Mai Thu Huyền: 'Càng ngày khi càng gần ông xã tính cách tôi mềm mại hơn'

09:38 08/03/2023

Diễn viên Mai Thu Huyền khẳng định vẫn tiếp tục đam mê làm phim của mình dù Kiều bị dập tan nát. Cô cũng nói về chuyện giữ lửa hôn nhân với chồng.

Chào Mai Thu Huyền! Bộ phim "Kiều" có nhiều ý kiến trái chiều, chị có rút ra bài học gì cho mình trong việc làm phim không?

Sau bộ phim điện ảnh Kiều có rất nhiều ý kiến trái chiều khác nhau liên quan đến bộ phim nhưng tôi rất lắng nghe những ý kiến đóng góp của khán giả. Những ý kiến nào có đóng góp xây dựng tôi sẽ nghe và rút kinh nghiệm lần sau. Đây là dự án phim tôi cảm thấy tự hào vì đã trải qua rất nhiều khó khăn thử thách để hoàn thành bộ phim và quan trọng hơn cả bộ phim đã được nhận nhiều giải thưởng của giới chuyên môn cũng như đã tham dự liên hoan phim quốc tế và được khán giả nước ngoài rất ghi nhận, đó là sự khích lệ rất lớn đối với tôi để tiếp tục vui đắp ngọn lửa đam mê của mình trong nghệ thuật.

Khi nhận ý kiến trái chiều vậy chị có bị chùn bước không?

Ngay từ khi tôi quyết định làm Kiều đã chuẩn bị sẵn tâm lý chắc chắn phải nhận búa rìu của dư luận vì đây là tác phẩm rất kinh điển của Việt Nam, Đại Thi Hào Nguyễn Du. Người Việt Nam ai cũng biết truyện Kiều, mỗi một người có cảm giác khác nhau về truyện Kiều nên chắc chắn sẽ có sự chờ đợi khác nhau ở dự án này nên tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý đó. Tuy nhiên một trong những phần tôi rút ra được kinh nghiệm đó là ngay từ đầu không truyền thông rõ cho mọi người đây là bộ phim lấy cảm hứng từ truyện Kiều chỉ lấy những cảnh lắt nhắt trong truyện, không phải là bộ phim miêu tả toàn bộ tác phẩm truyện Kiều theo cách chuyển thể. Ý nghĩa việc lấy cảm hứng khác hẳn với chuyển thể nên có lẽ việc truyền thông của tôi chưa thực sự tốt để mọi người hiểu vấn đề. Khi đi xem phim rất nhiều người kỳ vọng tại sao không thấy giống trong truyện và ý kiến trái chiều bắt nguồn từ đó. Với những khác cởi mở hơn và có mong chờ sự sáng tạo mới lạ của điện ảnh sẽ rất đón nhận bộ phim này.

diễn viên Mai Thu Huyền,sao Việt

Mọi người thường nghĩ chị làm phim với tâm thế thoải mái vì có ông xã hậu thuẫn đứng sau, chị nghĩ sao về việc này?

Tất cả công việc của tôi từ trước đến giờ và đặc biệt các dự án phim không liên quan đến ông xã. Ông xã tôi làm ở lĩnh vực khác không liên quan điện ảnh. Dự án phim luôn có những sự góp sự, hợp tác rất nhiều nhà đầu tư cũng như nhà tài trợ và ekip, tôi không làm một mình, chính vì vậy không liên quan về ông xã tôi.

Hiện tại con gái chị đang học nước ngoài về thời trang, có phải chị tốn khá nhiều tiền cho việc học của con mình không?

Từ nhỏ hai bé đều đã học trường quốc tế và đến tuổi hai bé đều mong muốn đi du học và đặc biệt con gái tôi rất đam mê trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Việc học ở Việt Nam hay nước ngoài không quá chênh lệch vì các trường quốc tế Việt Nam học phí khá cao, nước ngoài học phí không hề chênh lệch chỉ có sinh hoạt phí. Thay vì ở Việt Nam ở với gia đình sẽ đỡ được phần nào, ở nước ngoài phải ở riêng hơi tốn kém nhưng nó không khác gì so với những việc cho con đi học trường quốc tế ở Việt Nam.

Chị muốn con gái mình về Việt Nam làm hay làm ở nước ngoài?

Tôi tôn trọng quyết định của con mình. Mỗi một con người sẽ có sứ mệnh khác nhau và khi sinh ra sẽ có khả năng khác nhau nên tôi không ép buộc con mình phải làm điều gì. Bố mẹ tôi luôn định hướng cho con sự giao dục, môi trường tốt còn lại mọi quyết định đều hoàn toàn do tôi, tôi rất hạnh phúc vì được làm điều mình muốn không phải người khác muốn. Chính vì thế, tôi muốn thoải mái cho con gái mình, vì đôi khi ép đặt con làm việc này việc kia nhưng nếu con không đam mê, khả năng trong lĩnh vực đó chắc chắn sẽ không gặt hái được thành công. Cái chờ đợi nhất của bố mẹ là con mình thành công và hạnh phúc, con mình chỉ thành công và hạnh phúc khi con mình được làm những việc gì con mình đam mê và có khả năng với điều đó.

Con gái đi học xa chị có lo lắng không?

Chắc chắn khi con rời khỏi vòng tay bố mẹ, không một ông bố bà mẹ nào mà không lo lắng cả. Nhưng tôi rất may mắn vì ở bên đó có rất nhiều người thân, họ hàng nên luôn có nhiều người ở bên con mình nên tôi không bị quá căng thẳng, áp lực. Công việc của tôi là chủ doanh nghiệp nên thời gian hoàn toàn chủ động, những lúc tôi sắp xếp được vẫn có thể đi qua lại để có thời gian quan tâm chăm sóc con mình. Tôi nghĩ cái quan trọng là mình hy sinh và nghĩ cho tương lai của con mình nhiều hơn việc giữ con mình bên cạnh mà ảnh hưởng tương lai của con mình.

diễn viên Mai Thu Huyền,sao Việt

Chị và ông xã có cuộc sống hôn nhân viên mãn, chị có thể chia sẻ bí quyết duy trì lửa hôn nhân không?

Bất kỳ một cặp vợ chồng nào đến với nhau vì tình yêu và phải có duyên nợ với nhau mới có thể thành vợ chồng. Chính vì vậy, tôi rất trân trọng nhân duyên đó nên tôi luôn cố gắng làm sao để dung hòa vì cuộc đời không ai hoàn hảo. Việc hai cá tính khác nhau rất khó để giống nhau nhưng lâu dài khi ở cạnh nhau, ảnh hưởng tính cách, lối sống của nhau dần dần sẽ hoà hợp. Tôi nghĩ một trong bí quyết giữ lửa được hôn nhân trong gia đình chính là hạ bớt cái tôi của mình xuống và cùng nhìn về mục tiêu chung. Hai chúng tôi rất yêu gia đình luôn muốn bảo vệ và vun đắp cho gia đình nên tôi nghĩ đó là việc quan trọng nhất. Tất nhiên hôn nhân không thể thiếu tình yêu, nếu như mình có tình yêu, niềm tin với bạn đời của mình dù có khó khăn trở ngại gì, uất ức như thế nào đều có thể vượt qua cùng nhau.

Hôn nhân đều có lúc cơm không lành canh không ngọt, chị và ông xã giải quyết vấn đề này như thế nào?

Chuyện đó chắc chắn sẽ xảy ra như tôi chia sẻ nếu như mình muốn gìn giữ nó thì mình phải tìm mọi cách làm sao có thể làm được điều ấy. Nếu như muốn xây dựng thì khó phá vỡ cực kì nhanh. Tôi là người rất yêu gia đình, đối với tôi gia đình luôn là số một. Mặc dù tôi là người đam mê công việc nhưng giữa gia đình và công việc chắc chắn việc lựa chọn vẫn là gia đình. Tôi luôn cố gắng làm những việc có thể giúp cho gia đình mình. Trong lúc không may mắn với tôi, ông xã tôi rất hiền và yêu chiều vợ con nên thường ít khi nào vợ chồng cãi vã hoặc xung đột vì một người nóng nảy sẽ có một người bình hoà hơn giữ hoà khí cho gia đình. Càng ngày khi càng gần ông xã tính cách tôi mềm mại hơn, không còn nóng nảy nữa, tôi nghĩ đó là sự hòa hợp rất quan trọng, ảnh hưởng tính cách của nhau. Tôi không muốn khi đi về nhà căng thẳng, ở bên ngoài đã chịu quá nhiều áp lực thì về nhà chỉ niềm vui thôi. Nếu cả hai vợ chồng cứ giữ điều đó sẽ không có những căng thẳng với nhau trong hôn nhân.

Đến bây giờ điều gì khiến chị hài lòng và không hài lòng với ông xã?

Điểm cộng nhiều hơn điểm trừ, chính là lý do vì sao chúng tôi ở bên nhau hơn 20 năm nay, nếu tính thời gian quen nhau là gần 30 năm. Nếu ông xã toàn điểm trừ chắc chắn sẽ không làm được điều đó.

diễn viên Mai Thu Huyền,sao Việt

Mọi người cho rằng chị đóng vai trong phim Kiều không phù hợp diễn xuất bằng làm đạo diễn, chị nghĩ như thế nào?

Vai diễn của tôi khi có kịch bản người được chọn đóng không phải tôi, đã mời diễn viên khác và ký hợp đồng. Thời điểm bắt đầu quay phim đang đại dịch, đến ngày gần quay bạn ấy đang ở Mỹ không về được nên buộc đổi vai. Trong thời gian tìm kiếm diễn viên khác, đã tìm nhiều phương án nhưng không phù hợp. Lúc đó đạo diễn Phi Tiến Sơn có đề nghị với tôi tốt nhất tôi đóng vì tôi là người rất hiểu nhân vật này và thời gian tập luyện cùng đoàn làm phim, công đoạn rất nhiều mà lại không tìm được người phù hợp rất khó khăn, ảnh hưởng tiến độ phim. Mặc dù ngay từ đầu tôi chỉ muốn làm đạo diễn và giám đốc sản xuất đã quá áp lực cho dự án thêm một vai diễn nữa tôi sẽ bị phân tâm và mất thời gian nhiều hơn. Vì ngay từ đầu không muốn, thời điểm đó không còn sự lựa chọn nào khác nên tôi tham gia đóng vai diễn đó.

Kiều không đạt được doanh thu nhưng được đánh giá cao về chất lượng điện ảnh, chị nghĩ sao về phim đạt doanh thu và phim về nghệ thuật sẽ khác nhau như thế nào?

Tất nhiên mình luôn mong muốn bộ phim nó sẽ luôn kết hợp được cả hai yếu tố vừa đạt được chất lượng nghệ thuật và đạt được doanh thu. Tuy nhiên, cực kỳ khó để cả hai cùng một lúc, không nhiều đạo diễn có thể làm được điều ấy, không chỉ ở Việt Nam kể cả nước ngoài đều như vậy. Đó là lý do có rất nhiều bộ phim đạt nhiều giải thưởng trong nước và ngoài nước nhưng không có đạt doanh thu và ngược lại có những phim đạt rất lớn về doanh thu nhưng lại không được công đồng chuyên môn đánh giá cao. Tôi nghĩ rất khó nói vì với những người làm nghề họ rất đánh giá cao yếu tố sáng tạo mặt nghệ thuật nhưng khán giả lại chờ đợi điều khác. Sau dự án phim tôi làm đều thấy có lẽ tư duy khi làm phim không hợp lắm với dòng phim thị trường nên tôi chưa có duyên với những bộ phim đạt được doanh thu đúng như khán giả mong muốn. Ở Việt Nam rất khó đoán, có những bộ phim tôi thấy rất hay nhưng lại không gặt hái được thành công và có những bộ phim tạm được nhưng doanh thu lại rất lớn. Khi tham gia lĩnh vực này tôi mới thấy để bộ phim đạt được doanh thu còn nhiều yếu tố, phải truyền thông, marketing, thời điểm ra rạp, có rất nhiều vấn đề để bộ phim ra rạp đạt được doanh thu nên điều ấy rất khó nói. Ở tư cách người làm nghề, bất kỳ ai làm phim đều mong muốn cả hai.

Định hướng sắp tới của chị làm phim về điều gì?

Tùy duyên, tôi làm những cái tôi thích và có cảm hứng về nó. Khi làm tối sẽ cố gắng hết sức để làm sao đạt được kết quả tốt nhất, việc có được khán giả đón nhận hay không hay được giới chuyên môn đánh giá như nào, giải thưởng ra sao tôi nghĩ còn do duyên, may mắn. Tôi cứ cố hết sức miễn sao để lại tác phẩm có ý nghĩa, chất lượng, mang lại thông điệp với khán giả. Đối với tôi điều ấy quan trọng, những cái kia tất nhiên ai cũng mong muốn hướng tới nhưng mình đã cố gắng hết sức thì không có gì phải ân hận.

diễn viên Mai Thu Huyền,sao Việt

Chị có phải là một người làm phim sẽ mời diễn viên trẻ đóng để giúp đỡ đẩy họ lên không?

Hiện nay tôi đang làm như vậy, các dự án phim của tôi đa phần những vai quan trọng đều chọn những gương mặt mới. Tôi không biết người khác như nào nhưng tôi xem đi xem lại những gương mặt quá quen thuộc không có sự mới mẻ đó là lý do vì sao trong dự án của tôi luôn chọn nhân tố mới vào những vai quan trọng như Lạc giới, Bình An lần đầu đóng phim, Giấc mơ Mỹ có Kyo Yok, Kiều có dàn diễn viên chính cũng lần đầu đóng phim điện ảnh. Khi làm việc với những diễn viên mới, đúng là họ thiếu về mặt kỹ thuật nhưng tôi cảm thấy hứng thú vì cảm xúc họ rất tốt, thật, mộc. Tôi lại thích những cảm xúc thật hơn diễn quá kỹ thuật, có những vai tính cách khó, gai gốc đương nhiên mình cần đàn bao rất chuyên nghiệp để họ có thể đảm đương vai khó. Nhưng ở vai cần sự trong trẻo, ngây thơ, mộc mạc tôi luôn ưu tiên chọn diễn viên trẻ.

Showbiz Việt ít đạo diễn là nữ, chị có phải là một người không e ngại đường đua điện ảnh khốc liệt muốn trở lại lúc nào cũng được không?

Đường đua điện ảnh bây giờ khốc liệt quá, có rất nhiều lần tôi nghĩ làm một phim nữa thôi không làm nữa, phim bào tôi làm cũng nghĩ đây là bộ phim cuối cùng mình làm để dồn hết sức cho nó nhưng duyên tới tôi lại tiếp tục. Bây giờ tôi đang có duyên với dự án phim, tôi đang rất cảm hứng với nó và lần này tôi vẫn ở vai trò đạo diễn của bộ phim nhưng xin phép chưa bật mí, chỉ đang trong giai đoạn chuẩn bị.

Chị có thể chia sẻ bí quyết việc duy trì vóc dáng hiện tại của mình không?

Đối với phụ nữ việc vẻ đẹp hay sức khỏe và nhan sắc đóng vai trò quan trọng vì khi mình khoẻ mới có năng lượng làm mọi việc. Nhan sắc được trời phú mình phải trân trọng giữ gìn và kiến càng ngày càng đẹp hơn và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Nếu như cái gì mình không quan tâm chăm sóc dù bẩm sinh có đẹp đến mấy cũng sẽ phai tàn theo thời gian. Đặc thù công việc của tôi nên tôi phải quan tâm nhiều hơn và tôi mong muốn các chị em phụ nữ nên yêu bản thân mình vì không ai yêu mình bằng chính bản thân mình nên tôi luôn quan tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình để làm sao lúc nào cũng tươi tắn trẻ trung để lúc nào cũng lan toả năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh.

Chị có tập yoga hay gym không?

Tôi rất thích yoga và cũng khá thường xuyên tập yoga. Trước đây tôi thường đến trung tâm để tập nhưng bây giờ bận quá tôi tập online nhiều hơn, cố gắng duy trì tập luyện để có sức khoẻ.

Chị có thể chia sẻ thực đơn ăn uống một ngày của mình không?

Một ngày tôi ăn cố gắng duy trì đủ ba bữa. Tôi ít khi ăn kiêng vì cường độ làm việc rất nhiều nên tôi phải bồi bổ sức khỏe chính vì vậy tôi ăn rất đủ chất. Tôi sẽ ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước hoặc ăn những chất không có hại cơ thể, hạn chế tối đa chất béo, đồ chiên rán còn lại tôi ăn rất nhiều, không cần ăn kiêng.

Cảm ơn Mai Thu Huyền về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 15 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 7 giờ, 17 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 4 giờ, 36 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 7 giờ, 35 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 7 giờ, 44 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 14 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 15 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 7 giờ, 17 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 7 giờ, 18 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 23 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 8 giờ, 14 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 8 giờ, 16 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 9 giờ, 49 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 9 giờ, 26 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 10 giờ, 32 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 48 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 49 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 10 giờ, 52 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 11 giờ, 1 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 7 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 11 giờ, 12 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 11 giờ, 17 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.