Sao Việt bị "ném đá" vì khoe của kệch cỡm

15:43 29/11/2013

Nghệ sĩ Việt ngày càng có nhiều người 'chơi ngông' và không ngần ngại khoe của trước giới truyền thông, tuy nhiên không phải ai cũng biết khoe đúng lúc, đúng chỗ.

Trong số muôn vàn cách thức để tiếp thị tên tuổi và nổi tiếng nhanh chóng trên mặt báo hiện nay, một số nghệ sĩ Việt tỏ ra kém thông minh khi chọn cách khoe mẽ sự giàu có và xa hoa của mình.

Có những nghệ sĩ, đằng sau ánh hào quang sân khấu họ đã phải lao động nghệ thuật nghiêm túc nhiều năm và có được vị trí hiện tại, bởi thế khi đã ở đỉnh cao danh vọng, nhiều ngôi sao sở hữu tài sản kếch xù là điều hiển nhiên.

Tuy nhiên, với một nghệ sĩ chân chính thì việc cống hiến cho nghệ thuật vẫn là điều họ mong mỏi và phấn đấu hàng ngày, còn chuyện khoe mẽ sự giàu có phù phiếm để kiếm chút danh trên báo chí có lẽ chỉ dành cho những người hoạt động nghệ thuật (chưa thể gọi là nghệ sĩ) nhưng không có cái tâm với nghề.

Nhìn lại một số sao Việt thiếu thông minh khi ‘khoe mẽ’ sự giàu có.

Quang Lê bị ‘ném đá’ vì nằm trên tiền

Tuy chỉ là một hành động vui đùa trên facebook nhưng danh ca hải ngoại đã bị cư dân mạng ‘ném đá’ vì sự vô duyên của mình.

Nam ca sỹ chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh nằm giữa "đống" tiền đô, kèm theo dòng chú thích: "Tiền có đem hạnh phúc? Có người cho là Tiền không đem lạnh phúc, vì Tiền có thể mua căn nhà nhưng không mua được tổ ấm, Tiền có thể mua người mình yêu thương, nhưng không mua được trái tim của người đó. Nhưng hỏi thế gian có ai hạnh phúc mà không có tiền? Hãy cho ý kiến riêng của mình nhé cả nhà ơi".

Và ‘cả nhà’ trên facebook đã cho nam ca sĩ một ‘cơn mưa đá’ với những bình luận không mấy lọt tai về sự ‘thiếu não’ và vô duyên của chàng ca sĩ này.

Nhiều fans hâm mộ của Quang Lê cũng vào bình luận và thẳng thắn chia sẻ rằng trước đây từng rất hâm mộ anh nhưng hành động nông nổi này của anh đã khiến họ vô cùng thất vọng, bởi theo người này một ca sĩ được yêu mến không chỉ vì giọng hát mà còn vì những việc làm có ý nghĩa chứ không phải khoe mẽ tiền bạc.

 
Quang Lê bị 'ném đá' vì khoe ảnh nằm trên tiền.

Nhẹ nhàng hơn, nhưng một fan hâm mộ khác cũng góp ý với Quang Lê rằng hãy đem số tiền này đi làm từ thiện thì Quang Lê sẽ được tán dương hơn rất nhiều là đem khoe khoang trên mạng.

Thậm chí, quá bực mình với sự vô duyên của nam ca sĩ, một fan hâm mộ không ngần ngại ‘dạy bảo’: “Quang Lê nên hiểu rằng, bản thân tiền không phải là hạnh phúc nhưng đó là phương tiện để mưu cầu hạnh phúc. Không có thứ hạnh phúc vu vơ mà không được đảm bảo bằng nền tảng vật chất, nếu có, nó cũng không tồn tại lâu. Điều này cũng không phải là một phát minh gì mới mẻ. Nó đã được chứng minh từ lâu qua mệnh đề triết học: VẬT CHẤT QUYẾT ĐỊNH Ý THỨC. 35 tuổi, đi nửa cuộc đời rồi, tôi thấy đó là chân lý không bao giờ thay đổi".

Long Nhật quyết nổi tiếng bằng cách khoe của

Sự kệch cỡm của ‘bà tám’ Long Nhật có lẽ đã vượt quá mức chịu đựng của nhiều khán giả từ rất lâu, kể từ khi anh chàng này ra tự truyện bóng gió về giới tính và người tình đại gia, nhưng không hiểu vì lý do gì một số trang mạng vẫn tiếp tục PR cho ca sĩ lắm tài nhiều tật này trên báo.

Mới đây nhất, Long Nhật tiếp tục khoe khoang về căn nhà triệu đô ở ngoại thành Hà Nội mà ‘người tình đại gia’ Minh Ly tặng, sau khi đã nhận được từ bạn trai đại gia này chiếc "siêu xe" Lexus RS 350 trị giá hơn 4 tỷ đồng.

Chẳng hiểu có phải ‘tặng’ nhau thật hay không và hai người đã phải trao đổi với nhau những điều kiện như thế nào để tung hê nhau trên báo, nhưng cái tên Long Nhật cứ thi thoảng lại ‘nổ tanh tách’ trên khắp mặt báo.

Có lẽ biết rằng câu chuyện lập lờ về giới tính đã không còn đủ sức hút với công chúng nên Long Nhật đành chuyển sang một chiêu mới, đó là khoe khoang của nải, nhưng không phải do mình làm ra mà là do bồ đồng tính tặng.


Nhiều người cảm thấy 'lợm giọng' khi chứng kiến Long Nhật khoe nhà 
triệu đô do bồ đồng tính tặng.

Chung quy câu chuyện vẫn lại phải quay lại vấn đề giới tính của Long Nhật khi mà trước đây anh chẳng phủ nhận cũng không khẳng định mình là dân đồng tính nhưng bây giờ thì không ngần ngại công khai những hình ảnh tình tứ với bồ đại gia trẻ tuổi, giàu có.

Chi tiết “Điểm nhấn của căn biệt thự triệu đô là các bức hình của Long Nhật và "bạn trai Việt kiều" treo khắp nơi, để hai người luôn nhớ đến nhau một khi ai đó vắng mặt” được đăng tải trong các bài viết PR cho căn nhà triệu đô của Long Nhật khiến cho bất kỳ ai đọc được cũng phải thấy....lợm giọng.

Chàng bồ đại gia của Long Nhật sau khi bị phanh phui thực chất chỉ là đại gia rởm và còn nhẵn mặt ở các chốn ăn chơi của giới đồng tính đã ngay lập tức lên báo phủ nhận và tung các ‘bằng chứng’ về sự giàu có của mình. Anh chàng cũng khẳng định không hề có ý ‘đu dây’ theo Long Nhật để thâm nhập vào showbiz nhưng qua những bài viết PR lộ liễu như thế này, thật khó có thể bình luận về độ kệch cỡm, hám danh của bộ đôi này.

Hốt hoảng Tina Tình lấy đôla che ngực

Vào cuối năm 2010, nữ ca sĩ cá tính Tina Tình gây sốc với người hâm mộ khi tung ra bộ ảnh lấy đôla che ngực trần để quảng bá cho album mới.

Trong bộ ảnh này, Tina Tình tạo dáng trong trạng thái không một mảnh vải che thân và ê-kíp đã sử dụng rất nhiều đồng đôla (giả) để che đi cơ thể cho cô. Trong một số bức ảnh khác, nữ ca sĩ thậm chí còn táo tợn để cho người mẫu nam dùng tay che đi hai bầu ngực của mình.

Trước khi tung ra bộ ảnh này, chính bản thân Tina Tình đã chia sẻ rằng có lẽ bộ ảnh sẽ gây sốc và một bộ phận sẽ phản đối Tina Tình nhưng điều đó không khiến cô cảm thấy lo ngại.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã không lường trước được rằng sự phản ứng của công chúng lại mạnh mẽ đến như thế. Nhiều lời bình luận gay gắt kèm theo những từ ngữ nặng nề như ‘rẻ tiền, ‘thiếu não’, ‘gây sốc’....đã tới tấp đến với Tina Tình.


Tina Tình gây 'hốt hoảng' với ảnh dùng đôla che ngực trần.

Lý do mà Tina Tình thực hiện bộ ảnh này được cô chia sẻ là để minh họa cho album ‘Tai tiếng’, với nội dung chính đó là sự ám ảnh về đồng tiền mà cô muốn thể hiện trong album nhạc mới nhất của mình.

“Tina không thích sự hời hợt. Tina muốn làm một cái gì đó thật sự thẳng thắn, trực diện, nhất là với vấn đề đồng tiền, sắc đẹp, dục vọng – thứ mà người ta đã đề cập đến nhiều nhưng chỉ là trên những lời nói” - Tina Tình chia sẻ về lý do quyết định chụp bộ ảnh gây sốc.

Nhưng rất tiếc có lẽ ê-kíp lên ý tưởng cho Tina Tình đã không hiểu hết được ý nghĩa sâu sắc mà cô muốn diễn tả nên đã thực hiện một bộ ảnh vô cùng hời hợt và nông cạn về nội dung, khiến cho người đẹp bị mang tiếng là khoe mẽ vô bổ.

Tùng Lâm tự tin khoe nhà ‘không chính chủ’

Tùng Lâm là một ca sĩ trẻ, sở hữu ngoại hình cao ráo và khá điển trai. Anh chàng từng tham gia cuộc thi Tiếng ca học đường cùng ca sĩ Bảo Anh The Voice và sau đó Nam tiến để phát triển sự nghiệp ca hát nhưng vẫn không có dấu hiệu khởi sắc.

Không thể nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc, Tùng Lâm quyết định lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và cũng từng đóng khá nhiều phim như Những thiên thần áo trắng, Bảo mẫu thời @...tuy nhiên diễn xuất của nam diễn viên bị đánh giá là nhạt nhẽo và không diễn tả được sâu sắc nội tâm của nhân vật.

Có lẽ chính vì sự lận đận trong nghề mà anh chàng ca sĩ, diễn viên kém danh đã quyết định chạy theo xu hướng khoe khoang nhà, xe tiền tỷ trong showbiz để thu hút sự chú ý của dư luận.


Tùng Lâm bị 'bóc mẽ' khoe nhà đi mượn.

Tỏ ra không hề ‘thua chị kém em’ về độ ‘sang chảnh’, nam ca sĩ tự tin khoe ngôi nhà trị giá lên tới 100 tỷ cùng với nội thất lóa mắt bên trong, tọa lạc ở ngay trung tâm TP.HCM khiến cho nhiều người phải choáng váng.

Tuy nhiên, ngôi nhà hào nhoáng này sau đó đã nhanh chóng bị ‘bóc mẽ’ chỉ là ngôi nhà đi mượn của ông bầu của nam ca sĩ khiến cho không ít người ‘ngã ngửa’. Giới thạo tin cũng nhanh chóng điều tra ra ngôi nhà thật của nam diễn viên này thực ra chỉ là một căn nhà cấp bốn rất ọp ẹp ở Bắc Ninh.

Không chỉ khoe mẽ nhà đi mượn, Tùng Lâm còn ‘hé lộ’ về hàng chục mối tình vắt vai với hàng loạt kiều nữ nổi tiếng showbiz khiến cho các người đẹp này khi đọc được tin tức trên mặt báo cũng phải ngỡ ngàng vì không biết Tùng Lâm là ai.

Theo Tienphong.vn
Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Chuyện làng sao - 10 giờ, 36 phút trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 54 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Chuyện làng sao - 10 giờ, 2 phút trước

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Chuyện làng sao - 10 giờ, 3 phút trước

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 18 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 4 giờ, 9 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 4 giờ, 11 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 5 giờ, 44 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 5 giờ, 21 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 5 giờ, 27 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 43 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 44 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 6 giờ, 47 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 7 giờ, 56 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 2 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 7 giờ, 7 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 7 giờ, 12 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng nhất

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới...

Kiến thức - 9 giờ, 43 phút trước

Khổ ải, ít giãi bày; sung sướng, ít tung hứng. Tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới là chí hướng cuộc đời.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 43 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người...

Kiến thức - 9 giờ, 43 phút trước

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp họa. Nếu bạn không muốn cuộc sống của mình...

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Kiến thức - 9 giờ, 13 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ chăm cháu trong căn hộ chung cư.

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 16 phút trước

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần, quấn quýt bên nhau trong dịp nghỉ lễ dài....

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 9 giờ, 20 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 9 giờ, 26 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.