Sau một thập niên, nhóm nhạc nữ đình đám H.A.T gắn với thế hệ 8X giờ ra sao?

21:17 06/12/2016

Sự tan rã quá sớm của H.A.T - nhóm nhạc nữ đình đám một thời ngay trong lúc đỉnh cao và nổi tiếng nhất khiến không ít người cảm thấy nuối tiếc.

Cùng với những nhóm nhạc đình đám một thời như: Sắc Màu, Mắt Ngọc, Mây Trắng... H.A.T sở hữu phong cách âm nhạc hợp gu giới trẻ và các thành viên đều có giọng ca nỗi trội được góp nhặt từ các nhóm nhạc đàn chị. Tuy “sinh sau đẻ muộn” và thời gian tồn tại chỉ trong gần 1 năm nhưng hễ nhắc đến những nhóm nhạc gắn liền với thời thanh xuân của thế hệ 8X, H.A.T luôn là cái tên được đề cập đến đầu tiên.

Tên của nhóm H.A.T được ghép từ 3 chữ cái đầu tiên trong tên thật các thành viên trong nhóm: Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh (cựu thành viên Sắc Màu) và Thu Thủy (cựu thành viên Mây Trắng). Nhóm do ông bầu Quang Huy thành lập. Ngay từ khi mới ra đời, nhóm đã xác định sẽ chỉ tồn tại trong vòng 6 tháng để người xem biết đến và ấn tượng với 3 gương mặt với 3 phong cách khác nhau trước khi tách ra solo.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

3 thành viên đầu tiên của nhóm nhạc H.A.T

Vào tháng 2/2004, trong chương trình Giai điệu tình yêu, nhóm H.A.T lần đầu tiên ra mắt khán giả trong ca khúc Dù anh sẽ không là người yêu hợp ca cùng Ưng Hoàng Phúc. Hai tháng sau đó, 3 cô gái trẻ tiếp tục "đốn tim" người xem với hàng loạt bài hit như: Vâng! Chính em, Cổ tích anh và em, Là anh đó,… cùng phong cách trẻ trung, dễ thương hợp thị hiếu giới trẻ bấy giờ.

Thêm vào đó, nhóm còn được ông bầu Quang Huy ưu ái sáng tác thêm nhiều bản song ca “đặc thị trường” với nam ca sĩ gây hot xình xịch thời điểm bấy giờ là Ưng Hoàng Phúc. Trong đó, loạt hit nổi tiếng phải kể đến Anh không muốn bất công với em, Làm sao để tốt cho cả hai, Nỗi sầu đêm vắng, Lời hứa cho tình yêu…

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Một thời gian không lâu sau, Thu Thủy bất ngờ tách khỏi nhóm và bắt đầu sự nghiệp solo. Để duy trì đội hình 3 người, Ngô Quỳnh Anh (cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc) được thêm vào và tiếp tục quảng bá nhóm H.A.T cùng 2 thành viên còn lại. Album đầu tay We are H.A.T đã bán sạch 30.000 đĩa trong thời gian ngắn với loạt bài hit gắn liền với nhóm như Yêu làm chi, Đành nói lời chia tay, Taxi,… Đây là điều mà những nhóm nhạc đình đám trước đó như Mây Trắng, Mắt Ngọc, MTV, Trio 666, The Bells,… chưa từng làm được và thua xa về độ hút fan teen như H.A.T.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Ngô Quỳnh Anh được thêm vào nhóm sau khi Thu Thủy tách ra solo

Và sau 6 tháng hoạt động đình đám và được khán giả nhớ mặt gọi tên, nhóm chính thức tan rã. Kể từ đây, mỗi thành đều bắt đầu theo đuổi con đường riêng. Lương Bích Hữu đầu quân về công ty “anh em” Nguyễn Pro, Phạm Quỳnh Anh tiếp tục ở lại cùng Wepro và bầu Huy – đồng thời cũng là ông xã cô bây giờ - để tiếp tục phát triển sự nghiệp solo. Riêng Ngô Quỳnh Anh - gương mặt thay thế vị trí của Thu Thủy lại quyết định tạm gác việc ca hát để tập trung học hành và làm kinh doanh sau này.

Sau một thập niên trôi qua, những cô gái xinh đẹp của H.A.T ngày nào nay đã có nhiều lối rẽ và trải qua nhiều biến cố khác nhau. Người yên phận làm vợ làm mẹ, người lại tiếp tục theo đuổi sự nghiệp nhưng trong vai trò khác.

Ngô Quỳnh Anh

Ngô Quỳnh Anh (thứ hai từ trái sang) sinh năm 1983, là một trong 4 thành viên phiên bản đầu tiên của nhóm Mắt Ngọc. Nhóm thành lập năm 1998, gồm Thanh Ngọc, Ngô Quỳnh Anh, Thúy Nga và Duy Uyên, khi đó chỉ mới 14, 15 tuổi. Năm 2003, khi nhóm đang hoạt động sôi nổi thì Ngô Quỳnh Anh tách nhóm.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Sau đó một thời gian, Ngô Quỳnh Anh gia nhập nhóm H.A.T, thay thế vị trí của Thu Thủy. Cô cùng Lương Bích Hữu và Phạm Quỳnh Anh gặt hái nhiều thành công với lượng bài hit đáng kể. Tuy nhiên, nhóm H.A.T chỉ tồn tại một thời gian ngắn. Sau khi nhóm tan rã, Ngô Quỳnh Anh bỏ nghề ca hát, theo học ngành Marketing ở một trường đại học quốc tế. Một nguồn tin cho biết, cuộc sống gia đình của Ngô Quỳnh Anh trong giai đoạn này có khá nhiều biến động. Đó cũng là một trong những lý do khiến cô trở nên sống khép kín.

Tháng 6/2009, khi đang làm vị trí marketing của một công ty sữa, Ngô Quỳnh Anh được ban tổ chức chương trình 'Hòa nhịp bạn trẻ' mời tham gia đêm nhạc mà Mắt Ngọc là nhân vật chính. Cô có màn tái hợp với các thành viên Mắt Ngọc của 3 phiên bản. Lần tái xuất này có thể xem là lần duy nhất Ngô Quỳnh Anh xuất hiện trên sân khấu với vai trò ca sĩ cho đến tận bây giờ.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Tháng 12/2010, Ngô Quỳnh Anh bất ngờ tham dự buổi ghi hình 'Shining show' của vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Hà - Minh Trang. Cô đi cùng bạn trai, đến để giao lưu với các học viên của trung tâm Nguyễn Production. Tháng 2/2014, Ngô Quỳnh Anh lên xe hoa cùng người bạn trai mà cô yêu gần 3 năm. Anh tên Hoàng Anh, hơn cô 4 tuổi và cũng làm việc trong lĩnh vực marketing. Thời điểm đó, đám cưới của Ngô Quỳnh Anh có rất ít bạn bè trong giới showbiz biết, vì cô hầu như không liên lạc với ai. Khi được hỏi về đám cưới này, Thúy Nga 'Mắt Ngọc' hay Lương Bích Hữu đều không nắm được thông tin gì.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Sau đám cưới, thông tin về Ngô Quỳnh Anh lại tiếp tục 'nhỏ giọt'. Trong những hình ảnh thỉnh thoảng được cô chia sẻ trên trang cá nhân, khán giả thấy cựu ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc, yên ấm. Vợ chồng Ngô Quỳnh Anh thường đi du lịch cùng nhau để xả stress. Cặp đôi vẫn chưa có con sau hơn 2 năm kết hôn. Có thể cô sẽ đón tin vui trong thời gian tới. Xa lánh cuộc sống showbiz, Ngô Quỳnh Anh làm việc trong một công ty tổ chức sự kiện.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Tuy nhiên, cô vẫn có lượng khán giả hâm mộ rất đông. Hiện, khoảng 450.000 người theo dõi trang cá nhân của nữ ca sĩ này. Ở tuổi 33, Ngô Quỳnh Anh vẫn xinh đẹp, trẻ trung như thuở đôi mươi.

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984. Trước khi trở thành thành viên của nhóm H.A.T, Phạm Quỳnh Anh hoạt động trong nhóm Sắc Màu ở Hà Nội. Năm 2003, cô vào Sài Gòn, gia nhập công ty Wepro của ông bầu Quang Huy. Không lâu sau đó, nhóm H.A.T ra đời và Phạm Quỳnh Anh là một trong 3 thành viên. Sau khi H.A.T tan rã, cô vẫn tiêp tục sự nghiệp ca hát với nhiều hit như: Bụi bay vào mắt, Người ta nói.... Sự ghép đôi cô vừa làm nữ chính trong MV vừa thể hiện giọng nữ trong nhiều ca khúc với nhóm nhạc thần tượng Weboys của ông bầu Quang Huy giúp Phạm Quỳnh Anh tạo tiếng vang một thời gian dài. Thế nhưng cũng như H.A.T, Weboys cũng nhanh chóng tan rã. Phạm Quỳnh Anh bắt đầu khựng lại một thời gian.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật, chuyện tình yêu của Phạm Quỳnh Anh cũng rất kín tiếng, chỉ có bạn bè thân biết. Đến tận tháng 5/2012, cô tổ chức đám cưới cùng Quang Huy, mới chính thức công khai mối tình này. Đám cưới của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy rất ấm cúng, lãng mạn, diễn ra tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới ở quận 4, TP HCM. Buổi lễ có sự tham dự của đông đảo bạn bè của cả hai trong giới showbiz.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Sáu tháng sau, Phạm Quỳnh Anh sinh con gái đầu lòng, đặt tên là Tuệ Lâm và thường gọi Bella. Cô công chúa nhỏ rất xinh xắn, đáng yêu. Từ khi có con, tình cảm của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy càng thêm mặn nồng. Dù đã không còn đi hát nhiều như trước nhưng Phạm Quỳnh Anh hiện cũng đã có một mái ấm hạnh phúc bên con gái đầu lòng và ông xã Quang Huy – người đã có công giúp cô nổi tiếng và đến gần với công chúng. Những bài hát mà Phạm Quỳnh Anh ra mắt gần đây đều mang hơi hướng Canto Pop, dễ nghe, dễ thuộc và phù hợp với sở thích của khán giả trẻ.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Bên cạnh đó, cô cũng có công không nhỏ trong việc sản xuất âm nhạc của ca sỹ trực thuộc Wepro, và hỗ trợ chồng trong việc phát hành hai phim điện ảnh Thần tượng và Chàng trai năm ấy "gấy bão" trong giới trẻ.

Lương Bích Hữu

Lương Bích Hữu sinh năm 1984. Cô là người Việt gốc Hoa. Cô gây chú ý nhờ ngoại hình dễ thương, giọng ca cao vút trong trẻo. Lương Bích Hữu cho ra mắt albums "Cô gái Trung hoa" ngay khi H.A.T tan rã, từ đó nữ ca sĩ đã sở hữu nickname đáng yêu này. Sau khi thành công với hình tượng cô gái Trung hoa và rời khỏi công ty Nguyễn Pro, mọi công việc, sự kiện mà Lương Bích Hữu tham gia đều có sự hỗ trợ hết mình từ người nhà của cô. Cô cũng từng tự lập công ty và tham gia vào nhóm Ngũ long công chúa, gồm có: Yến Trang, Yến Nhi, Minh Trang, Bích Trâm,...nhưng lại tồn tại không lâu và nhanh chóng "đường ai nấy đi".

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Không chỉ tiếp tục theo đuổi dòng nhạc lai Hoa, Bích Hữu cũng góp công không nhỏ trong việc đào tạo nhóm nhạc Tam Hổ. Cô còn lấn sân hát nhạc dân ca với album Đứt từng đoạn ruột. Nữ ca sĩ có biệt danh A Mí cũng là một trong những cái tên rất được khán giả miền Tây yêu thích kể từ sau thành công với loạt hit mới như Học cách đi một mình, Quên cách yêu,…

Trong 4 người từng là thành viên H.A.T, chỉ có Lương Bích Hữu chưa trọn vẹn đường tình duyên. Vào năm 2012, Lương Bích Hữu vướng vào ồn ào phá hoại gia đình người khác khi bị vợ của Khánh Đơn tố cáo cô có lén lún quan hệ tình cảm với chồng. Thế nhưng, sau này Khánh Đơn đã lên tiếng "giải oan" cho Lương Bích Hữu.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Tối 16/7/2014, Lương Bích Hữu đến chúc mừng Lâm Chi Khanh bước sang tuổi mới tại một nhà hàng ở TP HCM. Rất nhiều vị khách đã đặt nghi vấn Lương Bích Hữu có thai bởi thấy cô tăng cân rõ rệt, đặc biệt là vòng một và vòng hai to bất thường. Sau lần đó, Lương Bích Hữu "biến mất", đến tận hơn một năm sau mới tái xuất tại một sự kiện với hình ảnh khác lạ. Một số người cho rằng cô ở ẩn sinh em bé, giờ con đã cứng cáp nên mới trở lại. Từ đó đến nay Lương Bích Hữu chưa từng lên tiếng trả lời về chuyện này. Riêng Khánh Đơn thì chính thức thừa nhận anh và Lương Bích Hữu đã chính thức chia tay.

Thu Thuỷ

Thu Thủy sinh năm 1984. Giọng ca Candy Thu Thủy tạo được nhiều thiện cảm với người xem qua những lần trở lại đầy phá cách. Không chỉ đầu tư mạnh tay vào phần vũ đạo, hình tượng của Thu Thủy cũng ngày càng trưởng thành, sexy và không ngần ngại “hở bạo” trong các loạt ảnh, MV mới. Nhiều hot của cô được giới trẻ yêu thích như: Đến khi nào quên, Ai quên được ai, Cảm giác khi được yêu, Căn phòng lặng thinh...

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Không chỉ có sự nghiệp phát triển, Thu Thuỷ còn là một trong những nữ ca sĩ có mối tình đẹp và bền nhất showbiz Việt. Thu Thủy quen ông xã bằng tuổi năm cô 18 tuổi. Trong 13 năm yêu nhau, Thu Thủy gần như giấu kín mọi thông tin, hình ảnh bạn trai, chỉ có vài người biết. Đầu năm 2014, nữ ca sĩ mới quyết định giới thiệu người yêu đến công chúng thông qua MV Ai quên được ai. Trong đó, anh đóng vai nam chính.

Cuối tháng 10/2014, Thu Thủy chính thức "theo chàng về dinh" với một đám cưới hoàn toàn bí mật. Tiệc cưới diễn ra tại một nhà hàng ngoài trời ở khu vực Thảo Điền, quận 2 (TP HCM). Toàn bộ khâu chuẩn bị đám cưới đều do bạn trai của Thu Thuỷ lo nên cô gần như không biết gì trước đó. Thu Thuỷ không muốn đám cưới quá rình rang, ồn ào trên báo chí nên cũng quyết định giữ bí mật đến phút chót. Đám cưới của Thu Thuỷ chỉ có khoảng 100 khách mời, trong đó có rất ít bạn bè, chủ yếu là người thân của gia đình hai bên. Bạn bè trong giới showbiz của Thu Thuỷ chỉ có Kiện tướng dancesport Khánh Thi - là người chị cô rất yêu quý. Ngoài ra, có thêm siêu mẫu Vĩnh Thuỵ - bạn thân của chú rể.

Nhóm H.A.T, nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Tháng 4/2015, Thu Thủy sinh con trai đầu lòng. Gần đây, nữ ca sĩ mới lần đầu cho con lộ diện, nhưng chỉ là hình ảnh chụp từ phía sau lưng. Cô ngại sự nổi tiếng sẽ làm cuộc sống của bé trở nên ồn ào.

>> Lộ diện nhan sắc tươi trẻ của 'bà mẹ một con' Thu Thủy

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 1 ngày trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ...

Kiến thức - 2 giờ, 51 phút trước

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương...

Đời sống số - 2 giờ, 52 phút trước

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 52 phút trước

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Kiến thức - 2 giờ, 53 phút trước

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị...

Kiến thức - 2 giờ, 53 phút trước

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt nặng.

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Kiến thức - 2 giờ, 53 phút trước

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì sao lại như vậy?

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 54 phút trước

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí tự do, không lo nghĩ, không cần phải thức...

 Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 39 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể giải quyết hoàn hảo vấn đề trẻ không ăn...

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc tiền mua

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc...

Kiến thức - 3 giờ, 54 phút trước

Vốn là một loại rau mọc dại, được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi nhưng nay rau sắng lại trở thành đặc sản được săn lùng.

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 54 phút trước

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Truyền hình - 3 giờ, 54 phút trước

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won thủ vai) đã hoàn thành cái kết hạnh phúc...

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 55 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Thời trang sao - 3 giờ, 55 phút trước

Mới đây, truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 55 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Đời sống số - 3 giờ, 55 phút trước

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã không ít lần trải qua cảm giác nóng ruột bồn chồn. Giải mã điềm báo nóng ruột sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi sự...

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Kiến thức - 3 giờ, 56 phút trước

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò lừa đảo mới, người dân hết sức cảnh giác!...

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp trên mọi phương diện, lộc tràn vào túi đếm không xuể

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp...

Kiến thức - 3 giờ, 58 phút trước

Top 3 con giáp dưới đây đúng tuần mới này (29/4 - 5/5) tới vận đào hoa của người độc thân vượng phát, tình cảm có sự tiến triển vượt bậc.

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Bật mí điện ảnh - 4 giờ, 54 phút trước

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể bỏ lỡ với những ai yêu thích điện ảnh...

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Kiến thức - 5 giờ, 35 phút trước

Khi nói đến nguyên liệu rẻ và chất lượng cao, bạn nghĩ đến điều gì đầu tiên? Tôi nghĩ đó là trứng.

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư' bất động sản

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư'...

Kiến thức - 5 giờ, 35 phút trước

Nhìn về tương lai gần, khi được xây dựng đây sẽ là điểm nhấn cho khu vực quận Bắc Từ Liêm.