Thanh Thảo xúc động tiết lộ tâm nguyện cuối cùng của chuyên gia trang điểm Minh Lộc đã dành cho mẹ

06:47 11/03/2021

Đặng Thu Thảo, Vũ Thu Phương, Thúy Diễm, ca sĩ Thanh Thảo,… vô cùng đau lòng trước sự ra đi của chuyên gia trang điểm Minh Lộc. Anh mất ở tuổi 35 vì suy tim khiến nhiều đồng nghiệp tiếc nuối.

Tối ngày 9/3, dàn sao Vbiz vô cùng đau buồn khi biết tin "phù thuỷ trang điểm" Minh Lộc đã về nơi chín suối. Theo thông tin từ gia đình, cố chuyên gia trang điểm qua đời vào ngày 1/3 do suy tim. Đến sáng ngày 10/3, bác ruột của Minh Lộc chia sẻ anh qua đời vào hôm 1/3. Tro cốt của chuyên gia trang điểm hiện đặt tại chùa Vĩnh Nghiêm quận 3, TP.HCM. Sự ra đi của anh khiến nhiều nghệ sĩ Việt thương tiếc.

Từng có cơ hội làm việc cùng Minh Lộc, "búp bê" Thanh Thảo đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Đặc biệt, nữ ca sĩ kể về liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát tại Mỹ có Minh Lộc sang để trang điểm. Tuy nhiên điều đáng chú ý trong dòng trạng thái của Thanh Thảo tiết lộ, "phù thủy trang điểm" không nhận lương mà thay vào đó muốn nữ ca sĩ mời luôn cả mẹ của anh qua. Được biết, dù anh đã cùng Lý Nhã Kỳ đi khắp mọi nơi nhưng chưa một lần đến Mỹ nên đây cũng là tâm nguyện của Minh Lộc muốn dành cho phụ huynh và đã được Thanh Thảo hoàn thành điều này.

Vũ Thu Phương, ca sĩ Thanh Thảo, Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Diễm Hương,

Thanh Thảo tiết lộ lúc sinh thời Minh Lộc không nhận lương trang điểm của cô, mà dành số tiền để đưa mẹ sang Mỹ du lịch cùng.

"Tạm biệt em. Ở nơi đấy em bình yên nhé. Cám ơn em đã góp một phần không nhỏ cho những khung hình thật đẹp trong đời ca hát của chị. Biết em từ những ngày đầu em vào nghề, quý sự yêu nghề và đam mê học hỏi của em. Lần gần nhất chúng ta làm việc cùng nhau là liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát của chị tại Mỹ. Em từng tâm sự rằng: “Em mơ ước được đi Mỹ 1 lần, em đi cùng chị Kỳ khắp nhiều nước rồi mà chưa được đi Mỹ. Hy vọng có dịp chị mời em sang Mỹ make-up cho chị nha”. Và rồi chị cũng đã hoàn thành tâm nguyện đó của em, lương em không nhận, nhưng em muốn chị mời luôn cả mẹ em.

Chị không bao giờ từ chối vì biết em rất thương mẹ. Không ngờ lần đến Mỹ đó của em là lần đầu cũng như lần cuối, hết có dịp chị em mình tung tăng thêm nhiều nơi như em mong muốn rồi. Từ Mỹ về lần này, chị đã điện thoại cho em nhiều lần nhưng lần đầu có người nghe máy nói là em đang ngủ, lần sau trở đi thì chuông vẫn rung mà không ai nghe máy. Cách đây vài ngày, chị còn kêu Đông Hà Lê sang tận tiệm để tìm em nhưng tiệm đã gỡ bảng hiệu. Đang thắc mắc chả hiểu em có việc gì không thì nghe tin dữ. Tiếc cho em, một nhân tài, một người làm nghề rất có tâm. Lưu giữ nơi đây những hình ảnh em đã làm đẹp cho chị trong liveshow 25 năm thật đáng nhớ của chị. Thương em", Thanh Thảo nghẹn ngào kể lại.

Vũ Thu Phương, ca sĩ Thanh Thảo, Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Diễm Hương,

"Phù thủy trang điểm" đã giúp Thanh Thảo lộng lẫy, xinh đẹp trong liveshow tại Mỹ kỷ niệm 25 năm ca hát.

Không chỉ có Thanh Thảo, trong ngày viếng thăm Minh Lộc, Thúy Diễm cũng xúc động khi nhớ về người anh quá cố. Nữ diễn viên Cát đỏ tâm sự cô quen biết Minh Lộc 15 năm qua, từ khi mới bước chân vào nghệ thuật. Vì vậy bà xã Lương Thế Thành cũng chứng kiến bước đường phát triển trong nghề của Lộc.

"Lộc luôn vui vẻ, chuyên nghiệp và phấn đấu không ngừng trong công việc. Là chuyên gia trang điểm hàng đầu nhưng Lộc hết lòng làm đẹp cho mọi người, không phân biệt ngôi sao hay người mới vào nghề", cô nói.

Lý Nhã Kỳ cũng viết lên trang cá nhân cho biết bản thân rất giận người em quá cố: "2 đêm nay chị không ngủ được Minh Lộc ơi. Chị giận em và chị giận chính chị. Cảm giác mọi thứ đang thắt chặt ngay lồng ngực mà có lẽ nước mắt lúc này là phương thuốc duy nhất giúp chị dễ thở hơn.

49 ngày đủ để chị cố gắng làm thêm mọi việc cho em. Hình ảnh chị mãi gắn tên em, cuộc sống chị mãi để em ở vị trí đặc biệt. Nếu có kiếp sau thì em vẫn là em chị nha, để chị có thể bảo vệ em, chăm sóc em và chị hứa sẽ học thêm cách bao dung và không dễ giận em nữa. Người em trai luôn hiếu thảo với gia đình, luôn chăm sóc và hết lòng với bạn bè, luôn đam mê và trách nhiệm với nghề, và luôn chịu đựng, hi sinh một mình. Ngủ ngon em trai tài hoa của chị".

Vũ Thu Phương, ca sĩ Thanh Thảo, Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Diễm Hương,

Vũ Thu Phương nghẹn ngào khi chia sẻ cô không tin người em thân thiết đã mất.

Cựu siêu mẫu cảm thấy hối tiếc khi biết tâm tư và sức khỏe của Minh Lộc không tốt nhưng không kịp thời chia sẻ. "Cả đêm tôi trằn trọc chỉ mong đó là tin đồn, không phải thật. Nhưng khi tôi thấy hình em yên nghỉ và đến chùa viếng, cảm xúc thực sự vỡ òa. Thương tiếc người em tài hoa bạc mệnh. Tôi bận hết việc này đến việc khác, đã không dành thời gian chia sẻ với em. Tôi thực sự hối tiếc. Tôi muốn xin lỗi em”. Người đẹp khẳng định sẽ nhớ mãi người chuyên gia trang điểm tài hoa, tâm huyết, đã giúp cô có thể biến hóa, tỏa sáng nhất và trân trọng từng khoảnh khắc cả hai làm việc cùng nhau.

Trong khi đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng tự trách bản thân vì không quan tâm, hỏi thăm "đàn anh" suốt thời gian qua: "Nhớ lại nhiều kỷ niệm cùng anh, nhớ lại những gì cả hai đã trải qua cùng nhau gần 8 năm qua, tôi tự trách mình tại sao lại để tâm những điều không đáng. Tôi vô cùng hối hận vì đã quan tâm anh ít hơn những gì mình có thể. Cầu mong anh yên nghỉ. Em xin lỗi anh”.

Vũ Thu Phương, ca sĩ Thanh Thảo, Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Diễm Hương,

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng cảm thấy hối hận vì không quan tâm người bạn thân nhiều trước khi anh qua đời.

Là người thân thiết với Minh Lộc nhiều năm, Minh Hằng bày tỏ sự thương tiếc trên trang cá nhân: "Đứng trước di ảnh của Lộc, tôi thật sự không tin đó là sự thật. Trước Tết, Lộc vẫn make up cho tôi. Tôi khuyên Lộc mạnh mẽ hơn vì có mọi người ở bên cạnh. Bao nhiêu năm làm nghề của tôi là bấy nhiêu năm có bóng dáng của Lộc. Tại sao lúc Lộc cô đơn, đau đớn nhất, tôi lại không có mặt. Lộc chỉ giỏi che giấu cảm xúc cá nhân, vui vẻ thì chia sẻ, còn bệnh tật lại lẩn trốn một mình".

Vũ Thu Phương, ca sĩ Thanh Thảo, Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Diễm Hương,

Minh Lộc luôn tạo cho Minh Hằng từ hình ảnh khác lạ trong các sự kiện, buổi chụp hình thời trang.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Diễm Hương cũng thay đổi ảnh đại diện và có những dòng chia sẻ xúc động. Cô viết tiễn đưa người anh, người đồng nghiệp gắn liền suốt bao nhiêu năm sự nghiệp của mình. "Thôi anh đi về nơi tha hồ ngủ, em sẽ không truy lùng ngóc ngách, anh có chui rúc dưới dàn áo mà kéo chân giựt anh dậy. Tha hồ đi ăn bánh canh cua lẩu cua mà không sợ mập. Anh sẽ không còn cơ hội chửi hay vì bực mà đánh rối giật tóc, đánh nền dằn mặt em đâu. Em cũng không còn quăng dép guốc mà anh vẫn hề hề, chúng ta đã trải qua thanh xuân cùng nhau, cười và khóc cùng nhau về các mối tình. Che dấu cho nhau. Và cũng duy chỉ có anh mới biến em một tuần vừa là sao đẹp cũng là sao xấu. Ai chê em là anh chửi. Và khi mọi người có quay lưng em luôn biết anh không bao giờ như vậy với em. Tạm biệt người anh, người chị và một người đồng nghiệp tuyệt vời.

Em nghĩ chắc anh đã an ủi và vui vì khi anh nằm xuống về dưới chân mẹ quan âm như anh vẫn mơ và kể với em, và thấy rất nhiều người yêu mến và thương tiếc nhớ về anh! Anh em mình không có lỗi gì với nhau. Và luôn thương nhau anh nhỉ. Chào anh. Kiếp này em thật may mắn có người bạn là anh. Và vinh dự khi được anh nói sự nghiệp anh có em", người đẹp cảm ơn anh đã góp vào thanh xuân của cô thêm tươi đẹp.

Vũ Thu Phương, ca sĩ Thanh Thảo, Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Diễm Hương,

Hoa hậu Diễm Hương đã nghẹn ngào khi kể về những kỷ niệm trong công việc đến cuộc sống cùng Minh Lộc. Anh giúp cô mọi thứ kể đến chuyện tình cảm riêng tư.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thanh-thao-xuc-dong-tiet-lo-tam-nguyen-cuoi-cung-cua-chu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thanh-thao-xuc-dong-tiet-lo-tam-nguyen-cuoi-cung-cua-chuyen-gia-trang-diem-minh-loc-da-danh-cho-me-74725.html

Ngành học hot được nhiều Hoa hậu - Á hậu đình đám theo học: Hơn 150 trường đào tạo, mức lương hàng trăm triệu mỗi tháng

Ngành học hot được nhiều Hoa hậu - Á hậu đình đám theo học: Hơn 150 trường đào tạo, mức lương hàng...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Ra đời và phát triển từ lâu tại nhiều trường trong và ngoài nước, đây luôn là ngành học thu hút được nhiều sinh viên, trong đó có nhiều Hoa - Á hậu Việt...

Diễn viên Thanh Trúc khoe nhan sắc ngọt ngào khi bầu bí ở tháng thứ 6, vẫn quyết làm điều này khi bị hỏi về nửa kia

Diễn viên Thanh Trúc khoe nhan sắc ngọt ngào khi bầu bí ở tháng thứ 6, vẫn quyết làm điều này khi...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Thanh Trúc đã có động thái trên trang cá nhân khi đang bầu bí ở tháng thứ 6 thai kì.

Lê Dương Bảo Lâm lo sợ khi vợ cầm kéo cắt tóc cho con gái, ngắm thành quả xong lại có thái độ này

Lê Dương Bảo Lâm lo sợ khi vợ cầm kéo cắt tóc cho con gái, ngắm thành quả xong lại có thái...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 5 giờ trước

Nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm đã có thái độ trái ngược khi ban đầu nhìn vợ cắt tóc cho con gái và thành quả sau đó.

Hậu giảm cân, mặt mộc của Mai Phương Thúy thế nào?

Hậu giảm cân, mặt mộc của Mai Phương Thúy thế nào?

Chuyện làng sao - 1 ngày, 5 giờ trước

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe mặt mộc cực hút mắt sau khi giảm cân thành công.

Nam ca sĩ Việt sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi

Nam ca sĩ Việt sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi

Chuyện làng sao - 1 ngày, 5 giờ trước

Nam ca sĩ Việt là Chu Bin sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ.

Một ngôi nhà tốt là gì? Nói chung phải đáp ứng hơn 3 tiêu chí

Một ngôi nhà tốt là gì? Nói chung phải đáp ứng hơn 3 tiêu chí

Phong thủy - 3 giờ, 2 phút trước

Nhiều người lo lắng rằng họ sẽ không mua được nhà tốt khi giá nhà quá đắt. Tất nhiên, điều quan trọng là phải mua được nhà tốt với giá thấp. Không biết tiêu...

Thử đổ Coca uống thừa vào bồn cầu, bạn sẽ thấy ngay điều thần kỳ! Nhà nào cũng sẽ cần

Thử đổ Coca uống thừa vào bồn cầu, bạn sẽ thấy ngay điều thần kỳ! Nhà nào cũng sẽ cần

Làm sao - 4 giờ, 3 phút trước

Coca không chỉ là một loại đồ uống mà còn có thể sử dụng như một chất tẩy rửa, giúp làm sạch rất nhiều đồ dùng trong nhà, nếu không biết tận dụng thì...

''Ở đời có 4 cái ngu lớn nhất'', là 4 cái ngu nào? Câu nói này chứa đựng ý nghĩa gì từ cổ nhân?

''Ở đời có 4 cái ngu lớn nhất'', là 4 cái ngu nào? Câu nói này chứa đựng ý nghĩa gì từ...

Kiến thức - 4 giờ, 3 phút trước

Tại sao người xưa lại nhắc đến 4 cái ngu? Vậy, 4 cái ngu ở đây là 4 cái ngu gì? Hãy nhìn nhận lại bản thân xem có phạm không?

Trương Ngọc Ánh lần đầu công khai đòi nợ đối tác sau thời gian bị nhắc đến trong lùm xùm tiền bạc

Trương Ngọc Ánh lần đầu công khai đòi nợ đối tác sau thời gian bị nhắc đến trong lùm xùm tiền bạc...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Trương Ngọc Ánh cho biết thời gian qua bản thân chịu nhiều hiểu lầm và thị phi vì đối tác không thanh toán hợp đồng.

Quỳnh Kool lâu lắm mới tung ảnh bikini, phản ứng thế nào khi fan khen 'ngon từ thịt, ngọt từ xương'

Quỳnh Kool lâu lắm mới tung ảnh bikini, phản ứng thế nào khi fan khen 'ngon từ thịt, ngọt từ xương'

Thời trang sao - 4 giờ, 3 phút trước

Chỉ vài tiếng đăng tải, loạt ảnh nóng bỏng của diễn viên Quỳnh Kool đã hút hơn 12 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận khen ngợi vóc dáng.

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân xinh đẹp tự tin tuyên bố không có khuyết điểm,...

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đi hưởng tuần trăng mật, dân tình nghi có thêm con từ một chi tiết

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đi hưởng tuần trăng mật, dân tình nghi có thêm con từ một chi tiết

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đã tranh thủ đi hưởng tuần trăng mật cùng nhau.

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được nguồn hạnh phúc

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được...

Đời sống số - 5 giờ, 27 phút trước

Trong quá trình theo đuổi ước mơ, chúng ta cũng cần có lòng dũng cảm và sự kiên trì. Đôi khi, chúng ta gặp phải nhiều khó khăn, thất bại, thậm chí muốn bỏ...

Nút âm lượng trên điện thoại ngoài chỉnh âm thanh, còn có 5 chức năng đặc biệt, người dùng lâu năm chưa chắc đã biết

Nút âm lượng trên điện thoại ngoài chỉnh âm thanh, còn có 5 chức năng đặc biệt, người dùng lâu năm chưa...

Kiến thức - 6 giờ, 42 phút trước

Điện thoại có các chức năng mà nhiều người đôi khi chưa khám phá và sử dụng hết, trong đó có nút âm lượng.

Thời điểm bán vàng không bao giờ lỗ theo lời khuyên của người chơi vàng lâu năm tiết lộ

Thời điểm bán vàng không bao giờ lỗ theo lời khuyên của người chơi vàng lâu năm tiết lộ

Kiến thức - 6 giờ, 42 phút trước

Với những người chơi vàng lâu năm, họ có những nguyên tắc nhất định để không bao giờ phải chịu thua lỗ khi đầu tư vàng. Vậy họ đã làm như thế nào?

MC Thời tiết mới của VTV có học vấn khủng: Được 5 trường tuyển thẳng, vào nhà đài 'quốc dân' khi chưa tốt nghiệp

MC Thời tiết mới của VTV có học vấn khủng: Được 5 trường tuyển thẳng, vào nhà đài 'quốc dân' khi chưa...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 43 phút trước

Nếu chăm theo dõi các chương trình trên sóng VTV, bạn sẽ nhận ra dàn MC của Đài truyền hình Việt Nam không chỉ nổi tiếng bởi ngoại hình mà còn sở hữu loạt...

Minh Tú 'hết hồn' vì sự thay đổi đầu tiên trong cuộc sống hôn nhân, nhưng sao ai cũng muốn như cô

Minh Tú 'hết hồn' vì sự thay đổi đầu tiên trong cuộc sống hôn nhân, nhưng sao ai cũng muốn như cô...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 43 phút trước

Minh Tú cho biết sự thay đổi lớn nhất trong cuộc sống hôn nhân là chồng chuyển khoản tiền cho cô vào đầu tháng.

Ăn xoài xanh tốt hơn hay xoài chín tốt hơn? Hãy cẩn thận, một thứ xoài có chất gây dị ứng

Ăn xoài xanh tốt hơn hay xoài chín tốt hơn? Hãy cẩn thận, một thứ xoài có chất gây dị ứng

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 43 phút trước

Xoài xanh thường được dùng để làm các món trộn, gỏi hoặc dành cho người thích ăn chua. xoài chín giàu đường, vị ngọt đậm. Loại xoài nào cũng tốt, để biết loại nào...

Ở nơi làm việc, dù mối quan hệ giữa đồng nghiệp có tốt đến đâu thì cũng phải tuân thủ 4 quy tắc này

Ở nơi làm việc, dù mối quan hệ giữa đồng nghiệp có tốt đến đâu thì cũng phải tuân thủ 4 quy...

Làm sao - 7 giờ, 39 phút trước

Tại nơi làm việc, việc giao tiếp và ứng xử với đồng nghiệp không chỉ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các thành viên trong tổ chức mà còn tác động mạnh mẽ...

Dưới 18 tuổi được đứng tên sổ đỏ, nhưng khi giao dịch mua bán cần thêm điều kiện này

Dưới 18 tuổi được đứng tên sổ đỏ, nhưng khi giao dịch mua bán cần thêm điều kiện này

Kiến thức - 7 giờ, 39 phút trước

Pháp luật đất đai không phân biệt hay quy định độ tuổi đứng tên Sổ đỏ mà quy định người có quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở, quyền sở hữu tài...

Tổ tiên dặn: 'Đàn ông dựa vào ăn, phụ nữ dựa vào ngủ', ẩn ý phía sau là gì?

Tổ tiên dặn: 'Đàn ông dựa vào ăn, phụ nữ dựa vào ngủ', ẩn ý phía sau là gì?

Kiến thức - 7 giờ, 39 phút trước

Từ xa xưa, tổ tiên đã đúc rút được kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe. Cụ thể là: 'Đàn ông dựa vào ăn, phụ nữ dựa vào ngủ'.

Em gái của Cẩm Ly: Nổi đình đám nhờ song ca với Bằng Kiều, lấy chồng 24 năm vẫn chưa có con

Em gái của Cẩm Ly: Nổi đình đám nhờ song ca với Bằng Kiều, lấy chồng 24 năm vẫn chưa có con...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 40 phút trước

Em gái Cẩm Ly là Minh Tuyết có sự nghiệp rất đình đám ở nước ngoài nhưng cô lại chưa có con với chồng doanh nhân dù kết hôn nhiều năm.

5 loại hoa đẹp, thích hợp trồng trong nhà và nở hoa ngay cả khi không có ánh nắng

5 loại hoa đẹp, thích hợp trồng trong nhà và nở hoa ngay cả khi không có ánh nắng

Kiến thức - 7 giờ, 40 phút trước

Nếu là người thích trồng hoa, bạn hãy cùng tham khảo những loại hoa dễ trồng sau đây.

Tại sao một số món thịt kho lại cần phải quấn bằng sợi dây? Bạn có biết bí mật nhỏ ẩn giấu trong này không?

Tại sao một số món thịt kho lại cần phải quấn bằng sợi dây? Bạn có biết bí mật nhỏ ẩn giấu...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 18 phút trước

Với sự cải thiện mức sống của chúng ta, chất lượng cuộc sống của con người hiện đại ngày càng cao hơn. Thịt đã trở thành một thành phần phổ biến trên bàn ăn,...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ mặc chiếc váy nào đi dự tiệc, kiểm tra xem trái tim bạn trong sáng hay đen tối?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ mặc chiếc váy nào đi dự tiệc, kiểm tra xem trái tim bạn trong sáng hay...

Đời sống số - 8 giờ, 19 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc váy mà bạn muốn chọn đi dự tiệc. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân Sâm của Trấn Nguyên đại tiên?

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân...

Kiến thức - 9 giờ, 1 phút trước

Khi đến Ngũ Trang Quán của Trấn Nguyên Đại Tiên, Tôn Ngộ Không phát hiện ra rằng quả của cây nhân sâm có thể kéo dài tuổi thọ của con người không phải vì...