'Phẫu thuật' sao: Vì sao Hà Hồ từng dính cả tá scandal chấn động nhưng vẫn 'tẩy trắng' thành công?

16:09 07/11/2021

Tuần này, "Phẫu thuật" sao lại mang đến một ca lạ của showbiz, đó chính là "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà với hàng loạt scandal gây bão, thế nhưng đến cuối cùng lại được khán giả yêu mến hết cỡ.

Sau khi quyết định dấn thân vào chốn showbiz xô bồ, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành một cái tên cực kì hot. Vì là một nữ nghệ sĩ "đa zi năng" nên cô nàng liên tục được ưu ái gọi với danh xưng "nữ hoàng giải trí". Thế nhưng đáng nói, bên cạnh những thành công vang dội trong sự nghiệp, khán giả dường như lại biết đến Hồ Ngọc Hà nhiều hơn với cái tên "nữ hoàng scandal".

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

Hồ Ngọc Hà là "Nữ hoàng giải trí" nổi danh nhờ hàng loạt scandal gây bão

Nếu cùng xoè bàn tay ra đếm, đáng buồn khi phải chấp nhận sự thật rằng số lượng scandal của Hồ Ngọc Hà đã vượt xa 10 ngón. Điển hình phải kể đến một số lùm xùm từng gây chấn động mạng xã hội như: Ồn ào tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa, bị đồn là người "chèn ép" Minh Hằng đến mức phải rời bỏ ghế nóng chương trình, xe đón nữ ca sĩ từng gây tai nạn kinh hoàng dẫn đến chết người, trải qua hàng tá cuộc tình không rõ ràng, vân vân và mây mây.

Ấy thế mà cho đến thời điểm hiện tại, người ta lại nhìn vào Hồ Ngọc Hà bằng một ánh mắt cực kì khác, ngưỡng mộ có, ghen tị có, yêu mến có dù cô nàng từng dính vào loạt lùm xùm "size XL" này. Lý do là gì vậy?

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

Đến cuối cùng, cô vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ công chúng

Áp dụng triệt để chiến thuật "im lặng là vàng"

Khi vướng phải những lùm xùm không đáng có, các sao Vbiz thường có rất nhiều cách giải quyết khác nhau, còn tuỳ vào "kích cỡ" của scandal đó lớn hay nhỏ, tác động mạnh hay không ảnh hưởng đến ai. Có người chọn trực tiếp lên tiếng, có người dùng ekip để giải trình, có người lại chiêu dụng phương pháp im lặng và đưa mọi chuyện đi dần vào quên lãng. Và đặc biệt, nói về "bà trùm" trong "hệ im lặng là vàng", dân tình chắc chắn không thể quên Hồ Ngọc Hà.

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

Hồ Ngọc Hà luôn giữ im lặng khi scandal ập đến

Khách quan mà nhìn nhận, im lặng không phải là cách tốt nhất để giải quyết mọi vấn đề. Thế nhưng đối với trường hợp của Hồ Ngọc Hà lại thật đặc biệt. Có thể thấy, hết lần này đến lần khác cô nàng đều chọn cách "làm thinh, làm ngơ" trước mọi tình huống, ấy thế mà mọi scandal lại cứ theo sự im lặng của Hồ Ngọc Hà mà chìm vào quên lãng rồi dần "bay màu" trong tâm trí cộng đồng mạng.

Để rồi mỗi ngày trôi qua, "Nữ hoàng giải trí" lại tiếp tục tung hoành ngang dọc khắp showbiz bởi những màn ra mắt sản phẩm mới được đầu tư hoành tráng, xuất hiện xinh đẹp và sang chảnh nết nấc tại các sự kiện, giữ vững ngôi vị sao hạng A đình đám trong làng giải trí.

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện ở các thảm đỏ nổi tiếng

Thay đổi tích cực trong cách sống

Dù đã trải qua nhiều cuộc tình kín tiếng, thế nhưng chỉ sau khi ly hôn với Cường Đô La, khán giả mới nhìn thấy độ văn minh của Hồ Ngọc Hà ngày càng đi lên, lối sống cũng "sạch sẽ" scandal và tích cực hơn hẳn. Chắc hẳn nhiều người còn nhớ, trước khi ly hôn, nữ ca sĩ từng liên tục úp mở chuyện đường ai nấy đi, thế nhưng vẫn chưa một lần thừa nhận.

Mãi cho đến tháng 5/2015, hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà với "đại gia kim cương" ở quán bar được một người có mặt tại đó tung lên mạng, Cường Đô la và "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi cũng chính thức công khai yêu nhau, lúc đó dân tình mới có đủ bằng chứng để khẳng định cuộc hôn nhân của cặp đôi đã chấm dứt. Đáng mừng một điều là hậu ly hôn, Hồ Ngọc Hà lại có cách ứng xử cực kì văn minh khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

Hồ Ngọc Hà từng có chuyện tình đẹp với Cường Đô La

Đầu tiên phải nói về cách đối xử với Subeo, dù không còn là một gia đình nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La khẳng định vẫn luôn đặt con trai chung lên trên hết và dành tất cả tình yêu cho cậu bé. Minh chứng rõ nhất là cả hai luôn sắp xếp thời gian phù hợp để Subeo có thể được ở bên bố lẫn mẹ cũng như các gia đình mới. Trước khi chính thức công khai tình mới, cặp đôi vẫn đều đặn tổ chức sinh nhật cho con. Subeo vì vậy mà vẫn luôn lưu giữ được những ký ức, kỷ niệm đẹp do Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cùng nhau vun đắp. Dù bố mẹ ly hôn nhưng cậu bé vẫn vui tươi, hồn nhiên đúng lứa tuổi và không hề bị thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa.

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

Subeo chưa bao giờ bị thiệt thòi dù ba mẹ đã ly hôn

Bên cạnh đó, sau khi ly hôn, cả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cũng dành cho nhau sự tôn trọng nhất định, thậm chí còn xem nhau như tri kỉ và rất vui mừng khi đối phương có hạnh phúc mới. Điển hình phải kể đến cuộc gọi của Cường Đô La với Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, doanh nhân phố núi đã chúc mừng vợ cũ khi nhận được tin Hồ Ngọc Hà mang thai đôi: “Chúc mừng mẹ Hà sinh đôi nha”. Lời chúc chỉ vỏn vẹn 7 chữ, thế nhưng nhiều khán giả đã vô cùng ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, khi Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới, Hồ Ngọc Hà cũng không ngần để Subeo đi dự đám cưới của ba. Cặp đôi này có lẽ chính là "hàng hiếm" trong showbiz, bởi việc giữ được mối quan hệ tốt đẹp thế này sau khi đường ai nấy đi, thật sự là vấn đề cực kì nan giải.

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

Lời chúc mừng đáng yêu của Cường Đô La đã khiến dân tình thích thú

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng có phát ngôn trước truyền thông: "Cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể".

"Gia đình là số 1"

Sau khi ly hôn với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới cùng Kim Lý. Đặc biệt, kể từ khi mới chào đời, Leon và Lisa đã trở thành hai nhóc tì được yêu mến bậc nhất showbiz Việt. Hai thiên thần nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà luôn “đốn tim” công chúng nhờ vẻ ngoài đáng yêu cùng những hành động, cử chỉ hết sức thú vị. Tình yêu của cô nàng và Kim Lý cũng ngày thêm mặn nồng. Cả hai luôn hỗ trợ nhau hết sức trong việc chăm sóc, nuôi dạy các con.

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

Hồ Ngọc Hà đã tìm được tình yêu thật sự, đó là Kim Lý

Dễ thấy, hậu sinh con, Hồ Ngọc Hà rất hạn chế tham dự những thảm đỏ thời trang, hay những sự kiện của giới giải trí. Cô cũng không hó hé gì về việc ra mắt sản phẩm mới mà chỉ tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ. Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân, có thể thấy qua mỗi ngày, nữ ca sĩ đều chia sẻ hình ảnh về 2 nhóc tỳ Leon và Lisa. Nếu có đăng tải gì đó khác đi thì cũng chỉ là đôi ba tấm ảnh tập yoga, những lưu ý về chế độ ăn tốt cho các em bé, hay những hình ảnh hội ngộ vui vẻ cùng gia đình.

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

Những hình ảnh siêu cưng của gia đình Hà Hồ

Có thể thấy, từ khi chào đời, Leon và Lisa cũng dần chiếm sạch sành sanh spotlight của cả bố lẫn mẹ. Mang danh là "Nữ hoàng giải trí" hàng đầu Vbiz, ấy thế mà mẹ Hà cũng phải chấp nhận thua 2 con nhà mình ở khoản này. Thiết nghĩ, cũng nhờ một phần vào độ đáng yêu của 2 thiên thần mà scandal của Hồ Ngọc Hà cũng bị lãng quên hẳn.

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

Những hành động, cử chỉ cưng hết cỡ của Leon và Lisa không ít lần làm dân tình "xỉu lên xỉu xuống"

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phau-thuat-sao-vi-sao-ha-ho-tung-dinh-ca-ta-scandal-chan.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phau-thuat-sao-vi-sao-ha-ho-tung-dinh-ca-ta-scandal-chan-dong-nhung-van-tay-trang-thanh-cong-100245.html

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 12 giờ, 13 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 43 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 15 giờ, 47 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 2 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 43 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 9 giờ, 31 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 12 giờ, 30 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 12 giờ, 39 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 12 giờ, 9 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 10 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 12 giờ, 12 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 12 giờ, 13 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 18 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 13 giờ, 9 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 13 giờ, 11 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 14 giờ, 44 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 14 giờ, 21 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 14 giờ, 27 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 43 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 44 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 15 giờ, 47 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 16 giờ, 56 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 2 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 16 giờ, 7 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 16 giờ, 12 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.