Núp sau danh tiếng của chồng, Meghan Markle bị nghi dùng chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi

17:00 28/01/2019

Câu chuyện mang thai rồi đến xích mích với chị dâu tưởng như là scandal đau xót ruột gan của Meghan nhưng đối với nhiều người, hóa ra đó chỉ là chiêu trò PR đầy toan tính.

oàng gia Anh thời gian qua ồn ào với nhiều vụ việc liên quan đến Meghan Markle. Quanh diễn biến các câu chuyện tình cảm chị dâu - em dâu rồi chuyện mang thai, nhiều người lắc đầu ngán ngẩm về sự thật giả, phủ đầy chiêu trò và toan tính đằng sau đó.

Chiêu trò - giấy không gói được lửa

Vì sao Meghan cần chiêu trò? Đơn giản, chỉ scandal mới giúp cô được khán giả chú ý, bình luận bởi danh tiếng làng nhàng, hoạt động trong Hoàng gia không ấn tượng chẳng khác nào hạt cát ném vào hư vô.

Dù chưa đầy một năm làm dâu Hoàng gia, Meghan đã liên tiếp trở thành cái tên nóng hổi trên khắp các trang báo bởi những tin đồn thị phi xung quanh nữ Công tước này. Đặc biệt kể từ khi tuyên bố mang thai, Meghan càng trở nên hot hơn bao giờ hết.

Mới đây, một người dùng mạng Twitter phát hiện ra rằng, hóa ra ngay từ đầu việc thông báo mang thai của Meghan đã thực sự có vấn đề mà công chúng không hề hay biết. Nhiều người hâm mộ đã không hề nghi ngờ gì và dễ dàng bị nàng dâu Hoàng gia này "dắt mũi".

Theo người dùng mạng này, trong các thông báo về việc mang bầu của Công nương Kate đều nhắc đến tháng sinh cụ thể của em bé. Trong thông báo khi mang bầu lần 3 vào ngày 17/10/2017, vợ chồng Công tước xứ Cambridge xác nhận họ sẽ đón đứa con tiếp theo vào tháng 4/2018. Và vào ngày 23/4/2018, Hoàng tử út Louis đã chào đời.

Hoàng gia Anh,Meghan mang thai,Công nương Kate

Một người dùng mạng Twitter chỉ ra sự mập mờ trong thông báo công bố thời gian
chào đón em bé của Meghan.

Hoàng gia Anh,Meghan mang thai,Công nương Kate

Thông báo mang thai của Công nương Kate đều có thời gian cụ thể.

Hoàng gia Anh,Meghan mang thai,Công nương Kate

Trong khi của Meghan thông tin rất chung chung.

Trong khi đó, thông báo về việc có con của cặp đôi Meghan - Harry chỉ nhắc đến cụm từ mùa xuân sang năm. Một khoảng thời gian chung chung, không cụ thể. Điều này càng khiến công chúng lẫn giới truyền thông tỏ ra tò mò và không ngừng bàn luận, đưa ra những dự đoán của mình xoay quanh Meghan và đứa trẻ.

Tiếp theo, nhiều người dùng mạng cho rằng Meghan liên tục dùng chiêu trò để khoe bụng bầu của mình. Đầu tiên là việc nàng dâu Hoàng gia này thường xuyên ôm bụng bầu, rồi lựa chọn những bộ đầm bó sát khéo léo khoe vòng hai ngày một nhô cao. Và gần đây nhất, thủ thuật Meghan áp dụng là thói quen vén một bên áo khoác để lộ chiếc bụng bầu ngày một to.

Nhiều người cho rằng Meghan cố tình làm như vậy để thu hút sự chú ý của mọi người vào chiếc bụng bầu của mình, khiến cô trở nên nổi tiếng hơn, lấn át các thành viên Hoàng gia khác. Thậm chí ngay cả việc Meghan tiết lộ mình đã mang thai 6 tháng với người hâm mộ cũng là cách để nữ Công tước khiến công chúng đứng ngồi không yên, liên tục chú ý và bàn tán về mình.

Hoàng gia Anh,Meghan mang thai,Công nương Kate

Một ý kiến cư dân mạng cho rằng Meghan luôn muốn mình là trung tâm của sự nổi tiếng.

Hoàng gia Anh,Meghan mang thai,Công nương Kate

Meghan thực sự là bậc thầy về mặt diễn xuất, biến mình trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Việc Meghan dính vào tin đồn mang thai giả cũng được cho là chiêu trò để nàng dâu Hoàng gia trở thành tâm điểm trên khắp các mặt báo, phủ sóng ở khắp mọi nơi. Người dùng mạng tin rằng Meghan thực sự là một "bậc thầy" về mặt diễn xuất, công chúng bị nàng dâu Hoàng gia này "dắt mũi" mà không hề hay biết, vô tình bị cuốn theo chiêu trò của nữ Công tước này.

Được mất sau những chiêu trò

Chấp nhận dùng scandal như cầm dao hai lưỡi bởi ngoài việc hâm nóng tên tuổi trên mặt báo, Meghan phải đối diện với những bình phẩm, đánh giá từ dư luận. Thực tế, khi Meghan dính scandal, bất cứ việc làm gì của cô cũng bị đặt dấu hỏi.

Tin đồn về sự rạn nứt giữa Công nương Kate và Meghan đã sôi sục trong nhiều tháng qua, trở thành tâm điểm chú ý trên truyền thông. Trước sức ép từ dư luận, Cung điện Hoàng gia đã quyết định thuê Christian Jones, trong vai trò là phó thư ký truyền thông, để xử lý tất cả các vụ lùm xùm liên quan đến Hoàng gia, đặc biệt là hai Công nương của họ.

Christian Jones trở thành phó thư ký truyền thông cho cả vợ chồng Harry - Meghan và William - Kate bắt đầu từ tháng 12/2018, sau khi tích luỹ gần 7 năm kinh nghiệm làm việc với cơ quan chính phủ. Trong vai trò mới của mình, Jones sẽ phụ trách tuyên truyền công khai, liên lạc với truyền thông Anh và quốc tế, hỗ trợ công việc từ thiện cũng như các sự kiện có sự góp mặt của các thành viên Hoàng gia.

Tuy nhiên, dường như việc xuất hiện thêm trợ lý truyền thông mới đã phản tác dụng khi thay vì cải thiện mối quan hệ giữa hai nàng dâu Hoàng gia thì sự xuất hiện của Christian Jones càng khiến sự rạn nứt của họ ngày một khoét sâu hơn. Theo trang Woman's Day, vợ chồng Hoàng tử William rất bức xúc khi Meghan đã sử dụng trợ lý Christian Jones như một nhân viên của riêng mình, phục vụ cho riêng nữ Công tước xứ Sussex.

Hoàng gia Anh,Meghan mang thai,Công nương Kate

Sự xuất hiện của Christian Jones đã khoét sâu mối quan hệ rạn nứt giữa hai nàng dâu Hoàng gia.

"Meghan đã tiếp tục đi ngược lại ý muốn của Hoàng gia. Anh ấy là nhân viên của cung điện trong vài tuần và Meghan đang độc chiếm thời gian của anh ấy. Meghan hành động như thể Christian chỉ làm việc cho cô ấy mà thôi.

Điều này càng khiến mối quan hệ giữa hai nàng dâu Hoàng gia anh trở nên tồi tệ hơn khi mà Christian được Cung điện thuê về để làm việc cho cả hai vợ chồng Hoàng tử William và Harry", một nguồn tin thân cận Hoàng gia tiết lộ với trang Woman's Day.

Hoàng gia Anh,Meghan mang thai,Công nương Kate

Mgehan được bắt gặp đi ăn trưa riêng với trợ lý mới.

Hoàng gia Anh,Meghan mang thai,Công nương Kate

Hai cặp đôi Hoàng gia dính nghi án rạn nứt từ cuối năm ngoái.

Trước đó, Christian từng bị bắt gặp đi ăn trưa riêng với Nữ công tước xứ Sussex, trong khi đó, người trợ lý này chưa từng thấy xuất hiện bên vợ chồng Công nương Kate kể từ khi đảm nhiệm vai trò mới.

Có thể nói, Meghan hiện lên là một nàng dâu Hoàng gia độc tài, hay đòi hỏi, thích kiểm soát và muốn người khác làm theo ý mình. Nhiều người đã bắt đầu quay lưng với cô và không còn tin tưởng rằng trong năm mới 2019, Meghan sẽ làm nên chuyện hơn những gì mọi người mong đợi.

Công chúng bị dắt mũi đến bao giờ?

Từ việc phải đầu tư hình ảnh, nỗ lực cố gắng trong mỗi hoạt động, khoảng cách đến với sự nổi tiếng của Meghan giờ đây được rút ngắn chỉ bằng một phát ngôn hay những quyết định gây sốc lan truyền trên mạng. Công chúng với tâm thế là những người thưởng thức, đánh giá thành quả của Meghan, cũng bị đẩy vào trạng thái kích động và dễ phản ứng trước những thị phi.

Hoàng gia Anh,Meghan mang thai,Công nương Kate

Scandal như một hố đen, có khả năng hút mọi thứ xung quanh nó và làm cho khán giả rơi vào trạng thái bồn chồn, muốn chờ đợi những gì xảy ra tiếp theo. Trong khi đó, nhiều người không liên quan không may bị dính phải đều phải nhận lấy kết không mong muốn.

Có lẽ Meghan nên nhớ rằng nổi tiếng bằng scandal như bọt xà phòng, không thể khỏa lấp cho sự thiếu hụt về khả năng và tình yêu đối với gia đình cũng như công chúng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 36 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 16 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 10 giờ, 51 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 10 giờ, 52 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 53 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 21 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 21 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thời trang sao - 4 giờ, 54 phút trước

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 5 giờ, 32 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 36 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối...

Đời sống số - 5 giờ, 39 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 7 giờ, 16 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 16 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 19 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 9 giờ, 30 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 10 giờ, 51 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 10 giờ, 52 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 53 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 10 giờ, 55 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang...

Phong thủy - 10 giờ, 4 phút trước

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia chủ thường chọn những loại cây phong thủy để...

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 15 phút trước

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong những tế bào tồn tại lâu nhất trong cơ...

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 10 giờ, 15 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 18 phút trước

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cối đâm chồi nảy lộc mà còn...