Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng: Chuyện của những 'con cá lớn' cắn nhau

21:32 21/04/2017

Showbiz Việt muôn đời vẫn xáo trộn vì những câu chuyện như Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng, có gì to tát nhỉ?

Cách đây chưa lâu, Minh Hằng đã livestream về chuyện Hồ Ngọc Hà là người chèn ép, không muốn cô ngồi ghế huấn luyện viên The Face mùa hai. Minh Hằng bật khóc vì không hiểu nguyên nhân gì khiến "Nữ hoàng giải trí" lại không ưa cô. Minh Hằng bảo mình không quá thân thiết với Hà Hồ, nhưng luôn tôn trọng và nhất là luôn giữ trong lòng sự biết ơn vì đàn chị đã từng hát bè cứu nguy cho mình trong một chuyến lưu diễn nước ngoài. Họ luôn xem nhau là những đồng nghiệp tốt trước khi xảy ra câu chuyện gây sốc kia.

Nhiều người bày tỏ quan điểm đồng cảm với Minh Hằng vì cho rằng cô yếu thế và đáng thương. Khi trận chiến thị phi còn chưa ngã ngũ thì dấy lên vô số thông tin bên lề về nguyên nhân Hà Hồ ức hiếp Minh Hằng vì ghen tị đàn em kiếm nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá. Thậm chí, bạn trai của Minh Hằng giàu có và quyền lực hơn những người tình trước đây của Hà Hồ… càng khiến mọi người ngao ngán.

sao Việt, Hà Hồ - Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng

Cuộc chiến giữa Hồ Ngọc - Minh Hằng cũng giống như nhiều cuộc chiến khác
trong showbiz. Chỉ có điều ai đủ can đảm nói lên tiếng nói của mình mà thôi

Nhắc đến Hà Hồ, người ta nhớ ngay đến cụm từ đi kèm với cô: "Nữ hoàng giải trí". Để có được cụm từ này, Hà Hồ đã phải đánh đổi nhiều thứ, thậm chí có cả mồ hôi lẫn nước mắt, đạp lên tất cả chông gai mà người khác có nghĩ còn không dám chứ đừng nói là vượt qua. Vậy thì hà cớ gì không cho cô cái quyền được kiêu hãnh? Các đơn vị sản xuất chương trình truyền hình đua nhau mời gọi với giá cát-xê trên trời, với những điều khoản ưu ái hấp dẫn để có được cái gật đầu ưng thuận của cô. Thực tế cho thấy, chương trình nào có Hà Hồ thì chương trình đó hot. Điểm mặt như Giọng hát Việt mùa đầu tiên, The Face, The Remix… cô chinh phục khán giả vì khả năng ăn nói duyên dáng, tinh tế, biết cách đầu tư hình ảnh, làm mới bản thân, tạo sức hút cho giới truyền thông… Khi đã là một gương mặt đắt giá, không có lý do gì bạn lại không được đòi hỏi thứ bạn xứng đáng.

Hà Anh nói đúng, khi cô tham gia bất kì chương trình nào cũng đều cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau: cát-xê, chất lượng chương trình, người làm việc cùng có tạo cảm hứng cho cô hay không?... Hà Hồ cũng có những quyền đó chứ. Cô có quyền thích ngồi với người này và không ngồi với người kia. Cô có quyền nói thẳng yêu cầu của mình với ban tổ chức. Quyết định cuối cùng vẫn là ở ban tổ chức của chương trình đó: muốn ai, cần ai và chọn ai. Theo như lời Minh Hằng kể lại, Hà Hồ đã nói thẳng với ban tổ chức rằng: "Ai cũng được trừ Minh Hằng". Minh Hằng rõ ràng sốc vì cô chưa chuẩn bị tâm thế đối mặt với chuyện một đàn chị dù không thân nhưng không có mâu thuẫn bất ngờ lại "ghét" cô. Nhưng công tâm mà xét đến cùng, cô nên buồn vì ban tổ chức nhiều hơn. Bởi khi kể cho cô nghe câu nói của Hà Hồ, ban tổ chức đã có phần nghiêng về "Nữ hoàng giải trí" và muốn cô biết điều rút lui. Cũng chỉ là một cách nói khéo thôi mà.

sao Việt, Hà Hồ - Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng

Nói về phần Hà Hồ, cô trả lời báo chí rằng: "Minh Hằng nhận được một số những thông tin từ phía BTC The Face chia sẻ, có thể liên hệ từ phía Ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên, phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa". Hà Hồ nói đâu có sai. Minh Hằng nghe từ ban tổ chức thì nên hỏi ban tổ chức chứ cô đâu có nghe trực tiếp từ Hà Hồ mà đòi hỏi nữ ca sĩ phải trả lời. Ở vị trí của Hà Hồ, để nhận một chương trình truyền hình, cô cũng có những yêu sách riêng. Hà Hồ có thể thân thiết với Minh Hằng, Hà Hồ có thể hát bè cho Minh Hằng, Hà Hồ cũng có thể cùng đàn em tập vũ đạo… nhưng ngồi ghế giám khảo thì chưa chắc đã cùng nhau? Không phải xét yếu tố ngang cơ, không hẳn xét chuyện nhiều kinh nghiệm hay ít kinh nghiệm, cũng không phải chuyện ghét hay thích… chỉ là người ngồi ghế giám khảo cùng bạn liệu có ăn ý, có tung hứng cùng, có tạo cảm hứng cho bạn không?

Nhiều người đặt câu hỏi: "Vì sao Hà Hồ không thích Minh Hằng ngồi cùng, lại thông qua ban tổ chức chứ không nói thẳng với nữ ca sĩ?" Đơn giản, vì trên công việc, Hà Hồ làm việc với ban tổ chức The Face, mọi yêu cầu thoả thuận đều bàn trực tiếp với ban tổ chức, không lý do gì cô lại gọi điện cho Minh Hằng để nói cô không thích và không muốn làm việc cùng. Thiết nghĩ, hành động như thế liệu có vô duyên quá chăng?

sao Việt, Hà Hồ - Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng

sao Việt, Hà Hồ - Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng

Minh Hằng có lý riêng của cô ấy, còn Hà Hồ cũng có những đặc quyền riêng

Chuyện Minh Hằng sốc và khóc cũng đúng với chiều hướng tâm lý của một người bình thường. Đặt trường hợp là cô ấy, ai trong chúng ta cũng buồn. Nhìn vào quá trình hoạt động showbiz của Minh Hằng mà xem, thật sự cô ấy là một ngôi sao thân thiện. Hằng chưa hề dính phốt nào về những vấn đề tị hiềm, nói xấu, hãm hại hay chơi khăm nhau trong cái showbiz nhiễu nhương này. Cô chỉ làm việc và dồn toàn sức lực cho các dự án của mình. Cô được lòng nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Một ngôi sao hiền lành và dễ thương như thế hẳn phải đau lắm khi biết có người không thích mình, nhất là đàn chị mà mình từng hợp tác, giúp đỡ mình. Dường như, cảm xúc đã lấn át phần lí trí trong Minh Hằng.

Gần 10 năm hoạt động trong làng giải trí, Minh Hằng đã quá tường tận chuyện showbiz có bè chứ không có bạn. Có thể họ bằng mặt với cô nhưng chưa chắc đã bằng lòng. Bằng chứng cụ thể là đàn chị Hà Hồ đấy thôi. Có ai nhiều bạn thân và đình đám như Hà Hồ không? Người ta từng thấy Hà thân thiết với Quế Vân, từng sánh đôi bên Lệ Quyên, từng xưng chị em với Thanh Hằng… Vậy hiện tại, những người bạn của Hà giờ ở đâu? Không còn thân thiết, nhiều người còn quay lại "đá xéo" Hà ngay khi cuộc chiến vừa bắt đầu. Chẳng lẽ mỗi lần nghỉ chơi ai đó, Hà lại khóc? Người trưởng thành và đạp lên giông bão để đi lên thì chuyện mất bè chứ không phải bạn chỉ là chuyện thường tình. Hà chấp nhận được. Có thể, trong phút chốc, Minh Hằng vì quá thiện lương mà không chấp nhận nổi sự thật showbiz không có tình bạn nên mới rơi nước mắt tiếc cho một mối quan hệ thôi.

sao Việt, Hà Hồ - Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng

Cuộc chiến của Minh Hằng và Hà Hồ nói đơn giản cũng chỉ là một trong những mặt trái của làng giải trí. "Cá lớn" luôn muốn nuốt "cá bé" khi có cơ hội. Những đồn đoán về chuyện nguyên nhân cuộc chiến như: Minh Hằng có nhiều quảng cáo hơn, Minh Hằng có bồ "xịn" hơn, hình ảnh Minh Hằng đẹp hơn… khiến Hà Hồ phải ghen tị có lý lắm chứ. Trên đời này luôn tồn tại thứ gọi là lòng đố kị. Nhất là giữa phụ nữ với phụ nữ. Bạn có ưa được người đẹp hơn mình, giỏi hơn mình và lăm le cướp vị trí của mình hay không? Chắc chắn không. Nếu biết an phận thế thì bạn khó lòng sống sót trong giới giải trí muôn màu muôn vẻ, nhiều cám dỗ và lắm thị phi này. Nhiều câu chuyện bị ức hiếp, bị chèn ép vẫn nhan nhản như: Tuyết Lan tố Hà Anh chơi xấu dìm hàng tại Vietnam's Next Top Model, Diệp Lâm Anh cũng tố ban tổ chức cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2015 xử ép cô, Mai Ngô cũng bị chèn ép tại Asia's Next Top Model… Tất thảy đều tức, đều bức xúc và đều lên tiếng. Đổi lại họ được gì? Cái nhìn cảm thông từ khán giả khi mọi thứ đã xong xuôi? Công bằng luôn nằm trong tay người mạnh. Người yếu thế hoặc ngậm bồ hòn cho qua, hoặc chờ thời để vươn lên tiếm quyền. Vậy mới có câu: "Thắng làm vua, thua làm giặc".

Trong trường hợp của Minh Hằng, cô thông minh và không dễ ăn hiếp như đã nói. Cô quyết định lên tiếng trước dư luận. Cô nói rằng công chúng và ê kíp của cô cần biết sự thật. Sự thật mãi là sự thật. Cô nói không sai và rất thuyết phục. Tuy vậy, nhìn sâu và xa hơn, cô cũng cao tay không kém cạnh ai. Khi cô lên tiếng, Hà Hồ chỉ có hai con đường để chọn: một là chấp nhận "gạch đá" chửi rủa cùng một lượng anti-fan nữa khi chấp nhận ngồi ghế giám khảo The Face mùa hai, hai là rút lui ngay từ đầu xem như ai cũng trắng tay, không được lợi ích gì. Có vẻ đây là lần sai nhất của Hà Hồ khi nhìn nhầm đối thủ của mình. Người được lợi duy nhất trong cuộc chiến "cá lớn nuốt cá bé" này vẫn là ban tổ chức The Face. Không cần phải nghĩ quá nhiều chiêu, không cần phải tung một dàn huấn luyện viên hot như mùa một nhưng vẫn tạo được độ hot ngoài mong đợi. Rõ ràng, bộ ba Lan Khuê – Minh Tú – Hoàng Thuỳ khó lòng so sánh về mọi mặt với Lan Khuê – Hà Hồ - Phạm Hương, nhưng rồi khán giả và truyền thông vẫn sẽ phải dõi theo từng tập The Face mùa hai để xem họ sẽ làm gì để tạo tiếng vang như các đàn chị của mình.

sao Việt, Hà Hồ - Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng

sao Việt, Hà Hồ - Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng

sao Việt, Hà Hồ - Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng

Họ từng thân thiết thế này mà giờ đã trở mặt nhanh quá

Thế đó, cuộc chiến showbiz lạnh lùng và khốc liệt vẫn diễn ra hàng ngày vì nhiều mục đích khác nhau. Câu chuyện Hà – Hằng cũng chỉ là một mảnh ghép nhỏ giữa vô số mảnh ghép trong bức tranh thị phi ấy. Khán giả cứ bị cuốn vào mớ lùm xùm gỡ mãi không ra, những "anh hùng bàn phím" cứ đua nhau "chém gió" cũng chỉ biến mình trở thành con tốt trong ván cờ đầy toan tính mà ngay cả họ cũng không biết đâu là đúng sai, thật giả. Đến khi câu chuyện chìm xuồng lại mới ngỡ ngàng thốt lên một câu: "Showbiz hài và ồn như cái chợ, vắng mợ thì chợ vẫn đông".

>> Chuyện Hà Hồ - Minh Hằng sẽ về đâu sau câu trả lời 'vô thưởng vô phạt' từ BTC The Face?

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 1 giờ, 1 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 31 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 4 giờ, 35 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 50 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 31 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 6 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 2 giờ, 57 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 2 giờ, 58 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 3 giờ, 32 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 3 giờ, 8 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 3 giờ, 15 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 31 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 32 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 4 giờ, 35 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 5 giờ, 44 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 50 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 5 giờ, 54 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 5 giờ trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng nhất

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới...

Kiến thức - 7 giờ, 30 phút trước

Khổ ải, ít giãi bày; sung sướng, ít tung hứng. Tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới là chí hướng cuộc đời.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 31 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người...

Kiến thức - 7 giờ, 31 phút trước

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp họa. Nếu bạn không muốn cuộc sống của mình...

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Kiến thức - 7 giờ, 1 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ chăm cháu trong căn hộ chung cư.

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 4 phút trước

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần, quấn quýt bên nhau trong dịp nghỉ lễ dài....

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 7 giờ, 8 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 7 giờ, 14 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.