Miss Grand Việt Nam 2022 hội tụ nhân tài: Người mẫu, tiktoker, diễn viên hài nhưng liệu có làm nên chuyện?

10:03 31/08/2022

Cuộc chiến Miss Grand Việt Nam 2022 đang diễn ra vô cùng căng thẳng với những cái tên cực quen thuộc.

Hiện tại, cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2022 đã tiến hành vòng sơ khảo. Cuộc thi đang thu hút rất nhiều sự chú ý với khán giả bởi lần này có rất nhiều thí sinh nổi tiếng, đã thi nhiều cuộc thi sắc đẹp hoặc đã hoạt động lâu năm trong làng giải trí như Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Tuyết Như, Mai Ngô, Bùi Lý Thiên Hương,...

Chế Nguyễn Quỳnh Châu là một thí sinh được xem rất nặng ký tại cuộc thi năm nay. Cô sinh năm 1994, là một người mẫu, MC và từng vào top 5 Hoa khôi Áo dài 2016. Cô cũng từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim đình đám như: Bố Già, Hoa hậu Giang hồ, Cây táo nở hoa, Muôn kiểu làm dâu,... Từ sau khi đăng kí tham gia cuộc thi, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã đầu tư cho mình rất nhiều. Cô thường xuyên tung ra những bộ ảnh cực kỳ chất lượng khiến khán giả ai nấy cũng mê mẩn. Là một người đã có kinh nghiệm sân khấu, khả năng catwalk tốt, khả năng tiếng Anh và interview cũng ở mức "đủ dùng" nên cô được đánh giá rất vừa vặn hội tụ đủ mọi kỹ năng cho ngôi vị Hoa hậu. Đặc biệt, lần này, Quỳnh Châu cũng rất quyết liệt giành ngôi vị cao bởi cô từng tiết lộ bản thân đã chờ đợi nhiều năm qua để thi Hoa hậu. Nên nếu cô "chiến hết mình" thì ngôi vị cũng có thể không quá khó với Quỳnh Châu.

Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, sao Việt

Chế Nguyễn Quỳnh Châu đang rất được kỳ vọng, lần này trở lại cuộc thi sắc đẹp Quỳnh Châu cũng rất đầu tư


Tiếp đến đó là Mai Ngô – một cái tên rất quen thuộc với các fan sắc đẹp, cô là người mẫu, diễn viên, rapper và vũ công. Mai Ngô từng loạt vào top 18 Vietnam's Next Top Model 2013, top 30 Thử thách cùng bước nhảy 2013, top 12 Asia's Next Top Model 2016, Á quân The Face Vietnam 2016 và giải thưởng Influencer Of The Year - Influence Asia 2017. Đồng thời, cô còn là gương mặt gây bão bởi những phát ngôn sốc và còn được biết đến là thánh biểu cảm. Sau nhiều năm rèn luyện, Mai Ngô xuất hiện với một hình ảnh mặn mà hơn. Cô tiết lộ, năm nay bản thân sẽ "cháy" hết mình với cuộc thi. Mai Ngô cũng là một người dày dặn kinh nghiệm trong catwalk còn về trình ngoại ngữ cùng interview thì khán giả vẫn chưa có dịp thấy nhiều nên cô vẫn chưa được đánh giá cao cho ngôi vị Hoa hậu hay Á hậu năm nay.

Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, sao Việt

Cũng lâu lắm Mai Ngô mới tham gia cuộc thi sắc đẹp

Bùi Lý Thiên Hương – một thí sinh cũng đang rất được mong chờ cho ngôi vị cao tại Miss Grand Việt Nam năm nay. Cô cao 1m73, sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng và quyến rũ. Bùi Lý Thiên Hương từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam Toàn thế giới vào 2018. Gần đây thì cô là top 16 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa qua, Thiên Hương đã khiến nhiều người rất tiếc nuối khi không đi sâu. Trước khi bước vào Miss Grand Việt Nam, thời gian qua, Thiên Hương đã học catwalk với siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Có thể nói, lần này, trình catwalk của cô đã được nâng cấp thêm vài ngàn lần. Trước kia đã catwalk đẹp bây giờ học thêm thì quả thực trình độ sẽ tăng lên nữa. Đây là một ưu thế của Thiên Hương tại Miss Grand Việt Nam 2022, interview người đẹp cũng rất khá, cô có nhiều câu trả lời ngắn gọn và đi thẳng vào vấn đề. Gương mặt và thần thái, body thì vô cùng hợp với tinh thần Miss Grand nên Thiên Hương và Quỳnh Châu là hai thí sinh có tài sức cũng rất ngang nhau.

Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, sao Việt

Bùi Lý Thiên Hương - cô gái cũng đang được fan sắc đẹp bình chọn cho ngôi vị Hoa hậu

Cái tên kế tiếp nữa phải kể đến Nguyên Thảo, cô sinh năm 1994, được biết đến là một diễn viên hài. Nguyên Thảo từng tham gia rất nhiều phim như: Chị mười ba - 3 ngày sinh tử, Dân chơi không sợ con rơi và đảm nhận vai "Ba Lùi" trong series phim Gia đình cục súc... Xét về ưu thế của Nguyên Thảo tại Miss Grand Việt Nam phải nói đến khía cạnh truyền thông. Ngay khi công bố cô sẽ tham gia thì rất nhiều người đã bày tỏ sự ủng hộ. Về mặt catwalk thì do Nguyên Thảo là diễn viên mới bẻ lái đi thi nên cũng không có lợi thế mặt này. Hình thể và gương mặt của cô cũng chưa chiếm được nhiều ấn tượng chính vì thế, cô nàng vẫn chưa được khán giả đặt ở ngôi vị cao. Tuy nhiên, cũng có thể, thời gian tới, người đẹp sẽ tung chiêu nhiều tài năng đang "ẩn giấu" bên trong của mình.

Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, sao Việt

Nguyên Thảo hay còn được gọi là "Ba Lùi"

Bên cạnh đó, còn có một cái tên quen thuộc tiếp nữa là Tuyết Như, năm nay cô 27 tuổi. Tuyết Như từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt được nhiều giải thưởng như: Á hậu 1 Miss China Asean on Etiquette 2017, 2 giải phụ là thí sinh thanh lịch và thí sinh có nụ cười đẹp nhất. Ngoài ra, cô còn là top 11 The Face Vietnam 2018 và top 16 Miss Universe Vietnam 2022,... Tuyết Như cũng hội tụ các tài năng không thua gì Quỳnh Châu hay Thiên Hương. Cô có ưu thế về nhan sắc, body, catwalk, trình độ tiếng Anh, khả năng biện luận đều rất tốt. Vừa rồi, tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Tuyết Như còn xuất sắc thắng phần thử thách sử dụng tiếng Anh để biện luận cho một chủ đề. Vì thế, Tuyết Như sẽ là đối thủ ngang tài ngang sức với Quỳnh Châu và Thiên Hương.

Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, sao Việt

Tuyết Như

Về phía tiktoker thì có Hoàng Kim Chi, cô sinh năm 1997, tại Quảng Trị. Kim Chi là một nhà sáng tạo nội dung với lượng người theo dõi nhiều. Thời gian qua, Kim Chi đang theo học catwalk với Mâu Thủy. Do cô cũng chưa từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp nên dẫu được xem là gương mặt quen thuộc với giới trẻ nhưng xét về các kỹ năng thì Kim Chi vẫn chưa có nhiều, nhan sắc và body của cô cũng chưa chuẩn "gu Miss Grand". Có lẽ thời gian tới, Kim Chi phải cố gắng rất nhiều mới có thể "đấu" lại những người đẹp như Thiên Hương, Tuyết Như, Quỳnh Châu nếu muốn dành ngôi vị cao.

Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, sao Việt

Hoàng Kim Chi

Dù là năm đầu tiên tổ chức nhưng Miss Grand Việt Nam 2022 đã thu hút rất nhiều nhân tài có vô số ưu điểm. Chính vì thế, ban giám khảo chắc hẳn cũng sẽ rất đau đầu "cân đo" và các thí sinh thì sẽ phải cố gắng hết sức mới có thể bước lên ngôi vị cao nhất. Liệu ban tổ chức Miss Grand Việt Nam sẽ chọn gương mặt cũ hội tụ mọi thứ hay chọn gương mặt mới ít kinh nghiệm?

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/miss-grand-viet-nam-2022-hoi-tu-nhan-tai-nguoi-mau-tiktoker-dien-vien-hai-nhu.. Nguồn: http://baove.congly.vn/miss-grand-viet-nam-2022-hoi-tu-nhan-tai-nguoi-mau-tiktoker-dien-vien-hai-nhung-lieu-co-lam-nen-chuyen-30684.html

Võ Hạ Trâm chia sẻ bí kíp chăm sóc sức khỏe khi mang thai, nhiều chị em phụ nữ đồng loạt 'xin vía'

Võ Hạ Trâm chia sẻ bí kíp chăm sóc sức khỏe khi mang thai, nhiều chị em phụ nữ đồng loạt 'xin...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 5 giờ trước

Võ Hạ Trâm hé lộ bí kíp chăm sóc sức khỏe khi mang thai khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Diệu Nhi đưa que thử thai cho Anh Tú, thực hay đùa?

Diệu Nhi đưa que thử thai cho Anh Tú, thực hay đùa?

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Đoạn clip ghi lại cảnh Diệu Nhi đưa que thử thai của Anh Tú khiến dân mạng bất ngờ.

Subeo hiếm hoi xuất hiện trong khung ảnh gia đình, một chi tiết cho thấy mối quan hệ với em trai

Subeo hiếm hoi xuất hiện trong khung ảnh gia đình, một chi tiết cho thấy mối quan hệ với em trai

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã đầu tư chụp ảnh cùng nhau Subeo cũng hiếm hoi xuất hiện.

Hậu nghi vấn hẹn hò thiếu gia giàu có, Đỗ Thị Hà bất ngờ tiết lộ về thời điểm kết hôn

Hậu nghi vấn hẹn hò thiếu gia giàu có, Đỗ Thị Hà bất ngờ tiết lộ về thời điểm kết hôn

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Chia sẻ của Đỗ Thị Hà về thời điểm kết hôn thu hút nhiều sự chú ý.

Hà Tăng được chồng chụp ảnh cho mà ai cũng phải tấm tắc khen, cách xưng hô gây bất ngờ

Hà Tăng được chồng chụp ảnh cho mà ai cũng phải tấm tắc khen, cách xưng hô gây bất ngờ

Chuyện làng sao - 1 ngày, 10 giờ trước

Hà Tăng đã khoe những khoảnh khắc mà chính ông xã làm nhiếp ảnh gia chụp cho cô.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/5/2024: Tuổi Thìn may mắn, Thân vất vả đường công danh sự nghiệp

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/5/2024: Tuổi Thìn may mắn, Thân vất vả đường công danh sự nghiệp

Đời sống số - 7 giờ, 37 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 14/5/2024.

Trương Bá Chi nghẹn ngào khi được hỏi về Tạ Đình Phong: 'Bạn có buồn sau ly hôn?', câu trả lời của cô khiến netizen không cầm được nước mắt

Trương Bá Chi nghẹn ngào khi được hỏi về Tạ Đình Phong: 'Bạn có buồn sau ly hôn?', câu trả lời của...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 47 phút trước

Đã hơn 10 năm trôi qua, cuộc ly hôn đầy bất ngờ của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi để lại cho người hâm mộ nhiều cảm xúc tiếc nuối.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn chọn bước đi trên con đường nào? Kiểm tra đâu là bước ngoặt cuộc đời của bạn?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn chọn bước đi trên con đường nào? Kiểm tra đâu là bước ngoặt cuộc đời của bạn?...

Đời sống số - 9 giờ, 21 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một con đường mà bạn muốn bước đi nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Nếu bạn thường xuyên la mắng con, trẻ sẽ có 3 khuyết điểm rõ ràng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của trẻ. Đọc đến đây bạn còn dám mắng con không?

Nếu bạn thường xuyên la mắng con, trẻ sẽ có 3 khuyết điểm rõ ràng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của...

Chăm con - 10 giờ, 14 phút trước

Chúng ta đều biết rằng hiện nay chính sách hai con, ba con đã được nới lỏng và nhiều người đang tích cực chuẩn bị sinh con thứ hai. Họ muốn gia đình mình...

Miến xào với thịt băm, sợi miến trong vắt, không dính tay, không dính chảo chỉ bằng 2 mẹo đơn giản

Miến xào với thịt băm, sợi miến trong vắt, không dính tay, không dính chảo chỉ bằng 2 mẹo đơn giản

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 14 phút trước

Hôm nay chúng ta làm món miến xào thịt bằm tại nhà. Kỹ năng duy nhất chúng ta phải chú ý khi làm món này là làm sao để miến không bị dính hoặc...

Con người sẽ đi đâu sau khi chết? Các nhà khoa học tiết lộ câu trả lời khó tin

Con người sẽ đi đâu sau khi chết? Các nhà khoa học tiết lộ câu trả lời khó tin

Kiến thức - 10 giờ, 14 phút trước

Cho đến nay, con người đã sống trên hành tinh xanh này hàng trăm nghìn năm và nền văn minh đã trải qua hơn 6.000 năm.

Lỗi đi xe máy, ô tô lên vỉa hè bị phạt bao nhiêu tiền?

Lỗi đi xe máy, ô tô lên vỉa hè bị phạt bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 10 giờ, 17 phút trước

Theo quy định, lỗi đi xe trên vỉa hè sẽ bị xử phạt hành chính. Tùy vào việc là ô tô hay xe máy mà mức xử phạt sẽ khác nhau.

Quỳnh Lương giải thích về tin đồn sắp làm đám cưới với Tiến Phát, tiết lộ duyên tới đâu thì mình đón nhận đến đó

Quỳnh Lương giải thích về tin đồn sắp làm đám cưới với Tiến Phát, tiết lộ duyên tới đâu thì mình đón...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 17 phút trước

Diễn viên Quỳnh Lương lên tiếng giải thích về tin đồn chuẩn bị làm đám cưới với Tiến Phát khiến khán giả không khỏi quan tâm.

Hậu nghi vấn hẹn hò, Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng với hành động được cho là đang 'thả thính' Quang Linh

Hậu nghi vấn hẹn hò, Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng với hành động được cho là đang 'thả thính' Quang Linh...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 17 phút trước

Thùy Tiên đã lên tiếng đính chính về hành động bị nghi liên quan đến Quang Linh.

Con trai Lý Hải phản ứng thế nào khi bị cư dân mạng trêu chọc giới tính?

Con trai Lý Hải phản ứng thế nào khi bị cư dân mạng trêu chọc giới tính?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 17 phút trước

Bằng thái độ từ tốn, con trai Lý Hải đã có lời đáp ngay khi bị trêu chọc giới tính.

Sữa dê nguyên chất và sữa bò khác nhau thế nào? Người già nên uống sữa dê hay sữa bò?

Sữa dê nguyên chất và sữa bò khác nhau thế nào? Người già nên uống sữa dê hay sữa bò?

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 23 phút trước

Xin chào các bạn, chủ đề chúng ta bàn luận hôm nay là sự khác biệt giữa sữa dê và sữa bò và người già nên chọn uống sản phẩm sữa nào.

Mẹo chọn măng cụt ngon: Cứ nhìn vào điểm này biết ngay quả nào vỏ mỏng, nhiều thịt

Mẹo chọn măng cụt ngon: Cứ nhìn vào điểm này biết ngay quả nào vỏ mỏng, nhiều thịt

Kiến thức - 11 giờ, 23 phút trước

Quả măng cụt có một lớp vỏ dày, rất khó phán đoán chất lượng bên trong. Nhưng nếu nắm được những điểm này, bạn hoàn toàn có thể chọn được quả ngon, mọng nước....

Cuộc sống của phụ nữ ngày càng tốt đẹp hơn không phải nhờ nhan sắc hay lấy chồng giàu mà nhờ trau dồi 3 khía cạnh này

Cuộc sống của phụ nữ ngày càng tốt đẹp hơn không phải nhờ nhan sắc hay lấy chồng giàu mà nhờ trau...

Yêu - 11 giờ, 24 phút trước

Hiện nay, vẻ đẹp bên ngoài không còn là yếu tố quyết định hạnh phúc và thành công của người phụ nữ. Thay vào đó, sự nghiệp riêng và tinh thần tự chủ mới...

Có 1 ngành Công nghệ đang rất ‘hot’ không thua kém gì Khoa học máy tính, mức lương hàng tỷ/năm

Có 1 ngành Công nghệ đang rất ‘hot’ không thua kém gì Khoa học máy tính, mức lương hàng tỷ/năm

Kiến thức - 11 giờ, 24 phút trước

Công nghệ bán dẫn là ngành học đang “hot” trong vài năm trở lại đây và đem đến nguồn thu nhập khủng.

Nói lời tạm biệt 'xui xẻo'! 3 con giáp sẽ có “đại lộc từ ngày mai” 14/5 và sẽ được cả danh lẫn lợi, kiếm được nhiều tiền

Nói lời tạm biệt 'xui xẻo'! 3 con giáp sẽ có “đại lộc từ ngày mai” 14/5 và sẽ được cả danh...

Đời sống số - 11 giờ, 24 phút trước

Bắt đầu từ ngày 14/5, vận may sẽ xuất hiện thường xuyên, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, ba con giáp chính mang lại tài lộc cho bạn sẽ đến từ mọi hướng.

Công viên nước nghìn tỷ, quy mô lớn hàng đầu miền Bắc chuẩn bị mở cửa phục vụ du khách

Công viên nước nghìn tỷ, quy mô lớn hàng đầu miền Bắc chuẩn bị mở cửa phục vụ du khách

Tin trong ngày - 12 giờ, 25 phút trước

Chủ đầu tư đang tập trung mọi nguồn lực để thúc đẩy tiến độ thi công, nhằm hoàn thành giai đoạn 1 của công viên đúng theo kế hoạch và sẵn sàng phục vụ...

Rút tiền ở máy ATM xong đừng vội rời đi, làm ngay 3 việc để tránh hậu họa về sau, biết sớm còn kịp

Rút tiền ở máy ATM xong đừng vội rời đi, làm ngay 3 việc để tránh hậu họa về sau, biết sớm...

Kiến thức - 12 giờ, 26 phút trước

Nhiều người có tâm lý tin tưởng vào máy ATM, cho rằng máy luôn hoạt động chính xác, không gặp trục trặc nên khi máy nhả tiền là lập tức cầm tiền đi ngay....

Được chồng chuẩn bị sinh nhật cảm động, Tóc Tiên liền trổ tài bếp núc nhưng khiến cả hai đều trúng thực

Được chồng chuẩn bị sinh nhật cảm động, Tóc Tiên liền trổ tài bếp núc nhưng khiến cả hai đều trúng thực...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 26 phút trước

Tóc Tiên và Touliver đã cùng trúng thực sau bữa tiệc sinh nhật của nữ ca sĩ.

Một quận ở Hà Nội sẽ xây dựng 4 công viên mới, giáp Tây Hồ và Cầu Giấy

Một quận ở Hà Nội sẽ xây dựng 4 công viên mới, giáp Tây Hồ và Cầu Giấy

Kiến thức - 13 giờ, 31 phút trước

Theo kế hoạch điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của TP.Hà Nội, quận này sẽ có 4 công viên mới được xây dựng trong thời gian tới.

Điều khiển xe máy đi ngược chiều bị phạt bao nhiêu tiền, có bị tước giấy phép lái xe không?

Điều khiển xe máy đi ngược chiều bị phạt bao nhiêu tiền, có bị tước giấy phép lái xe không?

Kiến thức - 13 giờ, 26 phút trước

Điều khiển xe máy đi ngược chiều có thể bị xử phạt từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng và bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 01 tháng đến 03 tháng....