Mấy ai được như Song Hye Kyo, dù có ly hôn vẫn sở hữu 4 điều quý giá nhất với phụ nữ, điều cuối cùng phải gặp ngoài đời mới nhận ra

08:33 06/03/2019

Song Hye Kyo được nhận xét là "viên ngọc quý" của làng giải trí xứ Hàn.

Nếu có một ngày Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn thật, xin đừng lo lắng cho "ngọc nữ" xứ Hàn bởi hôn nhân không phải là lời cam kết bên nhau mãi mãi, tờ giấy đăng ký kết hôn cũng không phải là cái cớ để ràng buộc nhau hết cuộc đời. Nếu tình yêu kia đã không còn trọn vẹn, nếu ai đó đã thay lòng, nếu trái tim bên nhau chỉ còn nghi ngờ, gian dối thì buông tha cho nhau là điều ai cũng cần trong cuộc đời.

Nói một cách khách quan thì ngoài tấm chồng ra, với người phụ nữ, vẻ ngoài, sự nghiệp, tài sản và vốn hiểu biết là 4 thứ quan trọng nhất. Đó là bộ sưu tập giá trị nhất mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn sẽ sở hữu được ở một thời điểm nào đó. Nhưng sự thật là chẳng có mấy ai đủ may mắn để có được cả 4 điều trên một cách thật trọn vẹn.

Song Hye Kyo,sao Hàn,Song Joong Ki

Xin đừng lo lắng cho Song Hye Kyo, nếu lỡ một ngày hôn nhân "trật bánh" thì cũng chẳng cần
tiếc nuối một cuộc tình chẳng trọn vẹn, một người đàn ông thay lòng.

Thế nhưng, Song Hye Kyo lại là người phụ nữ như vậy. Ở tuổi 37, cô đã có trong tay 1 sự nghiệp vững vàng, 1 khối tài sản đồ sộ đáng ngưỡng mộ. Nhan sắc luôn nằm trong hàng top với danh hiệu ngọc nữ của làng phim ảnh xứ kim chi, và đặc biệt, là kho tàng kiến thức được hàng triệu người hâm mộ ngưỡng mộ.

Song Hye Kyo,sao Hàn,Song Joong Ki

Mọi thứ mà ngọc nữ họ Song đang có, nếu nói là may mắn thì hoàn toàn không sai, nhưng cũng chẳng hề đúng, vì để sở hữu được mọi thứ, cô đã trải qua cả một hành trình dài đầy sự phấn đấu và nỗ lực để được như hôm nay. Và 4 điều quý giá của cô, tất cả đều là những thành quả xứng đáng với công sức mà người đẹp bỏ qua trong suốt hơn 20 năm qua.

Nữ thần sắc đẹp trường tồn với thời gian

Có 1 thời gian dài, cái tên Song Hye Kyo luôn đứng top trong danh sách những ngôi sao đẹp nhất Hàn Quốc và châu Á. Vẻ đẹp mong manh, thanh khiết tựa giọt sương mai, đôi mắt buồn và nụ cười như nắng mùa hạ của cô đã làm điên đảo trái tim của cánh mày râu. Ở Song Hye Kyo không toát lên sự cá tính, mạnh mẽ hay độc lập, nhưng lại tạo cảm giác yếu đuối, khiến bất cứ ai cũng muốn che chở, bao bọc.

Là một trong những ngôi sao đời đầu của làn sóng Hallyu, tên tuổi của Song Hye Kyo gắn liền với bộ phim Trái Tim Mùa Thu, một trong những tác phẩm kinh điển của màn ảnh Hàn Quốc. Chuyện tình đẫm nước mắt và nhiều bi thương của Yoon Suh và Eun Suh đã khiến hàng vạn trái tim khán giả thổn thức, góp phần đưa cái tên Song Hye Kyo phổ biến rộng rãi.

Song Hye Kyo,sao Hàn,Song Joong Ki

Vẻ đẹp của cô khi ấy đã tạo nên một hiện tượng, giúp cô liên tục được mời chào cho nhiều dự án và các hợp đồng quảng cáo giá trị mà không phải nữ diễn viên 19 tuổi nào cũng gặt hái được. Qua các tác phẩm tiếp theo, mỗi vai diễn của cô lại thay đổi và đem đến những hình tượng mới mẻ hơn, nhưng có một điều vẫn không thay đổi theo năm tháng là nhan sắc "khuynh thành" của bóng hồng họ Song.

Song Hye Kyo càng thêm tuổi càng thêm mặn mà, xinh đẹp và đặc biệt, dường như dấu ấn của thời gian đã bị lãng quên trên gương mặt của cô. Ở tuổi 34, khi đảm nhận vai diễn bác sĩ Kang Mo Yeon cùng tài tử Song Joong Ki, hình ảnh một cô gái đương tuổi thanh xuân, giàu nhiệt huyết đã được Song Hye Kyo quán triệt một cách hoàn hảo. Những điều tiếng về việc cô lớn hơn, hay gương mặt không thể cạnh tranh với sự "búng ra sữa" của Song Joong Ki đã hoàn toàn tan biến.

Song Hye Kyo,sao Hàn,Song Joong Ki

Như vậy nên fan mới đùa với nhau rằng, vạn vật có thể biến đổi, chứ vẻ đẹp của Song Hye Kyo thì bất biến. Theo thời gian, nhan sắc của ngọc nữ họ Song cứ trường tồn, khẳng định vị thế là mỹ nhân hàng đầu màn ảnh Hàn Quốc.

Sự nghiệp lẫy lừng và vang dội

Không giống như nhiều diễn viên cùng thời, đến nay gia tài phim ảnh của Song Hye Kyo không quá đồ sộ, hoặc có thể nói là khá ít. Nhưng như người ta vẫn nói, quan trọng là chất lượng, chứ số lượng không nói lên được điều gì. Và Song Hye Kyo là một minh chứng, khi các tác phẩm mà cô đã tham gia đều là những bộ phim đình đám, tạo tiếng vang lớn trong lòng công chúng.

Song Hye Kyo,sao Hàn,Song Joong Ki

Bên cạnh một Trái Tim Mùa Thu đã quá kinh điển, khán giả còn nhớ đến Song Hye Kyo qua một All In – bộ phim giúp nữ diễn viên khẳng định chỗ đứng trong làng giải trí. Và với Ngôi Nhà Hạnh Phúc, một lần nữa cơn sốt phim Hàn lại phủ sóng khắp châu Á. Tác phẩm giúp ngôi sao sinh năm 1981 lột xác khỏi các vai dịu dàng, nữ tính để trở thành một cô gái cá tính nhưng không kém phần đáng yêu, tinh nghịch.

Tiếp theo đó là Hwang Yin Ji – tác phẩm điện ảnh đầu tiên của cô. Và rồi Thế Giới Họ Đang Sống, Gió Đông Năm Ấy lần lượt đưa Song Hye Kyo lên đỉnh cao của một minh tinh hàng đầu. Mỗi vai diễn, mỗi bộ phim như một viên gạch giúp ngôi sao đến từ Daegu xây dựng nên một bức tường thành mà khó ai có thể vượt qua hay phá vỡ được.

Song Hye Kyo,sao Hàn,Song Joong Ki

Khối tài sản khủng "cá kiếm" từ nghiệp diễn xuất lẫn kinh doanh

Nếu dùng một chữ để miêu tả về gia sản của Song Hye Kyo, thì đó là giàu. Nếu 2 chữ, đó là rất giàu. 3 chữ: vô cùng giàu. Nói thế để người ta có thể nhận thức được khối tài sản mà ngôi sao họ Song tích lũy được trong suốt sự nghiệp của mình “khủng” đến như thế nào.

Tham gia ít phim, nhưng tất cả đều gây ấn tượng không chỉ nhờ chất lượng vai diễn mà còn vì mức cát-xê cao kỷ lục mà Song Hye Kyo được trả. Chỉ riêng với 16 tập của Gió Đông Năm Ấy (2013), cô đã bỏ túi tổng cộng 960 triệu won (tương đương 18 tỷ VNĐ). Con số cụ thể cho Hậu Duệ Mặt Trời chưa được tiết lộ, tuy nhiên chỉ với hợp đồng quảng cáo cho thương hiệu trang sức J.estina, cô đã có đến 2,6 triệu USD (57 tỷ đồng), quả thực là kỷ lục.

Song Hye Kyo,sao Hàn,Song Joong Ki

Tiền bạc kiếm được từ việc diễn xuất, Song Hye Kyo đã biến chúng trở thành cơ hội để đầu tư, và lĩnh vực cô tham gia là bất động sản. Chính ở mảnh đất này mà ngôi sao 36 tuổi đã chứng tỏ được óc kinh doanh nhạy bén, sự thông minh khi mỗi dự án mà cô mua đều được định giá cao ngất ngưỡng. Chỉ riêng tiền cho thuê lại mặt bằng cũng đã giúp Song Hye Kyo sống dư giả đến cuối đời mà không cần đóng phim nữa. Nên nếu nói cô là tỷ phú giới showbiz thì cũng không hề ngoa.

Tâm huyết với vốn hiểu biết đáng nể

Trước sự thành công của mỹ nhân "Hậu duệ Mặt trời", không ít người đặt ra câu hỏi: Tại sao Song Hye Kyo lại nổi tiếng đến thế, thành công đến vậy? Song Hye Kyo có gì khác biệt so với các nữ diễn viên khác trong ngành giải trí? Trả lời phỏng vấn tờ Mydaily, Giáo sư nổi tiếng của trường Đại học nữ Sungshin/chuyên gia Seo Kyung Duk đã giải đáp được phần nào câu hỏi mà vạn người tò mò này.

Song Hye Kyo,sao Hàn,Song Joong Ki

Giáo sư Seo Kyung Duk kể lại câu chuyện quá khứ về Song Hye Kyo và qua đây, ông đã thấy được sự khác biệt trong con người của nữ diễn viên 37 tuổi này. Được biết, Song Hye Kyo từng gọi cho vị giáo sư này để hỏi về việc cô nhận được lời mời tham gia chiến dịch quảng cáo của Mitsubishi. Khi nghe thấy vấn đề của Song Hye Kyo, giáo sư họ Seo tưởng rằng đây chỉ là một câu hỏi liên quan đến lịch sử của công ty. Tuy nhiên, Song Hye Kyo đã "thổi bay" ấn tượng đầu tiên của giáo sư về mình bằng vốn hiểu biết đáng nể.

Nữ diễn viên đã hỏi giáo sư Seo Kyung Duk về chi tiết vụ việc hãng xe này từng "nô lệ hóa" người lao động trong quá khứ. Không chỉ lướt qua bề mặt vấn đề, Song Hye Kyo thậm chí đã tìm hiểu kỹ về vụ lùm xùm này và chỉ tìm đến ý kiến của chuyên gia để xác nhận thông tin cô đang nắm được.

Song Hye Kyo,sao Hàn,Song Joong Ki

Sau khi bàn bạc về lịch sử của hãng xe này, ông Seo nhận ra rằng, trong số những ngôi sao đình đám xứ Hàn, Song Hye Kyo chính là một viên ngọc quý. Chính lối suy nghĩ chín chắn, chỉn chu, tâm huyết với mọi vấn đề của Song Hye Kyo đã khiến giáo sư họ Seo ấn tượng mạnh mẽ. Cô thật sự để tâm đến lịch sử cùng vấn đề về sự công bằng. Tất nhiên sau cùng, Song Hye Kyo đã từ chối lời đề nghị Mitsubishi - lời đề nghị mà hàng trăm nghệ sĩ, ngôi sao mơ ước.

"Tôi tưởng rằng cô ấy sẽ hỏi một câu hỏi đơn giản như 'Mitsubishi từng dính líu đến vấn đề tội ác trong chiến tranh phải không ạ?' nhưng cô ấy lại hỏi tôi rằng 'Mitsubishi vẫn chưa chịu trách nhiệm thông qua hành động cụ thể phải không ạ? Tôi đã nhận được lời mời quảng cáo từ họ, nhưng tôi nên từ chối phải không ạ?'. Tôi đã rất bất ngờ. Song Hye Kyo là một ngôi sao hoạt động với cái tâm chân thành, luôn hướng về những điều đúng đắn. Cô ấy rất quan tâm đến vấn đề lịch sử", giáo sư kể lại.

Được biết, Song Hye Kyo và Giáo sư Seo Kyung Duk đã từng quyên tặng rất nhiều cuốn sách tiếng Hàn cho 15 di tích lịch sử ở nước ngoài, trong đó có 10.000 cuốn sách nhỏ với tiêu đề "Hiểu thêm về lịch sử của chúng ta tại nước ngoài" cho Tokyo (Nhật Bản).

Có thể nói rằng, Song Hye Kyo là một trong số hiếm minh tinh có tầm hiểu biết về vấn đề xã hội, lịch sử và chính trị. Cô và ông xã Song Joong Ki từng được mời đến dự những sự kiện tầm cỡ, đứng bên Tổng thống Moon Jae In và các chính trị gia quyền lực.

Song Hye Kyo,sao Hàn,Song Joong Ki

Song Hye Kyo,sao Hàn,Song Joong Ki

Song Hye Kyo,sao Hàn,Song Joong Ki

Song Hye Kyo quả thực chính là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới, với tất cả mọi thứ mà cô đang có. Đó chính là món quà tuyệt vời nhất mà tạo hóa đã dành cho cô với tất cả những nỗ lực và phấn đấu mà cô đã bỏ ra. Điều đó không chỉ khiến cô ngày càng hoàn hảo hơn trong mắt mọi người, mà còn là hình mẫu để nhiều cô gái học hỏi theo.

Những khoảnh khắc ngọt lịm của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến fan "tan chảy".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Khánh Thi bị cư dân mạng nhắc nhở chuyện để móng tay dài khi chăm con.

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 21 phút trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Chuyện làng sao - 3 giờ, 22 phút trước

Sau thời gian qua Mỹ sinh sống, Trang Trần đã livestream trò chuyện cùng khán giả.

Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ tắm gây choáng

Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 45 phút trước

Body của Phương Trinh Jolie vẫn rất nóng bỏng dù đã sinh nở 2 lần.

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà Thanh Xuân bị nhầm là vợ chồng

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 45 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/4/2024: Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh cực thân mật với nàng Hậu này; Quang Lê và Hà Thanh Xuân được dân mạng tích...

Váy này từ 18 đến 80 tuổi đều mặc được, sao nữ nào cũng có, bạn có chưa?

Váy này từ 18 đến 80 tuổi đều mặc được, sao nữ nào cũng có, bạn có chưa?

Thời trang + - 2 giờ, 56 phút trước

Chiếc váy đen, vốn dĩ là biểu tượng của sự thanh lịch và giản dị, đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi người, từ người bình thường...

Lan Phương tự tin diện đồ tắm ôm sát hậu sinh nở, sắc vóc mẹ bỉm hiện tại thế nào?

Lan Phương tự tin diện đồ tắm ôm sát hậu sinh nở, sắc vóc mẹ bỉm hiện tại thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 58 phút trước

Lan Phương gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân.

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Khánh Thi bị cư dân mạng nhắc nhở chuyện để móng tay dài khi chăm con.

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc...

Đời sống số - 3 giờ, 41 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc kẹp tóc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 21 phút trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Chuyện làng sao - 3 giờ, 22 phút trước

Sau thời gian qua Mỹ sinh sống, Trang Trần đã livestream trò chuyện cùng khán giả.

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng...

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều người, sự an toàn và tiện lợi khi gửi...

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

Đời sống số - 4 giờ, 47 phút trước

Những loại cây sau đây có thể đặt trong phòng khách vừa đẹp lại giúp làm sạch không khí.

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây hại cho cơ thể

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 47 phút trước

Đậu luôn chiếm một vị trí rất quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày. Có thể bạn đã từng nghe câu “đậu rau xanh giữ hòa”.

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng và phất lên nhanh chóng

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng...

Đời sống số - 4 giờ, 47 phút trước

Những cơn gió từ trên trời rơi xuống, niềm vui dâng trào, mọi thứ sẽ xoay chuyển vào mùa hè, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và giá trị gấp đôi....

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn ông hay phụ nữ đều cần phải hiểu

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 10 phút trước

Sự tò mò về “tình dục” khiến nhiều người luôn muốn bước chân vào lĩnh vực bí ẩn này, nhưng trước khi bước vào, bạn có bao giờ nghĩ xem mình thực sự có...

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?...

Kiến thức - 4 giờ, 11 phút trước

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời gian dài của lịch sử, tổ tiên chúng ta...

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự động biến mất

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự...

Kiến thức - 4 giờ, 11 phút trước

Vì thời tiết ngày càng ấm hơn nên những chủ đề như “Tại sao con bạn lại bị muỗi đốt như thế này?” cũng trở nên phổ biến với các bà mẹ.

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu bật khóc ngay tại lễ cưới

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 12 phút trước

Cô dâu Tiểu My mặc váy cưới màu trắng, giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích, xinh đẹp và quý phái. Cô đứng dưới cổng hoa vừa hồi hộp vừa phấn...

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Kiến thức - 6 giờ, 40 phút trước

Cách nhìn một người đàn ông có tương lai, xuất trúng người xưa căn cứ vào ngũ quan, đến nay vẫn có phần đúng.

Chỉ sau khi bố mẹ bỏ đi tôi mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với một gia đình

Chỉ sau khi bố mẹ bỏ đi tôi mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với một gia đình...

Kiến thức - 6 giờ, 41 phút trước

Cha mẹ còn, cuộc đời vẫn còn nơi để ta đến, cha mẹ mất, đời này chỉ còn lại lối về. Nhiều người không biết gì về việc đời khi cha mẹ còn sống,...

Độ tuổi nào là phù hợp để trẻ bắt đầu làm việc nhà? Những loại công việc nhà nào được làm ở các độ tuổi khác nhau?

Độ tuổi nào là phù hợp để trẻ bắt đầu làm việc nhà? Những loại công việc nhà nào được làm ở...

Chăm con - 6 giờ, 43 phút trước

Bất cứ cha mẹ nào cũng cần tham khảo về độ tuổi để giao việc nhà cho con, nhằm giúp con sống tự tập và biết ơn mỗi ngày.

Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ tắm gây choáng

Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 45 phút trước

Body của Phương Trinh Jolie vẫn rất nóng bỏng dù đã sinh nở 2 lần.

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà Thanh Xuân bị nhầm là vợ chồng

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 45 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/4/2024: Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh cực thân mật với nàng Hậu này; Quang Lê và Hà Thanh Xuân được dân mạng tích...

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, trường hợp nào cần cấp đổi sổ đỏ để không bị ảnh hưởng đến quyền lợi?

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, trường hợp nào cần cấp đổi sổ đỏ để không bị ảnh hưởng đến quyền...

Kiến thức - 8 giờ, 50 phút trước

Dưới đây là 4 trường hợp cần cấp đổi sổ đỏ khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, người dân cần nắm rõ để tránh bị thiệt thòi.