Thanh Thảo: 'Tôi luôn là người đứng sau chồng mình về khâu chăm sóc và dạy dỗ con cái'

08:52 15/09/2021

Thanh Thảo khẳng định hôn nhân khiến phụ nữ biết yêu bản thân hơn, biết chăm sóc bản thân tốt hơn để luôn khoẻ và đẹp, sống bình yên bên chồng con. Cô cũng thừa nhận bản thân tin tưởng vào cách chăm sóc, dạy dỗ con cái của ông xã.

"Việc các bạn trẻ không thích nghe mình hát cũng là chuyện thường"

Chào ca sĩ Thanh Thảo, cuộc sống của chị như thế nào sau khi quay trở về Mỹ?

- Việc đầu tiên khi trở lại Mỹ là tôi đi chích ngừa. Dọn dẹp nhà cửa sau 6 tháng ở Việt Nam. Đăng ký học trở lại cho các con vì khi các con về Việt Nam học, tôi đã xin bảo lưu bên Mỹ, bây giờ muốn học tiếp phải đăng ký lại và chờ sắp xếp. Ngoài ra, tôi cũng tham gia các chương trình ca nhạc gây quỹ gửi về Việt Nam hoàn toàn không lấy cát xê, ủng hộ toàn bộ số tiền cho đồng bào lúc khó khăn. Bên cạnh đó, tôi cùng các bạn Việt kiều mua thuốc, sữa em bé, các loại vitamin và đồ khử khuẩn gửi về cho các cơ sở chăm trẻ mồ côi.

Dịch bệnh ảnh hưởng thế nào đến kế hoạch hoạt động nghệ thuật và cuộc sống của chị?

- Dịch bệnh làm ảnh hưởng chung đến tất cả mọi người. Tất cả đều khó khăn, cuộc sống đảo lộn. Tôi cũng phải liên tục thay đổi mọi hoạch định của mình trong cuộc sống để thích nghi với hoàn cảnh. Năm 2021, kế hoạch của tôi là trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật, tham gia ghi hình các gameshow và nhận lời làm gương mặt đại diện các sản phẩm. Nhưng đến giữa năm, dịch bệnh bùng phát tại Việt Nam, mọi kế hoạch dang dở, các hợp đồng đã ký kết độc quyền với thời hạn kéo dài nhưng tôi chưa thực hiện xong đã phải trở lại Mỹ cho các con kịp nhập học.

ca sĩ Thanh Thảo, sao Việt, búp bê thanh thảo

Thu nhập của Thanh Thảo thời gian qua bị ảnh hưởng như thế nào?

- Thu nhập từ việc chạy show bị ảnh hưởng lớn nhưng thu nhập từ quảng cáo và kinh doanh sản phẩm làm đẹp là nguồn thu chính của tôi trong thời gian qua. Đối với tôi, như vậy đã quá may mắn. Còn có việc để làm trong thời điểm này nên mừng, biết bao doanh nghiệp và cá nhân mọi người đều gặp những khó khăn nhất định trong mùa dịch.

Dù đang ở Mỹ nhưng tôi liên tục cập nhật video, tin tức về dịch bệnh ở quê nhà, đã không ít lần rơi nước mắt vì những đoạn video quá thương tâm. Nhìn mọi người quá khổ, mình không đủ khả năng để giúp hết tất cả, chỉ tranh thủ có chương trình nào hay hội từ thiện nào kêu gọi gây quỹ là đóng góp một phần nhỏ để cùng chia sẻ với bà con.

Vừa qua chị gây tranh cãi khi cover lại ca khúc của Hiền Hồ. Tâm trạng của chị như thế nào khi đối mặt với những ý kiến trái chiều khi hát lại một ca khúc của đàn em?

- Đối với nhiều người, việc gây tranh cãi với ý kiến trái chiều sẽ là cơ hội để "thừa thắng xông lên", tiếp tục theo trend đó để thực hiện tiếp nhiều bài cover khác. Vì khen trăm câu cũng không bằng một câu chê, cứ chê hay tạo scandal gì là hot ngay. Nhưng với tôi ở thì hiện tại, một cuộc sống bình yên, không sóng gió là quan trọng nhất. Tôi bước qua các ý kiến khen chê một cách nhẹ nhàng, đã 28 năm trong nghề, đâu dễ gì mất bình tĩnh trước những tai nạn nghề nghiệp như thế.

Tôi thấy việc các bạn trẻ không thích nghe mình hát cũng là chuyện thường, nhưng khán giả của tôi lại thích cách hát đầy sự từng trải của tôi. Tôi cảm nhận bài hát theo cảm xúc thật của tôi và truyền tải điều đó đến người thích nghe tôi hát. Còn người không thích nghe sẽ chọn không nghe. Đã qua rồi cái thời phải nặng đầu suy nghĩ những chuyện không vui rồi oằn mình chống đỡ. Bây giờ, tôi chỉ làm những gì tôi thích và thú vị cho cuộc sống của tôi, thoả niềm đam mê ca hát của tôi mà thôi.

ca sĩ Thanh Thảo, sao Việt, búp bê thanh thảo

ca sĩ Thanh Thảo, sao Việt, búp bê thanh thảo

Chị là ca sĩ nổi tiếng và gắn liền với một thế hệ. Từng có rất nhiều người cover ca khúc của chị nhưng không bị nói gì. Tuy nhiên, đến khi chị cover lại ca khúc của đàn em lại bị nói ra nói vào, chị nghĩ nguyên nhân thật sự là đâu?

- Mỗi khi tôi nghe ai đó cover các bài hit của mình, tôi rất vui. Ai muốn hát lại bài của tôi, tôi đều bằng lòng, đơn giản là bài có hit nên người ta mới hát. Cũng như tôi, bài hit nào tôi rất thích thì mới cover lại, chứ lượng bài hát gắn liền tên tuổi của tôi rất nhiều, không nhất thiết phải cover bài của ai. Nhưng có những bài mình thật sự thích lắm, muốn hát lại và dĩ nhiên hát theo cách của mình. Và cách của mình chắc chắn sẽ có người khen kẻ chê, chuyện thường thôi, không cần quá nặng đầu.

Bài hát đó tôi cover lâu rồi, từ lúc ở Mỹ nghỉ hát vì dịch. Tôi chỉ cover cho vui và đỡ nhớ nghề. Nhưng khi phong trào TikTok lên ngôi, các TikToker nhái lại hình ảnh và ca khúc của tôi mới thành trend. Khi đã thành trend sẽ luôn nhận được ý kiến trái chiều nhưng cũng phải công nhận độ phủ sóng của ca khúc là rất lớn.

Sau sự việc này, chị có cân nhắc chuyện cover các ca khúc của các ca sĩ khác, nhất là các hot của đàn em hiện tại?

- Tôi vẫn giữ đúng quan điểm là phải thật sự thích một ca khúc nào đó thì tôi mới hát. Dĩ nhiên với tên tuổi của tôi, tôi sẽ cẩn thận hơn trong việc chọn ca khúc, chọn cách thể hiện và xử lý ca khúc để không làm phật lòng khán giả đã yêu mến mình.

Chị có cảm nhận showbiz hiện tại đã khác quá nhiều so với trước đây và thị hiếu khán giả cũng đổi thay quá lớn không? Nó có làm chị hơi choáng?

- Showbiz càng ngày càng hiện đại, cập nhật, chạy theo xu hướng quốc tế, nhiều sự lựa chọn và nhiều điều kiện tốt cho các bạn ca sĩ thoả sức thể hiện. Thời của chúng tôi không được như bây giờ, phải cố gắng từ bản thân để có thể trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, khi đã thành tên tuổi nổi bật lại được nhớ lâu hơn. Thị hiếu khán giả phải thay đổi mới tạo nên một bức tranh phong phú cho đời sống âm nhạc. Bản thân các ca sĩ thời của tôi cũng phải cập nhật, phải học hỏi và phấn đấu liên tục để duy trì tên tuổi của mình.

"Tôi sẽ không đánh đổi gia đình để chạy theo sự nghiệp như lúc còn 20-30 tuổi"

Kết hôn, sinh con có gia đình hạnh phúc là điều mơ ước của nhiều người. Nhưng tất nhiên, cuộc sống vợ chồng không chỉ nằm ở 2 chữ bình yên. Với gia đình chị thì sao?

- Tôi luôn coi trọng hai chữ gia đình, nên có nhiều khi cũng hy sinh nhiều những hoạch định của bản thân. Tôi vẫn đam mê với nghề nhưng sẽ không đánh đổi gia đình để chạy theo sự nghiệp như lúc còn 20-30 tuổi. Tôi luôn mong một cuộc sống gia đình bình yên, không sóng gió. Nhưng cặp vợ chồng nào cũng phải có lúc tranh luận với nhau, về con cái, về quan điểm sống, về tư duy, về sở thích…. Nhiều thứ phải va chạm với nhau khi về sống chung một nhà, sẽ không đẹp như thời mới quen nhau, thú vị hơn nhưng cũng đầy mâu thuẫn nảy sinh.

Những lúc như vậy, cả hai vợ chồng đã có quy tắc gì trong việc tranh luận để tránh ảnh hưởng tới con gái không?

- Chúng tôi cố gắng để con cái không nhìn thấy ba mẹ tranh luận để không ảnh hưởng tâm lý của con. Giữa vợ chồng thì luôn giữ nguyên tắc tôn trọng nhau, không để mâu thuẫn đi xa đến mức không thể hoà giải và dẫn đến những kết cục không vui.

ca sĩ Thanh Thảo, sao Việt, búp bê thanh thảo

Trong nhà mình, ai là người dạy dỗ con cái?

- Tôi luôn là người đứng sau chồng mình về khâu chăm sóc và dạy dỗ con cái. Riêng việc dạy con, tôi hoàn toàn tin tưởng vào anh ấy.

Talia rất hiếu động và là một cô bé khá cá tính. Chị uốn nắn và dạy dỗ bé như thế nào?

- Talia rất bản lĩnh, thông minh, nhạy bén và năng động. Bé biết mình nhỏ nhất nhà nên sẽ được cưng chiều nhất, ai cũng sẽ nhường bé nên bé sẽ vòi vĩnh hơn các bé khác trong nhà. Chính vì vậy, chúng tôi có phần nghiêm khắc với con, phải luôn nhẹ nhàng uốn nắn con từ những việc nhỏ nhất hằng ngày. Lứa tuổi này là lứa tuổi quan trọng nhất để hình thành tính cách cho bé, nên chúng tôi dành thời gian cho con rất nhiều để dạy dỗ và chăm sóc con. Nhất là ba của bé, chăm cho bé ăn uống những chất dinh dưỡng cần thiết như rau củ quả, dạy cho bé nói nhiều ngoại ngữ, huấn luyện cho bé chơi các môn thể thao.

Bản thân chị nghĩ và muốn con gái có những đức tính gì nhất?

- Con cứ là con! Thể hiện đúng cá tính của con, phát triển một cách tự nhiên nhất.

Bố mẹ nào cũng muốn con tài giỏi và thành đạt. Talia lại khá thông minh, chị có kì vọng nhiều và hướng giáo dục tri thức sớm cho con, ví dụ cho con học nhiều thứ tiếng, biết nhiều môn thể thao...?

- Talia từ khi sinh ra đã mặc định là trò chuyện với ba bằng tiếng Hoa, với mẹ bằng tiếng Việt, với anh chị bằng tiếng Anh. Mọi người trong nhà thống nhất một loại ngôn ngữ khi trò chuyện với bé để bé học được 3 thứ tiếng và dùng ba thứ tiếng để giao tiếp. Việc chơi thể thao là để bé luôn khoẻ mạnh, tăng sức đề kháng cho bé và tập cho bé bản lĩnh vượt qua mọi thử thách hằng ngày để bé biết cách tự lập sau này. Talia cũng là cô bé rất cá tính, cái gì con không thích, có ép con cũng không làm. Cho nên chúng tôi không có ý gò ép con theo bất cứ điều gì mà để con tự nhiên thể hiện cá tính của mình.

ca sĩ Thanh Thảo, sao Việt, búp bê thanh thảo

ca sĩ Thanh Thảo, sao Việt, búp bê thanh thảo

Tình cảm giữa hai bé Talia và Jackie Minh Trí như thế nào?

- Jacky và Talia đều là những đứa trẻ sống rất tình cảm, thương yêu nhau và thương yêu cả các bé trong nhà.

Cách đây không lâu, chị khiến nhiều fan hâm mộ hoang mang vì một status trên mạng xã hội. Nhiều người lo lắng cho cuộc hôn nhân của chị. Chị có thể chia sẻ về điều này không?

- Có đôi khi trong cuộc sống, sẽ có những lần cảm giác hụt hẫng, muốn buông xuôi tất cả sau những mệt mỏi và bi luỵ. Nhưng tầm tuổi của tôi, đã đủ trưởng thành để biết nên dừng lại những đỏng đảnh của bản thân để giữ gia đình hạnh phúc, con cái bình yên, giữ một người bạn đời để đến già cùng nắm tay mình đi dạo trên hè phố, cùng nhau chăm sóc những năm tháng sau này, khi mà hào quang của sự nổi tiếng của tôi trở thành quá khứ.

Nhiều người phụ nữ sau khi kết hôn, cuộc sống của họ là chồng con và dường như không có thời gian dành cho bản thân. Chị có nghĩ hôn nhân hạnh phúc là người phụ nữ phải chịu nhiều thiệt thòi không?

- Hôn nhân hạnh phúc chỉ làm cho người phụ nữ yêu thương bản thân hơn, chăm sóc bản thân hơn để luôn khoẻ và đẹp, sống bình yên bên chồng và con, hi sinh thời gian riêng tư của bản thân nhưng lại nhận được quãng thời gian đẹp nhất trong đời khi được sống một cuộc sống gia đình. Vì cuối cùng, đối với bất cứ người phụ nữ nào, cũng đều mong muốn có một bến đỗ bình yên và một gia đình hạnh phúc.

Chị có muốn sinh thêm con không?

- Đối với tôi, như hiện tại đã là đầy và đủ. Tôi chưa có ý định có thêm em bé nữa.

Cảm ơn Thanh Thảo về cuộc trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thanh-thao-toi-luon-la-nguoi-dung-sau-chong-minh-ve-khau.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thanh-thao-toi-luon-la-nguoi-dung-sau-chong-minh-ve-khau-cham-soc-va-day-do-con-cai-95660.html

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 1 giờ, 2 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 3 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 1 giờ, 4 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 4 giờ, 57 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 5 giờ, 40 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 11 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 1 giờ, 11 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 1 giờ, 11 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 57 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 4 giờ, 57 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 57 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 4 giờ, 57 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 4 giờ, 57 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 5 giờ, 40 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 5 giờ, 40 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 40 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 40 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 5 giờ, 40 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu...

Kiến thức - 5 giờ, 40 phút trước

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng tuyệt đối nên tránh, nhất là trong kỳ nghỉ...

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 7 giờ, 48 phút trước

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện...

Thời trang + - 7 giờ, 48 phút trước

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau đây.

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Kiến thức - 7 giờ, 48 phút trước

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã hội, cần nắm được để có thể giảm chi...

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa...

Xài gì - 7 giờ, 49 phút trước

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ việc đặt vé máy bay, khách...

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan...

Kiến thức - 8 giờ, 49 phút trước

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến độc giả cho rằng y không chỉ xấu người...

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 49 phút trước

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Truyền thông Trung Quốc gọi cô là...