Mẹ chồng ca nương Kiều Anh mừng sinh nhật hai con tròn 2 tuổi, tiết lộ nỗi lo sợ hàng năm khi sinh nở ở tuổi U50

08:45 10/12/2021

Trong ngày sinh nhật cặp song sinh, mẹ chồng ca nương Kiều Anh - cô Văn Thùy Dương đã trải lòng về niềm hạnh phúc khi thêm con và đồng thời nỗi lo sợ mỗi năm bản thân phải đối mặt.

Mẹ chồng Ca nương Kiều Anh là cô Văn Thùy Dương, đồng thời là phó hiệu trưởng trường Lương Thế Vinh. Cha của cô Văn Thùy Dương chính là GS.Văn Như Cương.

Là người có tư tưởng tân tiến nên cách đây khoảng 4 năm, cô Văn Thùy Dương đã tái hôn. Khi ấy, đã ở tuổi U50 nhưng cô Văn Thùy Dương vẫn quyết định sinh thêm con. Trước đó, cô đã có hai người con lớn và trưởng thành là Quỳnh Văn (chồng ca nương Kiều Anh) và Đặng Tiểu Tô Sa.

Mẹ chồng ca nương Kiều Anh, ca nương kiều anh, Văn Thùy Dương

Vợ chồng cô Văn Thùy Dương mừng sinh nhật hai con út tròn 2 tuổi.

Mẹ chồng ca nương Kiều Anh, ca nương kiều anh, Văn Thùy Dương

Mẹ chồng ca nương Kiều Anh, ca nương kiều anh, Văn Thùy Dương

Hai con lớn của cô Văn Thùy Dương đều đã trưởng thành.

Mới đây trong ngày sinh nhật hai con út, cô Phó Hiệu trưởng Trường Lương Thế Vinh (Hà Nội) đã có chia sẻ khá dài nhắn đến con:

"Happy Birthday Cơm Canh của mẹ!

Bố mẹ lấy nhau 2 năm thì có tin vui, mẹ vui hơn cả ngày vui của mẹ! 38 tuần ba mẹ con là một, mẹ con mình đã cùng nhau vật lộn qua bao nhiêu là khó khăn. Mẹ nhớ những ngày mẹ một mình vác bụng to cứ hai tuần một lần đến phòng siêu âm để mong được ngắm nhìn hai đứa, mẹ nhớ những ngày cuối đến khám, bác sĩ... bảo cô không được tự lái xe nữa, cô phải vào viện nằm ngay!. Nhưng việc sửa nhà dang dở, mẹ con mình lại kệ để cùng nhau rong ruổi trên mọi nẻo đường mặc cho cái bụng mẹ chạm vào vô lăng liên tục! Rồi cho đến ngày linh tính mẹ mách bảo, không được chủ quan nữa, mẹ chuẩn bị đồ và vào viện nằm chờ!

Cơm Canh là tình yêu của mẹ với cuộc đời này! Cũng giống như anh Quỳnh và chị Hin, có thêm Cơm Canh mẹ tràn đầy yêu thương và hy vọng. Mỗi ngày chăm Cơm Canh là mẹ lại được nhớ về ngày xưa khi mẹ chăm anh Quỳnh và chị Hin. mỗi lần Cơm Canh gọi "Mẹ ơi! Mẹ!”… mẹ lại cảm nhận rõ ràng đến thế sự yêu thương như ngày anh Quỳnh chị Hin còn bé bỏng!

Mẹ chồng ca nương Kiều Anh, ca nương kiều anh, Văn Thùy Dương

Chăm con nhỏ giúp cô Văn Thùy Dương nhớ lại rõ hơn khi có hai con đầu.

Ngày anh Quỳnh chị Hin còn bé, mẹ mải vật lộn với cơm áo gạo tiền, đôi khi anh chị còn là áp lực đối với mẹ, đôi khi mẹ thấy stress vì quá mệt mỏi để chăm sóc dạy dỗ anh chị cho thật tốt. Còn bây giờ khi có Cơm Canh, mẹ đã vững vàng hơn, khi không còn phải áp lực và lo lắng thì mẹ cảm nhận mọi thứ khác hơn rất nhiều. Mẹ tìm lại được, nhớ lại được tiếng gọi mẹ đầu tiên mà anh Quỳnh gọi, mẹ nhớ lại được câu đầu tiên đầy âm sắc mà chị Hin hát cho mẹ nghe khi mẹ xách túi mệt lử lê bước về nhà, chỉ một câu hát của chị Hin và đôi mắt tròn to của chị nhìn mẹ mà mẹ như được tiếp thêm năng lượng.

Khi có Cơm Canh, khi Cơm Canh lấy tay vuốt má mẹ, mẹ nhớ lại ngày mẹ chảy nước mắt và nằm bẹp sau khi mẹ đánh anh Quỳnh một trận rất đau vì anh Quỳnh mải chơi điện tử… anh Quỳnh đã leo lên phòng mẹ, tay anh Quỳnh mềm như bông khẽ khẽ đặt nhẹ lên má mẹ, lau nước mắt cho mẹ, rồi anh Quỳnh nghĩ mẹ ngủ nên lại khe khẽ đi xuống phòng để lại cạnh mẹ lá thư có đúng 1 câu "mẹ ơi dù mẹ đánh con rất đau nhưng con vẫn rất yêu mẹ!"

Có Cơm Canh mẹ như người mất trí tìm được tiềm thức. Mẹ nhớ lại những ngày chị Hin bập bẹ nói yêu mẹ như Cơm Canh bây giờ….

Có Cơm Canh, mẹ chợt hiểu tình yêu không hề bị san sẻ khi ta có nhiều con mà nó được nhiều thêm lên, dày thêm lên vô tận!

Cơm Canh hãy nhớ là các con sướng hơn anh chị nhiều, thời bé của anh chị mẹ vất vả lắm,sinh nhật anh chị nhiều lắm cũng chỉ là vài cái bánh cái kẹo. Sinh nhật anh Quỳnh lớp 10 mẹ mới mua cho nột đôi giày đẹp, còn lại toàn là giày thượng đình! Anh Quỳnh đi Mỹ học vẫn còn mua đầy mỳ tôm và đồ ăn mang theo cho đỡ tốn tiền mẹ. Bây giờ Cơm Canh sướng hơn nhưng chưa bao giờ thấy anh chị tị mà ngược lại chỉ chăm chăm để mua cho em đủ thứ ngon thứ đẹp. Sau này Cơm Canh lớn, nhớ bù đắp cho anh chị nhé. Vì lúc Cơm Canh 20 tuổi anh Quỳnh đã 50 rồi!".

Sinh con ở tuổi U50 nên mỗi năm qua cô Văn Thùy Dương đều lo sợ thêm tuổi: "Mỗi năm mẹ lại thêm tuổi, mẹ sợ tuổi già nhưng lại hạnh phúc vì thấy các con khôn lớn lanh lợi! Mẹ vẫn tin Cơm Canh sau này sẽ có thêm cả anh chị lo lắng, mẹ lại càng nhàn hơn! Mừng Cơm Canh hai tuổi! Đã biết nói tiếng yêu đầu tiên … đó là yêu mẹ! Ngày ấy và bây giờ của mẹ!".

Ngoài ra, cô cũng dành lời nhắn đến chồng: "Dành cho bạn đồng hành!

Hôm nay sinh nhật Cơm Canh, mẹ cháu ngồi viết một lèo. Một câu chuyện là để dành cho Cơm Canh, sau này lớn bằng anh Quỳnh, khi mẹ già mẹ lẫn rồi, không quát được Cơm Canh nữa thì Cơm Canh sẽ đọc để nhớ mẹ. Một câu chuyện khác là dành cho người mà mẹ Cơm Canh yêu thương vô cùng! Nhờ có người ấy mẹ Cơm Canh mới đủ dũng khí vượt qua mọi khó khăn để sinh ra hai thằng cu thật đáng yêu của mẹ cháu!

Mẹ cháu luôn hiểu, con cái là số phận, nhiều bố mẹ yêu nhau nhiều thật nhiều vẫn không kiếm nổi mụn con, nhiều bạn thì lại sẵn sàng bỏ đi đứa con của mình như một kiểu chối bỏ để sau này không khỏi nguôi ngoai ân hận. Những người yêu nhau thật sự, dù mang trong mình bệnh tật vẫn ngóng chờ đứa con ra đời, đứa con chính là kết tinh của yêu thương.

Mẹ chồng ca nương Kiều Anh, ca nương kiều anh, Văn Thùy Dương

Trong quãng thời gian bầu bí và đến tận bây giờ cô Văn Thùy Dương vẫn được chồng hỗ trợ, chăm con.

Bố mẹ cháu khi yêu nhau đã bảo” không đẻ thêm nhé!” Nói tưởng đùa vì 46 rồi, nói đẻ là đẻ được sao? Đồng ý luôn. Không ngờ mới có mấy tuần chính thức ký giấy đăng ký, ông ý lại bảo “phải đẻ thêm một đứa”. Mẹ cháu cũng “nhẹ dạ” bao biện hộ “ông hay thay đổi” rằng “yêu nhau mà không muốn có con mới là có vấn đề chứ muốn có con thì đúng là yêu lắm đây” thế là mẹ cháu cùng người ấy hì hụi đi tìm con và tìm được tận hai thằng!

Các mẹ là phụ nữ, các mẹ mủi lòng nhất khi nào, khi nào tự nhiên có thể chảy nước mắt mà khóc tu tu! Khi được chồng yêu đúng không các mẹ? Rất đúng bởi vì được bố mẹ yêu là chuyện đương nhiên, được con cái yêu là điều tất yếu còn được chồng yêu… cũng phải cố gắng nhiều! Các mẹ có khóc hay cay cay sống mũi khi bất chợt bắt gặp ánh mắt đầy lo lắng hay hay yêu thương chồng hướng về phía mình không?. Chỉ những lúc như thế, người phụ nữ có thể xả thân đúng không các mẹ?

Mẹ cháu đẻ 3 lần nhưng khi sinh Cơm Canh mẹ cháu mới hiểu nhiều điều. Bụng to lái xe chạm vô lăng, khi tắm phải ngồi ghế và không với tay để cọ được bàn chân của mình, mẹ cháu nhớ và nhớ lắm khoảnh khắc chuẩn bị trước khi ngồi lên xe đẩy để bố chau đẩy lên phòng mổ, bố cháu dặn chị Hin, để bố về tắm cho mẹ. Ngồi trên ghế, thấy tấm lưng với cánh tay bố cháu cần mẫn xối nước cọ chân cho mẹ cháu, sạch thật sạch để mẹ cháu yên tâm ở cữ, mẹ cháu phát khóc!

Rồi đưa mẹ cháu vào phòng mổ, tay bố cháu rời khỏi tay mẹ cháu nhưng ánh mắt đau đau lo lắng vẫn nhìn theo đến lúc mẹ cháu bị đẩy hẳn vào phòng mổ!!!! Mẹ cháu cũng không bao giờ quên đâu.

Đẻ lần thứ 3 mới biết được chăm là thế nào. Mẹ cháu về phòng cũng như các mẹ khác, mềm như một con cua bấy, lại là bố cháu bưng bô, đỡ đi vệ sinh mỗi lần mẹ cháu cựa mình! Không cả kịp về nhà thay quần áo, bố cháu ở lỳ với mẹ con cháu cho đến khi đón được mẹ con cháu về nhà!

Nhiều lúc mẹ cháu cứ nhìn bố cháu lụi cụi và chảy nước mắt!

Cảm ơn người đồng hành cùng mẹ cháu, người khiến mẹ cháu rưng rưng khi cúi xuống bên nôi hôn lên má các con sau mỗi buổi đi làm về, người xách hai đứa lên như xách hai con cún khiến mẹ cháu phát hoảng nhưng lại làm mẹ cháu buồn cười, người mà khi mẹ cháu biết ăn bột rồi người ý mới ra đời (kém mẹ cháu tận 3 tháng tuổi) nhưng lúc nào cũng bắt mẹ cháu phải tuân thủ các qui định tự người ý nghĩ ra - quy định khắc khe như những qui định của ông ngoại cháu dành cho mẹ cháu vậy. Cảm ơn người ấy - bố Cơm Canh!".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/me-chong-ca-nuong-kieu-anh-mung-sinh-nhat-hai-con-tron-2.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/me-chong-ca-nuong-kieu-anh-mung-sinh-nhat-hai-con-tron-2-tuoi-tiet-lo-noi-lo-so-hang-nam-khi-sinh-no-o-tuoi-u50-103008.html

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 1 giờ, 29 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 30 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 30 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 38 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 2 giờ, 38 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 2 giờ, 38 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 23 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 4 giờ, 24 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 24 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 4 giờ, 24 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 5 giờ, 7 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 5 giờ, 7 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 7 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 7 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu...

Kiến thức - 5 giờ, 7 phút trước

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng tuyệt đối nên tránh, nhất là trong kỳ nghỉ...

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 7 giờ, 15 phút trước

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện...

Thời trang + - 7 giờ, 15 phút trước

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau đây.

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Kiến thức - 7 giờ, 15 phút trước

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã hội, cần nắm được để có thể giảm chi...

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa...

Xài gì - 7 giờ, 15 phút trước

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ việc đặt vé máy bay, khách...

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan...

Kiến thức - 8 giờ, 15 phút trước

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến độc giả cho rằng y không chỉ xấu người...

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 16 phút trước

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Truyền thông Trung Quốc gọi cô là...