Mẹ chồng Anh và nàng dâu Mỹ: Chưa thắm thiết được bao lâu Victoria và con dâu tài phiệt đã muốn 'đại chiến'

08:03 07/09/2022

Câu chuyện ở rể phiên bản hào môn ngày càng trở nên gay cấn hơn khi một mặt Brooklyn nhận được hỗ trợ từ cha vợ tài phiệt giàu có, một mặt Victoria tỏ thái độ với nàng dâu mới Nicola Peltz.

Cậu con trai cả của siêu sao Beckham, Brooklyn, được đông đảo công chúng quan tâm ngay từ khi mới lọt lòng, nhiều khoảnh khắc trưởng thành của cậu bé gần như được các phóng viên báo đài ghi lại lần lượt khiến vô số người tò mò về cậu bé và tương lai ra sao.

Khi Brooklyn chào đời, Beckham vẫn còn đang chiến đấu cho sự nghiệp của mình trên sân bóng, cậu bé Brooklyn trở thành một trong những niềm an ủi hiếm hoi của mẹ, Victoria, điều này cũng khiến Victoria dành tình cảm đặc biệt cho cậu con trai lớn.

Brooklyn từng bước trưởng thành và cũng đã gặp được người mình yêu, đó là con gái của một tỷ phú nổi tiếng - Nicola Peltz. Cô sinh ra trong một gia đình giàu có, mẹ là siêu mẫu và bố là tỷ phú người Mỹ, nhiều người ghen tị với Brooklyn, cho rằng khi còn nhỏ anh có thể dựa vào cha mẹ, trưởng thành lại được nhờ bố vợ.

Cuộc chiến giữa Victoria và Nicola, "mẹ chồng Anh" và "con dâu Mỹ", phải bắt đầu từ cuộc hôn nhân của hai gia đình.

victoria beckham, brooklyn beckham, nicola peltz, brooklyn nicola

Mâu thuẫn giữa Victoria và con dâu Nicola Peltz ngày càng căng thẳng, nguyên nhân là vì đâu?

Vào thời điểm đó, đám cưới của Brooklyn và Nicola đều do bố vợ của Brooklyn là ông Nelson Peltz tài trợ, chi phí đám cưới tổng cộng là 3 triệu bảng Anh (hơn 81 tỷ đồng).

Người chủ trì không phải gia đình Beckham mà đám cưới được dựa theo kế hoạch tổng thể của mẹ con Nicola, và địa điểm tổ chức là trong trang viên của gia đình Peltz.

victoria beckham, brooklyn beckham, nicola peltz, brooklyn nicola

Có điều gì đó không ổn trong đám cưới này theo quan niệm truyền thông? Liệu đây có phải là "ở rể phiên bản Mỹ"?

Mặc dù đám cưới này không do gia đình Beckham tổ chức nhưng Victoria vẫn rất yêu thương con trai, đương nhiên cũng muốn có phần quyết định trong đám cưới. Cũng từ đó, mâu thuẫn đầu tiên bắt đầu nảy sinh từ chiếc váy cưới của Nicola.

Bản thân Victoria cũng là một nhà thiết kế nổi tiếng, nhiều người cho rằng váy cưới của cô dâu nên do Victoria thiết kế nhưng thực tế không phải vậy. Tại hiện trường đám cưới, Nicola mặc một chiếc váy cưới của thương hiệu Valentino.

victoria beckham, brooklyn beckham, nicola peltz, brooklyn nicola

Nicola từng nói trong một cuộc phỏng vấn rằng cô không coi thường thiết kế của mẹ chồng mà vì studio của Victoria không thể làm ra chiếc váy cưới theo phong cách mà cô muốn.

Một người trong cuộc tiết lộ: "Nicola luôn yêu cầu Victoria thiết kế một cái gì đó, nhưng Nicola sẽ không bao giờ thực sự mặc những thiết kế này trên người". Cuối cùng, người trong cuộc thậm chí còn nhấn mạnh: "Cô ấy (Nicola) sẽ không bao giờ mặc váy cưới do mẹ chồng Victoria thiết kế".

victoria beckham, brooklyn beckham, nicola peltz, brooklyn nicola

Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc ở đây, cơn bão váy cưới là khúc dạo đầu cho đám cưới này, và màn kịch lớn vẫn sẽ tiếp diễn.

Thông thường, nhân vật chính của một đám cưới nên là chú rể và cô dâu, nhưng trong đám cưới của Brooklyn và Nicola, Victoria đã trở thành "điểm nhấn" và chiếm trọn spotlight. Đỉnh điểm, cô còn kéo con trai Brooklyn vào và khiêu vũ, một màn này đã khiến Nicola tối sầm mặt và rời khỏi ghế.

victoria beckham, brooklyn beckham, nicola peltz, brooklyn nicola

Trên thực tế, đám cưới của Brooklyn và Nicola đã tốn rất nhiều tiền để mời một ngôi sao ca hát, khách mời này là nam ca sĩ xuất sắc nhất giải Grammy Marc Anthony, Marc Anthony cũng là bạn tốt của cặp đôi Beckham và Victoria.

Không ngờ, nội dung bài phát biểu của anh trong đám cưới đều là những lời khen ngợi dành cho Victoria khiến cô dâu Nicola cảm thấy rất tủi thân và bất mãn.

victoria beckham, brooklyn beckham, nicola peltz, brooklyn nicola

Chưa dừng lại ở đó, Marc Anthony còn làm một điều kỳ lạ hơn nữa. Bài hát cho điệu nhảy đầu tiên của tiệc cưới lẽ ra là "You Sang To Me" của Marc Anthony, đây là bài hát phù hợp cho những cặp tình nhân, cũng là bài hát yêu thích của Nicola và Brooklyn.

Theo quy trình đám cưới, điệu nhảy đầu tiên đáng lẽ là của cặp đôi mới cưới Brooklyn và Nicola, nhưng Marc Anthony đã đồng ý với Victoria mà không được phép và đổi điệu nhảy của cặp đôi thành điệu nhảy mẹ - con.

Đến đây, mâu thuẫn mẹ chồng - con dâu giữa Victoria và Nicola ngày càng sâu sắc, thậm chí còn được đưa lên mặt báo, khiến cư dân mạng trên toàn thế giới bàn tán không thôi.

victoria beckham, brooklyn beckham, nicola peltz, brooklyn nicola

Sau khi Brooklyn và Nicola chụp một tạp chí đôi cho một tạp chí thời trang Vogue danh tiếng, Victoria đã đăng ảnh chúc mừng trên trang cá nhân. Điều khiến nhiều người chú ý là lần này, Victoria chỉ đăng mình ảnh Brooklyn và hoàn toàn "ngó lơ" Nicola. Ai cũng biết rằng trước đây khi Brooklyn và Nicola mới đang hẹn hò, Victoria vẫn thường xuyên đăng ảnh Nicola kèm theo những lời nhắn nhủ tình cảm, ngay cả khi không có dịp gì đặc biệt. Chính vì vậy, động thái mới nhất có thể cho thấy phần nào thái độ của Victoria với con dâu.

victoria beckham, brooklyn beckham, nicola peltz, brooklyn nicola

Victoria chỉ đăng ảnh khen ngợi con trai, thái độ khác hẳn trước đây

Ngày 2/9, gia đình Beckham liên tiếp đăng ảnh mừng sinh nhật lần thứ 20. Trong ngày sinh nhật này, các thành viên trong gia đình Beckham đã bay từ Anh đến Miami để chúc mừng sinh nhật Romeo, riêng vợ chồng Brooklyn - Nicola là vắng mặt.

Trước sự bất hòa giữa vợ và mẹ, ở giai đoạn này, Brooklyn dường như hoàn toàn đứng về phía bà xã Nicola, không ngoa khi gọi Brooklyn là "chàng trai ở rể phiên bản Âu Mỹ".

victoria beckham, brooklyn beckham, nicola peltz, brooklyn nicola

Trước đó, bố vợ Brooklyn từng nói sẵn sàng chịu chi phí thẻ xanh cho con rể. Tuy nhiên sau khi phía gia đình Beckham tỏ thái độ, Brooklyn sẽ phải tự lập hoàn toàn. Theo một nguồn tin, Beckham đã đình chỉ tất cả các khoản hỗ trợ tài chính cho cậu con trai cả Brooklyn.

victoria beckham, brooklyn beckham, nicola peltz, brooklyn nicola

Có thể nói Brooklyn là một người sinh ra đã "ngậm thìa vàng". Từ năm 15 tuổi, anh đã được Beckham gửi vào đội tuyển thanh niên Chelsea, nhưng không đến 2 tháng đã bị đội bóng khai trừ. Về sau, anh trở thành nhiếp ảnh gia tự do, thông qua quan hệ của cha mẹ quen biết không ít người giàu kinh nghiệm trong giới.

victoria beckham, brooklyn beckham, nicola peltz, brooklyn nicola

Thời gian làm nhiếp ảnh gia, Brooklyn chủ yếu quen biết rất nhiều người mẫu, trong hơn 1 năm hẹn hò hơn 10 người mẫu và nhiếp ảnh gia khác.

Khi 22 tuổi, Brooklyn thực hiện tiết mục "Nấu nướng cùng Brooklyn", có những nội dung đơn giản đến khó tin, chẳng hạn như cách làm một chiếc bánh sandwich, vậy nhưng ekip chế tác có 62 người, tiêu tốn đến 70.000 bảng Anh (gần 2 tỷ đồng).

victoria beckham, brooklyn beckham, nicola peltz, brooklyn nicola

Brooklyn từng được phóng viên hỏi công việc hiện tại của anh là gì, một năm thu nhập bao nhiêu. Brooklyn cho biết một năm anh kiếm được 1,2 triệu bảng Anh (33,2 tỷ đồng) với công việc đầu bếp. Kết quả bị cư dân mạng trào phúng, có người còn mỉa mai công việc của Brooklyn thực chất chính là ăn cơm chùa.

victoria beckham, brooklyn beckham, nicola peltz, brooklyn nicola

Có thể thấy năng lực kiếm tiền của Brooklyn không thể đuổi kịp năng lực tiêu pha của anh, chính vì vậy mà nhiều người cho rằng vợ chồng Beckham ngừng "viện trợ" đồng nghĩa với phó thác Brooklyn cho nhà vợ. Trước mắt, Brooklyn cũng được cha vợ yêu quý, ông Nelson đã quyết định mua bất động sản tại Los Angeles cho hai vợ chồng. Nicola cũng là cô con gái được yêu chiều nhất trong số các con của tỷ phú Nelson, cô rất có thể sẽ được thừa kế gia nghiệp chục tỷ. Cư dân mạng nhận xét rằng khó có thể trách Brooklyn khi lựa chọn đứng về phe cô vợ tài phiệt của mình.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/me-chong-anh-va-nang-dau-my-chua-tham-thiet-duoc-bao-lau-victoria-va-con-dau-.. Nguồn: http://baove.congly.vn/me-chong-anh-va-nang-dau-my-chua-tham-thiet-duoc-bao-lau-victoria-va-con-dau-tai-phiet-da-muon-dai-chien-31694.html

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 56 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 56 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 4 giờ, 7 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 11 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 56 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 56 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thời trang sao - 3 giờ, 29 phút trước

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 4 giờ, 7 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 11 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối...

Đời sống số - 4 giờ, 14 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 7 giờ, 51 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 51 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 54 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 8 giờ, 5 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 9 giờ, 25 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 9 giờ, 27 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 28 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 9 giờ, 30 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 10 giờ, 33 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang...

Phong thủy - 10 giờ, 39 phút trước

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia chủ thường chọn những loại cây phong thủy để...

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 50 phút trước

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong những tế bào tồn tại lâu nhất trong cơ...

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 10 giờ, 50 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 53 phút trước

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cối đâm chồi nảy lộc mà còn...