Hành trình làm mẹ đơn thân của sao nữ Vbiz: Hòa Minzy khóc nấc vì kiệt sức, Hoàng Oanh trải lòng khi từng trầm cảm sau sinh

05:34 17/05/2023

Hành trình trở thành mẹ đơn thân sau những sóng gió hôn nhân chưa bao giờ là dễ dàng với nhiều sao nữ Vbiz.

Trở thành mẹ đơn thân không phải là chuyện hiếm gặp trong giới showbiz Việt, nhiều người đẹp của làng giải trí đã phải đối mặt với sự thật khó khăn khi trở thành mẹ đơn thân sau những cuộc hôn nhân hay mối tình đầy biến động. Nhưng dù vậy, họ đã không từ bỏ hy vọng và tiếp tục tìm kiếm năng lượng tích cực để nuôi dạy con cái và giữ vững tinh thần trong công việc của mình.

Hòa Minzy

Hòa Minzy hiện là một nữ ca sĩ hot đình đám trong làng nhạc trẻ Việt với nhiều bản hit sôi động xen lẫn tình cảm. Người đẹp luôn mang trong mình một năng lượng tích cực và hài hước bất kể khi lên sóng truyền hình hay trong cuộc sống sinh hoạt đời thường. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô đã trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm của mình. Sau 5 năm hẹn hò hạnh phúc với bạn trai thiếu gia và tưởng rằng sẽ cùng nhau tiến sâu hơn trong mối quan hệ, nhưng chẳng bao lâu sau, chuyện tình cảm của nữ nghệ sĩ đã đổ vỡ vì những khác biệt và tranh cãi trong mối quan hệ của 2 người.

quỳnh lương, hòa minzy, sao việt

Hòa Minzy chia tay thiếu gia Minh Hải trong sự tiếc nuối của khán giả

Sau đó, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp đã quyết định nuôi con một mình và trở thành mẹ đơn thân. Từ khi có bé Bo, mẹ bỉm đã phải đối mặt với nhiều thử thách. Cuộc sống của cô đảo lộn hoàn toàn, từ việc chăm sóc con một mình cho đến việc tìm kiếm nguồn sống đủ chi phí cho bản thân và con trai. Với việc phải chăm sóc nhóc tì và không có người đồng hành bên cạnh, nữ nghệ sĩ luôn cố gắng hết sức mình để tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp cho bé Bo và mong muốn cậu nhóc khi trưởng thành sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và đầy hạnh phúc.

quỳnh lương, hòa minzy, sao việt

Mẹ bỉm chia sẻ về những mệt mỏi sau một năm đầy biến cố

Mới đây, trong mộtchương trình âm nhạc, Hòa Minzy đã không thể kiểm soát được cảm xúc và đã bật khóc ngay tại trường quay, nữ nghệ sĩ tiết lộ những vấn đề sức khỏe và tâm lý vì trong thời gian qua, cô đã lao đầu vào công việc đến mức quá tải và cơ thể bắt đầu phản ứng lại khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng. Dù vậy, cô vẫn luôn cố gắng để có thể chăm sóc con trai một cách tốt nhất có thể.

quỳnh lương, hòa minzy, sao việt

Hòa Minzy vẫn đang chăm sóc con trai cưng của mình

Hoàng Oanh

Dù là người đẹp nổi tiếng nhưng Á hậu Hoàng Oanh cũng phải đối mặt với không ít thăng trầm trong chuyện tình cảm của mình. Trong hôn nhân, cô và chồng Tây từng trải qua một cuộc ly dị gây ra nhiều chú ý từ đông đảo khán giả. Sự khác biệt về văn hóa quá lớn khiến họ nhận ra không thể tiếp tục chung sống với nhau. Sau đó, nàng hậu đã trở thành một người mẹ đơn thân và phải chịu đựng không ít khó khăn trong cuộc sống.

quỳnh lương, hòa minzy, sao việt

Hoàng Oanh gây bất ngờ khi thông báo ly hôn chồng Tây

Trong một số cuộc phỏng vấn với truyền thông, nàng hậu đã thẳng thắn chia sẻ về việc làm mẹ đơn thân là một thử thách đầy khó khăn và gian nan. Việc phải đảm nhận vai trò của một người bố và một người mẹ khiến cô chịu rất nhiều áp lực. Được biết, người đẹp còn trải qua giai đoạn bị trầm cảm sau sinh, đến khi nhóc tì được 20 tháng tuổi thì bệnh tình mới được giảm đi phần nào.

quỳnh lương, hòa minzy, sao việt

Cô cho rằng làm mẹ đơn thân là một thử thách

Sau khi trải qua những thử thách và khó khăn trong cuộc sống, nàng hậu đã học cách trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn bao giờ hết. Trong quá trình mang thai và sinh con, nữ nghệ sĩ đã phải đối mặt với nhiều trở ngại và vượt qua chúng bằng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó, việc đương đầu với cuộc sống và trách nhiệm làm cha mẹ cũng là một thử thách đối với Hoàng Oanh. Tuy nhiên, những khó khăn đã giúp cô trưởng thành và phát triển bản thân một cách toàn diện, trở thành một người mẹ và nghệ sĩ tuyệt vời.

quỳnh lương, hòa minzy, sao việt

Nữ MC đã vực dậy sau biến cố

Quỳnh Lương

Cũng giống như Hòa Minzy hay Hoàng Oanh, diễn viên Quỳnh Lương - một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam, đã phải trải qua hành trình đầy gian nan và đầy thử thách trong vai trò làm mẹ đơn thân. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, mẹ bỉm phải đương đầu với việc nuôi dạy con một mình, trong khi vẫn phải cân bằng với công việc diễn xuất và cuộc sống cá nhân.

quỳnh lương, hòa minzy, sao việt

Quỳnh Lương làm mẹ vào năm cô chỉ 18 tuổi

Trước khi trở thành một người mẹ đơn thân, Quỳnh Lương từng có một cuộc hôn nhân đầy sóng gió với chồng cũ. Trong một số chương trình, nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ về việc có thai nên phải kết hôn ở độ tuổi đôi mươi và chuyện làm mẹ ở độ tuổi còn trẻ khiến cô phải đối mặt với nhiều áp lực. Sau khi cưới, nữ diễn viên đã trải qua 3 năm không hạnh phúc và mối quan hệ giữa cô với bên nhà chồng cũng không hòa hợp. Đó cũng là lý do khi vừa kết hôn, Quỳnh Lương đã nghĩ một ngày, cuộc hôn nhân của mình sẽ phải dừng lại.

Sau khi ly hôn, cuộc hành trình làm mẹ đơn thân của Quỳnh Lương không hề dễ dàng, việc chăm sóc con cái và đồng thời duy trì công việc diễn xuất đòi hỏi mẹ bỉm phải có sự cân nhắc và quản lý thời gian thông minh. Mặc dù vậy, nữ diễn viên "Đừng làm mẹ cáu" luôn nỗ lực để cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống gia đình. Cô không ngừng tìm kiếm những cách để giúp cho việc chăm sóc con trở nên dễ dàng hơn. Dù đã trải qua nhiều thử thách, Quỳnh Lương vẫn luôn mạnh mẽ và kiên cường, mong muốn truyền cảm hứng cho những người mẹ đơn thân khác bằng cách chia sẻ những trải nghiệm và hành trình của mình.

quỳnh lương, hòa minzy, sao việt

Cô từng có cuộc hôn đầy sóng gió với chồng cũ

Ở thời điểm hiện tại, người đẹp sinh năm 1995 rất hài lòng với cuộc sống, cô được làm những công việc mình yêu thích, bận rộn với việc chạy show, nhóc tì cũng rất ngoan ngoãn và hiểu chuyện. Nữ diễn viên tin rằng, mọi thứ đã qua là một bài học để cô hình thành nên con người hiện tại. Dù thất bại trong tình cảm nhưng mẹ bỉm vẫn tin một ngày nào đó sẽ được hạnh phúc.

quỳnh lương, hòa minzy, sao việt

Hiện tại, nữ diễn viên đã thành công hơn nhiều

Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh và Tim từng được khán giả xem là cặp vợ chồng đẹp nhất nhì của Vbiz, tương xứng về cả tính cách lẫn ngoại hình. Thế nhưng cho đến năm 2018, cả 2 lại quyết định đường ai nấy đi sau thời gian dài gắn bó bên nhau. Tính đến thời điểm hiện tại, đã hơn 5 năm kể từ ngày họ không còn sống chung một mái nhà. Dù vậy, vẫn rất nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho cặp đôi này.

quỳnh lương, hòa minzy, sao việt

Trương Quỳnh Anh và Tim từng là một cặp đôi đẹp

Sau khi quyết định bước vào cuộc sống làm mẹ đơn thân, Trương Quỳnh Anh không lo sợ quá nhiều mà ngược lại cô cảm thấy thoải mái, nhanh chóng cân bằng lại cuộc sống. Bên cạnh việc chăm sóc cho bé Sushi, người đẹp cũng trở lại với các hoạt động nghệ thuật với nhan sắc ngày một xinh đẹp, thăng hạng hơn so với trước. Sự nghiệp của cô cũng đã có nhiều thay đổi theo hướng tích cực.

quỳnh lương, hòa minzy, sao việt

Cô đang chăm sóc cho con trai rất tốt

Khi cậu bé dần khôn lớn, Trương Quỳnh Anh cũng cho biết việc nuôi dạy con của mình khá nhẹ nhàng. Hơn nữa, nhóc tì lại có tính tự lập rất cao nên mẹ không còn quá lo lắng. Đối với nữ ca sĩ, điều quan trọng nhất chính là dạy dỗ bé vì con sắp bước vào giai đoạn tuổi dậy thì có thay đổi nhiều về tâm sinh Lý. Cô từng chia sẻ: "Mẹ đơn thân là mình vừa làm mẹ, vừa làm cha và cả là bạn thân của bé nữa. Nên người phụ nữ đó phải mạnh mẽ lắm mới làm được vì rất vất vả".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại...

Chuyện làng sao - 19 giờ, 36 phút trước

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Chuyện làng sao - 19 giờ, 37 phút trước

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 23 giờ, 3 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 23 giờ, 8 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 24 giờ, 49 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 25 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 28 phút trước

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cối đâm chồi nảy lộc mà còn...

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Kiến thức - 31 phút trước

Xét theo quan niệm phong thủy, không phải tất cả các mệnh đều phù hợp để trồng cây lưỡi hổ.

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là...

Kiến thức - 31 phút trước

Tỉnh này được quy hoạch là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc, sắp được đầu tư với dòng vốn khổng lồ.

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện trên mọi nẻo đường

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự...

Thời trang + - 36 phút trước

Bài viết sẽ chia sẻ với chị em cách kết hợp với áo sơ mi cực đẹp và thanh lịch, ngay cả với phụ nữ tuổi 40 cũng có thể diện để "đỏm dáng"....

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không...

Chuyện làng sao - 58 phút trước

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là Marcus (Tiểu Vương Tử). Đến nay danh tính bố...

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Đàn ông yêu - 2 giờ, 49 phút trước

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời cho mình.

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp và tự nhiên

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp...

Kiến thức - 2 giờ, 53 phút trước

Với những cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản nhưng hiệu quả này, những bức ảnh đi chơi của bạn sẽ bắt mắt và đẹp hơn. Dù bạn đang ở trên đường phố hay...

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 2 phút trước

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành danh rực rỡ với bản hit "Xe đạp ơi"....

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

Kiến thức - 3 giờ, 7 phút trước

Theo BHXH Việt Nam, quy định hiện nay có một số nhóm đối tượng được quỹ BHYT chi trả 100% chi phí khi đi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Xem...

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

Kiến thức - 4 giờ, 48 phút trước

Bạn có biết rên thế giới, có 3 cánh cửa được mệnh danh là 'không thể mở được' dù ai cũng biết ẩn chứa bên trong là rất nhiều kho báu.

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn nhiều, bé sẽ càng thông minh hơn và đứng đầu trong mọi môn học

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 52 phút trước

Trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình, việc lựa chọn thực phẩm không chỉ cần đảm bảo vệ sinh an toàn, thơm ngon mà còn phải chú trọng đến giá trị dinh...

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết lộ tất cả

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Trần Quán Hy từng là tài tử nổi tiếng hàng đầu ở Hông Kông, là một trong "Tứ đại mỹ nam" xứ Hương Cảng. Anh được coi là thần tượng của nhiều cô gái...

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia đình

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 54 phút trước

Chế biến măng, sắn cần chú ý kỹ thuật để khử độc, nếu không có thể sẽ làm hại cả gia đình bạn.

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Vào tháng 10/203, người hâm mộ toàn châu Á dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Trên trang cá nhân, 2...

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Sản phẩm hot - 4 giờ, 25 phút trước

Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những bí quyết đơn giản giúp mọi người có thể...

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều này, hãy nói với gia đình bạn!

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều...

Xài gì - 4 giờ, 26 phút trước

Bạn nên tránh đặt những vật dụng này gần bộ định tuyến để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu mạng.

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Kiến thức - 5 giờ, 30 phút trước

Bước vào độ tuổi xế chiều ngoài nỗi cô đơn thì người cao tuổi còn phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh. Khi đó, thứ gì mới là điều quan trọng nhất?...

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kiến thức - 5 giờ, 29 phút trước

Ở cạnh người tiểu nhân, chỉ một chút thiếu thận trọng, chúng ta sẽ bị thua thiệt rất nhiều. Vậy nên cần nắm được những đặc điểm dưới đây để tránh xa.