Sao Việt tiết lộ bí quyết 'yêu mãi không chán' dù lấy nhau đã lâu

15:35 01/06/2018

Không ít cặp đôi sao Việt đang từng ngày cố gắng bảo vệ, gìn giữ hạnh phúc gia đình bền lâu, vượt qua mọi sóng gió với những bí kíp giữ lửa yêu của riêng mình.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà là mỹ nhân may mắn có được hạnh phúc gia đình sau khi rũ bỏ hào quang nghệ thuật. Đến nay đã kết hôn bốn năm, Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn là cặp vợ chồng lý tưởng trong mắt người hâm mộ bởi cách giữ lửa hạnh phúc của riêng họ. Cả hai ít khi xuất hiện nhưng trong những lần tham dự sự kiện hiếm hoi, ai cũng dễ dàng nhận ra nét hạnh phúc viên mãn, tròn đầy trên gương mặt và trong ánh mắt ngọc nữ màn ảnh Việt.

chuyện làng sao,sao Việt,Tăng Thanh Hà,Bình Minh,Mỹ Linh

chuyện làng sao,sao Việt,Tăng Thanh Hà,Bình Minh,Mỹ Linh

Lấy nhau đã lâu, sao Việt tiết lộ bí quyết "yêu mãi không chán"

Khác với những phụ nữ thành đạt chỉ chăm chú vào công Việt, Hà Tăng vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc cho gia đình, chăm lo cho những bữa cơm của chồng. Cặp đôi hiếm khi tới nhà hàng, quán xá, mà thích tự vào bếp, nấu nướng những món ăn yêu thích: "Đối với tôi bây giờ, dù bận cách mấy vợ chồng cũng sắp xếp ăn tối cùng nhau, sau này có con tôi cũng muốn con giữ thói quen này. Tôi bận điều hành công ty, nhà hàng nhưng vẫn có thể chuẩn bị bữa cơm với các món chồng thích".

chuyện làng sao,sao Việt,Tăng Thanh Hà,Bình Minh,Mỹ Linh

chuyện làng sao,sao Việt,Tăng Thanh Hà,Bình Minh,Mỹ Linh

Sự tinh tế và khéo léo của Hà Tăng còn "lấy lòng" được các thành viên trong gia đình ông xã. Hà Tăng sống với phong cách hiện đại nhưng không quên chắt lọc giá trị truyền thống thông qua việc tiếp lửa hôn nhân bằng những bữa ăn ấm nóng như bao thế hệ người Việt vẫn làm.

MC Phan Anh

Hầu như mọi người đều ngưỡng mộ hạnh phúc của cả hai vợ chồng MC Phan Anh mỗi khi xuất hiện cùng con cái. Để có được sự viên mãn như hôm nay là muôn vàn sóng gió mà hai vợ chồng anh đã phải trải qua. Đánh đổi có, nhẫn nhịn có nhưng sau tất cả là những yêu thương và nỗ lực vun vén từ cả hai phía. Đã từng có một Phan Anh bị vợ đuổi thẳng ra khỏi nhà, thậm chí không thể nhìn mặt và kí đơn ly hôn đến hàng chục lần. Anh cũng nhắc đến những mâu thuẫn xoay quanh các mối quan hệ khác nhau trong gia đình để rồi đi đến một kết luận mà cả khán phòng phải gật gù: "Yêu hai nhưng lấy mười, chúng ta không thể tránh khỏi những vấn đề phát sinh từ nhiều phía biến hôn nhân trở thành câu chuyện rắc rối mà chẳng ai giống ai".

chuyện làng sao,sao Việt,Tăng Thanh Hà,Bình Minh,Mỹ Linh

chuyện làng sao,sao Việt,Tăng Thanh Hà,Bình Minh,Mỹ Linh

Nam MC nổi tiếng cũng chia sẻ bí quyết "cơm lành canh ngọt" và hiểu nhau hơn mỗi ngày là "hãy là tờ giấy trắng khi bước vào gia môn của vợ", nghĩa là không mang theo định kiến về chuyện "nhà anh - nhà em", xóa bỏ hết những ngần ngại về khoảng cách "dâu - rể". Bên cạnh đó, cả hai vợ chồng cũng không nên phân biệt bố mẹ em với bố mẹ anh, bởi một khi đã chấp nhận gắn kết với nhau bằng hôn nhân cũng có nghĩa là bạn phải có nghĩa vụ trân trọng bố mẹ đối phương như ruột thịt.

chuyện làng sao,sao Việt,Tăng Thanh Hà,Bình Minh,Mỹ Linh

chuyện làng sao,sao Việt,Tăng Thanh Hà,Bình Minh,Mỹ Linh

Quan trọng hơn cả, muốn hạn chế tối đa xung đột giữa nhiều bên thì nên ở riêng, tách bạch cuộc hôn nhân của mình với những mối quan hệ khác. Người thân sẽ ít có quyền tác động vào cuộc sống gia đình bạn, từ đó các mâu thuẫn cũng tự khắc được giảm bớt.

Mỹ Linh

Cho đến nay, Mỹ Linh – Anh Quân vẫn là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Mặc dù Mỹ Linh đến với Anh Quân khi anh đã có con riêng, nhưng trong suốt mười mấy năm bên nhau, chưa từng có chuyện "dì ghẻ, con chồng" xảy ra giữa cô và Anna Trương.

chuyện làng sao,sao Việt,Tăng Thanh Hà,Bình Minh,Mỹ Linh

Không những vậy, khán giả luôn nhìn thấy hình ảnh hai mẹ con quấn quýt và thân thiết với nhau. Không chỉ làm tròn vai trò của người mẹ, Mỹ Linh còn rất chu toàn khi làm "dâu hiền".

Nói về cách ứng xử trong quan hệ vợ chồng, Mỹ Linh chia sẻ cô không giận hờn vô cớ và xét nét những chuyện nhỏ nhặt. Đặc biệt, khi nóng giận hay va chạm với chồng, cô luôn xin lỗi chồng với thái độ thành thật, có thể bằng tin nhắn hay một cách nào đó. Vì nhạc sĩ Anh Quân cũng rất hiểu bản tính nóng nảy, thẳng thắn của vợ nên hai người dễ dàng cảm thông với nhau, tránh được hậu quả không hay.

chuyện làng sao,sao Việt,Tăng Thanh Hà,Bình Minh,Mỹ Linh

Khi được hỏi về bí quyết xóa bỏ giận dỗi với ông xã, Mỹ Linh tâm sự: "Tôi thích câu phu thê tương kính như tân. Tôi nghĩ càng giữ gìn, càng cho nhau sự tôn trọng thì hạnh phúc càng bền lâu. Mỗi khi anh Quân về muộn mà tôi đã ăn cơm rồi thì bao giờ tôi cũng ngồi tiếp cơm anh ấy".

Bình Minh

Trải qua 9 năm sống bên nhau, vợ chồng siêu mẫu/diễn viên Bình Minh vẫn hạnh phúc mặn nồng như thuở mới yêu. Anh Thơ hơn Bình Minh 4 tuổi và bấy giờ đã có sự nghiệp thành đạt nên Bình Minh không tránh khỏi bị mang tiếng "đào mỏ".

Bình Minh kể rằng, vợ anh làm ra tiền, đủ khả năng chi trả cho những món hàng hiệu xa xỉ nhưng tính của Anh Thơ hoàn toàn không hoang phí, xa hoa. Thay vì đến những nơi sang trọng, cô thường chọn chỗ bình dân để cả nhà có dịp thoải mái.

Khác với nhiều phụ nữ thành đạt thường xao nhãng chuyện bếp núc, Anh Thơ đủ thông minh, khéo léo để dụ được chồng thích cơm nhà. Bà xã Bình Minh luôn hiểu rõ từng món chồng thích và coi đó như sự chia sẻ cho những mệt mỏi của chồng. Chính Bình Minh cũng thừa nhận, vợ hiểu anh giống như mẹ đối với con trai vậy. Là người miền Bắc lại có cùng sở thích nấu nướng nên Bình Minh cũng thường xuyên chia sẻ với vợ từ những việc bếp núc tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng là cách giữ lửa yêu thương trong mỗi gia đình.

chuyện làng sao,sao Việt,Tăng Thanh Hà,Bình Minh,Mỹ Linh

Tuy có khả năng tài chính cao, ra ngoài là người phụ nữ quyền lực nhưng khi trở về mái ấm gia đình, Anh Thơ luôn tinh tế, để chồng không rơi vào thế "lép vế", bị lấn át. Bình Minh cũng đã thú nhận anh cảm thấy "lép vế" trước sự thành đạt của người phụ nữ vừa hơn anh cả về tuổi và sự nghiệp. Tuy nhiên những đức tính đẹp ở người phụ nữ này lại chinh phục Bình Minh vì sự cảm thông, quan tâm chăm sóc và vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Không chỉ thế, vợ Bình Minh còn là người phụ nữ thông minh, hiểu chuyện. Lấy chồng làm nghệ thuật, cô hiểu bản thân phải chấp nhận mọi thị phi tin đồn xung quanh chồng. Chính vì thế, Anh Thơ không bao giờ ghen vô lí hay chất vấn chồng chỉ vì tin đồn. Bình Minh tâm sự: "Tôi nể và yêu vợ bởi cô ấy là người phụ nữ rất giàu có về mặt tình cảm. Anh Thơ không làm việc trong ngành giải trí nhưng lại rất thấu hiểu những khó khăn của người trong nghề. Cô ấy biết thông cảm và chia sẻ với chồng những khó khăn vất vả của công việc, hiểu giờ làm việc thất thường của nghệ sĩ nên không bao giờ ghen tuông vô lý". Qua nhiều phen sóng gió, Anh Thơ luôn tỏ ra mình là người phụ nữ có học, nắm rõ tâm lý và quyết tâm bảo vệ tổ ấm gia đình. Không riêng gì cô mà cả Bình Minh cũng thống nhất cách chung sống, ứng xử theo nguyên tắc dẹp bỏ cái tôi cá nhân.

chuyện làng sao,sao Việt,Tăng Thanh Hà,Bình Minh,Mỹ Linh

chuyện làng sao,sao Việt,Tăng Thanh Hà,Bình Minh,Mỹ Linh

Kết hôn từ năm 2008, đến nay vợ chồng Bình Minh đã có hai cô công chúa xinh xắn, thông minh và cùng bên nhau vượt qua những điều tiếng về sự "lệch pha" của tuổi tác, ngoại hình, kinh tế.

Trước đây, Anh Thơ từng bị chê kém sắc, sau khi sinh con gái đầu lòng, vẻ ngoài lại càng xuống dốc, cô vốn thấp lại tăng cân nên nhìn càng mất cân đối. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Anh Thơ khiến mọi người bất ngờ trước vẻ ngoài ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, dần cân xứng với ông xã nổi tiếng điển trai. 8 năm làm vợ người đàn ông nổi tiếng, Anh Thơ luôn cố gắng thay đổi bản thân để xứng đôi vừa lứa khi xuất hiện bên chồng. Vài năm nay trở lại đây, cô cũng được nhiều nhà thiết kế quen thân "đo ni đóng giày" nên luôn để lại ấn tượng đẹp trong mắt đối tác và công chúng.

Trương Minh Cường

Nam diễn viên Trương Minh Cường - người đàn ông điển trai được báo chí ưu ái gọi là "Jang Dong Gun của Việt Nam" lại lấy vợ kém sắc hơn mình rất nhiều. Tuy thế, họ vẫn gắn bó bên nhau suốt nhiều năm dài. Nam diễn viên chia sẻ: "Nói ra ít ai tin, từ khi kết hôn đến giờ, vợ chồng tôi chưa bao giờ giận nhau quá 1 giờ đồng hồ. Từ khi quen nhau đến khi kết hôn, cả hai cùng có một 'giao kèo': Dù có xung đột, mâu thuẫn gì xảy ra thì cũng phải lấy mái ấm gia đình làm yếu tố trên hết, người này nói thì người kia lắng nghe, tìm ra nguyên nhân của sự việc và cùng nhau giải quyết. Tôi thường là người nhún nhường trước vì đó là chuyện nên làm của một người đàn ông. Sống với nhau mà cứ tranh cãi, dằn vặt mãi thì cuộc sống gia đình trước sau cũng tan vỡ".

chuyện làng sao,sao Việt,Tăng Thanh Hà,Bình Minh,Mỹ Linh

chuyện làng sao,sao Việt,Tăng Thanh Hà,Bình Minh,Mỹ Linh

Trương Minh Cường cho biết, anh luôn chủ động để tình cảm vợ chồng hạnh phúc và lãng mạn hơn. Vào các ngày lễ, Tết hay các dịp đặc biệt, anh thường sắp xếp các công việc và dành thời gian cho bà xã: "Tôi không bao giờ quên tặng bà xã hoa, những món quà cùng các buổi tối lãng mạn cùng nhau. Dịp Lễ tình nhân, tôi cũng đã bí mật đặt vé cho chuyến nghỉ dưỡng của hai vợ chồng".

Thúy Hạnh

Thúy Hạnh - một trong những mỹ nhân thành công của showbiz Việt đa tài, đa nghề, giỏi giang là thế nhưng đến khi về nhà, cô vẫn trở thành người vợ, người mẹ đảm đang. Đó chính là bí quyết để cô gìn giữ sự ấm êm trong gia đình bấy lâu nay.

chuyện làng sao,sao Việt,Tăng Thanh Hà,Bình Minh,Mỹ Linh

Thúy Hạnh chia sẻ, trước đây cô cá tính, ngang bướng bao nhiêu thì sau khi lập gia đình lại nền nã, trầm tính bấy nhiêu. Bởi cô hiểu rằng, hạnh phúc gia đình chỉ bền vững khi vợ chồng biết nhường nhịn, biết kiềm chế cái tôi cá nhân để hòa hợp với nhau. Đặc biệt, khi cả hai vợ chồng đều là nghệ sĩ thì càng phải dẹp bớt cái tôi, đem hòa vào cái ta. Sau khi trở về mái ấm, công việc luôn được gác bỏ để dành hết thời gian cho con cái.

chuyện làng sao,sao Việt,Tăng Thanh Hà,Bình Minh,Mỹ Linh

chuyện làng sao,sao Việt,Tăng Thanh Hà,Bình Minh,Mỹ Linh

>> Tưởng sẽ là 'nhóc trùm' thời đi học nhưng ai ngờ sao Việt lại bị bắt nạt, đánh bầm dập

Thanh Lam
17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá khứ?

17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 57 phút trước

Nữ diễn viên Marian Rivera trở thành tâm điểm chú ý khi tái hiện lại hình ảnh trong bộ phim "Vũ điệu hoang dã" vào năm 2007.

Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp về nước hậu sang Pháp thăm bạn trai, phản ứng khi bị quay lén gây chú ý

Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp về nước hậu sang Pháp thăm bạn trai, phản ứng khi bị quay lén gây chú...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 57 phút trước

Sau thời gian sang Pháp, Thiều Bảo Trâm nay đã trở về nước.

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Chuyện làng sao - 6 giờ, 32 phút trước

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Bảo Anh gây lụi tim.

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin đồn

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 33 phút trước

Giữa lúc lộ loạt hint hẹn hò rộ lên, S.T Sơn Thạch tiếp tục bị soi khi đang du lịch với "tình tin đồn".

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ rệt, có người vẫn trẻ trung như thiếu nữ

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 31 phút trước

Sau nhiều năm, những nữ thần Hallyu thế hệ đầu tiên hiện tại ra sao? Chúng ta hãy xem bên dưới!

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Chuyện làng sao - 6 giờ, 32 phút trước

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Bảo Anh gây lụi tim.

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin đồn

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 33 phút trước

Giữa lúc lộ loạt hint hẹn hò rộ lên, S.T Sơn Thạch tiếp tục bị soi khi đang du lịch với "tình tin đồn".

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải là mê tín

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải...

Kiến thức - 6 giờ, 27 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi người đều có vài đôi giày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng giày khác nhau và chất lượng cũng không đồng đều. Bất kể...

Nếu bạn trên 40 tuổi mà cơ thể có những triệu chứng này, bất kể giới tính thì nghĩa là bạn đã già!

Nếu bạn trên 40 tuổi mà cơ thể có những triệu chứng này, bất kể giới tính thì nghĩa là bạn đã...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 28 phút trước

Dù là đàn ông hay đàn bà, sau khi bước qua tuổi 40, cơ thể có thể suy nhược dần, da có thể chảy xệ, nhăn nheo, tóc có thể dần dần suy yếu....

Tổ tiên có câu: Nhà có mối phải bán! Mối có hại cho phong thủy không?

Tổ tiên có câu: Nhà có mối phải bán! Mối có hại cho phong thủy không?

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 28 phút trước

Nói chung, người mua sẽ không mua nhà có mối sau khi biết chuyện, còn muốn bán nhà có mối cũng không dễ bán nếu diệt được mối, dù bạn vẫn có thể ở...

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?...

Đời sống trẻ - 7 giờ, 55 phút trước

Trong bối cảnh giáo dục ngày càng đa dạng hóa, việc học mỹ thuật đã không còn là lựa chọn của riêng ai. Đối với học sinh trung học phổ thông (THPT), việc tìm...

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn đang làm điều này

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 7 phút trước

Dưới đây là sai lầm khi rửa bát làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, rất nhiều người vẫn làm hàng ngày nhưng không hề hay biết.

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi khám và điều trị càng sớm càng tốt

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 25 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường bỏ qua những dấu hiệu cơ thể gửi đến cho đến khi chúng trở nên nghiêm trọng. Đặc biệt, hai triệu chứng ở cánh tay có...

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ rệt, có người vẫn trẻ trung như thiếu nữ

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 31 phút trước

Sau nhiều năm, những nữ thần Hallyu thế hệ đầu tiên hiện tại ra sao? Chúng ta hãy xem bên dưới!

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành giáo sư, cuộc sống bây giờ thế nào?

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành...

Kiến thức - 8 giờ, 37 phút trước

Đào Triết Hiên (Terence Tao) - người từng được mệnh danh là thần đồng của Trung Quốc, đã thể hiện trí thông minh phi thường với điểm số 760 trong kỳ thi SAT khi...

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự riêng tư, hãy nhớ tắt nó đi!

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự...

Xài gì - 8 giờ, 39 phút trước

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, điện thoại di động không chỉ là công cụ giao tiếp mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống...

Váy này từ 18 đến 80 tuổi đều mặc được, sao nữ nào cũng có, bạn có chưa?

Váy này từ 18 đến 80 tuổi đều mặc được, sao nữ nào cũng có, bạn có chưa?

Thời trang + - 9 giờ, 32 phút trước

Chiếc váy đen, vốn dĩ là biểu tượng của sự thanh lịch và giản dị, đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi người, từ người bình thường...

Lan Phương tự tin diện đồ tắm ôm sát hậu sinh nở, sắc vóc mẹ bỉm hiện tại thế nào?

Lan Phương tự tin diện đồ tắm ôm sát hậu sinh nở, sắc vóc mẹ bỉm hiện tại thế nào?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 35 phút trước

Lan Phương gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân.

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 40 phút trước

Khánh Thi bị cư dân mạng nhắc nhở chuyện để móng tay dài khi chăm con.

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc...

Đời sống số - 9 giờ, 18 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc kẹp tóc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Sau thời gian qua Mỹ sinh sống, Trang Trần đã livestream trò chuyện cùng khán giả.

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng...

Kiến thức - 10 giờ, 8 phút trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều người, sự an toàn và tiện lợi khi gửi...

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

Đời sống số - 10 giờ, 24 phút trước

Những loại cây sau đây có thể đặt trong phòng khách vừa đẹp lại giúp làm sạch không khí.

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây hại cho cơ thể

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 24 phút trước

Đậu luôn chiếm một vị trí rất quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày. Có thể bạn đã từng nghe câu “đậu rau xanh giữ hòa”.