Minh Béo khóc lóc, xin lỗi, lại chiêu PR dỏm cho sân khấu hết thời?

15:57 10/05/2017

Sau thời gian ẩn dật, Minh Béo lại tung đoạn clip 'xin lỗi' dài hơn 12 phút khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Bị trục xuất về nước vì tội danh ấu dâm cùng với sự phẫn nộ của dư luận, Minh Béo biến mất không tăm hơi. Những tưởng anh đã ăn năn và chấp nhận cuộc sống âm thầm để chuộc lại lỗi lẫm đã gây ra. Nhưng không, chỉ mới hôm qua thôi, công chúng một lần nữa lại "bị ép" gặp lại anh trong đoạn clip “xin lỗi” dài hơn 12 phút. Trong đoạn clip này, Minh Béo mếu máo khóc, sụt sùi nói lời xin lỗi và xin khán giả dang rộng tay đón nhận một người lạc lối quay về. Trái với mong muốn tìm sự đồng cảm và tha thứ, một làn sóng phẫn nộ và tẩy chay mạnh mẽ hơn dành cho Minh Béo.

Minh Béo khóc nức nở, quay clip công khai xin lỗi khán giả

Đoạn clip không khác trò hề rẻ tiền của một người nghệ sĩ không còn đếm xỉa đến danh dự của bản thân và gia đình. Nó càng "thêm dầu vào lửa". Bởi lời xin lỗi này đáng lý ra phải được Minh Béo thốt lên đầu tiên ngay khi vừa đặt chân về quê hương. Vậy mà trong đoạn clip gửi đến khán giả chễm trệ như một siêu sao vừa thắng giải thưởng lớn, Minh Béo chỉ cảm ơn những người luôn sát cánh bên anh, thăm nuôi anh, gửi quà cho anh, tìm cách gỡ tội cho anh... Công chúng đủ thông minh để nhìn rõ được bản chất ích kỉ và trở trẽn của một nghệ sĩ biến chất. Thử hỏi lấy đâu niềm tin để họ chấp nhận và bỏ qua cho minh Béo?

Minh Béo, Minh Béo xin lỗi, Minh Béo bị bắt, scandal minh béo, sao việt

Minh Béo, Minh Béo xin lỗi, Minh Béo bị bắt, scandal minh béo, sao việt

Khoảng thời gian dài không xuất hiện, không tham gia bất kì hoạt động nghệ thuật nào vì chả ai dám mời, bị truyền hình các nơi cấm sóng, bị khán giả tẩy chay... ai cũng nghĩ với bài học này hẳn Minh Béo phải đau đớn nhận ra rằng, mình đang đứng bên lề xã hội và bị khinh ghét. Có lẽ ảo tưởng của một người nghệ sĩ với khát vọng quay về với hào quang sân khấu đã thôi thúc Minh Béo làm điều không tưởng. Anh lại quay clip để xin lỗi và trần tình. Lời xin lỗi chân thành không bao giờ là muộn. Ồ không, Minh Béo gửi lời xin lỗi cho những khán giả đã yêu mến mình, đã tin cậy mình và bị tổn thương. Từ đầu đến cuối đoạn clip không có bất cứ câu chữ nào cho những nạn nhân, những đứa trẻ từng bị lạm dụng. Kinh khủng và rẻ rúm hơn cả là ngoài lời xin lỗi thừa thãi là những lời trần tình của Minh Béo. Anh mô tả bản thân như một nạn nhân bị hãm hại, như một hiệp sĩ luôn yêu thương mọi người, cố gắng chống chọi với mọi thứ để duy trì sân khấu của mình, để từ đó hoạt động từ thiện, vì cộng đồng. Anh nức nở đổ lỗi rằng, bản án tù tội kia là do nghiệt kiếp trước và anh coi những người hãm hại mình là những vị bồ tát thử thách mình. Xem cả đoạn clip, khán giả hẳn phải phục lắm vì nỗ lực gồng gánh diễn cho đến cùng cái vai bi thương tội nghiệp của người nghệ sĩ hết thời và thích đổ thừa.

Dường dư Minh Béo đang tự huyễn hoặc bản thân rằng "cứ sai đi vì cuộc đời cho phép" và khi sai thì dùng miệng lưỡi lèo lái dư luận sang một hướng khác để thoát tội? Thử hỏi ai có thể hãm hại Minh Béo được nếu anh hành nghề và sống tử tế. Sẽ chẳng ai có thể bỏ tù anh nếu anh không phạm tội. Ai có thể ép anh rơi vào hành vi dâm ô nếu anh không có tà tâm dâm dục từ sâu trong tâm tưởng.

Minh Béo, Minh Béo xin lỗi, Minh Béo bị bắt, scandal minh béo, sao việt

Mỗi khi thấy mọi người từ già đến trẻ khoác lên mình chiếc áo nâu sòng vào cửa Phật tịnh tu, ai cũng phải cảm thấy đẹp và cao quý biết bao. Thế nhưng, màu nâu sòng ấy được mặc trên người Minh Béo, phía sau được dàn sẵn cảnh tượng Phật bà Quán thế âm, hành động chắp tay xuyên suốt clip và nói về những điều cao đẹp, về sự vị tha... thật sự làm công chúng thấy buồn. Cao trào của đoạn clip phải ở đoạn kết. Sau khi diễn vai hiền vai bi cùng những lời xám hối, mục đích cuối cùng cũng được bộc lộ. Minh Bép đề nghị mọi người tiếp tục ủng hộ sân khấu của anh, để anh trở lại hoạt động nghệ thuật, để anh tiếp tục làm từ thiện cho trẻ em. Anh cũng không quên kêu gọi các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân tiếp tục chung tay giúp sức cho anh trên hành trình “cao cả” đó. Đoạn clip với âm thanh lồng ghép biểu cảm, với cách cắt dựng gọt giũa tỉ mỉ và cách Minh cúi đầu với tiếng chuông chùa chốt hạ hoàn toàn cho khán giả cảm giác là họ xem một đoạn quảng cáo trắng trợn.

Còn nhớ cách đây ít lâu, trên fanpage sân khấu kịch của Minh Béo đăng tải rầm rộ thông tin tuyển sinh cho khoá học diễn xuất mà chính anh đứng lớp làm công chúng ngỡ ngàng. Và giờ lại là màn kịch do chính Minh Béo trổ tài diễn xuất với mong muốn chèo kéo lòng thương hại để duy trì sân khấu kịch này. Không quá khó hiểu, giữa lúc bị truyền thông đóng băng, công chúng lánh xa, các đài truyền hình lẫn các bầu show không ai mời thì nguồn thu nhập chính của Minh Béo chỉ còn trông cậy vào sân khấu kịch này.

Minh Béo, Minh Béo xin lỗi, Minh Béo bị bắt, scandal minh béo, sao việt

Tuy nhiên, trên thực tế, sân khấu kịch của Minh Béo lại không phải là nơi ăn nên làm ra như nhiều sân khấu kịch khác. Ở cái thời còn nổi tiếng. Mỗi tháng Minh Béo phải bù cả trăm triệu cho sân khấu kịch này. Đơn giản chỉ vì nó mở ra cho đối tượng người lao động có thu nhập thấp. Chất lượng kịch không hấp dẫn. Cũng không quy tụ được bất kì ngôi sao hạng A nào đến diễn dù chỉ một suất. Nó duy trì được là nhờ chính chủ nhân của nó bỏ tiền bù lỗ cộng với vài nhà tài trợ nhỏ lẻ khác vì nể cái danh Minh Béo lúc bấy giờ.

Chuyện Minh Béo trở lại sân khấu hay không không phải là vấn đề. Và có thể thấy sau những hành động thô thiển của mình Minh Béo có thể sẽ tự cắt đứt con đường trở lại chính mình. Vấn đề được đặt ra ở đây chính là thái độ của Minh Béo đối với hành vi mình đã gây ra cũng như tác động tiêu cực của chúng đối với trẻ em và với xã hội. Một tội phạm từng nhận án ở nước ngoài và bị trục xuất về vì chính cái tội ấu dâm ấy lại luôn miệng khẳng định mình là nạn nhân bị hãm hại thì ai có đủ can đảm và lòng vị tha để chấp nhận. Những khán giả, những người có con em đang trong tuổi ăn tuổi lớn... làm sao an tâm để con em họ tiếp xúc với thành phần nguy hiểm có thể làm tổn thương chúng bất kì lúc nào.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 2 giờ, 12 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 42 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 5 giờ, 46 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 2 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 42 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 17 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 3 giờ, 8 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 3 giờ, 10 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 4 giờ, 43 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 4 giờ, 20 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 4 giờ, 26 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 42 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 43 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 5 giờ, 46 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 6 giờ, 55 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 2 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 6 giờ, 6 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 6 giờ, 11 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng nhất

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới...

Kiến thức - 8 giờ, 42 phút trước

Khổ ải, ít giãi bày; sung sướng, ít tung hứng. Tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới là chí hướng cuộc đời.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 42 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người...

Kiến thức - 8 giờ, 42 phút trước

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp họa. Nếu bạn không muốn cuộc sống của mình...

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Kiến thức - 8 giờ, 12 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ chăm cháu trong căn hộ chung cư.

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 15 phút trước

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần, quấn quýt bên nhau trong dịp nghỉ lễ dài....

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 8 giờ, 20 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 8 giờ, 25 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.