Rút kinh nghiệm từ Song Hye Kyo, Goo Hye Sun giành quyền tuyên bố ly hôn trước, bị công ty quản lý 'thanh trừng' vì đòi tiền chồng cũ

16:48 18/08/2019

Goo Hye Sun và công ty HB cùng Ahn Jae Hyun đã trở thành tâm điểm của cuộc chiến hôn nhân vô cùng căng thẳng.

Sau khi tin tức về vụ ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun được công bố và gây náo loạn giới truyền thông cùng người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng đã tìm ra những điểm trùng hợp tới bất ngờ giữa vụ ly hôn thế kỷ của cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki và cặp Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun như cùng bén duyên qua phim ảnh, bị Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò, yêu nhanh cưới gấp, vợ hơn chồng 3 tuổi.

Goo Hye Sun ,Ahn Jae Hyun,sao Hàn

Nhiều người đã nhận ra sự giống nhau đến kinh ngạc giữa vụ ly hôn của cặp Song Song và Goo Hye Sun cùng Ahn Jae Hyun.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, Goo Hye Sun đã "cao tay" hơn đàn chị Song Hye Kyo trong vụ ly hôn. Bởi lẽ, trong suốt quá trình ly hôn, Song Joong Ki luôn là phía đưa ra lời tuyên bố, trong khi Song Hye Kyo thì hoàn toàn im lặng. Chính vì lẽ đó, nên vào thời điểm tin tức nổ ra, nhiều người cho rằng, "ngọc nữ xứ Hàn" là người sai trong vụ ly hôn này.

Còn trong vụ ly hôn của Goo Hye Sun cùng Ahn Jae Hyun, ngôi sao "Vườn sao băng" đã dành quyền chủ động khi là người tuyên bố chuyện ly hôn trước Ahn Jae Hyun mà không thông qua công ty quản lý.

Goo Hye Sun cũng cập nhật trang cá nhân với một đoạn tin nhắn giữa cô và Ahn Jae Hyun về chuyện ly hôn. Trong phần chú thích, nữ diễn viên chia sẻ rằng cô đã đăng thông tin ly hôn vào rạng sáng vì dự đoán rằng phía công ty và Ahn Jae Hyun sẽ công bố tin tức chính thức vào hôm nay. Chính vì thế, Goo Hye Sun cảm thấy bị xúc phạm bởi chính chồng mình và công ty quản lý.

Goo Hye Sun ,Ahn Jae Hyun,sao Hàn

Căng thẳng hơn cả, nữ diễn viên sau đó đăng lên một đoạn tin nhắn được cho là chính cô gửi cho chồng trẻ Ahn Jae Hyun, thẳng thắn vạch mặt chồng và CEO hùa nhau chửi rủa cô, còn tự ý bí mật bàn bạc riêng từ trước để điều chỉnh thông cáo ly hôn với báo giới mà không có sự đồng ý của cô. Đồng thời Goo Hye Sun còn tố HB Entertainment nói dối công chúng rằng họ đã đi đến thỏa thuận trong khi cô vẫn cố níu kéo mối quan hệ này. Ngoài ra, Goo Hye Sun còn đòi tiền Ahn Jae Hyun. Vụ ly hôn của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun hiện đang diễn biến vô cùng phức tạp.

Goo Hye Sun ,Ahn Jae Hyun,sao Hàn

Thông tin mới đây nhất trên Instagram của Goo Hye Sun khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang.

1h40: "Máy bận. Gọi lại cho tôi đi".

2:02: "Vào giờ này mà máy vẫn bận nhỉ. Hôm nay tôi đã gặp và nói chuyện với phó giám đốc rồi đọc được tin nhắn kakaotalk anh mắng chửi tôi cùng với CEO công ty. Tôi nghe được anh đã nói về việc mất niềm tin giữa 2 vợ chồng và công ty. Hình như công ty không có liên quan tới việc xử lý vấn đề ly hôn của chúng ta. Và ông ấy cũng nói rằng, nếu tôi muốn chấm dứt hợp đồng thì phía công ty sẽ chấp nhận, hình như là tôi phải rời khỏi công ty nhỉ.

Và ngay khi tôi ra khỏi công ty thì tin ly hôn sẽ được tung ra và tôi sẽ ly hôn theo ý anh muốn.

Tuy nhiên, rời công ty và ly hôn đồng nghĩa tôi sẽ thất nghiệp, nên hãy chuyển khoản số tiền căn nhà của chúng ta ở Yongin.

Rồi cùng ngồi xuống viết ra những lời cam kết với luật sư hai bên cũng như xem xét lại những sửa đổi liên quan đến quá trình ly hôn. Lý do như cũ thôi. Anh thay lòng đổi dạ. Niềm tin đã mất. Tôi chấp nhận sự thật cay đắng đó.

Nói ra sự thật. Gửi tôi tiền".

Goo Hye Sun cũng không quên tố cáo HB Entertainment đã đưa ra những tuyên bố sai sự thật, rằng cô mới là phía cố gắng níu kéo tình yêu, hôn nhân chứ không phải "tự ý" quyết định mọi thứ như công ty nói. "Họ khẳng định với tôi rằng nếu tôi muốn, họ sẽ hủy hợp đồng của tôi ngay. Tôi nghĩ đó cũng là thời điểm mà tôi nên rời đi rồi", Goo Hye Sun cho biết.

Nhiều netizen dự đoán rằng HB Entertainment sẽ sớm có động thái nhằm "dằn mặt" Goo Hye Sun vì dám đứng lên chống đối với công ty. Quả thật, không lâu sau đó, người hâm mộ phát hiện hình ảnh và profile của Goo Hye Sun hoàn toàn "mất tích" trên website chính thức của công ty.

Goo Hye Sun ,Ahn Jae Hyun,sao Hàn

Danh sách các diễn viên hiện tại của HB Entertainment không hề có Goo Hye Sun.

Phản hồi lại trước sự nghi ngờ và thái độ phẫn nộ của cư dân mạng về hành động "cạn tàu ráo máng", HB Entertainment cho hay website của công ty đã không được quản lý trong suốt một năm qua. Thực tế, hình ảnh và profile của Goo Hye Sun hoàn toàn không xuất hiện trên website từ khi hợp đồng được ký cho đến nay. Mặt khác, công ty này cũng khẳng định hợp đồng giữa hai bên vẫn chưa bị hủy bỏ.

Goo Hye Sun bắt đầu chuyển sang HB Entertainment từ tháng 6/2019 sau khi kết thúc hợp đồng với công ty Partners Park. Nữ diễn viên cho biết ông xã Ahn Jae Hyun đã ảnh hưởng khá nhiều đến quyết định thay đổi công ty của cô.

Goo Hye Sun ,Ahn Jae Hyun,sao Hàn

Phải chăng, ngay từ thời điểm đó HB Entertainment đã không có ý định coi trọng của Goo Hye Sun?

Nhiều người hâm mộ tỏ ý không hài lòng với phản hồi của HB Entertainment. Dù website không còn được quản lý đi nữa, việc một nữ diễn viên có tên tuổi gia nhập công ty nhưng không được cập nhật lên website chính thức quả là điều khó chấp nhận. Nhất là khi Goo Hye Sun thuộc hàng những gương mặt nổi tiếng nhất trong số các diễn viên công ty này đang quản lý.

Ngay sau khi tin tức về vụ ly hôn nổ ra, phía HB Entertainment, công ty quản lý của cả Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã chính thức đưa ra lời tuyên bố với giới truyền thông.

Goo Hye Sun ,Ahn Jae Hyun,sao Hàn

Phía đại diện công ty cho biết, cả họ và nam diễn viên Ahn Jae Hyun đều ngạc nhiên khi tin tức nổ ra.

"Chúng tôi muốn đưa ra lời giải thích liên quan tới tin tức ly hôn của hai diễn viên Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sáng nay.

Bất chấp sự khuyên can cũng như kỳ vọng của nhiều người, hai vợ chồng Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã nhất trí rằng, họ không thể tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân này, do nhiều vấn đề khác nhau. Sau một cuộc nói chuyện nghiêm túc, cả hai đã đi tới quyết định ly hôn.

Là công ty quản lý của hai diễn viên, chúng tôi tôn trọng quyết định mà họ đưa ra, sau những cuộc nói chuyện nghiêm túc vài tháng vừa qua. Chúng tôi hy vọng, họ sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn trong tương lai.

Goo Hye Sun đã chỉ định một luật sư để soạn thảo thỏa thuận ly hôn và sẽ gửi đến cho Ahn Jae Hyun, đồng thời yêu cầu nam diễn viên nhanh chóng chỉ định một luật sư đại diện để sớm giải quyết các thủ tục liên quan. Goo Hye Sun bày tỏ ý định muốn nộp đơn trong tháng 8 và hoàn tất quá trình ly hôn trong tháng 9 tới.

Bên cạnh thỏa thuận ly hôn, Goo Hye Sun cũng sẽ soạn thảo một bản tuyên bố chính thức để gửi tới giới truyền thông.

Tuy nhiên, việc Goo Hye Sun đăng bài viết vào sáng sớm 18/8 đã khiến cả công ty quản lý và nam diễn viên Ahn Jae Hyun hết sức ngạc nhiên. Theo đó, bài đăng của cô ấy đã bỏ qua đoạn, thực tế việc ly hôn dựa trên những thỏa thuận đã thông qua sau các cuộc nói chuyện nghiêm túc trước đó.

Chúng tôi rất tiếc phải giải thích điều này, mặc dù đây là cuộc sống riêng tư của hai vợ chồng. Với tư cách công ty quản lý, chúng tôi hy vọng rằng, trong hai bên, sẽ không có ai bị tổn thương bởi điều này.

Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ra sự lo lắng cho nhiều người".

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 17 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 16 giờ, 17 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 17 giờ, 28 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 29 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 32 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 2 giờ, 40 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng nhất

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới...

Kiến thức - 3 giờ, 10 phút trước

Khổ ải, ít giãi bày; sung sướng, ít tung hứng. Tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới là chí hướng cuộc đời.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 10 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người...

Kiến thức - 3 giờ, 11 phút trước

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp họa. Nếu bạn không muốn cuộc sống của mình...

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Kiến thức - 4 giờ, 40 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ chăm cháu trong căn hộ chung cư.

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 43 phút trước

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần, quấn quýt bên nhau trong dịp nghỉ lễ dài....

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 4 giờ, 48 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 4 giờ, 54 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tâm sự - 4 giờ, 55 phút trước

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có vẻ như chồng mình là kẻ vô dụng, nhưng...

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

Khỏe đẹp - 4 giờ, 57 phút trước

Loại củ này là đặc sản của 1 tỉnh miền núi phía Bắc với nhiều công dụng rất tốt cho sức khoẻ.

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 21 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 25 phút trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Chuyện làng sao - 4 giờ, 29 phút trước

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Chuyện làng sao - 5 giờ, 30 phút trước

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao cấp và trang nhã

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao...

Thời trang + - 5 giờ, 40 phút trước

Đối với những tín đồ thời trang, họ luôn khả năng tạo nên những bộ trang phục hàng ngày tươm tất mà không tốn nhiều công sức. Các chị em hãy nhanh tay học...

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Đời sống số - 5 giờ, 40 phút trước

Nhiều người cho rằng làm việc chăm chỉ và kiên trì là một phần yếu tố tạo nên thành công nhưng nó chỉ đóng vai trò như một điều kiện cần chứ không phải...

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

Kiến thức - 5 giờ, 40 phút trước

Một số cây cảnh thực sự biết ơn và sẽ "nuôi sống" con người, nếu bạn càng nuôi dưỡng chúng trong nhà lâu thì càng mang may mắn, phúc lộc cho gia chủ.

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được hé lộ, netizen thốt lên: Cùng cha, nhưng 4 con gái lại khác số phận

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 13 phút trước

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4 cô con gái tài sắc hơn người.

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Truyền hình - 5 giờ, 14 phút trước

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc...