Tại sao Camilla xấu xa mà Charles vẫn yêu bà nhiều như vậy? Cuộc hôn nhân với Diana không đáng sao?

07:22 24/02/2021

Chuyện tình tay ba giữa Thái tử Charles, cố công nương Diana và bà Camilla luôn là đề tài tốn nhiều giấy mực của báo chí suốt vài thập kỉ qua. Không ít người đã đặt ra câu hỏi: Tại sao Camilla xấu xa mà Charles vẫn yêu bà nhiều như vậy? Không lẽ cuộc hôn nhân với Diana không đáng sao?

Tại sao Thái tử Charles bị ám ảnh bởi Camilla

Nhiều người khi nhìn thấy vẻ ngoài của Camilla, họ sẽ nghĩ đến câu hỏi này: Đâu là ưu điểm của Camilla khiến Thái tử Charles thu hút? Và sẵn sàng bỏ rơi một Công nương Diana xinh đẹp và tốt bụng như vậy.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh
Camilla khi còn trẻ

Theo thông tin đã đưa trên nhiều tờ báo lá cải của Anh, bà Camilla là một người phụ nữ hướng ngoại, vui tính, hài hước và thông minh, bà cũng thích nuôi chó và các môn thể thao ngoài trời như sở thích của Thái tử Charles. Họ không chỉ bằng tuổi mà còn cùng chí hướng.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh
Thái tử Charles và Camilla

Chúng ta phải thừa nhận rằng có một phản ứng hóa học giữa Thái tử Charles và Camilla. Mặc dù đam mê thể thao ngoài trời và làm vườn khiến Camilla trông kém xinh khi còn trẻ, nhưng cô lại tràn đầy năng lượng và hai người họ rất hấp dẫn nhau.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh
Khi Thái tử Charles và Camilla còn trẻ

Tại sao Thái tử Charles và Công nương Diana không đồng ý?

Nhìn lại Thái tử Charles và Công nương Diana, họ chênh nhau 12 tuổi và không có bất kỳ ngôn ngữ và sở thích chung nào. Đúng là ban đầu Diana vẫn yêu Thái tử Charles, nhưng trí tuệ cảm xúc và sự trưởng thành của họ quá khác nhau nên rất khó giao tiếp về mặt tâm hồn. Diana từng nói rằng cô ấy thật ngu ngốc khi lấy Thái tử.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Gia đình bản xứ của Diana và thời thơ ấu của Charles không mấy hạnh phúc. Mẹ của Diana bỏ nhà ra đi khi cô mới 6 tuổi, cô cảm thấy bị mẹ bỏ rơi từ khi còn nhỏ và không ai yêu thương.

Charles lớn lên một mình trong hầu hết thời gian. Có thể Elizabeth là một nữ hoàng tài năng nhưng không có nhiều thời gian để đồng hành và ở bên cùng Thái tử Charles cho đến khi trưởng thành, bà không phải là một người mẹ tốt.

Những vết sẹo ban đầu của đôi bên cũng là một yếu tố quan trọng dẫn đến sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân của họ.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Thái tử Charles và Công nương Diana trước công chúng

Nhiều người hâm mộ Camilla cho rằng, ngoài việc bề ngoài Công nương Diana hợp với Charles thì thực ra sở thích của họ không hợp nhau. Công nương Diana không thích môn thể thao và đọc sách mà Thái tử Charles yêu thích, còn Thái tử Charles thì không đánh giá cao thời trang và môn khiêu vũ của Công nương Diana. Họ đã nhiều lần không chấp nhận và không hiểu nhau.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Vì vậy, Diana không nghĩ Thái tử Charles là người thú vị, mà thay vào đó, cảm thấy ông ấy chỉ biết đọc sách và thể thao, không có điểm chung với cô, và những ngày tháng bên nhau thật buồn tẻ. Có thể họ không sai, nhưng họ không phải là người phù hợp với nhau.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Quan trọng hơn, họ không cố gắng đến gần nhau, Charles không cố gắng trở nên "thú vị" hơn, và Diana không cố gắng đọc nhiều sách hơn, trò chuyện với hoàng tử về nhiều ý tưởng và quan điểm khác nhau, và trở nên thông minh hơn.

Nhưng Camilla và Charles rất hợp trong vấn đề này.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Thái tử Charles và Camilla

Trong mối quan hệ giữa Thái tử Charles và Công nương Diana, Diana thích nhận được sự chú ý, cô ấy có mối quan hệ tốt với giới truyền thông, và cô ấy sẽ nói với giới truyền thông rằng cô ấy đã đi đâu khi ra ngoài. Bên cạnh đó, bà còn xinh đẹp, ăn mặc thời trang và rất nổi tiếng lúc bấy giờ, được người dân Anh quốc yêu thích và săn đón hơn cả chồng bà là Thái tử Charles.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh
Thái tử Charles và Công nương Diana

Nhưng đối với hoàng gia, khi bạn kết hôn với một vị vua tương lai, bạn cần phải dựa vào anh ta hầu hết thời gian. Rõ ràng Diana đã làm điều ngược lại, có lẽ điều đó khiến Thái tử Charles rất không hài lòng nên cuối cùng họ đã ly hôn.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh
Diana người nổi tiếng vào thời điểm đó

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Camilla đã làm gì vào thời điểm đó?

Nhưng mặt khác, mặc dù Camilla là người hướng ngoại và tốt bụng, bà không tìm kiếm sự chú ý từ bên ngoài, điều này rất quan trọng đối với Thái tử Charles. Hơn nữa, tính cách của Thái tử Charles tương đối hướng nội, và Camilla sẽ lèo lái hoàng tử đối phó với thế giới bên ngoài, điều này cũng khiến Charles quý mến Camilla hơn.

Khi Charles và Diana ở bên nhau, Charles thường cảm thấy rằng mình không quan trọng và bị lép vế, mặc dù khi còn trẻ, Thái tử Charles là cử nhân có giá trị nhất thế giới, ông cũng rất được phụ nữ yêu thích. Sự so sánh này thường khiến Charles cảm thấy thất vọng và càng yêu quý Camilla hơn.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Charles và Camilla

Tất nhiên, Công nương Diana rất tốt, cô ấy xinh đẹp và tốt bụng, đã làm từ thiện rất nhiều trên khắp thế giới, và cũng là một người mẹ tốt. Nhưng nhiều người cũng thừa nhận rằng, nhân vật của Công nương Diana có thể không phù hợp với vai vợ của vị vua tương lai nước Anh.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Camilla và Thái tử Charles bây giờ

Bà Camilla từng bị coi là người phụ nữ không phù hợp với hoàng gia hay Thái tử Charles, vì gia thế của bà Camilla không nổi bật, và quan trọng hơn, bà Camilla khi đó không còn trinh, không đáp ứng được yêu cầu tuyển chọn bạn đời của hoàng gia.

Nhưng dưới nền tảng xã hội của Anh lúc bấy giờ, phụ nữ có thể học đại học, nhiều phụ nữ cũng trở thành luật sư, bác sĩ chứ không hề bị kìm kẹp ở nhà như mọi người vẫn nghĩ.

Vào thời điểm đó, Thái tử Charles đã phải kết hôn với một người phụ nữ không có quá khứ và hoàn cảnh gia đình tốt là - Diana. Họ thực sự đã kết hôn, nhưng cuộc hôn nhân này là một thảm họa cho nhau.

Và bây giờ khi nhìn lại, Camilla và Thái tử Charles, ở một mức độ nào đó, họ thực sự rất phù hợp, tôi nghĩ họ là một kiểu phù hợp ngoài ngoại hình.

Những thay đổi của Công nương Diana đối với gia đình hoàng gia

Sau khi Công nương Diana bước chân vào hoàng gia Anh, bà đã tạo ra nhiều phong cách mới của hoàng gia Anh. Vào thời điểm đó, hoàng gia Anh rất bí ẩn đối với công chúng, nhưng Công nương Diana thường xuất hiện trước truyền thông và công chúng, rất dễ gần. Và phong cách ăn mặc của cô ấy hoàn toàn khác với phong cách bảo thủ của hoàng gia trước đây, cô ấy ăn mặc rất táo bạo và thời trang.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Cô cũng khẳng định sẽ đích thân nuôi dạy hai hoàng tử nhỏ thay vì để bảo mẫu chăm sóc các bé như cách mà hoàng gia từng làm trước đây. Các phương tiện truyền thông cho rằng, Công nương Diana đã thu hút sự chú ý nhiều hơn đến hoàng gia Anh từ khắp nơi trên thế giới vào thời điểm đó, nhưng cũng đưa gia đình cổ kính này vào xã hội hiện đại.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Cuối cùng, dù Công nương Diana ra đi nhưng để lại cho Thái tử Charles hai cậu con trai kháu khỉnh, cuộc hôn nhân đầy trắc trở của họ cũng trở nên đáng giá.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tai-sao-camilla-xau-xa-ma-charles-van-yeu-ba-nhieu-nhu-v.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tai-sao-camilla-xau-xa-ma-charles-van-yeu-ba-nhieu-nhu-vay-cuoc-hon-nhan-voi-diana-khong-dang-sao-73264.html

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 50 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 50 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 51 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 39 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 8 giờ, 41 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 4 giờ, 60 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 7 giờ, 59 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 7 giờ, 8 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 39 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 39 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 8 giờ, 41 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 8 giờ, 42 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 48 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 9 giờ, 38 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 9 giờ, 40 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 9 giờ, 13 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 10 giờ, 50 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 10 giờ, 56 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 12 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 14 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 10 giờ, 16 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 11 giờ, 25 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 32 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 12 giờ, 36 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 12 giờ, 42 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.