Hai cô con gái của Vương Phi: người sống giản dị và làm việc bán thời gian, người tiêu hết hơn 300 triệu trong một lần mua sắm

09:27 17/03/2021

Mặc dù lớn lên trong hoàn cảnh khác nhau, lựa chọn sống một cuộc đời khác nhau, nhưng không vì thế mà tình chị em giữa Đậu Tĩnh Đồng và Lý Yên bị sứt mẻ, thậm chí còn khăng khít với nhau hơn.

Nhắc đến Vương Phi là nghĩ đến một huyền thoại trong giới giải trí, một tâm hồn tự do và hào hùng. Bên cạnh tính cách chân thật và khiêm tốn được rất nhiều người hâm mộ, thì thái độ phóng túng, cuộc sống tự do lại mang đến nhiều tranh cãi cho cô. Như lịch sử tình trường phong phú, phong cách giáo dục con cái khác lạ bị cư dân mạng soi mói, chỉ trích rất nhiều. Nhưng Vương Phi vẫn là chính mình, vẫn là một cô gái gốc Bắc Kinh ngay thẳng chẳng màng đến dư luận.

sao Hoa ngữ,Vương Phi,Đậu Tĩnh Đồng,Lý Yên

Cuộc hôn nhân giữa Vương Phi và Đậu Duy

Trước khi kết hôn thì mối quan hệ giữa Vương Phi và Đậu Duy khá phức tạp. Tại thời điểm cả hai người gặp nhau thì họ đều đã có bạn trai bạn gái cả rồi. Một lần tình cờ, nhóm nhạc Black Panthers của Đậu Duy tổ chức tiệc ăn mừng, trong số người tham dự có cả Vương Phi. Mọi người đều uống quá chén nên Đậu Duy và Vương Phi phải đi mua thêm đồ ăn. Sau buổi tối hôm ấy, tình cảm giữa hai người bắt đầu thay đổi.

sao Hoa ngữ,Vương Phi,Đậu Tĩnh Đồng,Lý Yên

Nhưng mọi chuyện chỉ là xoay chuyển trong lòng, chứ họ không thiết lập quan hệ yêu đương rõ ràng! Vương Phi là người bắt đầu câu chuyện tình này khi chia tay người tình hiện tại và quay sang theo đuổi Đậu Duy. Về phía nam ca sĩ, chính cô bạn gái Khương Hân của anh là người nói lời chia tay vì quá thất vọng. Vậy là cả Vương Phi và Đậu Duy đã công khai ở bên nhau kể từ đó.

sao Hoa ngữ,Vương Phi,Đậu Tĩnh Đồng,Lý Yên

sao Hoa ngữ,Vương Phi,Đậu Tĩnh Đồng,Lý Yên

Nhưng cuộc hôn nhân của hai người không kéo dài được bao lâu. Có tin đồn rằng Đậu Duy bị bắt gian ngay tại giường nên mối quan hệ giữa hai người đã kết thúc. Sau khi ly hôn, Vương Phi giành quyền nuôi con gái là Đậu Tĩnh Đồng. Cô bé này rất giống Vương Phi khi còn trẻ, có chủ kiến và cá tính riêng, không gò bó bản thân và đã trở thành một cá nhân tồn tại rất đặc biệt trong làng giải trí.

sao Hoa ngữ,Vương Phi,Đậu Tĩnh Đồng,Lý Yên

Thực tế có nhiều nguyên nhân được chứng minh cho sự hình thành nhân cách này. Gia đình tan nát từ năm 3 tuổi, trở về Hong Kong cùng mẹ nhưng vì lý do công việc mà không có thời gian chăm sóc con, Vương Phi lại đưa con về đại lục sống với bà ngoại và dì. Cùng lúc đó, mẹ cô bắt đầu mối quan hệ mới với Tạ Đình Phong kém 11 tuổi. Cha của Đậu Tĩnh Đồng, Đậu Duy, cũng đã kết hôn với bạn gái Cao Nguyên. Có vẻ như sau khi chia tay với Vương Phi, Đậu Duy đã không còn được như xưa nữa. Khi bị chụp ảnh trên tàu điện ngầm, nhìn anh giống như một con người khác: nghèo nàn và khốn khổ. Đến độ chính con gái mình mà anh cũng khó có thể chu cấp vẹn toàn.

sao Hoa ngữ,Vương Phi,Đậu Tĩnh Đồng,Lý Yên

sao Hoa ngữ,Vương Phi,Đậu Tĩnh Đồng,Lý Yên

Thiếu thốn tình yêu từ cha mẹ, lại được giới truyền thông chú ý quá nhiều, Đậu Tĩnh Đồng thực sự đã trưởng thành hơn rất nhiều so với những gì công chúng tưởng tượng. Nhờ môi trường sống như vậy mà trí tuệ cảm xúc của cô bé cũng rất cao, tiếng tăm trong làng giải trí cũng khá lớn. May mắn hơn nữa, mặc dù Đậu Tĩnh Đồng có một tính cách khác biệt, nhưng cô bé biết mình muốn gì. Đó là một cuộc sống đơn giản, không xa hoa lãng phí, sống tự lập, không lệ thuộc vào ai. Đối với chuyện tình cảm cá nhân của cha mẹ, cô cũng không bao giờ tỏ ra bất bình. Thậm chí khi Vương Phi và Lý Á Bằng ly hôn, cô con gái này còn đến an ủi mẹ mình.

sao Hoa ngữ,Vương Phi,Đậu Tĩnh Đồng,Lý Yên

sao Hoa ngữ,Vương Phi,Đậu Tĩnh Đồng,Lý Yên

Đậu Tĩnh Đồng - Một phong cách sống độc lập

Mặc dù bố mẹ đều là những người nổi tiếng nên không cần phải lo lắng về cuộc sống, nhưng môi trường trưởng thành của Đậu Tĩnh Đồng khiến cô bé trở thành một người rất độc lập. Cô chọn đi làm để kiếm tiền tự trang trải chi phí sinh hoạt, và lựa chọn đi xe đạp để tiết kiệm tiền di chuyển.

sao Hoa ngữ,Vương Phi,Đậu Tĩnh Đồng,Lý Yên

Tính cách này khiến người ta liên tưởng đến ngay một Vương Phi thời trẻ năng nổ và nhiệt huyết. Năm 14 tuổi, Đậu Tĩnh Đồng thành lập một ban nhạc và trở thành ca sĩ chính. Cô quyết định bỏ học trung học để tập trung vào âm nhạc. Nhờ sự nỗ lực của bản thân, cô đã được nhận vào trường Cao đẳng Âm nhạc Berkeley.

sao Hoa ngữ,Vương Phi,Đậu Tĩnh Đồng,Lý Yên

Ngoài ra Đậu Tĩnh Đồng còn thuộc tuýp người rất quyết đoán, lại được sự ủng hộ vô điều kiện từ người mẹ nổi tiếng. Tại thời điểm này, Vương Phi còn chưa biết cách dạy dỗ con cái, nhưng cô lại tin tưởng tuyệt đối và khuyến khích con gái mình làm điều mà con mong muốn. Chính sự tôn trọng này đã dập tắt những tin đồn trước đó chỉ trích Vương Phi trong việc nuôi con, thay vào đó, người ta lại nói rằng Đậu Tĩnh Đồng thật may mắn khi có một người mẹ như này.

sao Hoa ngữ,Vương Phi,Đậu Tĩnh Đồng,Lý Yên

Lý Yên - Một phong cách sống giàu sang

Khi Vương Phi còn đang đắm chìm trong hạnh phúc với tình trẻ Tạ Đình Phong thì đột nhiên xuất hiện một Trương Bá Chi trẻ trung, xinh đẹp. Thật không ngờ chàng ca sĩ lại lựa chọn người mới mà bỏ rơi Vương Phi. Sự tổn thương tình cảm lúc bấy giờ đã thúc giục cô đồng ý kết hôn với Lý Á Bằng.

sao Hoa ngữ,Vương Phi,Đậu Tĩnh Đồng,Lý Yên

Lý Yên đã được sinh ra trong hoàn cảnh như vậy. Cô bé bẩm sinh đã bị hở hàm ếch, cộng với độ nổi tiếng của cha mẹ mà truyền thông dành cho cô một sự chú ý không hề nhỏ. Vì cảm thấy có lỗi đối với cô con gái nhỏ của mình, Vương Phi dành sự yêu thương và tạo điều kiện sống gấp đôi để bù đắp. Tuy nhiên, sự bốc đồng nhất thời không thể tồn tại lâu dài, đúng như tình cảm của Vương Phi. Khi Lý Yên 7 tuổi, bố mẹ cô làm thủ tục ly hôn.

sao Hoa ngữ,Vương Phi,Đậu Tĩnh Đồng,Lý Yên

Cuôc ly hôn này không làm ảnh hưởng đến tình yêu của Vương Phi dành cho Lý Yên. Dù quyền nuôi con là của Lý Á Bằng, Lý Yên vẫn được hưởng nhiều tình mẫu tử trong cuộc sống của mình. Để con gái có không gian phát triển tốt hơn, bố cô đã cho cô đi du học. Chi phí cho những năm du học này là vô cùng đắt đỏ. Cộng cả học phí, phí sinh hoạt,… lên tới hàng triệu nhân dân tệ mỗi năm.

sao Hoa ngữ,Vương Phi,Đậu Tĩnh Đồng,Lý Yên

Dù trước đó ngoại hình bị ảnh hưởng nhưng phong cách của Lý Yên rất chất, thần thái vững vàng. Vừa là một beauty blogger, vừa bước chân trên sàn diễn thời trang, vậy nên cô chưa bao giờ giới hạn về chi phí sinh hoạt cho bản thân. Có thông tin tiết lộ rằng Lý Yên và hội bạn gái đã chi hết 100.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 350 triệu đồng) để mua sắm chỉ trong hai giờ. So với sự tiết kiệm của Đậu Tĩnh Đồng thì sức chi của cô em gái thực sự quá xa hoa.

sao Hoa ngữ,Vương Phi,Đậu Tĩnh Đồng,Lý Yên

sao Hoa ngữ,Vương Phi,Đậu Tĩnh Đồng,Lý Yên

Hai mảnh đối lập nhưng vẫn gắn kết bằng tình chị em

Một người chưa bao giờ ở với cha mẹ từ khi còn nhỏ, người kia lớn lên trong tình yêu thương đầy đủ. Một người sống giản dị, làm thêm và tự lập, còn người kia có cuộc sống không lo toan, tiêu xài thỏa thích. Mặc dù môi trường phát triển khác nhau nhưng mối quan hệ của Đậu Tĩnh Đồng và Lý Yên rất tốt. Để khuyến khích em gái tìm lại sự tự tin cho bản thân, cô chị Đậu Tĩnh Đồng cũng đã xăm một hình xăm từ môi dưới đến cổ, cho thấy chị em họ tình cảm như nào.

sao Hoa ngữ,Vương Phi,Đậu Tĩnh Đồng,Lý Yên

Cô con gái lớn tỏa sáng trên con đường âm nhạc, còn cô con gái thứ hai trở thành con cưng của làng thời trang. Đối với Vương Phi, hai cô con gái là viên ngọc trân quý mà cô luôn nâng niu trên tay. Không phải là cô thờ ơ với con, mà là tin tưởng con nên không can thiệp quá sâu vào cuộc sống của chúng. Tin vào những quyết định mà con cái đưa ra, đồng thời cố gắng hết sức để đồng hành cùng sự phát triển của con. Đó có phải là cha mẹ tốt hay không, người ngoài không thể đánh giá được. Vương Phi chính là minh chứng rõ ràng nhất.

sao Hoa ngữ,Vương Phi,Đậu Tĩnh Đồng,Lý Yên

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hai-co-con-gai-cua-vuong-phi-nguoi-song-gian-di-va-lam-v.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hai-co-con-gai-cua-vuong-phi-nguoi-song-gian-di-va-lam-viec-ban-thoi-gian-nguoi-tieu-het-hon-300-trieu-trong-mot-lan-mua-sam-75367.html

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Chuyện làng sao - 8 giờ, 54 phút trước

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông'...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 53 phút trước

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự chú ý của khán giả. Quan Tú Mị là...

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 8 phút trước

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm, Triệu Bản Sơn thu về hàng chục triệu USD...

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 12 phút trước

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 12 phút trước

Màn tương tác lầy lội của Trấn Thành và Hari Won đã gây sốt.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 27 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 3 giờ, 28 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 4 giờ, 31 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang...

Phong thủy - 4 giờ, 38 phút trước

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia chủ thường chọn những loại cây phong thủy để...

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 48 phút trước

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong những tế bào tồn tại lâu nhất trong cơ...

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 4 giờ, 48 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 51 phút trước

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cối đâm chồi nảy lộc mà còn...

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Kiến thức - 4 giờ, 54 phút trước

Xét theo quan niệm phong thủy, không phải tất cả các mệnh đều phù hợp để trồng cây lưỡi hổ.

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là...

Kiến thức - 4 giờ, 54 phút trước

Tỉnh này được quy hoạch là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc, sắp được đầu tư với dòng vốn khổng lồ.

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện trên mọi nẻo đường

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự...

Thời trang + - 4 giờ, 59 phút trước

Bài viết sẽ chia sẻ với chị em cách kết hợp với áo sơ mi cực đẹp và thanh lịch, ngay cả với phụ nữ tuổi 40 cũng có thể diện để "đỏm dáng"....

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 20 phút trước

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là Marcus (Tiểu Vương Tử). Đến nay danh tính bố...

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Đàn ông yêu - 5 giờ, 12 phút trước

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời cho mình.

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp và tự nhiên

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp...

Kiến thức - 5 giờ, 16 phút trước

Với những cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản nhưng hiệu quả này, những bức ảnh đi chơi của bạn sẽ bắt mắt và đẹp hơn. Dù bạn đang ở trên đường phố hay...

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 25 phút trước

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành danh rực rỡ với bản hit "Xe đạp ơi"....

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

Kiến thức - 6 giờ, 30 phút trước

Theo BHXH Việt Nam, quy định hiện nay có một số nhóm đối tượng được quỹ BHYT chi trả 100% chi phí khi đi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Xem...

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

Kiến thức - 7 giờ, 11 phút trước

Bạn có biết rên thế giới, có 3 cánh cửa được mệnh danh là 'không thể mở được' dù ai cũng biết ẩn chứa bên trong là rất nhiều kho báu.

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn nhiều, bé sẽ càng thông minh hơn và đứng đầu trong mọi môn học

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 15 phút trước

Trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình, việc lựa chọn thực phẩm không chỉ cần đảm bảo vệ sinh an toàn, thơm ngon mà còn phải chú trọng đến giá trị dinh...

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết lộ tất cả

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 16 phút trước

Trần Quán Hy từng là tài tử nổi tiếng hàng đầu ở Hông Kông, là một trong "Tứ đại mỹ nam" xứ Hương Cảng. Anh được coi là thần tượng của nhiều cô gái...

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia đình

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 17 phút trước

Chế biến măng, sắn cần chú ý kỹ thuật để khử độc, nếu không có thể sẽ làm hại cả gia đình bạn.

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chuyện làng sao - 8 giờ, 41 phút trước

Vào tháng 10/203, người hâm mộ toàn châu Á dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Trên trang cá nhân, 2...