Thiếu gia bất tài của 'Tầng lớp Itaewon': Đến Việt Nam khoe body cực phẩm, thân với Song Joong Ki nhưng lại yêu thầm Song Hye Kyo

22:02 26/02/2020

Mặc dù thủ vai nhân vật phản diện trong "Tầng lớp Itaewon" nhưng Ahn Bo Hyun vẫn khiến nhiều chị em mê mệt vì khuôn mặt góc cạnh điển trai, body siêu hot và mối quan hệ đặc biệt với toàn cái tên đình đám.

Nam phụ Jang Geun Won do nam diễn viên Ahn Bo Hyun thủ vai trong phim "Tầng lớp Itaewon" hiện là nhân vật gây chú ý không kém nam chính Park Seo Joon. Mặc dù mang hình tượng phản diện nhưng Jang Geun Won vẫn khiến hội chị em phát cuồng vì khuôn mặt điển trai và body nóng bỏng, chuẩn đến từng centimet.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Ahn Bo Hyun được netizen khen ngợi không ngớt, chú ý vì khả năng diễn xuất không vừa và ngoại hình cũng chẳng kém cạnh ai dù vào vai một gã đểu giả trong "Tầng lớp Itaewon".

Diễn xuất rất cừ dù chỉ là "tay ngang"

Ahn Bo Hyun nuôi dưỡng ước mơ trở thành diễn viên vì niềm hâm mộ với nhân vật võ sĩ quyền anh Yu Oh Seong trong bộ phim Champion (2002). Bản thân anh cũng từng là một võ sĩ. Ngôi sao nỗ lực rèn luyện khả năng diễn xuất để có thể ra mắt với tư cách diễn viên. Và thế là vào năm 2014, Ahn Bo Hyun lần sân sang diễn xuất dù khởi nghiệp với vai trò người mẫu.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Sở hữu khuôn mặt góc cạnh, điển trai cùng khuôn mặt nam tính giúp Ahn Bo Hyun thu hút không ít fangirl ở Hàn Quốc và châu Á.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Ngoài ra, nam tài tử 31 tuổi còn sở hữu đôi chân dài miên man khiến không ít người ngưỡng mộ.

Trong năm này, Ahn Bo Hyun bắt đầu có cơ hội diễn xuất trên màn ảnh nhỏ thông qua hai bộ phim Golden Cross và Two Mothers. Nhưng phải đến khi tham gia siêu phẩm truyền hình Hậu duệ Mặt trời (2016), tài tử mới được công chúng chú ý. Cùng năm, anh có vai diễn đầu tiên ở mảng điện ảnh trong tác phẩm Hiya. Tuy nhiên, điện ảnh không phải là thế mạnh của Ahn Bo Hyun. Anh tạo dấu ấn đậm nét hơn ở mảng truyền hình.

Sau Hậu duệ Mặt trời, Ahn Bo Hyun chăm chỉ đóng phim truyền hình, chủ yếu đảm nhận vai phụ. Những tác phẩm tiếp theo có thể kể đến của nam diễn viên là Rebel: Thief Who Stole the People, Her Private Life, My Only Love Song… Dù Ahn Bo Hyun chưa gặt hái giải thưởng danh giá nào nhưng tài tử vẫn được khán giả đánh giá cao bởi lối diễn tự nhiên, linh hoạt.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Anh từng là một gương mặt được chú ý trong "Hậu duệ Mặt trời".

Công chúng Hàn nổi tiếng là khắt khe trong việc đánh giá các ngôi sao, ấy vậy mà họ chẳng ngại khen ngợi và công nhận tài năng của nam diễn viên. Mặc dù chỉ là "tay ngang" nhưng khả năng diễn xuất của Ahn Bo Hyun nhận được rất nhiều lời khen từ netizen. Anh chàng có thể cân được nhiều loại nhân vật khác nhau. Mỗi lần hóa thân thành một nhân vật khác trong mỗi bộ phim, người hâm mộ lại được nhìn thấy Ahn Bo Hyun hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Trong "Tầng lớp Itaewon", Ahn Bo Hyun vào vai thiếu gia nhà tài phiệt Jang Geun Won - bị không ít người xem ghét bỏ vì diễn… quá đạt. Kể từ lúc còn là học sinh trung học phổ thông hay đến khi trưởng thành, nam diễn viên Ahn Bo Hyun đã thể hiện xuất sắc chân dung tên phản diện kém tài của "Tầng lớp Itaewon".

Thân thiết với Song Joong Ki nhưng lại yêu thầm Song Hye Kyo

Một trong những người bạn thân nhất của Kim Woo Bin mà không phải ai cũng biết chính là Ahn Bo Hyun. Cả hai từng tốt nghiệp cùng một trường đào tạo người mẫu. Trong sự nghiệp diễn xuất của Ahn Bo Hyun, Kim Woo Bin là người quan trọng nhất, điều này từng được anh tiết lộ trong chương trình "Radio Star".

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Ahn Bo Hyun và Kim Woo Bin là bạn thân từ thời học chung trường đào tạo người mẫu.

Với Song Joong Ki, nam tài tử cũng có mối quan hệ khá thân thiết. Sau khi "Hậu duệ Mặt trời" kết thúc, Ahn Bo Hyun thường xuyên góp mặt trong các buổi tụ tập cùng với nam tài tử họ Song. Thân thiết với đàn anh là vậy nhưng Ahn Bo Hyun lại thật thà tiết lộ trong chương tình "Radio Star" của đài MBC rằng, anh đã từng yêu thầm Song Hye Kyo.

Ahn Bo Hyun chia sẻ rằng, tại phim trường dường như tất cả các nam diễn viên cũng như nhân viên đoàn phim đều bị đổ gục trước nữ diễn viên Song Hye Kyo. Trong một bữa tiệc tối, Ahn Bo Hyun đã rơi vào lưới tình của Song Hye Kyo từ cái nhìn đầu tiên và thổ lộ trực tiếp với nữ diễn viên, khiến mọi người xung quanh cũng phải phì cười.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Sau "Hậu duệ mặt trời, Ahn Bo Hyun khá thân thiết với Song Joong Ki, 2 nam tài tử thường xuyên tụ tập ăn uống chung.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Ahn Bo Hyun bất ngờ thổ lộ mối tình đơn phương với đàn chị Song Hye Kyo.

Từng du lịch Việt Nam, đã sở hữu thần thái ngút ngàn lại còn khoe body cực phẩm khiến dân tình "mất máu"

Ngoài đời, Ahn Bo Hyun là một chàng trai rất vui tính và đặc biệt thích du lịch, khác hẳn với tính cách của Jang Geun Won trong phim. Trên Instagram cá nhân, anh chàng thường xuyên chia sẻ ảnh đi chơi cùng bạn bè hay ảnh du lịch ở nhiều nơi trên thế giới. Vào mùa hè năm ngoái, Ahn Bo Hyun từng đến Việt Nam du lịch Hội An, Đà Nẵng. Trong chuyến đi ấy, anh chàng rất siêng check in, lại còn khoe khéo body cực phẩm khiến chị em "mất máu".

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Nhìn hình ảnh này còn ai nhớ đến nam phụ đáng ghét trong Itaewon Class nữa không?

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Người ta khoe ảnh cùng nhóm bạn đi bơi ngắm cảnh thành phố về đêm là chính nhưng dân tình lại chỉ chăm chăm vào body 6 múi cực phẩm của anh mà thôi.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Trong chuyến du lịch lần này, Ahn Bo Hyun đi cùng ba người bạn, cả nhóm đã dành thời gian thăm thú, khám phá và thưởng thức ẩm thực nơi đây.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Cũng như nhiều du khách khác, hội bạn này chắc chắn không thể bỏ lỡ các điểm tham quan cực hot như cầu Vàng, phố cổ Hội An.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Đúng là diễn viên nên khí chất cũng khác người thường. Chỉ chụp ảnh sương sương hay chụp lén thôi mà Ahn Bo Hyun cũng khiến dân tình bấn loạn vì thần thái quá đỉnh.

Việc Ahn Bo Hyun được yêu thích không chỉ nhờ góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng mà ngoại hình sáng cũng là một trong những thế mạnh của anh. Không chỉ sở hữu chiều cao 1m86 ấn tượng, khuôn mặt góc cạnh, Ahn Bo Hyun còn khiến hội chị em "mất máu" vì body sexy chết người. Thường xuyên luyện tập thể thao, từng tập boxer là một trong những nguyên nhân giúp nam tài tử có được thân hình săn chắc.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Body sexy của nam tài tử.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Mỗi khi Ahn Bo Hyun khoe múi, không chị em nào có thể rời mắt.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thieu-gia-bat-tai-cua-tang-lop-itaewon-den-viet-nam-khoe.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thieu-gia-bat-tai-cua-tang-lop-itaewon-den-viet-nam-khoe-body-cuc-pham-than-voi-song-joong-ki-nhung-lai-yeu-tham-song-hye-kyo-37694.html

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 2 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 7 giờ, 2 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 7 giờ, 3 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 51 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 11 giờ, 53 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 7 giờ, 12 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 10 giờ, 11 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 10 giờ, 20 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 11 giờ, 51 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 51 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 11 giờ, 53 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 11 giờ, 54 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 60 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 12 giờ, 50 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 12 giờ, 52 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 12 giờ, 25 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 13 giờ, 2 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 13 giờ, 8 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 24 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 26 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 13 giờ, 28 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 15 giờ, 37 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 44 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 15 giờ, 48 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 15 giờ, 54 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.