MC Liêu Hà Trinh: 'Bạn trai tôi đã đánh cược rất nhiều về những thứ anh đang có vì cô gái chưa chắc cưới như tôi'

11:16 19/04/2022

Trước thềm hôn lễ, MC Liêu Hà Trinh đã có những trải lòng về chuyện tình cảm với bạn trai Việt kiều và sự hi sinh của cả hai để đến được với nhau trong hôn lễ sắp tới.

Chào Liêu Hà Trinh, khoảng thời gian gần đây chị có tất bật để chuẩn bị cho hôn lễ lắm phải không chị?

Từ đây đến hôn lễ cũng còn khoảng 6 tháng nên tôi xem như là một event lớn hơn là hôn lễ. Tôi làm việc rất lý trí. Mỗi tháng, tôi sẽ chia nhỏ công việc ra, có tháng sẽ lo về F&B, tháng lo về location hay viết thiệp mời, media, hình ảnh, điều bất ngờ trong đám cưới. Tôi nghĩ nếu làm việc một cách logic, dù có hồi hộp sẽ không ảnh hưởng đến tiến độ của đám cưới.

Công việc nào trong đám cưới khiến chị đặt nặng, tốn nhiều thời gian công sức nhất?

Tôi lo về cảm xúc của khách mời. Đây là đám cưới thân mật với số lượng vừa phải. Tôi phải lọc lại trong danh sách bạn bè những ai cần thiết, thực sự yêu mến, đủ thân thiết có mặt trong đám cưới. Tôi đang lên danh sách khách mời.

Chồng chưa cưới có giúp cho chị nhiều trong công việc chuẩn bị cho đám cưới không?

Anh giao hết tất cả cho tôi lo. Chúng tôi chia ra hai mảng, tôi làm về nội dung liên quan đến cảm xúc, anh làm về tài chính, kiểm soát những hợp đồng, tiến độ, như một manager.

MC Liêu Hà Trinh, sao Việt

MC Liêu Hà Trinh, sao Việt

Khoảng thời gian bị kẹt dịch, cả hai người không ở cùng nhau nhiều. Khoảng thời gian đó có phải là khoảng thời gian khó khăn của cả hai để kết nối cảm xúc với nhau không?

Đó là khoảng thời gian chung của toàn thế giới. Đối với những người yêu xa nó lại càng khó khăn hơn vì không biết khi nào mới được gặp lại nhau. Chúng tôi may mắn đều có khoảng thời gian bận rộn để tập trung chí hướng mỗi người, xây dựng tài chính khi gặp lại nhau. Giai đoạn đó không quá khó khăn so với giai đoạn gặp lại vì đó là khoảng thời gian hai vũ trụ sáp nhập vào nhau, có nhiều mâu thuẫn. Không đến nỗi là mâu thuẫn lớn nhưng mỗi người phải học cách để tìm hiểu cách vận động của vũ trụ kia. Đặc biệt hơn là một người đã từ bỏ một số công việc chính ở đất nước của họ để set up ở một nơi không phải là đất nước mẹ đẻ. Đó là một nỗ lực rất lớn của anh Khoa. Ngoài ra, có một nỗ lực lớn hơn nữa là từ bỏ những thói quen riêng, cố gắng dung hòa cuộc sống của người phụ nữ, ở nhà nhiều hơn, nghĩ đến khái niệm chung nhiều hơn.

Từ lúc mới yêu đến hiện tại, chuẩn bị bước đến ngưỡng hôn nhân, người yêu có những thay đổi thế nào khiến chị thích nhất? Và nhìn lại bản thân mình, chị thấy mình đã thay đổi thế nào?

Mỗi khi cả hai đi du lịch, thật ra là qua lại hai nước, cũng như những người trẻ yêu nhau, như những người mới lớn, thèm khát sự kết nối, thèm khát sự ngọt ngào trong tình yêu, trốn chạy điều gì đó trống rỗng, sợ hãi sự cô đơn. Cả hai đều có như cầu lớn về hạnh phúc và tự do. Nhưng khi kết hôn, cả hai đều có sự thay đổi. Cả hai đều có sự kiên nhẫn, biết lắng nghe, biết hy sinh nhiều hơn. Chúng tôi không chỉ hy sinh cho mỗi cá nhân hay cho cả hai mà còn biết suy nghĩ cho bố mẹ, họ hàng hai bên và suy nghĩ của nhiều người hơn. Thậm chí suy nghĩ đến con cái sau này. Bất kể quyết định nào sau đó cũng làm cho cả hai có cảm giác cả hai trưởng thành hơn, đều là những người đàn ông, người phụ nữ có trách nhiệm.

Khi có trách nhiệm với chính mình, với đối phương và với gia đình, tôi cảm thấy tôi là phiên bản tốt hơn vì tôi không chỉ có mưu cầu hạnh phúc hay sự ueu tiên cho mỗi cá nhân mà cả hai đều có cảm giác mình là chỗ dựa vững chắc nhiều hơn cho 2 người và mình có một kế hoạch dài hơn. Không còn là những buổi tiệc tùng vung tiền thoải mái, không còn những chuyến đi du lịch thoải mái mà chúng tôi có sự tính toán kỹ lưỡng hơn, để dành nhiều hơn, để càng nhiều người tận hưởng càng tốt. Ví dụ một chuyến du lịch cho gia đình hay căn nhà lớn hơn cho con mình. Mọi thứ đều được tính trên lộ trình 2, 3 năm hoặc 5 năm, không phải sống ngày đây mai đó như cách những người trẻ hay cách tôi làm trước giờ.

Quyết định về đây để làm việc và sinh sống, đây có phải quyết định khó khăn với bạn trai của chị không?

Đây là quyết định rất khó khăn vì cuộc sống của anh ở Hà Lan tốt gấp 10 lần so với về Việt Nam một mình, không rành ngôn ngữ tiếng Việt. Anh chỉ biết khoảng 30% tiếng Việt thôi. Ở Hà Lan, anh làm kiểm toán rất ổn định. Anh làm tại 1 trong 2 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới và mức lương của anh gấp đôi mức lương của tôi. Ở Hà Lan, mọi thứ của anh rất tốt, mối quan hệ bạn bè cũng rất tốt. Gia đình anh cũng ở Hà Lan, ở Việt Nam không có ai cả. Anh bỏ hết tất cả về đây, chỉ có tôi là người thân, anh xây dựng lại các mối quan hệ từ đầu, bỏ lại tất cả phía sau. Anh tập dần một cuộc sống mới, làm quen với những mối quan hệ mới, làm những hợp đồng mới, làm công việc mới. Điều đó có nghĩa anh đã đánh cược rất nhiều về những thứ anh đang có và một cô gái anh chưa chắc, thậm chí chưa cưới. Tôi nghĩ đây là quyết định cực kì khó khăn với một người phải tự tin lắm mới dám làm vậy. Bản thân tôi sẽ không dám bỏ lại tất cả để đi đến với một người xa lạ ở đất nước xa lạ mà tôi nghĩ đó là tình yêu.

MC Liêu Hà Trinh, sao Việt

MC Liêu Hà Trinh, sao Việt

Đây là điều làm chị cảm động nhất và quyết định làm vợ anh đúng không?

Anh hy sinh bao nhiêu, tôi cũng mong tôi sẽ đáp lại bấy nhiêu để đền đáp lại hoặc có cảm giác mình đã làm được một điều mình luôn mong muốn là chờ đợi được một người sẵn sàng hy sinh. Tôi rất cảm kích và cũng mong mình có thể làm một người vợ tốt, một người sát cánh tốt, một người đồng nghiệp tốt của anh ở đây. Để anh không phải hối hận vì đã về Việt Nam.

Bản thân chị sẽ điều chỉnh điều gì để bước vào cuộc sống hôn nhân, một cột mốc rất quan trọng của người phụ nữ?

Tôi phải bớt cảm xúc, lắng nghe nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn, tìm đúng thời điểm để góp ý, chấp nhận những điều nghịch nhau, thói quen, giờ giấc khác nhau. Có nhiều thứ khác nhau phải điều chỉnh đồng hồ sinh học chậm lại vì tôi luôn muốn mọi thứ rất nhanh, dứt khoát.

Một người điềm tĩnh như chị có bao giờ ghen không vì bạn trai chị khá điển trai?

Tôi không ghen vì chưa đến lúc. Bây giờ vẫn còn ở nhà nhiều, bận rộn công việc setup việc kinh doanh. Nếu bung ra tôi sẽ rất là ghen.

Anh ấy có ghen với chị không khi chị là người nổi tiếng và rất xinh đẹp?

Anh là người không ghen linh tinh. Nếu như có chứng cứ mới đặt câu hỏi để tôi trả lời, hợp lý sẽ không ghen.

Chị thường điều tiết những cơn nóng giận của mình như thế nào để không làm ảnh hưởng đến tình cảm, vẫn cho đối phương biết là mình đang cảm thấy bất an?

Tôi sẽ không điều chỉnh, chờ cơ hội cả hai đang riêng tư, tôi sẽ nói thẳng ra không để dành cho lên men. Tôi sẽ nói thẳng như hôm nay chuyện này tôi cảm thấy rất khó chịu, người này vì tôi là ngừoi không có thói quen giữ lại cho mình mà chia sẻ ra cho anh ấy.

Chung sống với ông xã, vấn đề kinh tế cũng là điều các cặp vợ chồng băn khoăn trong giai đoạn đầu, anh lại là người nước ngoài nên chuyện tiền bạc khá rạch ròi. Chị và anh có tính đến chuyện ai là người giữ tiền chưa?

Hiện tại, việc này không phải ưu tiên số 1 của chúng tôi vì những cái hoá đơn trong gia đình, người này trả hay người kia trả cũng chỉ là một con số, không ảnh hưởng nhiều. Anh xã tôi có 1 căn nhà ở Quận 2 cho thuê, chi phí điện nước mỗi tháng cũng đủ duy trì sinh hoạt của gia đình. Quỹ đen của hai người dựa vào kinh doanh riêng hoặc câu chuyện dự án của tôi để tái đầu tư nên chúng tôi khá tự do. Cả hai chúng tôi đều không lo lắng quỹ chung hay riêng. Tạm thời chúng tôi khá thoải mái trong việc mỗi người ai cũng giữ tiền riêng, thêm vào đó cũng có quỹ nhỏ để dành mua nhà hoặc sau này có con, góp tiền cho con đi học.

MC Liêu Hà Trinh, sao Việt

MC Liêu Hà Trinh, sao Việt

Nhiều sao nữ trong showbiz có xu hướng giữ tiền của chồng để quán xuyến công việc dễ hơn. Về lâu dài chị có ý định đó không?

Nếu về lâu dài có lẽ tôi cũng có ý định đó, còn bây giờ vẫn chưa vì chồng tôi mới về Việt Nam, mọi thứ rất linh động để chồng tôi có thể đầu tư cho công việc của anh ấy, mở phòng gym nữa. Tôi nghĩ bây giờ anh ấy cứ thoải mái sẽ tốt hơn. Đến khi hai vợ chồng ổn định hết mới xem ai giữ quỹ, như vậy sẽ dễ dàng hơn trong việc chi tiêu.

Các cặp đôi thường nói khoảng thời gian xa nhau cũng có lợi ở chỗ khi gặp lại, tình cảm cũng được nâng lên một bậc. Còn nếu không vượt qua giai đoạn xa cách, tình cảm sẽ phai nhạt hơn. Bước qua giai đoạn thử thách, chị thấy tình yêu của cả hai thăng hoa thế nào?

Hiện tại, tôi cảm thấy vượt qua giai đoạn thử thách đó, chúng tôi tin tưởng nhau hơn. Khó khăn như vậy chúng tôi đã cùng nhau vượt qua, những khó khăn sau càng phải vượt qua hơn nữa, như vậy khi có những cãi vã nhỏ nhặt, thường nhật cũng không làm mất đi sự kết nối của hai vợ chồng.

Trong quá trình yêu xa là sự bảo lưu cho tình cảm, không phải là thử thách quá lớn. Hai người vẫn đang tiếp tục công việc của mình trong 2 năm dịch. Người bận rộn với công việc nhà cửa, kinh doanh nhà hàng, một người lại có rất nhiều dự án phải làm ở Việt Nam nên không có phiền đến nhau nhiều nhưng vẫn giữ cho nhau sự chia sẻ nhất định. Khi gặp lại, chúng tôi dồn tất cả dự án chung để làm cùng nhau, để tiếp tục bắt tay với nhau làm đồng nghiệp, đối tác và vợ chồng. Mối quan hệ này không chỉ dừng như yêu đương thông thường, lãng mạn ngôn tình, chúng tôi có những suy nghĩ về tình yêu như nhau, lí trí rất nhiều. Vừa yêu nhưng cũng tạo giá trị tốt cho nhau, nâng đỡ được công việc của nhau, thông cảm cho nhau nên phát triển được, từ đó tình cảm thăng hoa hơn. Ban đầu khi yêu xa, mỗi ngày chỉ có hỏi thăm ăn gì chưa hay uống thuốc chưa?… Bây giờ mình có thể giải thích cho nhau những điều bên kia cần và trực tiếp tham gia vào công việc của người kia.

Khi yêu nhau khó tránh những tranh cãi, bây giờ lại còn kết nối với nhau trong công việc, về chung một nhà lại có những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Cách chị giữ lửa trong hôn nhân và cách để cả hai cùng bình tĩnh, giải quyết câu chuyện theo hướng ôn hoà thế nào?

Tôi là người đã quen với drama, tôi cũng dẫn dắt những câu chuyện tình yêu nhiều, hoặc là drama, hoặc là bất ngờ, hoặc là được đoán trước. Áp dụng vào cuộc sống của chính mình cũng không thể nào trôi đi dễ dàng, sẽ có những drama hay tình huống, bi kịch. Bản thân tôi phải đoán trước được điều đó để khi xảy ra không bị bất ngờ. Không mộng thì sẽ không vỡ mộng. Tôi nghĩ hai vợ chồng trẻ lúc mới cưới nhau về sẽ có những vấn đề riêng về thói quen, tính cách. Mình có thể chọn cách lường trước vấn đề để tránh né hoặc đối diện với nó để giải quyết. Tôi cảm thấy không đến nỗi quá khó khăn khi chúng ta gặp những tranh cãi. Tôi không ngại tranh cãi, chỉ ngại không rút ra được kinh nghiệm. Mấu chốt của chúng tôi mỗi khi gặp chuyện là sẽ hỏi chuyện gì đã xảy ra và rút ra được kinh nghiệm gì từ câu chuyện đó. Điều đó khiến tôi rất hài lòng, mình sẽ không phải hoảng sợ, né tránh những khác biệt.

MC Liêu Hà Trinh, sao Việt

MC Liêu Hà Trinh, sao Việt

Chị kết nối với gia đình anh như thế nào?

Vì mẹ anh là người rất chịu thương chịu khó, tôi khá giống mẹ anh ấy rất mạnh mẽ, dễ tính. Nhưng trong công việc khá chi tiết, tinh tế nên hai mẹ con giống nhiều hơn là anh Khoa giống mẹ.

Lần đầu gặp mẹ chồng, điều gì ở cô làm cho chị cảm mến? Điều gì ở cô khiến chị cảm thấy cô mến chị?

Mẹ chồng tôi được cái tháo vát, luôn hy sinh vì gia đình. Mẹ anh ấy khá độc lập về mọi thứ nên sẽ là người ủng hộ gia đình ở phía sau vì anh sinh sống và làm việc ở nước ngoài nên có nhiều văn hóa khó thích nghi với tôi, về mặt kinh tế.

Mẹ chồng của chị có ý định sang Việt Nam sống cùng anh chị không?

Mẹ tôi có ý định đó. Hiện tại, mẹ chồng tôi cũng có các cháu ở Hà Lan, bà rất yêu thương các cháu, các cháu cũng đang còn rất nhỏ, dưới 2 tuổi nên mẹ đợi khi các bé cứng cáp, tầm 4 tuổi hoặc đã đi học, mẹ sẽ về Việt Nam sống. Lúc đó nếu tôi có em bé sẽ càng hạnh phúc hơn để mẹ chồng có thể sát cánh cùng các con, giúp tôi tập trung toàn lực cho những dự án tôi thích.

Chị có lường trước cuộc sống với mẹ chồng sẽ có những bất tiện không?

Tôi thích sống với mẹ chồng hơn vì tôi là người rất vụng về và không giỏi trong việc chăm sóc nhà cửa. Mẹ tôi lại là người rất tuyệt vời trong chuyện giữ mọi thứ ngăn nắp. Mẹ chồng tôi cũng nấu ăn rất ngon và rất bao dung nên mẹ không bao giờ ép chúng tôi phải làm gì. Mỗi khi về lúc nào cũng có cơm, nhà cửa lúc nào cũng gọn gàng, mẹ luôn khuyến khích cả hai đi chơi, tận hưởng cuộc sống hôn nhân, nhường nhịn nhau. Những hướng dẫn đó mẹ tôi luôn chủ động kết nối cho cả hai, cho bạn bè chúng tôi và cả ba mẹ tôi. Tôi nghĩ hiện tại cuộc sống của chúng tôi nếu có mẹ chồng sẽ tốt hơn nhiều.

Chị có nghĩ bản thân sẽ phát triển công việc MC ở Việt Nam đến một lúc nào đó sẽ cùng anh về Hà lan để có cuộc sống ổn định hơn?

Nhu cầu cuộc sống phụ thuộc vào sở thích của mỗi người. Cả anh và tôi đều có nhu cầu ở cạnh người mình yêu thương nhất. Chỉ cần có những người đó, nơi nào cũng là nhà. Đà Lạt, Vũng Tàu hay Sài Gòn, Hà Nội, Hà lan cũng chỉ là một cái tên. Tôi nghĩ tôi yêu Việt Nam, tôi dành nhiều tình cảm cho Việt Nam nên tôi sẽ ở Việt Nam càng lâu càng tốt. Con của tôi sinh ra đã là máu thịt của bố rồi nên con có thể đến nơi nào mà bé chọn. Tôi không nghĩ mình sẽ hy sinh cuộc sống của mình để bồi đắp cho con. Tôi nghĩ tôi và anh cùng sống ở Việt Nam cũng là môi trường tốt để con phát triển. Đến lúc bé lớn, bé có thể chọn đi du lịch ở bất cứ đâu bé thích. Có thể đi du học Mỹ, Singapore, hà Lan… Hiện tại, anh và tôi đều cảm thấy thoải mái nếu để con học ở Việt Nam.

Chị và anh có dự định sinh em bé sau khi kết hôn chưa?

Tôi nghĩ càng sớm càng tốt vì tôi cũng rất nôn. Bây giờ, tôi đã 34 tuổi, năm sau bước qua tuổi 35. Anh cũng mong muốn khi con 20 tuổi, anh cũng tầm 50 để đủ sức đi chơi với con. Tôi rất mong có sớm, rất mong ông trời có thể cho tôi một đứa con.

Chị muốn sinh một lần thôi hay chị muốn nhà đông con để vui hơn?

2 đứa thì quá tốt nhưng càng lớn, mình không chắc được sức khoẻ khả năng mình thụ thai thế nào. Tuy nhiên tôi không hạn chế số lượng con.

Cảm ơn Liêu Hà Trinh về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mc-lieu-ha-trinh-ban-trai-toi-da-danh-cuoc-rat-nhieu-ve-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mc-lieu-ha-trinh-ban-trai-toi-da-danh-cuoc-rat-nhieu-ve-nhung-thu-anh-dang-co-vi-co-gai-chua-chac-cuoi-nhu-toi-117017.html

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 6 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 6 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 7 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 55 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 14 giờ, 57 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 10 giờ, 16 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 13 giờ, 15 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 13 giờ, 24 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 55 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 55 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 14 giờ, 57 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 14 giờ, 58 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 3 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 15 giờ, 54 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 15 giờ, 56 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 15 giờ, 29 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 16 giờ, 6 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 16 giờ, 12 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 28 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 29 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 17 giờ, 32 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 18 giờ, 41 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 48 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 18 giờ, 52 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 18 giờ, 58 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.