôi muốn dành mọi điều kiện tốt nhất để con có thể học hành đến nơi đến chốn. Tôi muốn con là người đàn ông lương thiện, có tri thức. Sau này, con theo nghề nghiệp như thế nào sẽ do con lựa chọn.

Cảm ơn chị về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Chuyện làng sao - 22 giờ, 8 phút trước

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Chuyện làng sao - 22 giờ, 9 phút trước

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được hé lộ, netizen thốt lên: Cùng cha, nhưng 4 con gái lại khác số phận

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được...

Chuyện làng sao - 23 giờ, 51 phút trước

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4 cô con gái tài sắc hơn người.

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng...

Chuyện làng sao - 23 giờ, 4 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh Thanh Hiền nói gì?

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Bởi khi...

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 26 phút trước

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 27 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 27 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 27 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 12 giờ, 36 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 15 giờ, 36 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 15 giờ, 44 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 15 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 15 giờ, 15 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 15 giờ, 17 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 15 giờ, 19 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 24 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 16 giờ, 15 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 16 giờ, 17 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 17 giờ, 50 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 17 giờ, 27 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 18 giờ, 33 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 49 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 18 giờ, 50 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 18 giờ, 53 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.